"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay

Để có thể bán được nhà một cách nhanh nhất và đạt giá cao nhất hãy cùng Rever tìm hiểu ngay 9 cách bán nhà được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Cách làm sao để có thể bán được nhà một cách nhanh chóng mà vẫn giữ được mức giá hoặc thậm chí là có được mức giá tốt hơn hiện đang được các chuyên gia quan tâm là gì? Nếu như bạn đang trong tình trạng còn loay hoay với các vấn đề trên thì các chuyên gia đến từ Rever sẽ giúp chỉ ra những cách bán nhà nhanh chóng và được giá nhất để bạn có thể tham khảo.

50c12e47-7bcd-40a8-8599-dcbce85a69cd

Xem xét tình trạng nhà thật kỹ và có sự sửa chữa khi cần thiết

Để bắt đầu với cách bán nhà nhanh nhất thì trước khi đăng tin rao bán, bạn cần phải tự mình xem xét thật kỹ càng về tình trạng của căn nhà và có những sự sửa chữa sao cho cần thiết nhất.

Có thể thấy được, hầu như tất cả những người mua nhà đều mong muốn sẽ được dọn vào ở ngay sau khi mua. Do đó họ sẽ chú ý rất nhiều đến các chi tiết của căn nhà định mua. Đây chính là một lý do quan trọng bởi các chi tiết hư hỏng nhỏ sẽ làm giảm đáng kể giá trị của căn nhà trong mắt khách hàng. Từ đó, họ sẽ mặc cả về giá bán của căn nhà hoặc thậm chí là không chịu mua nhà.

Vì thế, một cách để có thể bán nhà nhanh chóng nhất mà bạn cần phải làm đầu tiên đó chính là tân trang, sửa sang lại cho nhà cửa. Một trong số việc làm của gia chủ có thể làm được đó chính là: Sửa lại mái bị dột, quét lại sơn tường, thay kính, lát lại nền bị vỡ,... Để hô biến cho căn nhà trở nên hoàn hảo hơn.

cachbannhanhanh1

Xem xét sửa chữa, cải tạo ngôi nhà nếu cần.

Dọn dẹp và giữ cho ngôi nhà thật sạch sẽ, ngăn nắp

Nếu như  bạn đang mong muốn giải quyết nhanh chóng bài toán bán nhà cho mình thì việc dọn dẹp và giữ cho ngôi nhà thật ngăn nắp và sạch sẽ chắc chắn là điều không nên bỏ qua. Đối với những món đồ đã cũ hoặc không cần thiết cũng nên vứt đi và tẩy hết những vết dơ,... trước khi chụp ảnh để đăng bán nhà.

Đồng thời, trong quá trình ở nếu như nhà có nuôi thú cưng thì cũng nên dọn dẹp tất cả các thứ có liên quan đến chúng nhằm tránh các trường hợp khách hàng đến xem nhà bị dị ứng.

Thay vì khiến cho khách hàng khó chịu vì một căn nhà bừa  bộn thì việc dọn dẹp gọn gàng sẽ là cách để bán được nhà nhanh chóng nhờ cảm giác rộng rãi, ít rối rắm khi nhìn vào. Song song thêm đó là việc dọn dẹp này cũng cần phải đảm bảo sự sạch sẽ để căn nhà luôn trong trạng thái sẵn sàng tiếp đón người mua đến xem nhà.

cachbannhanhanh2

Đảm bảo cho căn nhà luôn được sạch sẽ, ngăn nắp.

Chăm chút cho vẻ ngoài của ngôi nhà

Khi tìm hiểu cách bán nhà được giá bạn cũng đừng quên việc chăm chút thêm cho vẻ ngoài của căn nhà. Bởi thông thường khi nhìn vào vẻ ngoài, người mua sẽ nhanh chóng có được đánh giá sơ bộ ban đầu. Và việc tút tát lại vẻ ngoài sẽ giúp gia chủ tranh thủ được thiện cảm của khách hàng từ những giây phút đầu.

Chỉ bằng các việc làm đơn giản như trồng thêm hoa ở sân vườn, cắt tỉa cỏ cây, dọn sạch rác trước nhà sẽ giúp cho căn nhà trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu căn nhà của bạn là căn hộ chung cư thì khâu này có thể bỏ qua.

cachbannhanhanh3

Vẻ ngoài của căn nhà phải được chăm chút thật kỹ.

