Quỹ liên doanh quốc tế GEC-KIP đầu tư 2,3 triệu USD vào proptech Rever.vn

Quỹ liên doanh Singapore - Hàn Quốc GEC-KIP vừa công bố khoản đầu tư 2,3 triệu USD vào proptech Rever của Việt Nam.

GEC-KIP Technology and Innovation Fund (GEC - KIP Fund), một quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 120 triệu SGD, đồng quản lý bởi Golden Equator Capital (Singapore) và Korea Investment Partners (Hàn Quốc), hôm nay 5/9 công bố khoản đầu tư trị giá 2,3 triệu USD vào nền tảng proptech (Công nghệ trong lĩnh vực bất động sản) hàng đầu Việt Nam, Rever.vn.

Được biết, đây là khoản đầu tư lớn và chiến lược thứ hai vào Rever chỉ trong vòng 4 tháng trở lại đây. Trước đó, hồi tháng 5, VinaCapital Ventures, thành viên của công ty quản lý quỹ VinaCapital cũng đã công bố đầu tư 4 triệu USD vào Rever

Đồng thời, khoản đầu tư này vào Rever đánh dấu khoản đầu tư thứ hai của quỹ liên doanh GEC-KIP vào một công ty proptech trong khu vực. Vào tháng 9 năm 2018, GEC-KIP Fund đã dẫn đầu khoản đầu tư 4 triệu SGD vào Proptech Marketplace Ohmyhome của Singapore. 

Được sáng lập vào năm 2016 bởi ông Phan Lê Mạnh, cựu Giám đốc quản lý sản phẩm các ứng dụng chiến lược của Zing, Rever cung cấp dịch vụ bất động sản hiệu quả và minh bạch trong một thị trường còn phân mảnh và tồn động nhiều bất cập, với gần 7.000 đơn vị đại lý và hơn 100.000 môi giới cá nhân tự do. Tận dụng công nghệ để cải thiện hiệu quả của ngành, Rever làm việc độc quyền với các môi giới bất động sản để cung cấp các dịch vụ phù hợp và minh bạch nhằm giúp khách hàng tìm thấy ngôi nhà mơ ước của họ, để sống hoặc để đầu tư, từ khi bắt đầu tìm kiếm cho đến khi hoàn tất giao dịch.

Trong năm 2018, Rever công bố đạt doanh thu hơn 1,5 triệu USD và dự kiến con số này sẽ tăng gấp 3 vào năm 2019, với việc đã thực hiện gần 1.000 giao dịch tính từ đầu năm đến nay.

Khoản đầu tư 2,3 triệu USD từ GEC-KIP sẽ giúp Rever tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam, nơi có hơn 200.000 giao dịch bất động sản mỗi năm và vẫn đang phát triển. Ngoài ra, Rever có kế hoạch mở thêm 30 sàn giao dịch lớn trong vòng 18 tháng tới để phục vụ khách hàng tốt hơn, và bắt đầu mở rộng kinh doanh ra ngoài khu vực TP. Hồ Chí Minh đến các thị trường trọng điểm khác như Hà Nội và các thành phố ven biển.

Khoản đầu tư cũng sẽ cho phép Rever tiếp tục nỗ lực trong việc xây dựng công nghệ, công cụ định giá, thu hút tuyển dụng, và hoạt động để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa hệ thống vận hành.

PET05665-2

Đội ngũ Rever cùng Nhà sáng lập và CEO Phan Lê Mạnh (Áo trắng đứng giữa hàng hai)

Ông Phan Nhật Minh, đồng sáng lập và CFO của Rever, cho biết: “Thị trường bất động sản trên toàn cầu đang chứng kiến ​​sự dịch chuyển lớn từ phương thức giao dịch truyền thống sang các phương thức được hỗ trợ nhiều hơn bởi công nghệ. Công nghệ đã cho phép các môi giới phục vụ nhiều khách hàng hơn và hiệu quả hơn - giúp người mua bằng cách làm cho quy trình lựa chọn và giao dịch nhà đất an toàn hơn, và giúp người bán bằng cách làm cho quy trình định giá và chuyển giao tài sản diễn ra thuận tiện hơn. Với sự hỗ trợ và mạng lưới của các nhà đầu tư, chúng tôi sẵn sàng cho một sự tăng trưởng nhanh hơn trong năm nay và trở thành công ty dẫn đầu thị trường tại Việt Nam”.

