Phân tích và đánh giá ưu nhược điểm dự án D'Lusso

Cùng Rever tìm hiểu xem dự án D'Lusso tọa lạc tại trung tâm quận 2 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm có tiềm năng và ưu, nhược điểm như thế nào?

Mời bạn cùng Rever tìm hiểu xem dự án D'lusso - dự án ven sông tọa lạc tại ngay trung tâm Quận 2 sắp ra mắt thị trường, sở hữu tiềm năng và ưu nhược điểm như thế nào? Và D'Lusso có đáng để bạn xuống tiền đầu tư?

b4d78a07-6dd7-4dbd-b37b-228ddfaa3ca8

Đánh giá ưu, nhược điểm: Vị trí dự án D'Lusso

Có thể nói D'Lusso là dự án hiếm hoi sở hữu được vị trí khá đẹp trên thị trường tại thời điểm này. Nằm ngay trung tâm Quận 2, vị trí dự án D'Lusso ngay tại nút giao An Phú và Nguyễn Thị Định, kế bên dòng sông Giồng Ông Tố hiền hòa và liền kề đại lộ Mai Chí Thọ.

Rõ ràng vị trí như trên đã đem lại cho cư dân dự án D'lusso khả năng kết nối giao thông rất tốt. Thông qua đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cư dân D'Lusso có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 7 mà chỉ mất 15 - 20 phút. Hay nhanh chóng tiếp cận các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu.

Đặc biệt trong tương lai sẽ rất thuận tiện khi di chuyển đến Cảng Hàng Không Quốc Tế Long Thành đang bắt đầu triển khai xây dựng.

Không chỉ vậy, nhờ vào việc nằm kế bên dòng sông Giồng Ông Tố, là một nhánh của sông Sài Gòn khiến cho các căn hộ dự án D'Lusso sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, cùng môi trường sống trong lành, thoải mái.

phan-tich-va-danh-gia-uu-nhuoc-diem-du-an-d'lusso

Dự án D'LUSSO sở hữu vị trí khá thuận lợi

Tuy vậy, điểm bất lợi lớn nhất của vị trí mà dự án D'Lusso mắc phải đó chính là khả năng lưu thông của cư dân có thể bị hạn chế bởi tình trạng ùn tắc giao thông ngay tại nút giao An Phú và tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, nhất là vào các khung giờ cao điểm. Đây là yếu tố mà người mua dự án này nên cân nhắc và xem xét.

Đánh giá ưu, nhược điểm: Hạ tầng khu vực dự án D'Lusso

Nếu nói khu vực nào tại thành phố được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, giao thông nhất thì không thể không kể đến Quận 2. Với quy hoạch "biến" khu đô thị Thủ Thiêm - nơi cách dự án D'Lusso khoảng vài km, trở thành trung tâm tài chính tầm cỡ Quốc tế trong tương lai. Cơ sở hạ tầng Quận 2 đã được triển khai nâng cấp, mở rộng với nhiều dự án trọng điểm.

Và tất nhiên, vây quanh dự án D'Lusso cũng có nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng có thể kể đến như Nút giao An Phú, Đường Song Hành cao tốc, đường Vành đai 2, Nút giao Mỹ Thủy, Cầu Cát Lái. Các dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống... 

Đặc biệt là dự án Xây dựng đường nối cảng Cát Lái - cảng Phú Hữu (Q.9) sẽ giúp giảm lưu lượng Container trên tuyến Nguyễn Thị Định, Vành Đai 2 và Nguyễn Duy Trinh. Cùng với đó, cư dân dự án D'Lusso còn có khả năng tiếp cận nhanh chóng đến tuyến Metro số 2 dọc tuyến đường Mai Chí Thọ.

phan-tich-va-danh-gia-uu-nhuoc-diem-du-an-d'lusso

Có thể nói D'Lusso hội tụ đầy đủ thuận lợi đến từ hạ tầng và vị trí

Đánh giá ưu, nhược điểm: Tiện ích và dự án D'Lusso

Là một dự án cao cấp, dự án D'Lusso cung cấp cho cư dân của mình chuỗi 19 tiện ích đẳng cấp. Đảm bảo đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết của cư dân. Chủ đầu tư dự án mong muốn kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng đích thực ngay giữa lòng thành phố. Chính vì thế các tiện ích của dự án D'Lusso đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lượng từ thiết kế cho đến chất lượng.

Với sky garden, hồ bơi vô cực trên cao, cabana phủ xanh, poolbar chìm, sky-gym, quảng
trường nước, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông trong lành, thơ mộng…
dự án D'Lusso hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng, nhất là với các gia đình trẻ.

Ngoài ra, nhờ vào việc tọa lạc ngay tại Quận 2 và gần các dự án cao cấp khác như Palm Heights - Palm City, Centana, The Sun Avenue... cư dân D'Lusso còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu trong khu vực từ hệ thống các trường học, bệnh viện quốc tế đến các trung tâm mua sắm sầm uất...