Trang trí không gian nội thất bên trong

Một cách bán nhà nhanh chóng mà bạn cũng không nên bỏ qua đó chính là trang trí lại đôi chút về không gian nội thất. Với việc trang trí theo khoa học bạn chắc chắn sẽ tạo ra được sự thiện cảm đối với những khách hàng.

Bạn có thể bắt đầu việc trang trí bằng cách cất bớt đi những tranh ảnh hoặc các đồ dùng thể hiện dấu ấn của cá nhân. Kèm theo đó là lựa chọn thêm một vài chậu cây nhỏ đặt ở cửa sổ hoặc trên bàn để tạo được sức sống, sự tươi mới cho căn nhà.

Ngoài ra, nên lắp thêm bóng đèn để tạo cảm giác ấm áp cho không gian và mở màn che ra để căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng và gió trời. Đồng thời cũng không được quên việc dọn dẹp ngăn nắp, sạch sẽ các vật dụng trong khu vực nhà bếp.

cachbannhanhanh4

Không gian nội thất được trang trí khoa học, sạch sẽ.

Định giá chuẩn cho căn nhà

Cách bán nhà nhanh chóng và được giá nhất cũng sẽ được quyết định nhờ vào việc định giá đúng cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, đây lại là một vấn đề khiến cho không ít người băn khoăn dẫn đến việc bán nhà trở nên khó khăn hơn rất nhiều lần.

Có thể thấy được, với một mức giá quá cao thì sẽ là cản trở rất lớn gây ra những hạn chế với đối tượng người mua và trì hoãn đi việc bán nhà của bạn. Ngược lại một mức giá quá thấp lại khiến bạn bị lỗ vốn, nhất là nhiều người mua còn hay mặc cả xuống giá trong quá trình giao dịch.

Chính vì thế, khi bán nhà bạn không nên chỉ dựa vào mỗi chất lượng để ước tính mức giá mà còn phải khảo sát được thị trường. Tức là nên tìm hiểu xem những căn nhà trong khu vực có cùng diện tích hay thời điểm xây dựng xem mức giá bao nhiêu. Từ đó, đưa ra được giá bán phù hợp so với mặt bằng chung.

cachbannhanhanh5

Chủ nhà phải định được một mức giá chuẩn cho ngôi nhà của mình.

Hỏi thêm ý kiến của những người xung quanh về căn nhà

Trước khi đăng thông tin rao bán nhà chính thức thì bạn cũng nên hỏi thăm thêm ý kiến của những người khác về căn nhà của mình. Họ có thể là bạn bè, hàng xóm đến để xem xung quanh và hỏi xem họ có ấn tượng như thế nào về nó.

Việc này sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian đánh giá về hiện trạng của căn nhà trước khi đưa nó ra thị trường. Cùng với đó là có được sự chuẩn bị chu đáo giúp bạn dễ dàng trình bày, thuyết phục khách hàng mua ngôi nhà của mình.

Ngoài ra cũng có trường hợp khách hàng đến xem nhà trực tiếp nhưng lại không mua thì bạn cũng có thể hỏi thăm ý kiến của họ. Sẽ có những khuyết điểm đôi khi bạn không thể nhận ra và cần phải nghe thêm nhận định khách quan từ phía khách hàng để khắc phục được tốt nhất.

cachbannhanhanh6

Khi bán nhà cần phải tham khảo thêm ý kiến của những người xung quanh.

Bán nhà vào đúng thời điểm

Một cách bán nhà nhà và được giá tốt nữa mà bạn cũng không nên bỏ quan đó chính là nắm bắt được đúng thời điểm rao bán trên thị trường. Bởi trong năm sẽ có rất nhiều thời điểm mà nhu cầu mua nhà tăng cao còn số lượng nhà được rao bán lại khá thấp.

Vậy  nên, lúc này chính là thời điểm hoàn hảo nhất để căn nhà của bạn có thể tiếp cận được đến với khách hàng tiềm năng, vừa có thể bán được nhanh chóng lại vừa có giá cao. Ngược lại, bạn cũng sẽ phải chấp nhận gặp nhiều khó khăn hoặc bán giá thấp nếu như lựa chọn thời điểm thị trường có nhiều người bán hơn là người mua.

cachbannhanhanh7

Chọn đúng thời điểm bán nhà sao cho hợp lý nhất.

