Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

Đăng tin cho thuê nhà có thể nói là cách hiệu quả và duy nhất để bạn có thể tiếp cận, thu hút được người thuê. Nhưng giữa một người đầu tư cho thuê nhà thành công và một người thất bại, mấu chốt đôi khi nằm ở cách bạn đăng tin cho thuê nhà như thế nào? Có hiệu quả hay không?

502c0d79-029d-454f-851f-87eca099c106

Vì sao đăng tin cho thuê nhà lại quan trọng?

Bạn đầu tư một căn nhà thật chất lượng để cho thuê? Bạn có một căn nhà bỏ trống, muốn cho thuê để gia tăng thêm thu nhập? Nhưng làm sao để những người có nhu cầu thuê nhà họ biết mà tìm tới?.

Bạn không thể nào chinh phục được khách hàng nếu như chưa tiếp cận được họ. Rõ ràng, cách duy nhất là chính bạn phải đi nói cho khách hàng biết về dịch vụ mình đang cung cấp, thông qua các mẫu đăng tin cho thuê nhà. Chưa kể đến trong thời buổi cạnh tranh như ngày nay, việc thu hút và tìm kiếm khách hàng nhanh chóng luôn rất quan trọng.

cach-dang-tin-cho-thue-nha-hieu-qua

Đăng tin cho thuê nhà là cách duy nhất và hiệu quả nhất để bạn có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng của mình

Có nhiều người than trách khi rõ ràng căn nhà của mình chất lượng tốt đến thế lại không có ai ngó ngàng. Trong khi nhà người khác chất lượng tệ hơn, giá thuê cao hơn nhưng lại luôn có khách thuê quanh năm suốt tháng. Đó là sự khác nhau của đăng tin cho thuê nhà hiệu quả và không hiệu quả. Đôi khi nó đủ sức xóa nhòa khoảng cách về chất lượng sản phẩm.

Xây dựng một bài đăng tin cho thuê nhà tuyệt vời như thế nào?

Một bài đăng tin cho thuê nhà "tuyệt vời" sẽ là sự kết hợp của cả hai yếu tố là nội dung và hình ảnh. Mà cả hai phần này đều phải đảm bảo được chất lượng và hấp dẫn nhất.

1. Nôi dung đăng tin cho thuê nhà:

Tiêu đề:

Tiêu đề là dòng đầu tiên mà khách hàng sẽ đọc được, là nhân tố quyết định khách hàng có muốn kích vào và xem tiếp nội dung bên dưới hay không. Nên vì thế bạn cần phải đảm bảo xây dựng một tiêu đề thật sự hấp dẫn.

Giữa một rừng các bài đăng tin nhà đất xuất hiện mỗi ngày, khách hàng sẽ chọn lọc và chỉ chọn xem những bài nào cung cấp đúng thông tin họ cần. Các tiêu đề thiếu sự đầu tư, sơ sài, thiếu thông tin tất nhiên cũng sẽ tự động bị loại bỏ. 

  • Tiêu đề cần truyền đạt đầy đủ các thông tin mô tả cơ bản của căn nhà cho thuê như về diện tích, vị trí, tình trạng nhà... 

  • Nên có thêm thông tin về các ưu điểm mà khách thuê nhà sẽ quan tâm. Chẳng hạn như gần trung tâm thương mại, Gần chợ, Gần trường đại học...

  • Các cụm từ thể hiện vị trí rất quan trọng với tiêu đề bài đăng tin cho thuê nhà. Vì nó sẽ giúp người đọc tin nhanh chóng xác định đây có phải căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Ngoài ra còn có thể giúp bạn ít tốn thời gian và đỡ phiền toái hơn khi không phải tiếp các vị khách không đúng nhu cầu.

cach-dang-tin-cho-thue-nha-hieu-qua

Tiêu đề bài đăng tin cho thuê nhà cần thể hiện rõ các đặc điểm của căn nhà, nhất là về vị trí và ưu điểm

Nội dung:

Bạn có thể hiểu phần nội dung giống như phần triển khai, mở rộng thêm các thông tin chi tiết  của tiêu đề. Để đảm bảo thu hút được khách hàng tiềm năng, phần nội dung phải truyền tải đầy đủ thông tin một cách chính xác nhất.

