[HOT] - TTTM Socar Mall Sala tại Thủ Thiêm "rục rịch" khai trương

Một trong những dự án được mong đợi nhất tại Khu đô thị Sala là Trung tâm thương mại Socar Mall dự kiến sẽ khai trương trong 2021. Vậy có gì đặc biệt tại trung tâm thương mại này?

Một trong những dự án được mong đợi nhất tại Khu đô thị Sala là Trung tâm thương mại Socar Mall dự kiến sẽ khai trương trong năm 2021 này, rất có thể sẽ rơi vào quý 2, quý 3 năm nay sau khi dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát. Trước đó trung tâm thương mại này được dự kiến khai trương trong quý 4/2020 nhưng do ảnh hưởng từ Covid-19 nên đã hoãn lại.

852d3b15-64cd-4da2-a961-cc1a700ecfa6

Socar Mall Sala dự kiến khai trương nửa cuối năm 2021

Theo Rever tìm hiểu, trong báo cáo mới đây về thị trường bất động sản TP.HCM, CBRE (đơn vị quản lý cho thuê tại TTTM Socar Mall Sala) cho hay, thị trường bán lẻ TP.HCM năm 2020 do ảnh hưởng của Covid-19, nên không có nguồn cung mới nào gia nhập thị trường, chỉ có dự án Trung tâm thương mại tổng hợp Parkson tại Q.1 khai trương trở lại trong quý 4/2020.

CBRE cho biết, trong năm nay, mặt bằng bán lẻ tại TP.HCM sẽ tăng thêm đến từ việc tái khai trương dự án Union Square tại Quận 1 và khai trương mới dự án trung tâm thương mại Socar Shopping Mall tại Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức.

Trong khi đó, theo khảo sát mới đây của Colliers International Việt Nam, dự kiến TP.HCM sẽ có 5 trung tâm thương mại được hoàn thành trong năm 2021, trong đó có 3 trung tâm thương mại nằm ở TP Thủ Đức hoàn thành trong quý I, gồm: Socar Mall Sala,  Central Mall East Saigon, Sense City East Saigon.

tttm

Với những báo cáo và khảo sát như trên từ CBRE và Colliers International Việt Nam, Rever nhận định rất có khả năng trung tâm thương mại Socar Mall Sala sẽ chính thức được khai trương trong khoảng nửa cuối năm 2021, trong trường hợp dịch Covid-19 tại TP.HCM không bùng phát trở lại.

Thông tin tổng quan TTTM  Socar Mall:

  1. Tên dự án: Trung tâm thương mại SOCAR
  2. Địa điểm: Khu đô thị Sala, 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM
  3. Tổng diện tích sàn cho thuê: 40.000m2 (NFA)
  4. Quy mô: 1 tầng hầm + 4 tầng thương mại

+ 8 lối vào

+ 10 tháng máy

+ 6 thang cuốn

Khu vực tổ chức sự kiện: 900m2

Socar Mall thuộc khu phức hợp thương mại gồm Tòa nhà văn phòng Sofic Tower (quy mô 20 tầng với 21,000m2) đã hoạt động từ 08/2019 và Trung tâm hội nghị đa chức năng Sogal Convention (quy mô 6,500m2). Đây là hai dự án sẽ cùng đồng hành giúp thu hút và gia tăng khách hàng tiềm năng đến với Socar Mall.

Vị trí trung tâm thương mại Socar Mall đắc địa ra sao?

Socar Mall là dự án trung tâm thương mại cao cấp do Đại Quang Minh - trực thuộc Tập đoàn Thaco làm chủ đầu tư. Được biết, bên cạnh các dự án bất động sản nhà ở, công ty Đại Quang Minh còn tham gia đầu tư và phát triển các dự án phức hợp cao cấp kiểu mẫu với quy mô lớn, đồng thời áp dụng mô hình kết hợp trung tâm thương mại - trung tâm hội nghị - văn phòng - cán bộ.