Hiểu biết cách quảng cáo bán nhà hiệu quả

Một lợi thế rất lớn dành cho nhiều chủ nhà đó chính là biết được cách để quảng cáo cho căn nhà mình thật hiệu quả, điều này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhanh chóng đến khách hàng có nhu cầu. Lời khuyên dành cho bạn lúc này đó chính là một bản kế hoạch thật chi tiết về việc quảng cáo bán nhà, bao gồm hình thức cũng như nội dung và chi phí bỏ ra.

Trong số đó, nội dung thể hiện sự mô tả về ngôi nhà luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Bởi những hình ảnh, thông tin này sẽ đập vào mắt người mua đầu tiên và ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của họ về việc có nên đến xem căn nhà hay không.

Do đó,  bạn nên chắc chắn rằng sẽ cung cấp thật đầy đủ các thông tin cần thiết có liên quan đến ngôi nhà như: Diện tích, vị trí, giá bán, giấy tờ,... Kèm theo tất cả ảnh chụp rõ nét , chi tiết về không gian từ trong ra ngoài.

Bạn có thể lựa chọn rao bán nhà theo cách truyền thống như phát tờ rơi hoặc thông qua sự truyền miệng từ người thân, bạn bè,... Hoặc rao bán nhà quan các website bất động sản và các trang mạng xã hội để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

cachbannhanhanh8

Lập kế hoạch quảng cáo chi tiết nhất cũng là cách để bán nhà nhanh nhất.

Tìm được môi giới có kinh nghiệm, uy tín

Ngay cả khi bạn đã áp dụng đầy đủ các cách bán nhà được Rever chia sẻ nhưng vẫn còn loay hoay vì lượng khách hỏi mua quá ít hoặc giá cả không như mong đợi. Vậy thì lúc này thứ bạn cần nhất đó chính là những nhà môi giới chuyên nghiệp có đầy đủ kinh nghiệm, độ uy tín trong lĩnh vực này để hỗ trợ cho bạn.

Với một lượng khách hàng sẵn có đã được họ tích lũy trong quá trình hoạt động, điều này sẽ giúp căn nhà của bạn kết nối với những người có nhu cầu một cách nhanh chóng hơn. Đồng thời, với sự am hiểu về thị trường thì các nhà môi giới cũng có thể hỗ trợ định giá chính xác hơn mà không quá thấp hay quá cao so với thị trường.

Tuy nhiên, bạn cũng hết sức cẩn trọng bởi hiện nay có rất nhiều nhà môi giới bất động sản hoạt động, nếu như không sáng suốt trong lựa chọn sẽ rất dễ dẫn đến việc bán nhà trở nên khó khăn và thậm chí là tiền mất tật mang.

Tùy vào hiện trạng cùng điều kiện của từng căn nhà mà bạn có thể linh động áp dụng những cách bán nhà được chia sẻ trên đây. Ngoài ra, nếu như bạn đang tìm kiếm một kênh để đăng tin bán nhà sao cho hiệu quả, chi phí tối ưu mà khâu quản lý tin đăng khoa học, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì có thể tham khảo và lựa chọn rever.vn.

Trên đây là 9 cách bán nhà nhanh và được giá nhất trong thời điểm hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm tài liệu được Rever chia sẻ dưới đây:

75425c48-870d-47b1-a289-ee34296ac339

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Một câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời điểm hiện tại. Và tất cả sẽ được Rever giải đáp trong bài viết này!

Đầu tư
11/04/2023
Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng
Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng

Bán nhà nhanh chóng là điều mà những người bán nhà mong muốn nhất. Khi  giao dịch được hoàn tất nhanh chóng sẽ giúp chủ nhà bán được với giá cao hơn, đồng thời giảm bớt chi phí bảo trì và các chi phí phát sinh khác.

Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng
Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng

Đôi khi việc bán nhà đất gặp khó khăn không phải do nguyên nhân lý tính nào mà có thể là do vấn đề tâm linh, phong thuỷ. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Hướng Dẫn
30/08/2022
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

Tất tần tật các loại Thuế, Phí bạn phải đóng khi MUA NHÀ
Tất tần tật các loại Thuế, Phí bạn phải đóng khi MUA NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem với vai trò là người mua nhà đất, bạn phải có trách nhiệm, nghĩa vụ nộp các khoản thuế phí gì theo quy định của pháp luật.

