Phân tích những lý do bạn nên đầu tư căn hộ Đà Nẵng thời điểm này

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều nhà đầu tư chú ý đến ngay cả khi bất động sản đang trong giai đoạn khá biến động như hiện nay.

Đối với những người có nguồn thu nhập ổn định thì việc đầu tư căn hộ Đà Nẵng thời điểm này chính là một lựa chọn đáng cân nhắc để gửi số tiền nhàn rỗi của mình. Hơn thế nữa khi đầu tư căn hộ Đà Nẵng bạn sẽ có được nguồn thu nhập ổn định từ cho thuê, ngân sách đầu tư cũng sẽ mềm hơn so với biệt thự và nhà phố, thanh khoản cao, không mất quá nhiều thời gian quản lý, ít rủi ro,...

Thị trường căn hộ tại vùng ven biển Đà Nẵng hiện đang diễn ra khá sôi động, đặc biệt là khu vực gần sân bay Đà Nẵng. Nhiều dự án căn hộ có quy mô vừa và lớn đang xuất hiện tại đây như: The Sang Residence, The Filmore Đà Nẵng, The 6Nature... bên cạnh các dự án đã đi vào bàn giao trước đó như: The Monarchy, Hiyori Garden, Azura... Hay mới nhất là dự án The Ori Garden Seaview Tower - Căn hộ chuẩn Nhật giá chỉ từ 1.4 tỷ/căn vừa có view biển, view hồ và view núi.

Cùng xem qua biểu đồ vị trí, thông tin bàn giao và giá bán tham khảo các dự án tại Đà Nẵng và Quảng Nam:

DANANG_GIABAN

Biểu đồ vị trí, thông tin bàn giao và giá bán tham khảo các dự án tại Đà Nẵng và Quảng Nam

Hiện nay, việc đầu tư căn hộ Đà Nẵng chính là sự lựa chọn đáng lưu tâm đối với tất cả các đối tượng khách hàng đang có dòng tiền đầu tư từ mức trung hạn trở lên. Vậy lý do đầu tư là gì? Hãy cùng Rever tham khảo ngay những thông tin hữu ích này ngay trong bài viết dưới đây!

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng mang đến nguồn thu nhập lập tức

Việc bỏ tiền vào đầu tư căn hộ Đà Nẵng có thể sẽ mang đến cho bạn nguồn thu ngay lập tức bởi đây chính là loại hình bất động sản tiêu dùng luôn trong tình trạng sẵn sàng vận hành trong bất cứ thời điểm nào. 

Các dự án đã được hoàn thiện với dịch vụ nội khu cùng với tiện ích xung quanh luôn đầy đủ. Vì thế luôn dễ dàng hơn khi cho thuê và đồng thời được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm đến. Điều này sẽ giúp cho bạn có được nguồn lợi ngay tức thì mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian như khi đầu tư vào các loại hình bất động sản khác.

dautucanho1

Đầu tư căn hộ mang đến nguồn thu nhập lập tức. Ảnh minh họa.

Ngân sách đầu tư căn hộ Đà Nẵng hợp lý

Ngân sách khi đầu tư cho căn hộ sẽ khá hợp lý so với nhu cầu vừa tiết kiệm đồng thời vừa đầu tư nguồn vốn từ 1 tỷ đồng trở lên. Cùng với một khu vực và cùng một vị trí, mua căn hộ chỉ cần bỏ ra một số tiền khoảng từ 20 - 50% so với việc sở hữu một bất động sản khác như biệt thự hay nhà phố.

dautucanho5

Ngân sách đầu tư căn hộ Đà Nẵng hợp lý. Ảnh minh họa.

Không mất quá nhiều thời gian chăm sóc

Việc đầu tư căn hộ, các nhà đầu tư sẽ không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc hay quản lý bất động sản của mình vì đã có bên chủ đầu tư hay đơn vị quản lý vận hành làm cho mình điều này. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều người thành đạt mà có quỹ thời gian hạn hẹp sẽ thích sống tại các chung cư thay vì việc ở nhà phố hay biệt thự.

dautucanho2

Không mất quá nhiều thời gian chăm sóc. Ảnh minh họa.

Có nguồn thu ổn định từ việc cho thuê

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng sẽ giúp bạn có được một nguồn thu nhập hàng tháng từ việc cho thuê. Thường thì mức giá cho thuê sẽ từ 0.5 - 0.7% trên tổng giá trị của căn hộ. Với khoản lợi tức này, có thể thấy là sẽ tương đương hoặc thậm chí là nhỉnh hơn so với gửi tiết kiệm ngân hàng. Và rõ ràng căn hộ cũng sẽ có giá trị tăng theo thời gian.

dautucanho4

Có nguồn thu ổn định từ việc cho thuê. Ảnh minh họa.

