Đầu năm 2020, chủ đầu tư Khang Điền giành 2 giải thưởng lớn

Ngày 9/1, ông lớn Khang Điền lại tiếp tục được vinh danh với hai giải thưởng uy tín do tạp chí Nhịp cầu đầu tư cùng báo Vietnamnet tổ chức.

Ngày 9/1/2020 vừa qua, cái tên Khang Điền lại tiếp tục được xướng lên với hai giải thưởng danh giá gồm: "Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2019" và "Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất 2019". 

a943554b-6f26-4cc4-9288-66454972fe4c

Theo đó, đây là hai giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư và Vietnam Report - báo Vietnamnet phối hợp thực hiện. Sự kiện nhằm tôn vinh và ghi nhận những giá trị đích thực, những đóng góp của các doanh nghiệp cho sự phát triển của thị trường bất động sản.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Khang Điền được vinh dự nhận giải thưởng Nhà Phát Triển bất động sản tiêu biểu. Đó là kết quả của sự làm việc, cống hiến không mệt mỏi của đội ngũ Khang Điền nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Khangdien_3

Đại diện chủ đầu tư Khang Điền lên nhận giải Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu năm 2019

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ buổi Lễ công bố xếp hạng VNR500, chủ đầu tư Khang Điền cũng lần đầu tiên được vinh danh Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất năm 2019. Đây là giải thưởng vinh danh thành tựu nổi bật của các doanh nghiệp trong quá trình hình thành và phát triển. Dựa trên các tiêu chí như có doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng ổn định, bền vững và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

Khangdien_1-3

Đây cũng là lần đầu tiên Khang Điền vinh dự lọt Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất năm 2019

Đôi nét về chủ đầu tư Khang Điền

Khang Điền, một trong những chủ đầu tư được đánh giá cao hàng đầu trên thị trường bất động sản.

Thành lập kể từ năm 2001, tính đến thời điểm này với hơn 18 năm hoạt động, chủ đầu tư Khang Điền đã cho ra đời hơn 10 dự án bất động sản. Tất cả các dự án của Khang Điền luôn nhận được phản hồi rất tích cực từ thị trường.

Các dự án mà Khang Điền tạo dựng luôn đảm bảo tốt về chất lượng, thiết kế ấn tượng, sở hữu tiềm năng sinh lợi lớn cho người đầu tư. Và đặc biệt là luôn đảm bảo tốt yếu tố pháp lý và tiến độ bàn giao cho khách hàng.

Là một thương hiệu gắn liền với Quận 9 thông qua loạt dự án nhà phố nổi bật như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden, Merita, Rosita Garden, biệt thự cao cấp The Venica, Lucasta... Có thể nói bộ mặt Quận 9 thay đổi trở nên sầm uất, phát triển như ngày nay cũng có công lao không nhỏ của chủ đâu tư Khang Điền. 

Đối với các dự án chung cư như Jamila, Safira. Hay dự án Lovera Vista đang mở bán tại Bình Chánh cũng là các dự án "cháy hàng" trên thị trường.

Và mới đây nhất, chủ đầu tư Khang Điền cũng đã mở bán dự án biệt thự nhà phố Verosa Park. Đây là dự án biệt thự, nhà phố được xem là đỉnh cao nhất của Khang Điền tính tới thời điểm hiện tại. Dự kiến sẽ bàn giao ngay trong quý I/2020.

khang-dien-ong-lon-gan-lien-voi-cac-thuong-hieu-nha-pho-quan-94-min-1

Verosa Park Khang Điền - Kiến tạo không gian sống đẳng cấp bậc nhất

Năm 2019 cũng có thể nói là một năm thắng lợi của Khang Điền. Đặc biệt là với riêng dự án biệt thự, nhà phố Verosa Park - dự án đã giúp Khang Điền giành được hai giải thưởng quan trọng đó là Best Housing Development (Dự án Nhà ở tốt nhất) và Best Housing Landscape Architectural Design – Winner (Dự án nhà ở có thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất) tại buổi lễ trao giải Viet Nam Property Awards 2019.

Tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Quận 9, dự án biệt thự, nhà phố Verosa Park là bước phát triển vượt bật của Khang Điền trong năm 2019. Với số lượng sản phẩm hạn chế chỉ 296 căn, Verosa Park như hội tụ đủ mọi tinh hoa tốt nhất của chủ đầu tư Khang Điền, nhất là thiết kế kiến trúc và cảnh quan. 

moi-dau-nam-2020-ong-lon-khang-dien-lai-giut-giai-thuong-lon

Verosa Park là dự án được đánh giá là đẳng cấp nhất của Khang Điền tính tới thời điểm hiện tại

Sở hữu kiến trúc theo phong cách thiết kế tân cổ điển. Kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên hài hòa, đồng bộ. Tất cả đã vẽ nên dự án Verosa Park như một Châu Âu thu nhỏ đầy thơ mộng ngay giữa lòng thành phố.