Nhưng có thể đây sẽ là một bất lợi khi tổng diện tích dự án D'Lusso khá nhỏ chỉ khoảng 1ha, thì liệu các tiện ích nội khu của D'Lusso có đáp ứng đủ nhu cầu tất cả cư dân của 461 căn hộ dự án hay không cũng là yếu tố nên xem xét.

phan-tich-va-danh-gia-uu-nhuoc-diem-du-an-d'lusso

Bản đồ giá D'Lusso và các dự án lân cận

Ngoài ra, nằm trong khu vực có mật độ giao thông cao, nhất là các xe tải hạng nặng, container di chuyển thường xuyên, phần nào sẽ ảnh hưởng đến chất lượng môi trường sống của cư dân D'Lusso, theo đó cư dân sẽ dễ đối mặt với các rủi ro như ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm khói bụi, hay nguy hiểm do xe cộ gây ra.

Đánh giá ưu, nhược điểm: Giá bán và tiềm năng tăng giá D'Lusso

Mức giá bán dự kiến được đưa ra cho D'Lusso rơi vào khoảng 52 - 55 triệu/m2. Với những lợi thế từ tiện ích, vị trí và hạ tầng mà dự án sở hữu thì mức giá này khá cạnh tranh. Thậm chí là khá thấp nếu so với các dự án cao cấp khác nằm trong khu vực lân cận.

Nếu vị trí và hạ tầng vốn là hai nhân tố chủ yếu, quan trọng nhất quyết định tiềm năng của dự án, thì có thể nói dự án D'Lusso may mắn sở hữu được cả hai nhân tố này. Vị trí kết nối thuận lợi, hạ tầng phát triển, được quy hoạch đồng bộ, sẽ là cơ sở để xác định rằng cơ hội để dự án D'Lusso tăng giá cao trong tương lai là rất khả quan. Đó là chưa kể đến giá bán dự án cũng rất hợp lý.

Về hạ tầng giao thông, dự án nâng cấp và mở rộng tuyến đường Nguyễn Thị Định và dự án xây dựng đường Song Hành cao tốc (dự kiến hoàn thành quý I/2020) là hai dự án mà khi hoàn thành sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán D'Lusso.

phan-tich-va-danh-gia-uu-nhuoc-diem-du-an-d'lusso

Căn hộ dự án D'Lusso được bàn giao hoàn thiện với thiết kế rất ấn tượng. Tất cả các căn hộ đều có ban công và hai mặt thoáng

Đánh giá ưu, nhược điểm: Chủ đầu tư và giá bán dự án D'Lusso

Công ty TNHH KD Địa ốc Minh Thông (thuộc Điền Phúc Thành) khi mới nhắc tới có thể nhiều người sẽ khá e ngại khi quyết định đầu tư. Lý do bởi vì đây là một chủ đầu tư mà tên tuổi chưa được nhiều người biết và có khá ít thông tin liên quan. 

Nhưng thực tế, Điền Phúc Thành chính là chủ đầu tư của một dự án khá nổi bật trên thị trường Quận 2 đó chính là Centana Thủ Thiêm nằm khá gần dự án D'Lusso. Đây là một dự án được thị trường phản hồi khá tốt về chất lượng, pháp lý và tiềm năng sinh lời ổn định. Điều này phần nào sẽ giúp người đầu tư yên tâm hơn khi mua dự án của Điền Phúc Thành.

Bên cạnh đó, dự án còn được ngân hàng Agribank bảo lãnh. Và hiện tại đã được cấp giấy phép xây dựng Giai đoạn 1 và Giai đoạn 2.

Bạn đang theo dõi bài viết: Phân tích và đánh giá ưu nhược điểm dự án D'Lusso. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác qua tài liệu Rever tổng hợp dưới đây:

d498aa64-1870-48d7-8517-9e9bc4d8af20

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Dự án D'Lusso được công nhận đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai
Dự án D'Lusso được công nhận đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai

Sở Xây dựng TPHCM vừa công bố văn bản chấp thuận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án D'Lusso.

Thị trường
23/04/2020
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm

Nhơn Hội New City cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển khi phân khu 4 dự án đã bán sạch hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong một tháng.

Dự án
12/08/2019
5 lý do khiến nhiều khách hàng tìm mua dự án D'Lusso Quận 2
5 lý do khiến nhiều khách hàng tìm mua dự án D'Lusso Quận 2

Căn hộ Quận 2 nào có giá bán vừa phải mà vẫn sở hữu vị trí tốt, tiện ích đầy đủ? D'Lusso chính là một ứng cử viên sáng giá dành cho bạn.

Quận 2
10/01/2020
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu ưu thế, nhược điểm của dự án Paris Hoàng Kim Quận 2. Một dự án được đánh giá sở hữu vị trí thuộc dạng đẹp nhất ở Q.2.

Dự án
23/09/2019
Bất động sản VEN SÔNG, xu hướng đầu tư sinh lời hấp dẫn
Bất động sản VEN SÔNG, xu hướng đầu tư sinh lời hấp dẫn

Bất động sản ven sông có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư bất động sản trong đó có dự án khu căn hộ d'Lusso, Quận 2.

