Đây là 4 KỲ VỌNG mà bất cứ người bán nhà nào cũng hướng đến

Mua nhà đã khó, nhưng bán nhà cũng là một hành trình đầy cam go không kém. Có lẽ bất cứ người bán nhà cũng đều có 4 kỳ vọng mỗi khi đăng tin rao bán.

Mua nhà đã khó, nhưng đăng tin bán nhà cũng là một hành trình đầy cam go, thử thách không kém. Cùng Rever tìm hiểu xem, trong vai trò là người đăng tin bán nhà, bạn đã có khi nào từng mong đợi một trong số các điều dưới đây.

3be57987-11e4-448f-80c7-373cea1d8131

Kỳ vọng thứ nhất: Đăng tin bán nhà được giá, vượt giá ngoài mong đợi

Dù cho đăng tin bán nhà hay bất kì loại hình kinh doanh nào khác thì điều mà người bán mong đợi nhất chắc chắn là bán được giá, vượt giá. Nhất là bất động sản vốn là loại hình đầu tư có khả năng sinh lợi lớn. 

Nhưng thực tế, không phải ai bước chân vào thị trường này cũng đều thành công dễ dàng. Không thiếu trường hợp đầu tư mua bán nhà đất lại phải ngậm ngùi chấp nhận bán lỗ. 

Cách để người bán nhà "Chạm tay vào điều ước":

Điều khiến người mua bán nhà đất không thể bán được cái giá như đúng mong đợi có lẽ chủ yếu đến từ việc không xác định đúng giá trị của bất động sản. Dẫn đến việc bán lầm. Có rất nhiều trường hợp "nhà mình vừa bán xong, vài tiếng sau người khác bán lại với giá chênh đến vài trăm triệu đồng" là điều bình thường. Nhưng chắc chắn là với vai trò người bán, bạn sẽ cảm thấy rất hụt hẫng và khó chịu.

Bên cạnh đó, rủi ro còn đến từ việc bạn không có một kế hoạch đầu tư rõ ràng ngay từ đầu. Nhất là trong trường hợp vay tiền đầu tư mua nhà và bán lại. Nếu gặp thị trường đóng băng hay dự án có vấn đề đành chấp nhận bán lỗ, bán tống bán tháo để trả nợ lãi ngân hàng.

Kỳ vọng thứ hai: Đăng tin bán nhà có người mua nhanh chóng

Trừ khi bạn là nhà đầu tư theo kiểu lướt sóng đầy rủi ro. Còn lại thì việc đầu tư mua bán nhà đất thực sự là cuộc chiến dài hơi và khá mệt mỏi. Bởi lẽ, giữa hàng ngàn tin đăng bán nhà mọc lên như nấm như hiện nay, không phải bất cư lúc nào bạn đăng tin bán nhà là có người hỏi mua ngay lập tức.

Đôi khi phải chờ đợi ít thì vài tháng, còn chậm thì vài năm mới tìm được người mua nhà đúng như mong đợi. Bởi vậy, tìm được người mua nhà nhanh chóng chắc chắn là điều mà bất cứ người đăng tin bán nhà nào cũng mong đợi.

4-dieu-uoc-ma-bat-cu-nguoi-ban-nha-nao-cung-mo-toi

Tìm được khách mua nhà nhanh chóng luôn là mong ước của nhiều người đăng tin bán nhà

Cách để người bán nhà "Chạm tay vào điều ước":

Bạn cảm thấy bán nhà chậm. Đăng tin bán nhà mãi mà không có người hỏi mua thì bạn hãy xem lại vấn đề nằm ở đâu. Đó có thể là do bạn định giá nhà quá cao, vượt hẳn mặt bằng giá chung mà nhà của bạn lại không có bất kỳ ưu điểm nào bù lại.

Hoặc đơn giản chỉ vì bài đăng tin bán nhà của bạn không hấp dẫn, cung cấp thiếu thông tin, sai thông tin dẫn đến việc khách hàng bỏ qua ngôi nhà của bạn không chút chần chừ.

