Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9

Khang Điền có lẽ đã cái tên đã quá quen thuộc đối với giới đầu tư bất động sản TP.HCM. Là chủ đầu tư đã quá nổi tiếng với các dự án biệt thự, nhà phố.

Nói không ngoa nhưng có lẽ đối với giới đầu tư bất động sản TP.HCM, khi nhắc tới cái tên Khang Điền là người ta có thể nghĩ ngay đến các dự án biệt thự, nhà phố chất lượng, đáng sống. Đây cũng là dòng sản phẩm giúp tên tuổi Khang Điền vươn lên trở thành ông lớn trên thị trường như ngày nay.

a943554b-6f26-4cc4-9288-66454972fe4c

Là chủ đầu tư của hàng loạt dự án làm thay đổi diện mạo đô thị

Khang Điền với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. 

Thành lập từ năm 2001, sau hơn 18 năm hoạt động, Khang Điền đã cho ra đời trên dưới 10 dự án chất lượng và được thị trường đánh giá rất cao. Nhờ vào sự uy tín, đảm bảo chất lượng, tiến độ và đặc biệt là pháp lý rõ ràng và minh bạch nên các dự án Khang Điền luôn nhận được phản hồi rất tích cực của thị trường. Các sản phẩm của Khang Điền mỗi khi ra luôn có một tốc độ tiêu thụ rất tốt. 

Những thành công vượt bậc

Chính nhờ có được sự tin tưởng của người đầu tư đã giúp cho Khang Điền gặt hái được những thành công vượt bậc. Đưa tên tuổi của chủ đầu tư này vươn lên trở thành ngôi sao sáng trên thị trường, trở thành một ông lớn đúng nghĩa, luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người đầu tư. Một số thành tựu tiêu biểu mà Khang Điền đạt được có thể kể đến như:

  • Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu năm 2018.

  • "Thương hiệu vàng" do người tiêu dùng bình chọn, Thương hiệu hàng đầu về đầu tư xây dựng bất động sản năm 2019.

  • Top 11 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2018.

  • Dự án biệt thự cao cấp The Venica của Khang Điền được trao giải Best Luxury Housing Development (Dự án nhà ở cao cấp tốt nhất năm 2018) tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.

  • Dự án biệt thự nhà phố mới nhất Verosa Park giúp Khang Điền đạt được hai giải thưởng quan trọng cho hạng mục nhà ở tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2019.

Dự án biệt thự nhà phố mới nhất Verosa Park đã giúp Khang Điền đạt được hai giải thưởng quan trọng cho hạng mục nhà ở tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2019

Khang Điền - Cái tên gắn liền với thị trường Quận 9 

Một điều thú vị khác khi nhắc tới cái tên Khang Điền thì không thể nào không nhắc tới Quận 9. Đây là địa phương mà Khang Điền đã chọn là nơi đặt nền móng cho những dự án đầu tiên của mình. Và tất cả những dự án đó đều thành công. Đơn cử như các  án biệt thự cao cấp Lucasta, nhà liên kế Melosa Garden, Merita, chuỗi Mega... với đông đảo cư dân sinh sống tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hoàn chỉnh.

Có thể nói lựa chọn Quận 9 chính là một trong những lý do khiến Khang Điền có được thành công như ngày nay. Hay nói cách khác, Khang Điền chính là một trong những chủ đầu tư đầu tiên nhận thấy và tiên phong trong việc khai phá Quận 9 đầy tiềm năng này. Và đã đạt thành quả xứng đáng.

Không chỉ vậy, diện mạo của địa phương một phần cũng nhờ các dự án này mà thay đổi. Quận 9 từ một khu vực còn khá hoang sơ nay đã trở thành khu vực đông đúc, sầm uất. Là một trong những điểm đến đầu tư hàng đầu tại TP.HCM ngày nay. 

Kế thừa và phát huy những giá trị tích lũy được sau nhiều dự án nhà phố thành công. Năm 2019 này, Khang Điền tiếp tục tung ra thị trường dự án biệt thự, nhà phố cũng tại Quận 9 là Verosa Park. Đây là dự án được đánh giá là đẳng cấp và chất lượng nhất của Khang Điền từ trước tới giờ.