Như một điểm khác biệt chính, Rever hoạt động ở cả thị trường bất động sản sơ cấp và thứ cấp, cho phép công ty có cái nhìn 360 độ về thị trường nội địa và một mô hình doanh thu lành mạnh. Công ty làm việc với các chủ đầu tư bất động sản lớn tại Việt Nam như: Keppel Land, Hongkong Land, Frasers, Mapletree, Kusto Home, Khang Điền... và đã giúp hỗ trợ bán thành công các dự án mới ra mắt gần đây như Palm Garden, The Marq, Q2 Thao Dien, One Verandah, Diamond Island, Safira...

Để cải thiện môi trường hoạt động còn nhiều bất cập và thiếu niềm tin tại Việt Nam, Rever dẫn dắt một đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm phục vụ khách hàng, đã làm việc tại các đơn vị bất động sản hàng đầu, và đồng thời điều hành các sàn giao dịch với đầy đủ kinh nghiệm tạo điều kiện cho khách hàng gặp gỡ các môi giới, những người sẽ xử lý tất cả các yêu cầu hoặc thắc mắc liên quan các dịch vụ và bất động sản của Rever bằng các công cụ công nghệ để đạt được hiệu quả cao nhất hướng đến khách hàng.

Sứ mệnh của Rever là thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản.

 

a-1

Một số sàn giao dịch Rever tại TP.HCM

Ông Daren Tan, Managing Partner của các khoản đầu tư mạo hiểm tại Golden Equator Capital, cho biết: “Chúng tôi rất lạc quan về các nền tảng dịch vụ thế hệ tiếp theo dựa trên công nghệ giúp mang lại hiệu quả cho các ngành dịch vụ truyền thống, nhưng vẫn có các điểm giao dịch thực tế để phục vụ khách hàng tốt hơn và tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Các trường hợp hiện tại như “siêu kì lân” Lianjia ở Trung Quốc cho thấy mô hình proptech offline-and-online hỗn hợp này có thể thành công trong một thị trường rất phân mảnh và còn nhiều bất cập như Việt Nam. Bên cạnh các nhà đầu tư hiện tại, chúng tôi sẽ hỗ trợ Rever để trở thành công ty môi giới kết hợp kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam, và cung cấp trải nghiệm hiệu quả và minh bạch cho người mua và người bán nhà.”

Ông Synclare Kim, Giám đốc điều hành tại Korea Investment Partners, người sẽ gia nhập Hội đồng quản trị của Rever để hỗ trợ trực tiếp cho công ty, đại diện cho GEC-KIP Fund, ông nói: “Nền tảng đa dạng của đội ngũ sáng lập tại Rever và kinh nghiệm sâu rộng của họ tại một số công ty công nghệ lớn nhất Việt Nam như VNG và Grab, cho chúng tôi niềm tin rằng ban lãnh đạo được đặt vào vị trí phù hợp để dẫn dắt công ty tiếp tục tăng trưởng đột phá. Chúng tôi đang mong chờ một hành trình thú vị phía trước với Rever!

69855478_2373259712922094_1450336414917984256_o

Rever có kế hoạch mở thêm 30 sàn giao dịch lớn trong vòng 18 tháng tới để phục vụ khách hàng tốt hơn

Bên cạnh quỹ liên doanh quốc tế GEC-KIP, các nhà đầu tư của Rever cho các vòng gây quỹ trước đó bao gồm: Ông Lê Hồng Minh - Nhà sáng lập và Chủ tịch của VNG, “kỳ lân” duy nhất và đồng thời là công ty internet số 1 của Việt Nam; Ông Phan Minh Tâm - Nhà sáng lập và Chủ tịch của Tập đoàn 24h, cổng thông tin số 1 của Việt Nam, và VinaCapital Ventures, công ty quản lý đầu tư hàng đầu của Việt Nam.

Giới thiệu về Rever

Được thành lập vào năm 2016, Rever nhắm đến mục đích tạo ra một nền tảng nơi tất cả các giao dịch liên quan đến bất động sản diễn ra tức thời và an toàn. Chúng tôi tin rằng các khoản đầu tư vào nhà ở và bất động sản đều có thể được cải thiện thông qua các ứng dụng công nghệ và dịch vụ chuyên nghiệp. Tận dụng công nghệ, chúng tôi trao quyền cho các đại lý bất động sản cung cấp các dịch vụ phù hợp và minh bạch nhằm giúp khách hàng tìm thấy các bất động sản mong muốn, từ khi bắt đầu tìm kiếm cho đến khi hoàn tất giao dịch.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo: https://rever.vn/

Giới thiệu về Golden Equator Capital

Golden Equator Capital (GEC) là một công ty quản lý quỹ có trụ sở tại Singapore đang nắm giữ giấy phép Capital Markets Services (CMS) với các quỹ trải rộng từ bất động sản, các doanh nghiệp công nghệ tăng trưởng cao và các tiền tệ chính, dành cho các nhà đầu tư được công nhận và nhà đầu tư tổ chức.

