Những lỗi phong thủy đại kỵ khi mua nhà đất tại Đà Nẵng bạn nên biết

Khi mua nhà đất tại Đà Nẵng hay bất kỳ khu vực nào bạn nhất định phải quan tâm đến nơi đó có phạm phải những lỗi phong thủy đại kỵ hay không để tránh rướt về vận xui.

Từ cổ chí kim vị trí ngôi nhà chính là một yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến vận thế thịnh suy của gia chủ. Nếu nhà có vị trí tốt thì sẽ trợ giúp được cho gia chủ thêm hài hào, công danh rạng rỡ, còn vị trí xấu thì vận thế lại sa sút nhiều. Và để có thể tránh được những điều xui dưới đây chính là những lỗi phong thủy đại kỵ khi mua nhà đất tại Đà Nẵng được Rever tổng hợp mà bạn nên biết.

Những lỗi phong thủy đại kỵ dấu hiệu về mảnh đất dữ và cách hóa giải

#1 Lỗi phong thủy đại kỵ - Mảnh đất dữ

Thông thường những mảnh đất có hình tam giác sẽ là những mảnh đất dữ và phạm phải lỗi phong thủy đại kỵ. Đây chính là một lỗi đại kỵ trong phong thủy, vì nhà ở trong khu đất này thường sẽ không được chắc chắn, không hài hòa và tạo ra hỏa hình sát. Từ đó ảnh hưởng xấu đến tinh thần cùng khả năng suy nghĩ của những người cư ngụ. Và dễ mắc phải những căn bệnh liên quan đến thần kinh đồng thời sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp cùng thời vận không thuận lợi.

Cách hóa giải: Nếu như mảnh đất mua tại Đà Nẵng rộng rãi thì nên sử dụng góc nhọn để làm thành tường bao. Hoặc cùng có thể trồng cây xung quanh, bên trong trồng thêm hoa hoặc một số các loại cây thấp.

Đối với phần diện tích vuông vắn còn lại thì sử dụng để xây nhà ở. Trong trường hợp nếu như mảnh đất khá hẹp và buộc phải xây nhà hết khu đất thì sẽ khiến cho ngôi nhà có hình tam giác lúc này bạn không nên xây nhà ở phần góc nhọn đó mà nên đặt thêm chậu cây xanh tại đó.

loiphongthuydaiky1

Nhà trên mảnh đất hình tam giác. Ảnh minh họa.

#2 Lỗi phong thủy đại kỵ - Nhà bị ánh sáng mạnh chiếu vào

Một lỗi phong thủy đại kỵ về nhà ở nữa đó chính là ánh sáng chiếu mạnh ngôi nhà. Có thể sẽ là mặt kính của tòa nhà đối diện, đèn xe lưu thông trên đường, đèn đường, biển quảng cáo gắn đèn,... Những điều này sẽ ảnh hưởng đến tính tình, sức khỏe, gây bệnh đau đầu và nhất là đối với những người kỵ hỏa.

Ban đêm đến mà có nhiều loại ánh sáng như vậy chiếu vào trong nhà thì theo phong thủy học gọi là nhật dạ hung quan và cực kỳ bất lợi. Vì chúng là đại diện cho từ trường bất ổn đã thâm nhập vào bên trong căn nhà.

Cách hóa giải: Bạn có thể dùng rèm che thẫm màu, treo rèm xếp ngang hoặc có thể lắp cửa chớp, đặt chậu cây xanh che ở phía trước hay bên trái căn nhà đặt một đôi hồ lô và đôi kỳ lân làm bằng đồng.

#3 Lỗi phong thủy đại kỵ - Nhà có cửa ra vào có đường đâm thẳng

Những căn nhà có cửa ra vào hoặc cửa sổ nằm ở vị trí đối diện với một con đường đâm thẳng tới là căn nhà có lỗi phong thủy đại kỵ. Đây bị xem chính là trực lộ không vong hoặc hung lộ xung. Điều này sẽ khiến cho gia chủ thoái tài hoặc thậm chí là mang sát khí đến cho ngôi nhà.

Cụ thể nếu đường thẳng đâm vào nhà sẽ hình thành nên một dòng khí mạnh, thẳng, nhanh gây phá hoại thị trường xung quanh trong ngôi nhà, phá vỡ thế tàng phong tụ khí nằm bên trong căn nhà dẫn đến gây ra nhiều điều khó khăn cho gia chủ.