Về vị trí, Trung tâm thương mại Socar Mall nằm tại khu vực có thể nói là đắc địa bậc nhất khu đô thị Thủ Thiêm hiện nay, ngay giao lộ hai tuyến đường huyết mạch là Mai Chí Thọ và Nguyễn Cơ Thạch (địa chỉ chính xác là số 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, TP Thủ Đức). Trong tương lai, đây sẽ là hai tuyến phố thương mại sầm uất sôi động bậc nhất và Socar Mall sẽ là trung tâm thương mại tiên phong góp phần định hình thị trường bán lẻ tại khu vực Thủ Thiêm này. Từ đây, cư dân có thể kết nối thuận lợi đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 4... thông qua hầm Thủ Thiêm hoặc di chuyển về Quận 9, Thủ Đức (tên cũ, nay trực thuộc TP Thủ Đức) theo trục Mai Chí Thọ.

Socar mall

Trung tâm thương mại Socar Mall nằm tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ - tuyến đường huyết mạch của Quận 2

HubSpot Video

Video toàn cảnh khu đô thị Sala. Nguồn: Chủ đầu tư

Quy mô và những tiện ích nổi bật tại trung tâm thương mại Socar Mall

Trung tâm thương mại Socar Mall có tổng diện tích sàn cho thuê thực gần 40.000m2, lớn hơn trung tâm thương mại Estella Place (37.000m2) khai trương hồi cuối 2018 tại An Phú, Quận 2. 

Là trung tâm thương mại cao cấp, Socar Mall - Sala được lấy ý tưởng thiết kế như viên kim cương sáng nổi bật hài hòa với thiên nhiên. Với tổng diện tích cho thuê thực gần 40.000m2, Socar Mall bao gồm 5 tầng kinh doanh, tích hợp nhiều tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực như: Trung tâm mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế; kết hợp các hệ thống nhà hàng, foodcourt với ẩm thực cao cấp, cùng hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, siêu thị…; khu vực sự kiện rộng đến 900m2, sẽ là nơi diễn ra các sự kiện thu hút hiệu quả cộng đồng đến giao lưu gắn kết.

soca

Trung tâm thương mại Socar Mall Sala dự kiến khánh thành vào quý 4 năm nay

Bên cạnh đó, nắm bắt các xu hướng mới và am hiểu tương lai của ngành bán lẻ, Socar Mall - Sala ưu tiên phân bổ F&B, vui chơi và giải trí chiếm ưu thế và sắp xếp các ngành hàng khác hợp lý không chỉ để thu hút các nhà bán lẻ trong và ngoài nước thuê mặt bằng & kinh doanh tại dự án, mà còn đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tiện ích vượt trội. Socar Mall hướng đến mục tiêu xây dựng một địa điểm kết nối cộng đồng với các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm hiện đại và đáng tin cậy, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

SocarmallThiết kế bên trong trung tâm thương mại Socar Mall

Dự kiến khi đưa vào hoạt động trong 2021 này, trung tâm thương mại Socar Mall sẽ góp phần mang đến diện mạo mới cho Khu đô thị Sala nói riêng và cả Khu đô thị mới Thủ Thiêm nói chung.

Socarmaal2

Toàn cảnh khu đô thị Sala 

CBRE là đơn vị quản lý cho thuê tại trung tâm thương mại Socar Mall

Vào tháng 2/2020 vừa qua, Công ty TNHH CBRE Việt Nam chính thức được chủ đầu tư Đại Quang Minh lựa chọn là đơn vị quản lý cho thuê độc quyền tại trung tâm thương mại Socar Mall.

Lễ ký kết giữa hai bên diễn ra tại khu đô thị Sala với sự tham gia của ông Trần Quang Trình - phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh và bà Đặng Phương Hằng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH CBRE Việt Nam. 