Có thể nói yếu tố sống "Xanh" đã được khắc họa rõ nét khi dự án Verosa Park có mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%. Phần diện tích dành cho cảnh quan lên đến 1,6ha, với cây xanh được trồng xen kẻ khắp toàn bộ dự án. Đảm bảo cho cư dân một môi trường sống trong lành nhất, tách biệt hoàn toàn khỏi những khói bụi, kẹt xe thường nhật.

moi-dau-nam-2020-ong-lon-khang-dien-lai-giut-giai-thuong-lon

Với quy mô 8,1ha, chủ đầu tư Khang Điền mong muốn Verosa Park sẽ đem lại không gian sống hoàn hảo nhất dành cho các gia đình

Không chỉ vậy, tất cả nhu cầu cần thiết của cư dân còn được đáp ứng qua chuỗi tiện ích nội khu với thiết kế sang trọng, đẳng cấp như Hồ cảnh quan Oceania như phiên bản thu nhỏ của biển hồ nhân tạo, công viên cây xanh và khu thể dục thể thao rộng 10.000m2, Siêu thị mini tiện ích cho các gia đình, Phòng gym đầy đủ trang thiết bị, hồ bơi...

Dự án Verosa Park sẽ tiến hành bàn giao vào quý I/2020. Tương tự như các dự án khác của Khang Điền. Yếu tố pháp lý và chất lượng dự án là điều mà người mua nhà hoàn toàn có thể tin tưởng. Ngay sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tiến hành thực hiện các thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu cho cư dân theo quy định.

moi-dau-nam-2020-ong-lon-khang-dien-lai-giut-giai-thuong-lon

Tất cả các chi tiết từ đường phố, kiến trúc nhà cho đến cảnh quan đều được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế đồng bộ. Tất cả tạo nên một bức tranh Châu Âu đầy chất thơ ngay giữa lòng phố

Chọn an cư tại Verosa Park cũng đồng nghĩa với việc bạn đang chọn lựa một không gian sống tối ưu, đẳng cấp dành cho mình và gia đình ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là một tài sản "Nhà + Đất + Sổ Hồng" như một sự đầu tư cho tương lai.

Sự kiện hấp dẫn dành cho Khách Hàng quan tâm dự án Verosa Park

Vào ngày 11/01/2020 tới đây, Chủ đầu tư Khang Điền sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt đầu năm mới dành cho các Khách Hàng quan tâm dự án Verosa Park. Rever - Đơn vị phân phối chính thức dự án Verosa Park trân trọng kính mời Quý Khách Hàng đến tham dự sự kiện cùng cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị.

Quý Khách hàng có thể liên hệ Hotline Rever: 0901. 777. 667 để được hỗ trợ.

moi-dau-nam-2020-ong-lon-khang-dien-lai-giut-giai-thuong-lon

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 08:00 - 17:00 | Thứ 7 ngày 11/01/2020.
  • Địa điểm: dự án Verosa Park, gần vòng xoay Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9.

Bạn đang theo dõi bài viết: Đầu năm 2020, chủ đầu tư Khang Điền giành 2 giải thưởng lớn. Nếu quan tâm đến dự án biệt thự nhà phố đẳng cấp Verosa Park, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

34e53a57-f081-4538-9c69-e40ec1a21e7e

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều (BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Khang Điền ghi dấu ấn với đa dạng sản phẩm trong suốt 20 năm phát triển
Khang Điền ghi dấu ấn với đa dạng sản phẩm trong suốt 20 năm phát triển

Xuyên suốt 20 năm hình thành và phát triển, Khang Điền đã đưa ra thị trường đa dạng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc từ nhà liên kế, biệt thự đến căn hộ...

29/09/2021
Dự án The Privia thắng 2 giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2022
Dự án The Privia thắng 2 giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2022

Dự án The Privia của Khang Điền đã nhận giải thưởng Best Mid End Condo Developtment HCMC và Best Condo Interior Design.

Thị trường
24/10/2022
Hé lộ 2 dự án mới của Khang Điền sắp triển khai tại Bình Chánh và Quận 9
Hé lộ 2 dự án mới của Khang Điền sắp triển khai tại Bình Chánh và Quận 9

Trong năm 2019 này, chủ đầu tư Khang Điền dự kiến sẽ hoàn tất bán hàng, bàn giao dự án Jamila, hoàn tất bán hàng dự án Safira và dự kiến triển khai hai dự án mới gồm Lovera Vista, Venita Park.

Lợi thế đặc biệt khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista Khang Điền
Lợi thế đặc biệt khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista Khang Điền

Sở hữu căn hộ 3 PN tại Lovera Vista do Khang Điền phát triển tại khu Nam TP.HCM, cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích và quyền lợi đặc biệt.

Thị trường
13/01/2020
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét về chủ đầu tư Khang Điền cũng như tiến độ triển khai, chất lượng xây dựng các dự án của chủ đầu tư này.