Cách hóa giải: Gia chủ sống trong nhà hoặc khi mua phải nhà đất Đà Nẵng có thế này thì cần phải dựng hàng rào, xây dựng tường hay trồng cây ở phía trước. Nếu như nhà nằm sát mặt đường thì nên làm bậc cửa theo số lẻ hoặc dụng thêm một tảng đá hình chữ nhật nằm ngoài phía cửa và phía trên khắc 4 chữ “Thái Sơn Tại thử” và khắc ký hiệu bát quái. Hoặc cũng có thể treo gương bát quái lồi.

loiphongthuydaiky2

Nhà có đường đâm thẳng vào cửa ra vào. Ảnh minh họa.

#4 Nhà gần trạm xăng dầu, trạm biến áp

Nếu mua nhà Đà Nẵng nằm ngay gần với trạm xăng dầu hoặc trạm biến áp thì thường sẽ bị xem chính là cô dương sát. Nghĩa là lúc này dương khí quá lớn dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính khí và trong gia đình xảy ra chuyện lục đục. Ngoài ra, theo như nghiên cứu khoa học thì nhà gần trạm biến áp thường nguy cơ mắc bệnh máu trắng sẽ cao hơn nhiều.

Cách hóa giải: Lỗi phong thủy đại kỵ khi mua nhà Đà Nẵng khi nhà gần trạm xăng dầu, biến áp thì nên treo hồ lô gỗ và la bàn bát quái ở bức tường hướng vào cô dương sát. Đối với ngôi nhà gần với trạm biến áp thì nên sử dụng 4 chiếc đinh thép đóng lên bức tường gần trạm biến áp, và dùng xâu tiền đồng quấn 7 vòng chiều kim đồng hồ thì sẽ hóa giải được.

#5 Lỗi phong thủy đại kỵ - Mảnh đất nằm giữa hai con đường giao nhau

Một lỗi phong thủy đại kỵ nữa mà bạn nên biết đó chính là căn nhà nằm ngay tại vị trí ngã tư đường. Đặc biệt chính là những nơi tạo thành hình lưỡi kéo cắt thì sẽ ngày càng xấu hơn. Lúc này các thành viên trong gia đình sẽ gặp phải vấn đề về tiền bạc cùng ốm đau.

Có rất nhiều người mua nhà đất Đà Nẵng thì thường nghĩ rằng mảnh đất nằm vị trí ngã tư thường sẽ thuận tiện cho việc di chuyển và buôn bán. Tuy nhiên, chỉ có những người có bát tự phù hợp thì mới có thể buôn bán được tại đây. Ngược lại đối với những người có bản mệnh không phù hợp thì sẽ gặp nhiều bất lợi về tài lộc cùng sức khỏe.

Cách hóa giải: Treo thêm gương bát quái ở trước nhà, đồng thời lập bàn thờ Thần Tài nếu như có ý định kinh doanh.

loiphongthuydaiky3

Mảnh đất nằm tại điểm giao của 2 đường. Ảnh minh họa.

Các hướng đất tốt khi mua nhà đất tại Đà Nẵng

Khi mua bán nhà đất Đà Nẵng nên lựa chọn những mảnh đất tốt, bởi khí mạch của mảnh đất là điều cực kỳ quan trong và có liên quan mật thiết nhất đến họa - phúc của những người sinh sống trên đó. Vì thế để tránh những lỗi phong thủy đại kỵ khi mua nhà đất Đà Nẵng thì nên chọn các hướng đất như sau:

#1 Mua nhà đất Đà Nẵng phải là nơi tụ khí

Để tránh những lỗi phong thủy đại kỵ thì nên lựa chọn những nhà đất có phía sau cao và phía trước thấp, bởi đây chính là vùng đất tụ khí. Đặc biệt nếu như không gian phía trước đủ rộng rãi để có thể câu được khí vào nhà thì có thể gọi đây chính là mảnh đất tả Thanh Long, hậu Huyền Vũ, hữu Bạch Hổ, tiền Chu Tước.

loiphongthuydaiky4

Nhà tụ khí. Ảnh minh họa.

#2 Đất quanh hồ nước là nơi rất tốt để mua

Những vùng đất nằm quanh hồ nước giống như một lòng chảo hội tụ khí, nơi đây đất sẽ hơi ẩm và cây cối thường sẽ xanh tốt. Sống tại khu vực môi trường như thế con người sẽ có trí tuệ tinh thông, con người khỏe mạnh, nhân tài lộc phát triển nhanh chóng.

#3 Mua đất ở vùng tụ khí bên dòng chảy của sông suối

Để tránh những lỗi phong thủy đại kỵ thì bạn nên mua những mảnh đất Đà Nẵng tại những nơi có núi bao vòng, nước uốn cong. Nơi đó chắc chắn sẽ tụ rất nhiều khí tốt và rất phù hợp để xây dựng nhà cửa.

loiphongthuydaiky5

Nhà bên dòng chảy. Ảnh minh họa.

