8 dự án căn hộ cao cấp ven sông Quận 7 bạn nên biết

Sunrise City, Riviera Point, The Everich 3... là những căn hộ cao cấp ven sông tại Quận 7 mà bạn nên biết.

Sunrise City, Riviera Point, The Everich 3... là những căn hộ cao cấp ven sông tại Quận 7 mà bạn nên biết.

9ee41815-d899-4db5-a157-8b5efb01fdbb

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: Riviera Point

Căn hộ Riviera Point tọa lạc tại đường Phú Thuận, phường Tân Phú, Quận 7. Dự án do tập đoàn Keppel Land đến từ Singapore làm chủ đầu tư.

Riviera Point Quận 7 được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.5ha với quy mô bao gồm 12 Block căn hộ cao 39-40 tầng. Hiện dự án đã hoàn thiện xong 3 block T3, T4, T5 với 549 căn hộ.

Với quy mô diện tích trải dài dọc theo dòng sông Cả Cấm, căn hộ cao cấp Riviera Point hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tràn ngập năng lượng, thoải mái với không gian xanh mát, thoáng đãng.

Theo ghi nhận, giai đoạn một của Riviera Point đã bán hết 100% số căn hộ từ năm 2016 và hiện là nơi lưu trú của cộng đồng dân cư thành đạt đa văn hóa đến từ 20 quốc gia.

The View - giai đoạn hai của dự án Riviera Point, đang chào bán những căn hộ hướng sông cuối cùng. Dự án cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi với chiết khấu 5% trên giá bán. Đây là cơ hội cho người mua nhà đang có nhu cầu an cư lẫn đầu tư tại khu Nam để đón đầu giá tăng khi dự án hoàn thành trong năm 2019. Hiện dự án đã thi công đến tầng 35.

Phối cảnh thiết kế dự án Riviera Point Quận 7

Phối cảnh thiết kế dự án Riviera Point Quận 7

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: Sunrise City

Căn hộ cao cấp Sunrise City tọa lạc tại trục đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM. Dự án do NovaLand làm chủ đầu tư.

Căn hộ Sunrise City Quận 7 có quy mô 51.000m2, bao gồm 12 block căn hộ cao 31-35 tầng, với tổng số căn hộ là 2.200 căn.

Sunrise City Quận 7 là một trong những dự án căn hộ cao cấp được xây dựng dọc theo bờ sông với phong cảnh hữu tình.

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: Sunrise City

Phối cảnh thiết kế dự án Sunrise City

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: The Golden Star

The Golden Star là dự án thứ 3 thuộc phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực Quận 7 của công ty Hưng Lộc Phát. Dự án này tọa lạc tại 72 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM. Vị trí The Golden Star Quận 7 được xem là một trong những vị trí đắc địa của khu Nam Sài Gòn.

Căn hộ cao cấp ven sông The Golden Star có quy mô diện tích 9.469m2, bao gồm 3 block tòa nhà cao từ 20-27 tầng, 478 căn hộ với diện tích sử dụng đa dạng từ 50-85m2.

Với địa thế nằm cạnh bờ sông Kênh tẻ, The Golden Star Quận 7 thừa hưởng được cảnh quan ven sông tuyệt đẹp, tầm nhìn rộng và bầu không khí trong lành nơi đây. Thêm vào đó, 478 căn hộ tại The Golden Star đều có hướng sắp xếp, bố trí vật dụng thông minh giúp cư đều đón được đón nắng, gió tự nhiên. Mang lại một không gian sống thoáng đãng, dễ chịu và thư thái cho người sở hữu.

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: The Golden Star

Phối cảnh thiết kế dự án The Golden Star

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: The Everrich 3

Căn hộ cao cấp ven sông The Everrich 3 tọa lạc tại đường Phú Thuận, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM. The Everrich 3 do Công ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt đầu tư.

Quy mô The Everrich 3 Quận 7 gồm 2 block cao 26 tầng, là dự án căn hộ cao cấp ven sông tiếp giáp trung tâm thương mại – tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng quận 7. Căn hộ có vị trí nằm ven sông Cả Cấm yên bình, uốn lượn, có dòng chảy êm đềm, xuôi từ hướng Tây Nam sang Tây Bắc. Với lối thiết kế mở, thiên nhiên như trải ra vô tận. Cư dân The Everrich 3 quận 7 sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của sông nước và cây cối.

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: The Everrich 3

Phối cảnh thiết kế dự án The Everrich 3

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: River Panorama

Căn hộ ven sông River Panorama tọa lạc tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM. Đây là dự án do An Gia Investment đầu tư và phát triển. Căn hộ River Panorama có vị trí liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cư dân sẽ thừa hưởng được các tiện ích đồng bộ, hiện đại đẳng cấp nhất khu vực.

Dự án River Panorama được khởi công vào 5/2016, với diện tích toàn dự án là 63.000m2. Quy mô dự án gồm 1 block cao 35 tầng, với tổng số căn hộ là 390 căn.

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: River Panorama

Phối cảnh thiết kế dự án River Panorama

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: Jamona Heights

Căn hộ cao cấp ven sông Jamona Heights tọa lạc ngay mặt tiền đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, Quận 7. Dự án do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đầu tư và phát triển.

Jamona Heights Quận 7 có tổng diện tích là 2.883,65 m2, thuộc dự án Jamona Golden Silk. Quy mô dự án gồm 2 block cao 17 tầng.

