Những giá trị dự án Verosa Park Khang Điền đem lại cho khách hàng

Verosa Park Khang Điền, dự án nhà phố chuẩn bị ra mắt thị trường vào quý IV/2019. Được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhất của Khang Điền thời điểm hiện tại.

Dự án Verosa Park - Dự án biệt thự, nhà phố của chủ đầu tư Khang Điền chuẩn bị ra mắt thị trường vào quý IV/2019. Verosa Park được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Khang Điền tính tới thời điểm hiện tại.

a943554b-6f26-4cc4-9288-66454972fe4c

Cùng Rever tìm hiểu những giá trị đẳng cấp mà dự án này có thể đem lại khách hàng để bạn có cái nhìn toàn diện hơn về dự án trước khi quyết định đầu tư.

Giá trị dự án Verosa Park: Tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Được xem là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Khang Điền tính, đương nhiên dự án Verosa Park sẽ sở hữu tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ. Đầu tiên đó chính là vị trí mà dự án tọa lạc, Verosa Park nằm tại đường Liên Phường, P. Phú Hữu, Q.9. Vị trí này đem đến cho dự án khả năng liên kết vùng khá tốt.

Từ dự án cư dân có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến các quận trung tâm hoặc ngược về các tỉnh lân cận thông qua các trục đường lớn bao quanh dự án như Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây... Bên cạnh đó, với vị trí của Verosa Park, cư dân có thể thừa hưởng toàn bộ các tiện ích đến từ các dự án lân cận, trong khu vực mà chỉ mất vài phút di chuyển từ dự án.

Từ Verosa Park cư dân có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận các tiện ích sẵn có trong khu vực

Thêm vào đó, yếu tố hạ tầng khu vực cũng là nguyên nhân khiến tiềm năng dự án tăng cao. Khu vực Quận 9 trong những năm trở lại đây luôn nhận được sự chú trọng đầu tư hạ tầng rất tốt. Đây cũng là địa phương sở hữu, gần với các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như Bến xe Miền Đông mới với quy mô gấp 3 lần bến xe cũ, Sân bay Quốc tế Long Thành, mà khi các dự án này đi vào hoạt động ổn định sẽ khiến giá trị bất động sản trong khu vực tăng cao.

Giá trị dự án Verosa Park: Không gian sống "Xanh" đẳng cấp

Dự án Verosa Park được chủ đầu tư Khang Điền xây dựng theo mô hình Compound khép kín. Đây là dự án biệt thự, nhà phố hiếm hoi còn sót lại có sản phẩm thuộc loại hình này. Dự án Verosa Park sẽ cung cấp cho cư dân của mình môi trường sống biệt lập, khép kín, tránh xa ồn ào, khói bụi thường ngày. Tất cả các nhu cầu cần thiết của cư dân đều sẽ được đáp ứng qua chuỗi tiện ích nội khu với thiết kế sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ. Chủ đầu tư Khang Điền mong muốn với dự án Verosa Park, cư dân sẽ được nâng tầm chất lượng cuộc sống đạt mức tốt nhất.

Công viên xanh vô cùng ấn tượng bên trong dự án Verosa Park

Bên cạnh đó, cập nhật xu hướng sống "Xanh" của thời đại mới, dự án Verosa Park sở hữu không gian sống vô cùng ấn tượng với tổng diện tích phủ xanh lên đến 1,6ha, bao gồm hai công viên rộng lớn có tổng diện tích 7.000m2. Cây xanh được trồng đan xen, phủ khắp khuôn viên dự án với đủ mọi loại cây từ lộc vừng, phượng cổ thụ, cây muồng, hoàng yến, các cây bụi và hoa nhỏ.

Phối cảnh tổng thể dự án, có thể dễ dàng nhận thấy cây xanh được trồng đan xen khắp khuôn viên dự án. Biến dự án thành một khu đô thị "Xanh" khép kín

Giá trị dự án Verosa Park: Thiết kế đồng bộ, đẳng cấp chuẩn Châu Âu

Với số lượng sản phẩm khan hiếm chỉ là 293 căn nhà phố và 3 căn biệt thự toàn dự án, chủ đầu tư Khang Điền đã đầu tư, chăm chút rất kĩ lượng cho từng sản phẩm của mình. Lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển, mỗi ngôi nhà của Verosa Park không chỉ là để ở mà còn mang giá trị nghệ thuật. 