Bạn đang theo dõi bài viết Trung tâm thương mại Socar Mall sắp khai trương tại Sala, Quận 2 có gì đặc biệt? Để biết thêm danh sách các chung cư tại TPHCM, bạn có thể tham khảo tại đây:

51d01279-cad0-4e49-a358-d42e2fa17d05

Có thể bạn quan tâm:

Ngọc Hải (TH)[HOT] - TTTM Socar Mall Sala tại Thủ Thiêm "rục rịch" khai trương

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Saigon Co.op khai trương Trung tâm thương mại 16.000m2 tại quận Tân Phú
Saigon Co.op khai trương Trung tâm thương mại 16.000m2 tại quận Tân Phú

Hệ thống Saigon Co.op chính thức khai trương siêu thị và trung tâm thương mại thứ 5 tại quận Tân Phú.

Thị trường
29/05/2021
Saigon Co.op và DSG hợp tác xây TTTM Sense City Quận 9, khánh thành quý 3/2020
Saigon Co.op và DSG hợp tác xây TTTM Sense City Quận 9, khánh thành quý 3/2020

Dự kiến, trung tâm thương mại Sense City quận 9 sẽ khánh thành từ quý 3/2020.

Khám phá TTTM Gigamall "hot" nhất quận Thủ Đức vừa được khai trương
Khám phá TTTM Gigamall "hot" nhất quận Thủ Đức vừa được khai trương

Gigamall - Trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí vừa chính thức được khai trương vào ngày 12/1.

“22 thỏi nam châm” đẩy giá trị bất động sản Quận 2 (TP Thủ Đức) lên cao
“22 thỏi nam châm” đẩy giá trị bất động sản Quận 2 (TP Thủ Đức) lên cao

Tìm hiểu các công trình hạ tầng quan trọng, được xem là các thỏi nam châm ảnh hưởng tới giá trị bất động sản quận 2

Thị trường
14/06/2021
Giá thuê mặt bằng trung tâm Sài Gòn gấp gần 4 lần vùng ven
Giá thuê mặt bằng trung tâm Sài Gòn gấp gần 4 lần vùng ven

Trong khi giá thuê mặt bằng bán lẻ ở khu vực trung tâm là 128 USD/m2/tháng thì vùng ven là 36 USD/m2/tháng, giảm 3% so với năm trước.

Hướng Dẫn
11/02/2019
Chủ đầu tư SCC ra mắt dự án căn hộ Salto Residence tại TP Thủ Đức
Chủ đầu tư SCC ra mắt dự án căn hộ Salto Residence tại TP Thủ Đức

Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) ra mắt và ký kết hợp tác phát triển Salto Residence tại khách sạn Sheraton trong ngày 19/5.

Thị trường
25/05/2022
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Mua căn hộ Thủ Thiêm: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Thủ Thiêm: Những thông tin bạn cần phải biết!

Rever sẽ chỉ ra những ưu, nhược điểm của khu vực này cũng như danh sách và giá bán ở các dự án để người muốn mua căn hộ Thủ Thiêm thuận tiện tham khảo.

Quận 2
27/01/2021
Nhìn lại 11 dự án BĐS "gây sốt" trên thị trường TP.HCM năm 2016
Nhìn lại 11 dự án BĐS "gây sốt" trên thị trường TP.HCM năm 2016

Năm 2016 sắp qua đi để "nhường chỗ" cho một năm mới 2017 với những hy vọng và một bức tranh sáng màu cho thị trường bất động sản tại Việt Nam nói chung, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Cùng Rever nhìn lại những dự án "gây sốt" nhất trên thị trường TP.HCM trong năm vừa qua.

Dự án
03/01/2017
Quận 9 có thêm một trung tâm thương mại tầm cỡ, vốn đầu tư hơn 500 tỷ
Quận 9 có thêm một trung tâm thương mại tầm cỡ, vốn đầu tư hơn 500 tỷ

Sau Vincom Plaza Lê Văn Việt, người dân Quận 9 sắp chào đón thêm một trung tâm thương mại tầm cỡ nữa toạ lạc tại khu công nghệ cao Quận 9.