Dự án
07/05/2020
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
Tiến độ The Classia Khang Điền hiện nay đã được thi công đến đâu?
Tiến độ The Classia Khang Điền hiện nay đã được thi công đến đâu?

Tiến độ The Classia Khang Điền hiện nay ra sao? Cùng các chuyên gia Rever tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Quận 9
06/06/2023
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica

Không những sở hữu những tiện ích hiện đại cũng như tiềm năng về giá, The Venica còn được đặc biệt quan tâm bởi cái tên chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2018
Bản đồ và thông tin chi tiết nhất các dự án nhà ở của Khang Điền
Bản đồ và thông tin chi tiết nhất các dự án nhà ở của Khang Điền

Cùng Rever điểm qua bản đồ chi tiết nhất các dự án nhà ở của chủ đầu tư Khang Điền tại TP.HCM.

Dự án
27/09/2021
Khang Điền khởi động sự kiện mừng năm mới, tri ân KH mua Verosa Park
Khang Điền khởi động sự kiện mừng năm mới, tri ân KH mua Verosa Park

Vào ngày 09/01/2021 tới đây, Khang Điền sẽ tổ chức sự kiện Sắc hoa bừng sáng tại Verosa Park để tri ân quý khách hàng mua Verosa Park.

05/01/2021
4 dự án của Khang Điền dự kiến triển khai từ nay đến 2024
4 dự án của Khang Điền dự kiến triển khai từ nay đến 2024

Theo dự kiến, từ thời điểm nửa cuối 2022 đến 2024, chủ đầu tư Khang Điền sẽ triển khai ra mắt 4 dự án nhà ở gồm: The Classia, The Privia, Clarita, The Solina.

Dự án
08/06/2022
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9

Khang Điền có lẽ đã cái tên đã quá quen thuộc đối với giới đầu tư bất động sản TP.HCM. Là chủ đầu tư đã quá nổi tiếng với các dự án biệt thự, nhà phố.

Thị trường
21/11/2019
Những giá trị dự án Verosa Park Khang Điền đem lại cho khách hàng
Những giá trị dự án Verosa Park Khang Điền đem lại cho khách hàng

Verosa Park Khang Điền, dự án nhà phố chuẩn bị ra mắt thị trường vào quý IV/2019. Được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhất của Khang Điền thời điểm hiện tại.

Thị trường
11/10/2019
Kế hoạch triển khai của chủ đầu tư Khang Điền năm 2020 sẽ như thế nào?
Kế hoạch triển khai của chủ đầu tư Khang Điền năm 2020 sẽ như thế nào?

Là chủ đầu tư luôn được xếp hạng là uy tín, chất lượng hàng đầu, mỗi một sản phẩm Khang Điền tung ra đều tạo nên sức hút lớn cho thị trường.

Thị trường
24/06/2020
Công bố Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2022
Công bố Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2022

Ngày 30/03/2022, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2022.

Dự án
12/04/2022
Điểm mặt chủ đầu tư nhận giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018
Điểm mặt chủ đầu tư nhận giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 là một trong những giải thưởng có uy tín nhằm khẳng định tên tuổi của chủ đầu tư trong ngành bất động sản. Cùng Rever điểm qua những cái tên đã dành được giải thưởng năm nay.

Dự án
20/08/2018
Dự án Verosa Park Khang Điền thắng lớn tại Asia Property Awards 2019
Dự án Verosa Park Khang Điền thắng lớn tại Asia Property Awards 2019

Với thiết kế cảnh quan xuất sắc và đầy ấn tượng của Verosa Park đã giúp ông lớn Khang Điền tiếp tục gặt hái thêm các giải thưởng danh giá, tầm cỡ Quốc tế.

Dự án
25/11/2019
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland

Ngày 19/3/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2021.

Dự án
28/09/2021
Hai sự kiện hấp dẫn dành cho Khách Hàng quan tâm các dự án của Khang Điền
Hai sự kiện hấp dẫn dành cho Khách Hàng quan tâm các dự án của Khang Điền

Vào cuối tuần này, ngày 11/1/2020, Khang Điền sẽ tổ chức 2 sự kiện hấp dẫn dành cho các khách hàng quan tâm hai dự án: Lovera Vista và Verosa Park.

Thị trường
08/01/2020
Nhà Khang Điền (KDH) báo lãi ròng quý 4/2023 có thể tăng 230%, tỷ lệ mở bán thành công lên đến 90%
Nhà Khang Điền (KDH) báo lãi ròng quý 4/2023 có thể tăng 230%, tỷ lệ mở bán thành công lên đến 90%

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (mã cổ phiếu KDH) thông báo đã bán được 600 căn hộ tại dự án The Privia, mở bán từ cuối tháng 11/2023, đạt đến mức tỷ lệ hấp thụ 90%.

Thị trường
02/01/2024