  • Người thuê nhà sẽ không quan tâm đến tiềm năng tăng giá của bất động sản. Thay vào đó, họ sẽ chỉ chú trọng vào chất lượng sống nơi đây như thế nào. Bao gồm chất lượng căn nhà và cả môi trường xung quanh.

  • Nội dung bài đăng tin cho thuê nhà cần phải miêu tả chi tiết và đầy đủ nhất các đặc điểm cơ bản của căn nhà theo cách mà khách hàng dễ hình dung nhất. 

  • Nên nhấn mạnh vào các ưu điểm của căn nhà cho thuê. Đây sẽ là lý do thuyết phục khách hàng vì sao nên thuê căn nhà này mà không phải là một chỗ khác.

  • Nếu bạn cho thuê là căn hộ chung cư thì nên kèm theo các thông tin nổi bật về dự án. Đôi khi bản thân nhà cho thuê của bạn không có gì hấp dẫn. Nhưng thứ khiến khách hàng đồng ý thuê lại nằm ở chính dự án đó.

cach-dang-tin-cho-thue-nha-hieu-qua

Nội dung bài đăng tin bán nhà nên kèm theo các thông tin về dự án, hoặc tiện ích, tiện nghi xung quanh

2. Hình ảnh đăng tin cho thuê nhà:

Nếu như nội dung bài đăng tin cho thuê nhà có thể giúp khách hàng mường tượng ra căn nhà mình dự định như thế nào. Nhưng chừng đó sẽ là là chưa đủ khi mọi thứ chỉ đang nằm trong trí tưởng tượng của khách hàng, và họ vẫn chưa thật sự tin tưởng và cảm thấy an tâm.

Thì lúc này, một hình ảnh cụ thể, đẹp và rõ nét nhất về căn nhà cho thuê sẽ như một "cú chốt hạ" hoàn hảo giúp người tìm thuê nhà có thể hình dung cụ thể nhất về căn nhà mình đang quan tâm. Và kiểm chứng được các thông tin trong nội dung bài đăng tin cho thuê nhà là chính xác.

Bạn nên có ít nhất 3 hình chụp về căn nhà đang dự định cho thuê. Bao gồm đầy đủ các khu vực trong nhà. Ngoài ra, cũng nên có hình chụp về môi trường sống xung quanh để khách hàng có thể biết được liệu mình có phù hợp để sống tại đây hay không

3. Luôn phải đảm bảo tính xác thực:

Và quan trọng nhất ở cả phần tiêu đề hay nội dung bài đăng tin bán nhà. Đó là phải đảm bảo các thông tin bạn cung cấp là chính xác nhất. Nên nhớ rằng mọi sự thật sẽ được phơi bày khi khách hàng đi xem nhà. Và nếu người thuê biết mình bị lừa thì rất nhiên giao dịch sẽ thất bại. 

cach-dang-tin-cho-thue-nha-hieu-qua

Đừng bao giờ giựt tít hay đưa thông tin sai sự thật để thu hút sự chú ý khách hàng. Làm điều này đồng nghĩa bạn đang tự tay chấm dứt chuyện làm ăn của mình

Đăng tin cho thuê nhà ở đâu cho hiệu quả cao nhất?

Tương tự như khi đăng tin bán nhà, đăng tin cho thuê nhà sẽ có rất nhiều phương thức đăng tin để bạn có thể lựa chọn. Từ tờ rơi quảng cáo cho đến các trang mạng xã hội và Website đăng tin. Mỗi phương thức sẽ sở hữu một khả năng tiếp cận khách hàng khác nhau và ưu nhược điểm khác nhau. Bạn có thể cân nhắc và chọn lựa tùy theo mục đích của mình.