Dự án
06/10/2018
Khu đô thị Sala Đại Quang Minh "lộ" vẻ đẹp giữa lòng Thủ Thiêm
Khu đô thị Sala Đại Quang Minh "lộ" vẻ đẹp giữa lòng Thủ Thiêm

Khu vực công viên, sàn ngắm cảnh hoa và rất nhiều hạng mục khác tại khu đô thị Sala Đại Quang Minh đang dần hoàn thiện, từng bước tạo nên một không gian sống xanh mát với vẻ đẹp hiếm có tại khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Dự án
30/03/2018
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2

Các dự án chung cư nổi bật tại Khu đô thị Thủ Thiêm và phường Bình An, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 42 - 170 triệu/m2.

Dự án
17/11/2020
Tưng bừng khai trương Trụ Sở Chính của REVER tại KĐT Sala (TP Thủ Đức)
Tưng bừng khai trương Trụ Sở Chính của REVER tại KĐT Sala (TP Thủ Đức)

Ngày 12/09/2022, Rever chính thức làm lễ khai trương trụ sở chính (Rever Headquarter) tại địa chỉ 5 - 7 đường B4, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức.

Dự án
12/09/2022
TTTM đẹp nhất Quận 2 Estella Place tất bật khai trương
TTTM đẹp nhất Quận 2 Estella Place tất bật khai trương

Theo Rever tìm hiểu, rất có thể trung tâm thương mại Estella Place sẽ được khai trương vào ngày 22/12/2018 sắp tới, đúng vào dịp Giáng Sinh nên hứa hẹn thu hút lượng lớn người dân đến tham quan, mua sắm.

Dự án
15/04/2020
Sắp khởi công siêu dự án Eco Smart City Thủ Thiêm
Sắp khởi công siêu dự án Eco Smart City Thủ Thiêm

Siêu dự án Thành phố thông minh Thủ Thiêm (Eco Smart City Thủ Thiêm) tại khu vực Quận 2 sắp được khởi công xây dựng trong thời gian ngắn tới đây. Đó là thông tin vừa được Phó chủ tịch Tập đoàn Lotte Hwang Kag Gyu thông báo.

Dự án
12/03/2018
Đại siêu thị Emart tại KĐT Sala (TP Thủ Đức) khai trương, chính thức mở cửa đón khách
Đại siêu thị Emart tại KĐT Sala (TP Thủ Đức) khai trương, chính thức mở cửa đón khách

Chi nhánh mới nhất của đại siêu thị hàng đầu Hàn Quốc - Emart khai trương chính thức tại KĐT Sala (Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) sáng ngày 3/11.

Thị trường
03/11/2022
Thuê căn hộ Thủ Thiêm: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ Thủ Thiêm: Những thông tin bạn cần phải biết!

Rever sẽ chỉ ra những ưu, nhược điểm của khu vực này cũng như danh sách và giá bán ở các dự án để người muốn thuê căn hộ Thủ Thiêm thuận tiện tham khảo.

Quận 2
27/01/2021
TTTM Estella Place "hot" nhất Quận 2 chính thức khai trương
TTTM Estella Place "hot" nhất Quận 2 chính thức khai trương

Hôm nay 22/12/2018, Trung tâm thương mại Estella Place chính thức được khai trương, thu hút lượng lớn người dân đến tham quan, mua sắm.

Dự án
25/12/2018
Dự án The Metropole Thủ Thiêm "nóng" trong ngày mở bán chính thức
Dự án The Metropole Thủ Thiêm "nóng" trong ngày mở bán chính thức

Hôm nay 14/12, sự kiện mở bán chính thức phân khu The Galleria Residences thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm (Quận 2) đã được diễn ra tại TP.HCM, thu hút rất đông khách hàng và nhân viên kinh doanh đến từ nhiều sàn môi giới.

Dự án
14/12/2018
Nóng: Ngày 3/11, Emart sẽ khai trương tại KĐT Sala (TP Thủ Đức)
Nóng: Ngày 3/11, Emart sẽ khai trương tại KĐT Sala (TP Thủ Đức)

Trong đầu tháng 11 tới đây, dự kiến đại siêu thị Emart tại KĐT Sala (TP Thủ Đức) sẽ được đưa vào hoạt động.

Thị trường
24/10/2022