Bạn cũng nên chọn kênh đăng tin bán nhà cho phù hợp vì mỗi kênh sẽ có mức độ lan tỏa thông tin khác nhau. Tờ rơi thì chắc chắn không thể nào so được với mạng xã hội về mức độ lan tỏa thông tin. Tốt nhất, nếu có thể bạn nên đăng tin bán nhà ở nhiều kênh khác nhau để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Còn nếu bạn vẫn cảm thấy việc tìm khách mua nhà còn khó hơn "Mò kim đáy bể". Thì tốt nhất bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của môi giới có uy tín. Bởi đây là cách giúp bạn tìm được khách mua nhà nhanh và dễ dàng nhất. Tất nhiên bạn phải tốn một khoản phí nhưng so với việc chờ đợi vài năm mới bán được nhà thì có lẽ bạn cũng biết mình lên chọn phương án nào.

nhapho-2

Hình ảnh đẹp giúp ngôi nhà thu hút nhiều khách mua có nhu cầu

Kỳ vọng thứ ba: Không cảm thấy phiền toái!

Đăng tin bán nhà, có người liên hệ thì phải mừng chứ sao lại cảm thấy phiền?

Nếu người liên hệ là khách hàng có nhu cầu thì không có gì đáng nói. Nhưng còn nếu mỗi ngày bạn bị làm phiền bởi vài chục cuộc gọi liên hệ chỉ để khảo sát giá, thỏa thuận hoa hồng, đề nghị giúp đỡ bán nhà. Hay thậm chí gọi chỉ vì tò mò... thì bạn sẽ hiểu cảm giác ức chế và hụt hẫng là như thế nào.

Đó là chưa kể, mỗi lần bán nhà là lại một lần đau đầu với một mớ giấy tờ pháp lý, hồ sơ, hợp đồng. Đủ thứ thủ tục phiền phức. 

4-dieu-uoc-ma-bat-cu-nguoi-ban-nha-nao-cung-mo-toi

Cung cấp đầy đủ thông tin trên bài đăng tin bán nhà là cách để bạn lựa được các khách hàng có nhu cầu thật sự

Cách để người bán nhà "Chạm tay vào điều ước":

Một lời khuyên ở đây tốt nhất trong bài đăng tin bán nhà bạn nên công khai giá bán mong muốn. Vì đây là cách giúp bạn giới hạn được cơ số thành phần gọi khảo sát giá. Và chọn lọc được khách hàng có nhu cầu và đủ khả năng chi trả.

Một cách giúp bạn thoải mái hơn hẳn đó là hãy nhờ đến các đơn vị bất động sản uy tín, chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn trong mọi vấn đề từ tìm khách mua phù hợp đến các thủ tục pháp lý.

Kỳ vọng thứ tư: Bán nhà an toàn, không rủi ro

Người ta thường nói, người bán luôn là người nắm đằng chuôi, là người giữ thế chủ động. Nhưng thực tế trong các giao dịch mua bán nhà đất, đôi khi người đăng tin bán nhà lại là người bị các đối tượng lừa đảo nhắm đến.

Phổ biến nhất là trường hợp người bán nhà bị kẻ gian đóng giả làm người mua nhà đòi xem sổ đỏ và đánh tráo với sổ giả. 

4-dieu-uoc-ma-bat-cu-nguoi-ban-nha-nao-cung-mo-toi

Dù là người bán hay người mua nhà đất. Cần phải luôn cẩn trọng trước các vụ lừa đảo nhà đất

Cách để người bán nhà "Chạm tay vào điều ước":

Luôn cẩn trọng trong bất cứ giao dịch mua bán nhà đất nào. Đừng vì gặp khách mua nhà "sộp", dễ dàng quá mà bạn trở nên mất cảnh giác. Luôn chủ động kiểm tra lại giấy tờ nhà đất mỗi khi bạn cảm thấy có rủi ro, nghi ngờ. 

Nếu phát hiện mình đã bị vướng vào một vụ lừa đảo mua bán nhà đất. Cần nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng để ngăn chặn các giao dịch phát sinh liên quan đến nhà đất sau đó và đòi lại quyền lợi cho bạn.

6 Lợi ích khi chọn đăng tin bán nhà với Rever

Với Rever mọi nỗi lo lắng khi giao dịch mua bán nhà đất của bạn đều sẽ được giải quyết:

  1. Tìm khách mua dễ dàng: Website Rever.vn hiện có lượt truy cập lớn, đội ngũ môi giới chuyên nghiệp, ngôi nhà của bạn sẽ tiếp cận nhanh chóng đến hàng ngàn khách hàng có nhu cầu. Rever sẽ tìm cho bạn.