Không chỉ vậy, cảnh quan bên trong dự án cũng được chủ đầu tư thiết kế, xây dựng đồng bộ, hòa hợp với các ngôi nhà, từ lối đi nội khu, những bức phù điêu, tượng trang trí. Dự án Verosa Park kiến tạo nên một khu đô thị Châu Âu đầy thơ mộng, sâu lắng ngay giữa lòng thành phố.

Verosa_Training%20sale%20Presentation%20-%20G%E1%BB%ADi%20s%C3%A0n%20final%20(1)-20

Thiết kế tân cổ điển ấn tượng mà dự án Verosa Park sở hữu

Giá trị dự án Verosa Park: Điểm mạnh đến từ chủ đầu tư

Nhắc tới Khang Điền, chúng ta có thể nghĩ ngay tới một chủ đầu tư có thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố. Có thể nói Khang Điền là một trong những đơn vị tiên phong trong việc triển khai các dự án biệt thự nhà phố tại Quận 9 và cũng chính các dự án này là nhân tố góp phần làm nên tên tuổi Khang Điền như ngày nay.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Khang Điền luôn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, tiến độ và đặc biệt là vấn đề pháp lý. Đó cũng chính là lý do vì sao khiến các sản phẩm của Khang Điền luôn được thị trường tin tưởng và đón nhận rất nồng nhiệt. 

Riêng bản thân dự án Verosa Park lần này cũng đã đạt được cho mình nhiều thành tựu quý giá. Tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2019 diễn ra vào tháng 8/2019 vừa qua, dự án Verosa Park Khang Điền đã được xướng danh ở hai hạng mục giải thưởng quan trọng đó là Best Housing Development (Dự án Nhà ở tốt nhất) và Best Housing Landscape Architectural Design – Winner (Dự án nhà ở có thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất). Điều này đã phần nào nói lên chất lượng, tiềm năng dự án lần này của Khang Điền.

Buổi lễ ký kết hợp tác và giới thiệu dự án Verosa Park, Rever chính thức là đơn vị phân phối cho dự án 

Tổng quan dự án Verosa Park Quận 9

  • Tên dự án: Verosa Park

  • Vị trí: đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

  • Quy mô: 8.1 ha gồm 2 phân khu The Garden và The Green

  • Số lượng sản phẩm: 296 căn nhà phố vườn

  • Kết cấu nhà phố: 3 – 4 tầng

  • Diện tích nhà liền kề: 5m x 15m/17m/19m/20m hay 6m x 15m/17m/18m/20m

  • Pháp lý: Sổ hồng, sở hữu lâu dài

  • Bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong

  • Thời gian hoàn thành dự kiến: Quý 1/2020

  • Đơn vị thi công xây dựng: Ricons

  • Quản lý vận hành: Savills

  • Thiết kế cảnh quan: Ong&Ong

Ngoài những thông tin trên, Rever gửi đến bạn Tài liệu Phân tích và đánh giá dự án Verosa Park Khang Điền. Hoặc bạn có thể liên hệ với Rever qua Hotline: 0901 777 667 để được giải đáp thắc mắc về dự án.

34e53a57-f081-4538-9c69-e40ec1a21e7e

Có thể bạn nên biết:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Dự án nhà phố, biệt thự nào tại Quận 9 có thể dọn vào ở liền trước Tết?
Dự án nhà phố, biệt thự nào tại Quận 9 có thể dọn vào ở liền trước Tết?

Rever gửi đến bạn danh sách và giá bán chi tiết các dự án nhà phố, biệt thự tại Quận 9 có thể dọn vào ở liền trước Tết Nguyên đán 2021.

Quận 9
29/09/2020
Verosa Park – chuẩn sống cao cấp dành cho khách hàng thành đạt
Verosa Park – chuẩn sống cao cấp dành cho khách hàng thành đạt

Với thiết kế lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc Baroque và Rococo, biệt thự Verosa Park mang đến một chuẩn sống cao cấp dành cho các KH thành đạt.

11/05/2021
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, The Venica của chủ đầu tư Khang Điền còn thu hút nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa cũng như những giá trị lợi ích về không gian sống mang lại.

Dự án
06/08/2018
Dự án Verosa Park Khang Điền: Những thông tin quan trọng cần biết
Dự án Verosa Park Khang Điền: Những thông tin quan trọng cần biết

Sáng ngày 8/10/2019, chủ đầu tư Khang Điền vừa chính thức giới thiệu dự án Verosa Park, đây là dự án nhà phố tiếp theo của Khang Điền tại Quận 9, TP.HCM.