Technology and Innovation Funds của chúng tôi đầu tư vào các công ty công nghệ tăng trưởng cao. Private Capital Funds của chúng tôi cung cấp cho các nhà đầu tư phương thức tiếp cận các cơ hội đầu tư vào các công ty và dự án ở các nền kinh tế đang phát triển tại Đông Nam Á. Prime Currency Income Fund giúp khách hàng của chúng tôi quản lý thanh khoản và tạo ra lợi nhuận tuyệt đối.

GEC là công ty con của Golden Equator Group. Thông qua năm doanh nghiệp của mình, tập đoàn đề cao các trụ cột cốt lõi là Vốn, Công nghệ và Cộng đồng, để xây dựng các doanh nghiệp thành công về mặt tài chính và tạo ra tác động xã hội tích cực trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo: https://www.goldenequatorcapital.com/

Giới thiệu về Korea Investment Partners

Korea Investment Partners đã phát triển chuyên môn và sự hiện diện trên một loạt các ngành nghề thông qua đầu tư vốn mạo hiểm. Với 30 năm kinh nghiệm đầu tư vào các công ty tư nhân, chúng tôi đã chứng minh khả năng thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường và tận dụng thành công các sự sai lệch thị trường thông qua các phương pháp đầu tư độc đáo của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo: http://www.kipvc.com/

Những hãng tin hàng đầu trong và ngoài nước đưa tin về sự kiện này:

  • Vietnambiz:
  • Forbes Vietnam:
  • Techinasia:
  • Asiaasset:
  • Dealstreetasia:
  • Businesstimes:

REVER.VN

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Báo chí đưa tin về sự kiện "Rever gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV"
Báo chí đưa tin về sự kiện "Rever gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV"

Mekong Capital vừa công bố quỹ Mekong Enterprise Fund IV (“MEF IV”) đã hoàn tất khoản đầu tư 10,2 triệu đô la Mỹ vào Công ty Rever. Sự kiện được nhiều đầu báo lớn trong và ngoài nước đưa tin.

Dự án
18/08/2021
Điểm qua những sự kiện bất động sản nổi bật năm 2017
Điểm qua những sự kiện bất động sản nổi bật năm 2017

Năm 2017 sắp đi qua, cùng Rever nhìn lại những sự kiện bất động sản nổi bật nhất trong năm qua.

Thị trường
22/12/2017
CapitaLand chi hơn 242 triệu USD "thâu tóm" hàng loạt lô đất tại Bình Dương
CapitaLand chi hơn 242 triệu USD "thâu tóm" hàng loạt lô đất tại Bình Dương

HĐQT Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp vừa thông qua việc chuyển nhượng 18,9 ha trong Khu đô thị mới thuộc Khu Liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương cho BD New City Pte. Ltd. (công ty có trụ sở tại Singapore, do CapitaLand (VietNam) Holdings Pte. Ltd. thành lập).

Thị trường
14/12/2021
VinaCapital Ventures đầu tư 4 triệu USD vào Rever
VinaCapital Ventures đầu tư 4 triệu USD vào Rever

VinaCapital Ventures vừa công bố khoản đầu tư 4 triệu USD vào Rever - một startup công nghệ trong lĩnh vực bất động sản.

Thị trường
18/06/2019
Quỹ ngoại Golden Equator đầu tư vào Proptech môi giới bất động sản Rever
Quỹ ngoại Golden Equator đầu tư vào Proptech môi giới bất động sản Rever

Bà Emmanuelle Norchet, giám đốc đầu tư Golden Equator Capital (Singapore) xác nhận đã đầu tư vào công ty môi giới bất động sản công nghệ Rever.

Thị trường
03/09/2019
TechInAsia: Proptech sẽ là lĩnh vực hút vốn vào startup tiếp theo ở Việt Nam
TechInAsia: Proptech sẽ là lĩnh vực hút vốn vào startup tiếp theo ở Việt Nam

Thời gian gần đây, các startup trong ngành công nghệ bất động sản (proptech) ở Việt Nam nhận được nhiều sự ưu ái của các nhà đầu tư.

Dự án
01/06/2021
[CHÍNH THỨC] - REVER gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ MEKONG ENTERPRISE FUND IV
[CHÍNH THỨC] - REVER gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ MEKONG ENTERPRISE FUND IV

Thành Phố Hồ Chí Minh, VIỆT NAM (18/08/2021) - Rever công bố chính thức nhận được khoản đầu tư trị giá 10,2 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV (“MEF IV”), thuộc Mekong Capital.