  2. Xây dựng nội dung và hình ảnh: Hình ảnh đẹp, nội dung hấp dẫn là cách tốt nhất để bài đăng tin bán nhà của bạn trở nên nổi bật. Rever sẽ làm giúp bạn

  3. Thẩm định giá nhà đất: Lo lắng “Bán hớ, mua lầm”?  Không biết xu hướng thị trường như thế nào? Rever sẽ định giá thay bạn.

  4. Chuẩn bị thủ tục pháp lý: Thủ tục pháp lý luôn là vấn đề đau đầu, mệt mỏi trong giao dịch mua bán nhà đất. Rever sẽ hỗ trợ bạn đầy đủ

  5. Đồng hành trong mọi giao dịch: Nhờ kinh nghiệm sẵn có và được đào tạo bài bản, môi giới của Rever sẽ giúp bạn cảnh báo các rủi ro và giúp xử lý khi có vấn đề phát sinh ở mọi khâu của giao dịch. Rever sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

  6. Hỗ trợ tối đa, chi phí thấp: Và tất cả lợi ích ở trên đều sẽ miễn phí cho bạn, giúp tiết kiếm tới 23 triệu so với môi giới bên ngoài.

4-dieu-uoc-ma-bat-cu-nguoi-ban-nha-nao-cung-mo-toi

Bạn đang theo dõi bài viết: 4 KỲ VỌNG mà bất cứ người bán nhà nào cũng hướng đến. Bên cạnh đó bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

edcb90c5-666e-4c84-8a56-9f3bc6ea8b95

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất
Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất

Bạn lo lắng vì đăng tin bán nhà không thu hút được khách? Bạn băn khoăn không biết định giá nhà đất hợp lý? Tất cả sẽ được giải quyết cùng với Rever.

8 lý do khiến bạn đăng tin bán nhà mãi không ai ngó ngàng
8 lý do khiến bạn đăng tin bán nhà mãi không ai ngó ngàng

Khi đăng tin bán nhà mà cả tháng không ai ngó ngàng, bạn hãy suy xét lại cẩn thận vì rất có thể ngôi nhà của bạn đang mắc phải những khuyết điểm không ngờ.

Đây là 7 điều người mua nhà thực sự mong muốn nhận được từ người bán
Đây là 7 điều người mua nhà thực sự mong muốn nhận được từ người bán

Dù là môi giới, người đầu tư chuyên ngiệp, hay người mới lần đầu bán nhà, có lẽ cách bán được nhà nhanh nhất là bạn hiểu được khách mua của mình cần gì.

Bài học rút ra sau 4 lần bán nhà của cặp vợ chồng trẻ tại Sài Gòn
Bài học rút ra sau 4 lần bán nhà của cặp vợ chồng trẻ tại Sài Gòn

Nhà cửa luộm thuộm; đưa ra mức giá không phù hợp; cứng nhắc, kỳ kèo trong việc thương lượng và không làm việc với chuyên gia có kinh nghiệm là những bài học được rút ra của anh Phùng và chị Chi sau 4 lần bán nhà.

26/11/2018
Những "cái bẫy" mua bán đất nền cần đề phòng nhất
Những "cái bẫy" mua bán đất nền cần đề phòng nhất

"Cò đất" thường hay áp dụng những chiêu trò tâm lý này để đánh lừa người mua đất nền.

Đầu tư
14/12/2022
3 nỗi lo khi đăng tin bán nhà: Sợ bị lừa, sợ bị "hớ", sợ không ai hỏi mua!
3 nỗi lo khi đăng tin bán nhà: Sợ bị lừa, sợ bị "hớ", sợ không ai hỏi mua!

Cùng Rever tìm hiểu xem những kinh nghiệm đăng tin bán nhà nào hiệu quả, giúp bạn dập tắt các nỗi lo sợ bị lừa, sợ bị bán hớ hay đăng bán mãi không ai mua?

'Vạch trần' 4 bí mật rất có thể người bán nhà không muốn bạn biết
'Vạch trần' 4 bí mật rất có thể người bán nhà không muốn bạn biết

Để không mua nhầm căn nhà mà ở cũng không được, bán cũng không xong, người mua nhà cần xét kỹ 4 điều sau đây.