Phối cảnh dự án biệt thự, nhà phố Verosa Park

Verosa Park - Kiến tạo không gian sống đẳng cấp ngay trong lòng phố

Tọa lạc tại đường Liên Phường, Phú Hữu, Quận 9, Verosa Park là dự án biệt thự, nhà phố mới nhất của Khang Điền với quy mô lên đến 8,1 ha. Vị trí dự án đem đến cho cư dân khả năng kết nối cực kỳ tốt. Từ Verosa Park cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến khu công nghệ cao, trung tâm thương mại Sense City Quận 9, đại học Fulbright. Hay chỉ mất khoảng 10 - 15 phút để di chuyển về khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm Quận 1. Đặc biệt, trong tương lai khi Cảng hàng không Quốc Tế Long Thành đi vào hoạt động thì cư dân Verosa Park chỉ mất 30 phút để tiếp cận.

Với số lượng sản phẩm khá hạn chế chỉ 293 căn nhà phố và 3 căn biệt thự, xây dựng theo mô hình Compound khép kín. Chủ đầu tư Khang Điền mong muốn kiến tạo một không gian sống hoàn hảo, trong lành, tách biệt khỏi những khói bụi môi trường bên ngoài.

Toàn dự án là một không gian xanh khép kín, tách biệt khỏi khói bụi bên ngoài

Đặc biệt, là một dự án biệt thự, nhà phố, Verosa Park sở hữu diện tích mảng xanh rất lớn lên đến 1,6 ha. Với hai công viên và khu thể dục, thể thao gần 10.000m2, toàn bộ dự án được che phủ bởi một màu xanh của cây cổ thụ như xà cừ, lim xẹt, phượng... 

Không chỉ vậy, tất cả nhu cầu cần thiết của cư dân còn được đáp ứng qua chuỗi tiện ích nội khu với thiết kế sang trọng, đẳng cấp như Hồ cảnh quan, công viên cây xanh, Siêu thị mini tiện ích cho các gia đình, Phòng gym đầy đủ trang thiết bị, Sân thể thao đa năng, sân bóng rổ, Khu vui chơi trẻ em, Khu tổ chức tiệc nướng BBQ,…

Và vẫn phát huy tốt thế mạnh của mình, dự án Verosa Park đã được chủ đầu tư hoàn thiện các giấy tờ pháp lý cần thiết như đã có giấy phép xây dựng và văn bản cho phép huy động vốn của cơ quan có thẩm quyền trước thời điểm mở bán. Đồng thời chủ đầu tư cũng đang thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định ngay sau khi bàn giao.

Verosa Park được Khang Điền kỳ vọng sẽ đem lại cho khách hàng môi trường tiện nghi, thoải mái nhất

Bạn đang xem bài viết: Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9. Nếu quan tâm và muốn biết thêm chi tiết về dự án này bạn có thể tải về tài liệu Phần tích và đánh giá dự án Verosa Park do Rever biên soạn dưới đây:

34e53a57-f081-4538-9c69-e40ec1a21e7e

Có thể bạn chưa biết:

Linh Nhi (BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đánh giá vị trí Jamila Khang Điền Quận 9
Đánh giá vị trí Jamila Khang Điền Quận 9

Căn hộ Jamila Khang Điền liền kề Quận 2 và Khu Công nghệ cao Quận 9, mức giá mềm và có tiềm năng về giá cao.

Dự án
19/04/2017
Khang Điền rót thêm 350 tỷ vào công ty con, từng bước sở hữu dự án hơn 6ha tại TP Thủ Đức?
Khang Điền rót thêm 350 tỷ vào công ty con, từng bước sở hữu dự án hơn 6ha tại TP Thủ Đức?

CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền sẽ tăng vốn góp gần 350 tỷ đồng vào công ty con Gia Phước, cũng kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án
02/03/2022
Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?

Nhiều khách hàng đang có ý định mua dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 để đầu tư hoặc để ở chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thông tin về chủ đầu tư dự án này.

Dự án
15/07/2018
5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết
5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết

Khang Điền - một thương hiệu có thể nói là "ngôi sao" đang lên trong thị trường bất động sản khu vực TP.HCM. Khi nhắc đến các dự án của chủ đầu tư này, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ "dự án có pháp lý minh bạch", "dự án triển khai đúng tiến độ", "bàn giao sổ hồng nhanh"...