Dự án
18/08/2021
Dòng vốn tỷ USD rầm rộ đổ vào bất động sản Long An
Dòng vốn tỷ USD rầm rộ đổ vào bất động sản Long An

Một làn sóng đầu tư mới của các doanh nghiệp (DN) lớn đang “tiến đến” Long An, đặc biệt dòng vốn "chảy" vào bất động sản ngày một tăng.

Thị trường
06/12/2018
REVER: 6 Năm Gắn Kết, Nối Vạn Giấc Mơ
REVER: 6 Năm Gắn Kết, Nối Vạn Giấc Mơ

Rever không ngừng nỗ lực vì sứ mệnh thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản.

Thị trường
10/08/2022
Trong năm nay, CapitaLand sẽ khởi công dự án quy mô gần 19ha tại Bình Dương
Trong năm nay, CapitaLand sẽ khởi công dự án quy mô gần 19ha tại Bình Dương

CapitaLand Development (CLD) đã chính thức được UBND tỉnh Bình Dương cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án nhà ở quy mô lớn tại Thành phố mới Bình Dương

Dự án
12/04/2022
Chính thức cất nóc khách sạn Dhawa thuộc tổ hợp dự án Angsana Residences Hồ Tràm
Chính thức cất nóc khách sạn Dhawa thuộc tổ hợp dự án Angsana Residences Hồ Tràm

Lễ cất nóc khách sạn Dhawa vừa diễn ra tại tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Angsana & Dhawa Hồ Tràm, đặt dấu mốc cho hành trình hoàn thiện toàn bộ phần thô của dự án.

Thị trường
23/06/2022
LEGO đầu tư nhà máy hơn 1 tỷ USD tại Bình Dương
LEGO đầu tư nhà máy hơn 1 tỷ USD tại Bình Dương

Tập đoàn LEGO ( Đan Mạch) sẽ khởi công xây dựng nhà máy hơn 1 tỷ USD tại tỉnh Bình Dương vào năm 2022.

Thị trường
09/12/2021
Nhiều Proptech đã sẵn sàng cho sự phát triển của ngành giữa đại dịch Covid-19
Nhiều Proptech đã sẵn sàng cho sự phát triển của ngành giữa đại dịch Covid-19

Những startup công nghệ trong lĩnh vực bất động sản trên khắp Đông Nam Á đang tìm những giải pháp phù hợp để khắc phục các thách thức do COVID-19.

Dự án
29/09/2021
CII muốn xây Khu đô thị mới 315 ha gần cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vốn đầu tư hơn 7.600 tỷ
CII muốn xây Khu đô thị mới 315 ha gần cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vốn đầu tư hơn 7.600 tỷ

Trong thông báo mới nhất của mình, CII cho biết sẽ phối hợp với một số đối tác nghiên cứu đầu tư dự án Khu đô thị có quy mô 315 ha nằm gần cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Lotte E&C "rót" 100 triệu USD cùng TTC Land phát triển các dự án
Lotte E&C "rót" 100 triệu USD cùng TTC Land phát triển các dự án

Ngày 21/11 vừa qua, tại trụ sở CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa TTC Land và Lotte E&C - Hàn Quốc.

Thị trường
22/11/2019
Tập đoàn CapitaLand dự chi hơn 8 tỷ USD "thâu tóm" cùng lúc 2 công ty
Tập đoàn CapitaLand dự chi hơn 8 tỷ USD "thâu tóm" cùng lúc 2 công ty

Tập đoàn CapitaLand (Singapore) vừa công bố thông tin đã đạt được thoả thuận mua lại 2 công ty con của Temasek với giá trị thương vụ hơn 8 tỷ USD - tạo nên tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

Đầu tư
18/01/2019
[Infographic] Những thương vụ M&A nổi bật ngành bất động sản năm 2018
[Infographic] Những thương vụ M&A nổi bật ngành bất động sản năm 2018

Trong năm nay, thị trường bất động sản chứng kiến nhiều thương vụ M&A lớn, quy mô lên đến cả tỷ USD. Việt Nam được dự báo là thị trường tiềm năng đầu tư trung và dài hạn trong ít nhất 5 năm tới.

Đầu tư
24/12/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao

Rever gửi đến bạn danh sách chung cư Quận 5 với các thông tin về quy mô và tiến độ bàn giao. Hy vọng bài viết sẽ mang đến bạn những thông tin bổ ích.

01/12/2023