Những mẫu nhà cấp 4 "nhìn thôi đã mê"
Những mẫu nhà cấp 4 "nhìn thôi đã mê"

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới đây được xem là không bao giờ lỗi thời và rất được các kiến trúc sư tại Việt Nam ưa chuộng.

Nhà Đẹp
08/09/2020
Kỹ năng ĐÀM PHÁN - Mấu chốt của việc BÁN căn hộ chung cư được nhanh chóng (Phần I)
Kỹ năng ĐÀM PHÁN - Mấu chốt của việc BÁN căn hộ chung cư được nhanh chóng (Phần I)

Đàm phán là bước cuối cùng trong bất cứ việc kinh doanh gì. Đây là yếu tố quyết định việc đầu tư bán căn hộ chung cư của bạn có thành công hay không.

Điểm mặt 14 dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4
Điểm mặt 14 dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4

Dự kiến trong năm nay, Quận 4 sẽ cung cấp cho thị trường 4000 căn hộ mới. Hãy cũng Rever nhìn lại những dự án nổi trội sắp hình thành tại đây.

Dự án
12/04/2017
Những căn hộ Quận 4 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Quận 4 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ tại Quận 4 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
11/06/2020
Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?
Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?

Có nên bán nhà vào thời điểm này?. Thời điểm bán nhà hợp lý?. Đây là những câu hỏi thường được nhiều người quan tâm. Vậy đâu mới là thời điểm bán nhà tốt nhất?

Danh sách căn hộ Quận 4 giá dưới 4 tỷ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận 4 giá dưới 4 tỷ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ Quận 4 dưới 4 tỷ đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
02/06/2021
Đây là 4 thời điểm mua nhà lý tưởng bạn nhất định phải biết
Đây là 4 thời điểm mua nhà lý tưởng bạn nhất định phải biết

Mua nhà là việc quan trọng đời người và tiêu tốn một khoản tài chính lớn. Do đó, cần lựa chọn thời điểm mua nhà phù hợp nhằm chọn được căn nhà như ý.

[Infographic] 8 lợi ích khi bán nhà qua môi giới
[Infographic] 8 lợi ích khi bán nhà qua môi giới

Môi giới là cánh tay hỗ trợ đắc lực nhất cho bạn khi có nhu cầu mua bán nhà đất. Cũng Rever tìm hiểu xem, bán nhà qua môi giới bạn sẽ nhận được lợi ích gì?

Hướng Dẫn
27/07/2021
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4

Quận 4 hiện đang được nhiều “ông lớn” trong làng bất động sản như Novaland, Vingroup, TTC Land… chọn làm nơi phát triển các dự án nhà ở.

Dự án
13/06/2018
Hạ tầng giao thông Quận 4 khởi sắc điểm sáng cho BĐS tăng tốc trên bản đồ đầu tư
Hạ tầng giao thông Quận 4 khởi sắc điểm sáng cho BĐS tăng tốc trên bản đồ đầu tư

hiện nay hạ tầng giao thông Quận 4 đang được chú trọng phát triển với các dự án lớn. Bài viết dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến Quý khách những thông tin nổi bật nhất về hạ tầng giao thông Quận 4.

Dự án
11/12/2022
"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"
"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"

Một quy luật của thị trường đó chính là mua vào thì dễ nhưng bán ra thì khó. Là người có nhu cầu bán nhà nhưng liệu bạn đã biết tìm khách mua nhà ở đâu?

Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp
Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Đầu tư mua nhà đất ngày nay đang là một "cuộc chiến" thật sự mà người thắng cuộc là người tiếp cận được khách hàng nhanh hơn.

Kỳ 4: Cách lựa chọn ngân hàng vay mua nhà tốt nhất
Kỳ 4: Cách lựa chọn ngân hàng vay mua nhà tốt nhất

Tiếp nối Kỳ 3: Các hình thức cho vay mua nhà phổ biến nhất hiện nay trong Chuyên đề Giải bài toán tài chính khi mua nhà, dưới đây Rever sẽ mách bạn cách lựa chọn ngân hàng vay mua nhà tốt nhất thuộc kỳ 4 của chuyên đề.

Dự án
22/08/2018