Quận 9
09/10/2019
5 yếu tố tạo nên giá trị của dự án Verosa Park Quận 9
5 yếu tố tạo nên giá trị của dự án Verosa Park Quận 9

Không gian sống xanh, kiến trúc độc đáo, vị trí thuận lợi, pháp lý minh bạch và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là những ưu thế của dự án Verosa Park.

Dự án
30/12/2020
Video: Giá trị cuộc sống đẳng cấp tại Verosa Park Khang Điền
Video: Giá trị cuộc sống đẳng cấp tại Verosa Park Khang Điền

Verosa Park Khang Điền là dự án biệt thự, nhà phố liền kế cao cấp tại Quận 9, TP.HCM hiện đang được phân phối chính thức bởi Rever.

Thị trường
17/10/2019
Phân tích và so sánh chi tiết vị trí, giá bán Verosa Park với các dự án khác
Phân tích và so sánh chi tiết vị trí, giá bán Verosa Park với các dự án khác

Giá bán dự án Verosa Park ra sao so với các dự án nhà phố, biệt thự tại khu vực Quận 2 và Quận 9. Cùng Rever tìm hiểu qua bản đồ phân tích dưới đây.

Dự án
31/12/2020
Ricons chính thức bàn giao dãy biệt thự, nhà phố đẳng cấp Verosa Park
Ricons chính thức bàn giao dãy biệt thự, nhà phố đẳng cấp Verosa Park

Vừa qua, nhà thầu Ricons đã chính thức bàn giao hơn 300 căn biệt thự tại dự án Verosa Park của Khang Điền.

Thị trường
24/08/2020
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền

Verosa Park là dự án mới nhất do chủ đầu tư Khang Điền triển khai, nằm tại vị trí đắc địa thuộc phường Phú Hữu, Quận 9. Rever là đại lý phân phối dự án Verosa Park.

Thị trường
14/10/2019
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9

Khang Điền có lẽ đã cái tên đã quá quen thuộc đối với giới đầu tư bất động sản TP.HCM. Là chủ đầu tư đã quá nổi tiếng với các dự án biệt thự, nhà phố.

Thị trường
21/11/2019
Những điểm mạnh làm nên giá trị của Vinhomes Central Park
Những điểm mạnh làm nên giá trị của Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park - siêu dự án của tập đoàn Vingroup đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với tốc độ giao dịch cực kỳ lớn.

Dự án
21/07/2017
Tặng xế xịn giá trị đến 1.5 tỷ đồng chỉ dành cho chủ nhân Verosa Park
Tặng xế xịn giá trị đến 1.5 tỷ đồng chỉ dành cho chủ nhân Verosa Park

Để rộng cửa cho khách hàng sở hữu nhà phố Verosa Park trước thềm năm mới 2021, CĐT Khang Điền đưa ra chương trình khuyến mãi khủng lên đến 1.5 tỷ đồng.

26/10/2020
Ngày 15/12, Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park Quận 9
Ngày 15/12, Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park Quận 9

Chủ đầu tư Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park, Quận 9 vào ngày 15/12/2019.

Thị trường
12/12/2019
Toàn cảnh lễ ra quân dự án Verosa Park Khang Điền tại Quận 9
Toàn cảnh lễ ra quân dự án Verosa Park Khang Điền tại Quận 9

Sáng nay 8/10 tại TP.HCM, chủ đầu tư Khang Điền đã tổ chức sự kiện ra quân dự án nhà phố, biệt thự Verosa Park tại Quận 9. Rever là đơn vị phân phối dự án Verosa Park.

Thị trường
08/10/2019
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền

Vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền tọa lạc ngay tâm điểm phát triển đô thị của khu vực, hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lý tưởng trong tương lai.

Dự án
24/07/2019
Chọn mua nhà phố Quận 9 hay căn hộ chung cư khu trung tâm?
Chọn mua nhà phố Quận 9 hay căn hộ chung cư khu trung tâm?

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có được lựa chọn chính xác giữa việc mua nhà phố Quận 9 hay căn hộ chung cư khu trung tâm.

Dự án
14/09/2020
Dự án Verosa Park Khang Điền thắng lớn tại Asia Property Awards 2019
Dự án Verosa Park Khang Điền thắng lớn tại Asia Property Awards 2019

Với thiết kế cảnh quan xuất sắc và đầy ấn tượng của Verosa Park đã giúp ông lớn Khang Điền tiếp tục gặt hái thêm các giải thưởng danh giá, tầm cỡ Quốc tế.

Dự án
25/11/2019
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9

Theo thông tin Rever cập nhật, vào ngày 8/10 tới đây, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tổ chức sự kiện ra quân dự án Verosa Park Quận 9.

Thị trường
07/10/2019
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023