Thị trường
09/03/2020
Phân tích và so sánh vị trí, giá bán dự án D'Lusso với các dự án khác
Phân tích và so sánh vị trí, giá bán dự án D'Lusso với các dự án khác

Giá bán và vị trí dự án D'Lusso ra sao so với các dự án căn hộ tại khu vực Quận 2? Rever xin gửi đến quý khách hàng bản đồ phân tích chi tiết dưới đây.

Quận 2
09/01/2020
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu, nhược điểm của dự án Sunshine City Sài Gòn để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Dự án
01/10/2019
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm

Tọa lạc ngay Đại lộ vòng cung của KĐT Thủ Thiêm, dự án căn hộ The River Thủ Thiêm có những ưu, nhược điểm gì? Tiềm năng tăng giá của dự án ra sao?

Quận 2
26/08/2020
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City

The Global City với quy rộng lớn, vị trí chiến lược cùng tầm nhìn trở thành một trung tâm mới tại TP. Hồ Chí Minh đang được khách hàng vô cùng đón nhận.

Quận 9
24/04/2023
Khu căn hộ cao cấp ven sông D'Lusso chính thức bàn giao đến Khách hàng
Khu căn hộ cao cấp ven sông D'Lusso chính thức bàn giao đến Khách hàng

Khu căn hộ cao cấp ven sông D’’Lusso - tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định của chủ đầu tư Minh Thông (Điền Phúc Thành), chính thức trao chìa khóa đến tay những chủ nhân căn hộ đầu tiên.

Thị trường
16/11/2021
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm

Chủ đầu tư Sunshine Group vừa cho ra mắt thị trường một dự án mới Sunshine Diamond River với thiết kế hiện đại, chuẩn Resort 4.0

Thị trường
22/08/2019
D'Lusso: Tuyệt tác căn hộ ven sông Quận 2 giá chỉ từ 2,6 tỷ/căn
D'Lusso: Tuyệt tác căn hộ ven sông Quận 2 giá chỉ từ 2,6 tỷ/căn

Dự án căn hộ d'Lusso là một trong những dự án ven sông hiếm hoi tại TP.HCM, có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư bất động sản.

Thị trường
20/03/2020
Phân tích Ưu, Nhược điểm và Đánh giá tiềm năng dự án La Partenza Nhà Bè
Phân tích Ưu, Nhược điểm và Đánh giá tiềm năng dự án La Partenza Nhà Bè

Xem qua ưu điểm, nhược điểm dự án căn hộ La Partenza và đánh giá tiềm năng của dự án này.

Dự án
25/05/2020
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích Dự án Picity High Park với quy mô hơn 2.500 căn hộ tại Quận 12. Dự án sở hữu ưu, nhược điểm gì để có quyết định đầu tư chính xác nhất?

Dự án
11/11/2020
Tất tần tật các thông tin cần biết về dự án D'Lusso Quận 2
Tất tần tật các thông tin cần biết về dự án D'Lusso Quận 2

D'Lusso Quận 2 đang được nhiều khách hàng săn đón bởi lợi thế căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí thuận tiện với mức giá bán cạnh tranh nhất khu vực.

Quận 2
13/01/2020
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm

Grand Central - dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đất vàng tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất. Vậy dự án này có ưu, nhược điểm gì? Có đáng để đầu tư?

Dự án
20/09/2019
Vị trí "sông xanh, đất ngọc" của dự án D'Lusso Quận 2
Vị trí "sông xanh, đất ngọc" của dự án D'Lusso Quận 2

D’Lusso hứa hẹn mang đến cho quý cư dân không gian sống riêng tư, khả năng kết nối thuận tiện cũng như tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai.

Quận 2
08/01/2020
D'Lusso: Dự án tâm điểm thu hút giới đầu tư năm 2020 tại khu Đông Sài Gòn
D'Lusso: Dự án tâm điểm thu hút giới đầu tư năm 2020 tại khu Đông Sài Gòn

Dự án D'Lusso tại Quận 2 sẽ được ra mắt thị trường trong thời gian tới. Đây là dự án căn hộ ven sông được quan tâm đặc biệt bởi giới đầu tư.

Thị trường
28/02/2020
Cơ hội tốt để sở hữu căn hộ D'Lusso với rất nhiều ưu đãi
Cơ hội tốt để sở hữu căn hộ D'Lusso với rất nhiều ưu đãi

Với rất nhiều ưu đãi và quà tặng, đây đang là cơ hội rất tốt để bạn sở hữu căn hộ dự án D'lusso. Dự án đang là tâm điểm chú ý của thị trường Quận 2.

Dự án
25/03/2020
Phân tích tiềm năng đầu tư dự án căn hộ D’Lusso Quận 2
Phân tích tiềm năng đầu tư dự án căn hộ D’Lusso Quận 2

Dự án D'Lusso chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng bền vững, hứa hẹn mang đến biên độ lợi nhuận đáng kỳ vọng cho nhà đầu tư.