Thanh khoản căn hộ tốt

Thanh khoản của căn hộ sẽ luôn tốt hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường bất động sản. Bởi giá cả vừa phải, tính tiêu dùng cao, đồng thời các ưu điểm của căn hộ thường sẽ được xếp vào nhóm tài sản dễ bán, dễ mua, dễ cho thuê. Vì thế cho nên, khi đầu tư vào căn hộ Đà Nẵng bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề không bán được căn hộ hoặc bị ép giá khi bán. 

dautucanho3

Thanh khoản căn hộ tốt. Ảnh minh họa.

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng là tài sản hiện hữu

Việc đầu tư vào căn hộ Đà Nẵng chính là có một tài sản hiện hữu, dòng tiền của bạn sẽ được dịch chuyển liên tục thông qua tài sản này. Trong điều kiện thị trường bất động sản bình thường thì giá trị của căn hộ sẽ tăng lên ở mức ổn định từ 5 - 10%/ năm.

Nếu như thị trường bất động sản đang trong giai đoạn khó khăn hoặc có nhiều biến động thì căn hộ vẫn sẽ giữ được mức giá tốt hơn so với những dự án khác đang dang dở. Và khi thị trường được phục hồi đồng thời bước vào một giai đoạn phát triển tốt hơn thì mức gia tăng giá trị về tài sản cũng sẽ có thể cao hơn.

dautucanho7

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng là tài sản hiện hữu. Ảnh minh họa.

Căn hộ có ưu điểm vượt trội về an ninh và riêng tư

Các căn hộ Đà Nẵng sẽ có ưu điểm vượt trội về tính riêng tư của mỗi gia đình đồng thời luôn đảm bảo an ninh tuyệt đối cũng như các dịch vụ luôn được quy hoạch hoàn hảo hơn rất nhiều so với các loại hình bất động sản khác như biệt thự, nhà phố.

Tuy nhiên, để đầu tư căn hộ hiệu quả thì các nhà đầu tư cần phải lựa chọn chung cư có một vị trí tốt, liên kết giao thông thuận tiện đồng thời tọa lạc ở khu vực có mật độ cư dân cao. Để từ đó có việc đầu tư sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

canho2phongngu2

Căn hộ có ưu điểm vượt trội về an ninh và riêng tư. Ảnh minh họa.

Đầu tư căn hộ có chủ đầu tư uy tín

Ngoài ra, các yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó chính là nhà đầu tư nên chọn lựa đầu tư căn hộ từ chủ đầu tư uy tín, đồng thời có trải nghiệm thực tế trong việc xây dựng những khu căn hộ, khu đô thị. 

Các chủ đầu tư danh giá, có thương hiệu tốt sẽ luôn sẵn sàng có cam kết mạnh mẽ đối với khách hàng về chất lượng công trình cùng chế độ hậu mãi. Những doanh nghiệp này cũng có hành xử rất bình đẳng, cân đối giữa quyền lợi cùng trách nhiệm đối với khách hàng của mình.

Trên đây là một số các thông tin về việc đầu tư căn hộ Đà Nẵng trong thời điểm này. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về danh sách nhà đất giá tốt tại TP. Đà Nẵng ngay dưới đây!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Giá thuê tham khảo căn hộ tại TP Đà Nẵng - Cập nhật Quý 4/2022
Giá thuê tham khảo căn hộ tại TP Đà Nẵng - Cập nhật Quý 4/2022

Dưới đây Rever gửi đến quý khách hàng mức giá thuê tham khảo các căn hộ chung cư tại Thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mới nhất.

Dự án
07/11/2022
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Một câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời điểm hiện tại. Và tất cả sẽ được Rever giải đáp trong bài viết này!

Đầu tư
11/04/2023
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án The Ori Garden - Seaview Tower
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án The Ori Garden - Seaview Tower

Với mức giá bán chỉ từ 1.4 tỷ/căn, căn hộ dự án The Ori Garden - Seaview Tower đang được xem là dòng sản phẩm đáng mua nhất hiện nay tại khu vực TP Đà Nẵng.

Dự án
07/11/2022
Góc Chuyên Gia: Đầu tư hay an cư thì có nên mua đất Đà Nẵng hay không?
Góc Chuyên Gia: Đầu tư hay an cư thì có nên mua đất Đà Nẵng hay không?

Đà Nẵng từ lâu vẫn luôn là nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống bậc nhất nước ra. Vì thế việc mua đất Đà Nẵng để đầu tư hoặc để ở luôn được chú ý đến

Đầu tư
15/03/2023
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý

Bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc thì Đà Nẵng là một trong những vùng có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật nhất trong cả nước.

Thị trường
25/06/2018
4 lý do bạn nên đầu tư căn hộ tại Thành phố Thủ Đức
4 lý do bạn nên đầu tư căn hộ tại Thành phố Thủ Đức

Hạ tầng phát triển đồng bộ, đa dạng sản phẩm - giá bán, thu hút khách ngoại... là những lý do bạn nên đầu tư ngay cho mình một căn hộ tại khu Đông TP.HCM.