  • Tờ rơi, biển quảng cáo: Khả năng tiếp cận được khách hàng thấp nhất. Tuy nhiên chi phí rẻ và bất cứ ai cũng có thể làm được.

  • Báo giấy: Khả năng tiếp cận khách hàng khá tốt. Tuy nhiên, với sự bùng nổ công nghệ thông tin, số lượng người đọc báo giấy đã giảm sút rất nhiều, nhất là các thế hệ trẻ sau này. Bệnh cạnh đó, đăng tin cho thuê nhà trên báo giấy bạn sẽ không thể tùy chỉnh nội dung hay có thêm hình ảnh minh họa. Đồng thời mất thêm phí để đăng tin và duy trì.

  • Mạng xã hội: Phổ biến nhất hiện này là Facebook với mức độ lan tỏa thông tin rất rộng và nhanh chóng. Có rất nhiều hội nhóm đăng tin và tìm thuê nhà trên đây để bạn có thể tham gia và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, vì là hình thức miễn phí và ai cũng có thể đăng tin cho thuê nhà được nên đôi khi mức độ cạnh tranh khá cao. Và khách hàng thường không đánh giá cao về tính xác thực các tin đăng trên mạng xã hội.

  • Các Website đăng tin bất động sản: Được xem là giải pháp đăng tin cho thuê nhà hiệu quả nhất. Các Website lớn và uy tín thường có lượng khách truy cập cao và ổn định. Đồng thời họ rất tin tưởng và các tin đăng trên các trang Web này. Bên cạnh đó, một số đơn vị lớn còn sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ nội dung đăng tin và chụp hình chuyên nghiệp cho các khách hàng. Vì thế có thể giúp việc tìm kiếm khách thuê nhà của bạn được nhanh chóng và dễ dàng nhất.

cach-dang-tin-cho-thue-nha-hieu-qua

Rever cung cấp dịch vụ đăng tin cho thuê nhà hiệu quả nhất. Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu từ xây dựng nội dung đăng tin hấp dẫn, dịch vụ chụp hình chất lượng cao, thực tế ảo 3D...

Bạn vừa xem qua hướng dẫn: Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả. Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc đăng tin cho thuê nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

b0c4d14f-9bfd-4f42-9e94-7c8dfc23837b

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

3 cách sử dụng Internet để đăng tin bán, cho thuê nhà nhanh và hiệu quả
3 cách sử dụng Internet để đăng tin bán, cho thuê nhà nhanh và hiệu quả

Sử dụng internet để đăng tin bán, cho thuê nhà đang là cách thức quảng bá được nhiều người lựa chọn.

Những điều bạn nên làm trước khi cho thuê căn hộ chung cư
Những điều bạn nên làm trước khi cho thuê căn hộ chung cư

Bạn đang có ý định cho người khác thuê căn hộ chung cư của mình, nhưng bạn không biết nên làm gì để cho thuê được nhanh và giá tốt. Cùng Rever tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng
4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng

Dưới đây, Rever gửi đến bạn những mẹo đăng tin cho thuê nhà để tin đăng thu hút được nhiều người quan tâm và sớm tìm được khách hàng tiềm năng.

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

Top 5 mẫu tin đăng cho thuê nhà "cực hay" và mang lại hiệu quả cao
Top 5 mẫu tin đăng cho thuê nhà "cực hay" và mang lại hiệu quả cao

Một mẫu tin đăng cho thuê nhà ấn tượng là một mẫu tin vừa thể hiện đầy đủ thông tin của căn nhà và vừa lôi cuốn, taọ được sự tin tưởng với người cần thuê.

Hướng Dẫn
30/08/2022
Cần chuẩn bị gì trước khi đăng tin cho thuê nhà đất?
Cần chuẩn bị gì trước khi đăng tin cho thuê nhà đất?

Để quá trình đăng tin cho thuê nhà đất diễn ra thuận lợi, người cho thuê nên chuẩn bị kỹ càng những vấn đề này.

Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và chi phí
Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và chi phí

Đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả cần quy trình, nội dung phù hợp nhằm tạo niềm tin cho những khách hàng tiềm năng.

Hướng Dẫn
30/09/2019
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng

Làm sao để cho thuê căn hộ chung cư thật nhanh chóng và hiệu quả? Tham khảo ngay 6 lời khuyên từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

Hướng Dẫn
05/10/2017
3 sai lầm "chết người" khi cho thuê căn hộ chung cư khiến khách thuê bỏ đi
3 sai lầm "chết người" khi cho thuê căn hộ chung cư khiến khách thuê bỏ đi

Quảng cáo tốt có thể giúp bạn tìm được khách thuê nhà nhanh chóng, nhưng giữ chân được người thuê lại nằm ở những giá trị họ nhận được từ bạn.

Hướng Dẫn
13/03/2021
Lợi ích khi đăng tin cho thuê nhà trên Rever
Lợi ích khi đăng tin cho thuê nhà trên Rever

Rever sẽ giúp tin đăng của bạn trở nên ấn tượng, từ đó chốt được giao dịch nhanh chóng với giá thuê như mong đợi.

5 cách tìm kiếm khách thuê nhà phố hiệu quả
5 cách tìm kiếm khách thuê nhà phố hiệu quả

Cho thuê nhà phố là một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Để tránh cảnh nhà trống không ai thuê, Rever gửi bạn 5 cách tìm kiếm khách thuê hiệu quả dưới đây:

Các website đăng tin cho thuê nhà miễn phí
Các website đăng tin cho thuê nhà miễn phí

Đăng tin cho thuê nhà trên các website rao vặt được đông đảo chủ nhà ưa chuộng và là phương thức mang lại hiệu quả cao, nhanh tìm được khách thuê.

Hướng Dẫn
28/05/2020
Lưu ý khi đăng tin cho thuê nhà trên Internet
Lưu ý khi đăng tin cho thuê nhà trên Internet

Đăng tin cho thuê nhà trên Internet là cách để tìm được nhiều khách hàng nhưng đây không phải là việc dễ dàng. Vì vậy người cho thuê cần biết những lưu ý sau.

Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt
Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt

Kinh doanh cho thuê nhà nhìn vào thì tưởng dễ nhưng lại có lắm gian truân. Vì thế để kinh doanh tốt cần phải nắm chắc những kinh nghiệm cho thuê nhà.

3 cách giúp người cho thuê căn hộ tìm kiếm khách hàng hiệu quả
3 cách giúp người cho thuê căn hộ tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ hiện nay là rất lớn, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Song, không phải chủ sở hữu nào cũng biết cách tìm kiếm được khách thuê căn hộ nhanh chóng, lâu dài.

Hướng Dẫn
21/08/2021
Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp
Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Đầu tư mua nhà đất ngày nay đang là một "cuộc chiến" thật sự mà người thắng cuộc là người tiếp cận được khách hàng nhanh hơn.

Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng

Cho thuê căn hộ Đà Nẵng hiện đang là một hướng kinh doanh vô cùng thu hút của rất nhiều người. Tuy nhiên để việc này thuận lợi hơn thì bạn cần phải biết những lưu ý sau.

Xu hướng giá căn hộ TPHCM: Phân tích và dự báo năm 2024
Xu hướng giá căn hộ TPHCM: Phân tích và dự báo năm 2024

Trong quý 4 2023, thị trường căn hộ tại TP.HCM đang “ấm lên” khi nhiều chủ đầu tư bắt đầu tung giỏ hàng mới, lượng giao dịch có xu hướng cải thiện hơn so với quý 2 2023. Hiện nay giá bán sơ cấp của phân khúc trung cấp đang ở mức từ 1.500 – 3.500 USD/m2; đối với các sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang, giá bán sơ cấp hiện đang từ 7.000 –10 .000 USD/m2.

24/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023