Muốn bán nhà được giá? Không khó nếu để ý thật kỹ 3 vấn đề này
Muốn bán nhà được giá? Không khó nếu để ý thật kỹ 3 vấn đề này

Là người bán nhà, ai lại không muốn bán nhà được giá nhất. Thực hiện các lưu ý dưới đây sẽ giúp ngôi nhà của bạn tăng giá trị đến không ngờ.

6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá
6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá

Nếu bạn đang cần bán nhà mà đợi mãi chưa có ai mua thì đây là 6 điều bạn nên biết.

Tất tần tật các bước bạn cần làm khi BÁN căn hộ chung cư
Tất tần tật các bước bạn cần làm khi BÁN căn hộ chung cư

Cùng tìm hiểu xem trình tự các bước cần thiết giúp bạn có thể bán căn hộ chung cư nhanh chóng. Đặc biệt hữu ích với người chưa từng có kinh nghiệm.

Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá
Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá

Làm sao để bán nhà vừa nhanh vừa được giá? Dưới đây là những mẹo nhỏ có thể giúp ích cho bạn.

Hướng Dẫn
20/06/2016
Bán nhà giá cao hơn kỳ vọng chỉ với các mẹo đơn giản này!
Bán nhà giá cao hơn kỳ vọng chỉ với các mẹo đơn giản này!

Cùng Rever tìm hiểu các mẹo giúp tăng giá trị ngôi nhà của bạn mà chỉ mất chưa đến 15 phút thực hiện.

Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?

Bạn đang đau đầu vì đăng tin bán nhà mãi không ai ngó ngàng? Bạn đang khó khăn trong việc đưa ra mức giá hợp lý? Rever sẽ giúp bạn với các lưu ý sau đây.

Hướng dẫn chi tiết các bước cần làm khi bán căn hộ chung cư
Hướng dẫn chi tiết các bước cần làm khi bán căn hộ chung cư

Trong bài viết này, Rever sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cần làm khi bán căn hộ chung cư.

Bán nhà thật dễ dàng với những mẹo nhỏ này
Bán nhà thật dễ dàng với những mẹo nhỏ này

Người mua nhà quyết định mua một ngôi nhà bởi ấn tượng đầu tiên. Do đó, việc tạo thiện cảm cho người mua với ngôi nhà giúp bạn bán nhà dễ dàng.

Hướng Dẫn
22/08/2022
5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết
5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết

Bán nhà nhanh chóng và hiệu quả thông qua 5 bí quyết sau.

Hướng Dẫn
19/09/2021
5 bước BÁN NHÀ PHỐ nhanh bạn nên biết
5 bước BÁN NHÀ PHỐ nhanh bạn nên biết

Bạn đã biết cách bán nhà phố nhanh chóng? Cùng REVER tìm hiểu 5 bước bán nhà phố nhanh chóng qua bài viết dưới đây.

Làm sao để bán nhà nhanh và được giá? Người trong ngành đưa ra 4 gợi ý, biết đâu lại giúp bạn lời thêm tiền.
Làm sao để bán nhà nhanh và được giá? Người trong ngành đưa ra 4 gợi ý, biết đâu lại giúp bạn lời thêm tiền.

Người bán nhà cần ghi nhớ 4 lời khuyên sau nếu muốn bán nhà vừa nhanh, vừa được giá.

Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp
Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Đầu tư mua nhà đất ngày nay đang là một "cuộc chiến" thật sự mà người thắng cuộc là người tiếp cận được khách hàng nhanh hơn.

4 lưu ý để bán nhà phố không rủi ro mà còn được giá
4 lưu ý để bán nhà phố không rủi ro mà còn được giá

Bạn đăng bán nhà phố rất lâu nhưng mãi không ai ngó ngàng? Và bạn cho là tại mình kém may mắn, do duyên, do số? Nhưng mấu chốt vấn đề lại rất đơn giản...

11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất
11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất

Để việc mua bán nhà diễn ra nhanh chóng và đạt được mức giá tốt thì việc đầu tiên bạn nên làm là cải tạo ngôi nhà nhằm gia tăng giá trị căn hộ.

Hướng Dẫn
11/04/2017
9 cách giúp bạn tiết kiệm tiền mua nhà nhanh nhất
9 cách giúp bạn tiết kiệm tiền mua nhà nhanh nhất

Để dành tiền mua nhà nói ra nghe thì dễ. Nhưng có mấy ai làm được điều này. 9 lời khuyên tài chính sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mua nhà nhanh nhất.