Toàn cảnh 20 dự án bất động sản nổi bật ven biển Đà Nẵng và Quảng Nam
Toàn cảnh 20 dự án bất động sản nổi bật ven biển Đà Nẵng và Quảng Nam

Rever gửi đến bạn bức tranh toàn cảnh 20 dự án bất động sản nổi bật ven biển Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dự án
22/09/2022
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam

Cùng Rever cập nhật nhanh thông tin và giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dự án
26/10/2022
Có nên mua nhà đất Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại?
Có nên mua nhà đất Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại?

Việc mua bán nhà đất Đà Nẵng từ lâu đến nay chưa bao giờ là hết hot, đã có rất nhiều người phất lên nhờ chọn đúng thời điểm xuống tiền mua đất Đà Nẵng.

Tại sao nên thuê căn hộ Đà Nẵng mà không phải là mua trong thời điểm này
Tại sao nên thuê căn hộ Đà Nẵng mà không phải là mua trong thời điểm này

Nên thuê căn hộ tại Đà Nẵng hay mua là một vấn đề mà hiện nay có rất nhiều người quan tâm. So với việc mua thì thuê căn hộ có những lợi ích gì để khiến bạn thay đổi quyết định của mình?

[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay

Kỳ 6 của chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng Rever sẽ mang đến một số gợi ý về các dự án căn hộ Đà Nẵng đáng mua hiện nay.

13/03/2023
Ngân sách dưới 2 tỷ, mua được căn hộ nào sở hữu lâu dài tại Đà Nẵng?
Ngân sách dưới 2 tỷ, mua được căn hộ nào sở hữu lâu dài tại Đà Nẵng?

Rever gửi đến bạn thông tin một số dự án có căn hộ giá dưới 2 tỷ tại Đà Nẵng.

Dự án
14/11/2022
Xu hướng Sống Xanh, Sống Khoẻ, Sống Chất như người Nhật của người mua nhà hiện nay
Xu hướng Sống Xanh, Sống Khoẻ, Sống Chất như người Nhật của người mua nhà hiện nay

Nhà của người Nhật thường thiết kế tối giản nhưng tiện lợi, tinh tế, đặc biệt đảm bảo được khoảng xanh trong không gian. Xu hướng này đã đến với người Việt

Thị trường
25/11/2022
4 lý do nhất định phải mua đất Hòa Xuân Đà Nẵng ngay thời điểm này
4 lý do nhất định phải mua đất Hòa Xuân Đà Nẵng ngay thời điểm này

Đất nền Hòa Xuân, Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người săn đón do tiềm năng phát triển vô hạn. Và dưới đây chính là 4 lý do nhất định phải mua đất Hòa Xuân ngay thời điểm này.

17/04/2023
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư và khách mua có xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp Đà Nẵng khi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống và có tiềm năng kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch cực kỳ cao. Tuy nhiên, thị trường này vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro với người lần đầu mua căn hộ lẫn người có kinh nghiệm bởi yếu tố pháp lý, vị trí căn hộ, an ninh khu vực,.. Bài viết tổng hợp những kinh nghiệm cấp thiết giúp bạn hạn chế được tổn thất khi lựa chọn dự án ở đây.

Thị trường
16/10/2023
6 khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng giá cực tốt, tiềm năng cao
6 khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng giá cực tốt, tiềm năng cao

6 vùng đầu tư nhà đất Đà Nẵng đầy tiềm năng, mức giá cực kỳ tốt dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược trong tương lai sẽ được hé mở ngay!

Những lý do nên mua căn hộ Imperia An Phú
Những lý do nên mua căn hộ Imperia An Phú

Dự án căn hộ Imperia An Phú được xem là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng và là sự lựa chọn thông minh cho những người muốn có cuộc sống trong lành, yên tĩnh.

Dự án
23/02/2017
Sôi động tại sự kiện Khai trương sa bàn dự án The Ori Garden - Seaview Tower
Sôi động tại sự kiện Khai trương sa bàn dự án The Ori Garden - Seaview Tower

Ngày 27/11/2022 vừa qua, sự kiện khai trương sa bàn dự án căn hộ chuẩn Nhật - The Ori Garden Seaview Tower chính thức diễn ra.

Dự án
28/11/2022
3 lưu ý khi đầu tư đất nền Đà nẵng dành cho người mới bắt đầu
3 lưu ý khi đầu tư đất nền Đà nẵng dành cho người mới bắt đầu

Khi quyết định đầu tư đất nền Đà Nẵng bạn cần phải lưu ý những thông tin sau để không phạm phải những sai lầm lớn khiến bản thân tổn thất nặng nề.

Hướng Dẫn
21/09/2022
Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư
Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư

Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn trong thời điểm hiện nay nhờ vào lợi thế mà loại hình này mang lại.