Dự án
19/10/2023
Khang Điền và nhà thầu An Phong khởi công dự án nhà phố 4,3ha tại phường Phú Hữu
Khang Điền và nhà thầu An Phong khởi công dự án nhà phố 4,3ha tại phường Phú Hữu

Ngày 23/9 vừa qua, Khang Điền phối hợp cùng nhà thầu An Phong đã tổ chức lễ khởi công Khu nhà ở tại phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức.

Dự án
24/09/2021
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét về chủ đầu tư Khang Điền cũng như tiến độ triển khai, chất lượng xây dựng các dự án của chủ đầu tư này.

Dự án
07/05/2020
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Dự án
01/03/2019
Khang Điền ghi dấu ấn mạnh mẽ ở phân khúc nhà phố và biệt thự
Khang Điền ghi dấu ấn mạnh mẽ ở phân khúc nhà phố và biệt thự

Trong 18 năm, Khang Điền phát triển loạt dự án nhà liên kế, biệt thự với không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh.

Dự án
08/01/2020
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền

Thông tin về dự án The Classia đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica

Không những sở hữu những tiện ích hiện đại cũng như tiềm năng về giá, The Venica còn được đặc biệt quan tâm bởi cái tên chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2018
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Khang Điền - Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9
Khang Điền - Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9

Khang Điền, cái tên đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản. Tên tuổi Khang Điền đã được khẳng định qua nhiều dự án, nhất là các dự án nhà phố quận 9.

Thị trường
03/10/2019
Bản đồ và thông tin chi tiết nhất các dự án nhà ở của Khang Điền
Bản đồ và thông tin chi tiết nhất các dự án nhà ở của Khang Điền

Cùng Rever điểm qua bản đồ chi tiết nhất các dự án nhà ở của chủ đầu tư Khang Điền tại TP.HCM.

Dự án
27/09/2021
Khang Điền “nỗ lực” kiến tạo cộng đồng tinh hoa The Classia tại Quận 9
Khang Điền “nỗ lực” kiến tạo cộng đồng tinh hoa The Classia tại Quận 9

Cùng Rever tìm hiểu ngay về cộng đồng tinh hoa tại The Classia ngay trong bài viết dưới đây.

Quận 9
30/05/2023
Dạo quanh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Jamila Khang Điền - Dự án đáng sống tại Quận 9 hiện nay
Dạo quanh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Jamila Khang Điền - Dự án đáng sống tại Quận 9 hiện nay

Cùng Rever chiêm ngưỡng vẻ đẹp đang dần lộ diện của dự án Jamila Quận 9 từ chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
04/04/2019
Dự án căn hộ Jamila Khang Điền dần lộ vẻ đẹp giữa lòng Quận 9
Dự án căn hộ Jamila Khang Điền dần lộ vẻ đẹp giữa lòng Quận 9

Dự án Jamila Khang Điền đang dần lộ vẻ đẹp của một khu đô thị cao cấp, chất lượng tại Quận 9. Hiện tại nhiều hạng mục của dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện như: khu tiện ích hồ bơi, lối đi bộ và khu căn hộ Shophouse.

Dự án
11/07/2018
Dự án Jamila Khang Điền Quận 9 xây dựng vượt tiến độ
Dự án Jamila Khang Điền Quận 9 xây dựng vượt tiến độ

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều hạng mục của các block A, B, C thuộc dự án Jamila Khang Điền Quận 9 đã hoàn thành sớm hơn dự tính.

Dự án
10/03/2018
Đầu năm 2020, chủ đầu tư Khang Điền giành 2 giải thưởng lớn
Đầu năm 2020, chủ đầu tư Khang Điền giành 2 giải thưởng lớn

Ngày 9/1, ông lớn Khang Điền lại tiếp tục được vinh danh với hai giải thưởng uy tín do tạp chí Nhịp cầu đầu tư cùng báo Vietnamnet tổ chức.

Thị trường
11/01/2020
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9

Theo thông tin Rever cập nhật, vào ngày 8/10 tới đây, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tổ chức sự kiện ra quân dự án Verosa Park Quận 9.

Thị trường
07/10/2019