#4 Mua nhà đất Đà Nẵng nơi có trường khí tốt

Trường khí bao gồm Địa khí và Thiên khí tốt. Thiên khí tốt là những khu vực, vùng đất có tụ khí như ở bên trên và bầu không khí không bị ô nhiễm. Còn địa khí chính là những nơi mà nước và đất không bị ô nhiễm.

Tín hiệu để bạn có thể nhận biết được đó chính là đất có thể tụ được không khí trong lành, cây cối xanh tốt quanh năm. Và những vùng đất nằm ở dưới chân núi thường sẽ có trường khí rất tốt.

#5 Thế đất trước thấp sau cao 

Để tránh những lỗi phong thủy đại kỵ khi mua nhà đất Đà Nẵng thì tốt nhất nên lựa chọn những mảnh đất mà phía trước rộng rãi, thông thoáng và phía sau chính là đất cao để có thể tựa lưng nhà.

Một miếng đất quý hiếm chính là miếng đất có bên phải là đường cái, bên trái có dòng chảy, phía trước có ao, phía sau chính là gò đất. Mảnh đất như vậy là phong tàng khí tụ và nhà ở sẽ có rất nhiều sinh khí.

Trên đây là một số thông tin về những lỗi phong thủy đại kỵ khi mua nhà đất Đà Nẵng mà bạn nên biết để có thể phòng tránh. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin về danh sách nhà đất giá tốt tại TP. Đà Nẵng ngay dưới đây.

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Mua nhà kiệt Đà Nẵng cần phải lưu ý những gì để tránh tiền mất tật mang
Mua nhà kiệt Đà Nẵng cần phải lưu ý những gì để tránh tiền mất tật mang

Mua nhà kiệt Đà Nẵng nếu biết cách và có kinh nghiệm chắc chắn sẽ mua được những ngôi nhà đẹp, giá rẻ. Nhưng nếu không biết cách có thể tiền mất tật mang

Kinh nghiệm mua bán nhà đất Đà Nẵng không phải ai cũng biết
Kinh nghiệm mua bán nhà đất Đà Nẵng không phải ai cũng biết

Những kinh nghiệm mua bán nhà đất chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích và là hành trang giúp bạn có thể giao dịch nhà đất Đà Nẵng tốt nhất.

Hướng Dẫn
30/03/2023
Mua nhà đất gần nghĩa trang và những mặt hạn chế bạn nên biết
Mua nhà đất gần nghĩa trang và những mặt hạn chế bạn nên biết

Mua nhà đất gần nghĩa trang dù có giá rẻ nhưng bạn nên hạn chế mua, lý do vì sao?

Cẩn trọng với 7 lỗi này khi mua nhà lần đầu
Cẩn trọng với 7 lỗi này khi mua nhà lần đầu

Không tìm hiểu kỹ ngôi nhà, không thương lượng các điều khoản, bị phân tâm khi mua bán nhà... là những sai lầm phổ biến mà người mua nhà lần đầu nên tránh.

5 sai lầm lớn nhất của người mua nhà
5 sai lầm lớn nhất của người mua nhà

Trước khi xuống tiền, bạn hãy xét kỹ 5 sai lầm mà người mua nhà thường mắc sau đây để chắc chắn rằng bạn đã tìm được căn nhà chân ái.

Đầu tư
22/12/2022
Chọn nhà phố hay chung cư (Phần 2)
Chọn nhà phố hay chung cư (Phần 2)

Ở phần 1 của bài viết “Chọn nhà phố hay chung cư”, bạn đã có được những thông tin cần thiết về ưu nhược điểm của nhà phố và căn hộ chung cư làm cơ sở để lựa chọn ngôi nhà phù hợp cho mình. Trong phần này, Rever.vn sẽ đề cập đến xu hướng chọn nhà hiện nay và những lưu ý cho bạn khi chọn mua một ngôi nhà.

Hướng Dẫn
08/09/2016
Top 7 lỗi người mua nhà lần đầu thường gặp
Top 7 lỗi người mua nhà lần đầu thường gặp

7 điều bạn cần biết để không gia tăng áp lực tài chính, rắc rối và stress khi sở hữu căn nhà đầu tiên của gia đình

Bí quyết giúp bạn chọn mua được ngôi nhà mơ ước
Bí quyết giúp bạn chọn mua được ngôi nhà mơ ước

Để sở hữu một ngôi nhà mơ ước là điều khó. Tuy nhiên, có nhiều bí quyết để người mua nhà vượt qua dễ dàng những rào cản.

Kinh nghiệm chọn mua nhà cũ từ thực tế
Kinh nghiệm chọn mua nhà cũ từ thực tế

Khi mua lại một ngôi nhà cũ, để tốt cho gia đình về lâu dài bạn cần phải xem xét kỹ về giá cả, vị trí, điều kiện giao thông, tiện ích, phong thủy...

Hướng Dẫn
09/12/2017
Những lỗi phong thủy căn hộ chung cư Đà Nẵng mà ít ai nhận ra
Những lỗi phong thủy căn hộ chung cư Đà Nẵng mà ít ai nhận ra

Biết và hiểu rõ những lỗi phong thủy căn hộ chung cư Đà Nẵng để tránh hao tài tốn của, tiền mất tật mang.

Hướng Dẫn
21/10/2022
5 kiểu nhà "ĐẠI KỊ" trong phong thủy mà bạn nên tránh
5 kiểu nhà "ĐẠI KỊ" trong phong thủy mà bạn nên tránh

5 kiểu nhà đại kỵ trong phong thủy trên sẽ khiến gia chủ bị ảnh hưởng tới sức khỏe lẫn tài vận mà bạn nên tránh.

Phong thuỷ
06/01/2020
6 điều NÊN lưu ý khi mua nhà đã qua sử dụng
6 điều NÊN lưu ý khi mua nhà đã qua sử dụng

Mua nhà đã qua sử dụng là cách để bạn có thể sở hữu một ngôi nhà với vốn tài chính hạn chế của mình. Tuy nhiên khi mua nhà đã qua sử dụng bạn nên lưu ý một số vấn đề sau.

Lưu ý những điểm đại kỵ phong thuỷ khi mua nhà
Lưu ý những điểm đại kỵ phong thuỷ khi mua nhà

Phong thuỷ là yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua một ngôi nhà. Ngoài những điều nên làm thì bạn nên chú ý những điều đại kỵ trong phong thuỷ như sau

Phong thủy nhà ở: Những điều bạn cần biết khi chọn đất cất nhà
Phong thủy nhà ở: Những điều bạn cần biết khi chọn đất cất nhà

Một miếng đất cất nhà hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Vậy làm sao để chọn một mảnh đất phù hợp với phong thủy nhà ở .

Hướng Dẫn
11/04/2021
Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng có phong thủy tốt hút được tài vận
Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng có phong thủy tốt hút được tài vận

Hướng căn hộ có ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy, tài vận của gia chủ sinh sống tại đây. Vậy cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng sao cho đúng? Cùng tham khảo ngay nhé!

Phong thuỷ
17/03/2023
7 lưu ý bạn nên biết khi mua nhà thứ cấp
7 lưu ý bạn nên biết khi mua nhà thứ cấp

Mua nhà thứ cấp là phương án phù hợp đối với những gia đình đang có nhu cầu cần nhà ở ngay. Tuy nhiên, trước khi mua nhà thứ cấp, người mua lưu ý 7 điều sau.

Cách để sở hữu bất động sản có vị trí đẹp, giá tốt
Cách để sở hữu bất động sản có vị trí đẹp, giá tốt

Làm sao để sở hữu những loại bất động sản có vị trí đẹp, giá tốt và đi kèm nhiều tiện ích thiết thực? Xem ngay những thông tin dưới đây.

Phong thủy phòng khách và 8 điều nên tránh năm 2020
Phong thủy phòng khách và 8 điều nên tránh năm 2020

Phong thủy phòng khách tốt sẽ mang lại khí vận lớn cho gia chủ, hãy lưu ý 8 điều kiêng kỵ này để tránh điềm hung cho gia đình.

Phong thuỷ
09/09/2019
Mua bán nhà đất Đà Nẵng và những cảnh báo nhất định phải lưu ý
Mua bán nhà đất Đà Nẵng và những cảnh báo nhất định phải lưu ý

Mua bán nhà đất Đà Nẵng từ lâu đã được xem là một thị trường vô cùng tiềm năng tuy nhiên cần phải lưu ý đến những cảnh báo trong bài viết dưới đây.

Hướng Dẫn
21/04/2023
Mua đất thổ cư cần lưu ý những gì để tránh tiền mất tật mang?
Mua đất thổ cư cần lưu ý những gì để tránh tiền mất tật mang?

Người mua đất thổ cư cần hiểu biết về pháp lý, quy hoạch, nhu cầu, vị trí... của mảnh đất đó để hạn chế tối đa rủi ro, rắc rối.

Đầu tư
13/06/2021