Với tầm nhìn hướng sông Cầu Kinh, rạch Bến Ngựa và cầu Phú Mỹ, Jamona Heights nổi bật như một ngọn hải đăng tỏa sáng phía Nam TP.HCM. Điểm nhấn tại căn hộ cao cấp ven sông quận 7 Jamona Heights là các công viên nội khu – công viên dọc bờ sông được bố trí hài hòa xen kẽ với khu dân cư.

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: Jamona Heights

Phối cảnh thiết kế dự án Jamona Heights

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: An Gia Riverside

Căn hộ cao cấp An Gia Riverside tọa lạc tại đường Đào Trí – Hoàng Quốc Việt, phường Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM. Đây là một trong những dự án có vị trí đẹp ở khu Nam Sài Gòn. Từ đây chỉ mất vài phút là có thể tận hưởng được các tiện ích ngoại khu của Phú Mỹ Hưng.

An Gia Riverside Quận 7 do Công ty Cổ Phần BĐS An Gia làm chủ đầu tư, hợp tác cùng với nhà thầu Coteccons đảm nhiệm thi công và tập đoàn Apave (Pháp) quản lý dự án và giám sát thi công.

Căn hộ cao cấp ven sông An Gia Riverside được xây dựng trên khuôn viên rộng 2.658m2. Diện tích sàn xây dựng là 26.019m2, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 24%. Quy mô dự án gồm 1 block cao 25 tầng, có tổng số căn hộ là 246 căn.

An Gia Riverside Quận 7 có thế mạnh là được bao bọc bởi khúc quanh lớn nhất của sông Nhà Bè, chiều rộng sông lên đến 1,5Km. Chính đặc ân mà thiên nhiên ban tặng này đã đem lại An Gia Riverside một bầu không khí trong lành tươi mát. Cư dân nơi đây sẽ được hít thở và hòa quyên với không khí mát mẻ quanh năm.

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: An Gia Riverside

Phối cảnh thiết kế dự án An Gia Riverside

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: Era Town

Căn hộ cao cấp Era Town tọa lạc tại 167 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM. Dự án do Công ty Cổ Phần Đức Khải đầu tư và phát triển.

Era Town Quận 7 được xây dựng trên khuôn viên rộng 108.091,6m2. Trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 34,46%. Quy mô dự án Era Town gồm 6block cao 24-34 tầng. Trong đó có 1block thương mại và 5block căn hộ, tổng số căn hộ là 1.774 căn.

Dự án Ere Town nổi bật với vẻ đẹp bên bờ sông, tạo nên một thế đứng vững chắc về phong thuỷ cho cư dân sinh sống tại dự án căn hộ. Đặc biệt, Nhờ ba mặt tiếp giáp sông Phú Xuân, sông Rạch Dơi và Rạch Ông Đội nên khí hậu nơi đây rất điều hoà và không gây cảm giác khó chịu ôi bức của cái nắng Sài Gòn.

Căn hộ cao cấp ven sông Quận 7: Era Town

Một góc dự án Era Town Quận 7

Bạn đang theo dõi bài viết 8 dự án căn hộ cao cấp ven sông Quận 7 bạn nên biết trong chuyên mục Thị trường Rever

eaaf3f2b-522a-4f51-bd92-e14ffef56f8b

Có thể bạn quan tâm:

Thế An (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Vẻ đẹp cụm tiện ích hiện hữu tại dự án The View Riviera Point Quận 7
Vẻ đẹp cụm tiện ích hiện hữu tại dự án The View Riviera Point Quận 7

Cụm tiện ích dự án The View Riviera Point Quận 7 - dự án sắp bàn giao của Keppel Land đang dần hiện hữu với vẻ đẹp hoàn mỹ.

Dự án
30/08/2019
Các cú huých hạ tầng phía Nam Sài Gòn – cơ hội cho dự án nào phát triển?
Các cú huých hạ tầng phía Nam Sài Gòn – cơ hội cho dự án nào phát triển?

Khu Nam Sài Gòn là một trong những khu vực sở hữu hạ tầng phát triển nhanh và hoàn thiện nhất tại TP.HCM. Với nhiều đề án phát triển hạ tầng có giá trị hàng nghìn tỷ đồng trong năm 2018, các dự án căn hộ nào tại khu vực này sẽ được hưởng lợi tại thời điểm hiện nay.

Dự án
28/08/2018
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018

Thị trường căn hộ Quận 7 đang nhộn nhịp với nhiều dự án căn hộ tiềm năng sắp bàn giao trong thời gian tới. Cùng Rever cập nhật những dự án căn hộ Quận 7 nên mua trong năm 2018.

Thị trường
06/06/2018
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán

Nam Sài Gòn, điển hình là Quận 7, luôn là khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước và trong thời gian sắp tới, những dự án Quận 7 nào sẽ được bàn giao?

Top 8 dự án bất động sản quy mô lớn bậc nhất tại huyện Nhà Bè
Top 8 dự án bất động sản quy mô lớn bậc nhất tại huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè những năm gần đây thu hút nhiều chủ đầu tư lớn đến triển khai các dự án nhà ở, những dự án có quy mô lớn tại đây đã và đang triển khai có thể kể đến như: khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè, khu đô thị Celesta City, cụm dự án Sunrise Riverside....

Dự án
19/02/2022
Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ view sông giá tốt tại Thảo Điền
Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ view sông giá tốt tại Thảo Điền

Đợt 1 dự án hạng sang Q2 THAO DIEN đã bán hết. Sắp tới, chủ đầu tư Frasers sẽ tiếp tục mở bán đợt 2 và đây là cơ hội cuối cùng để bạn sở hữu căn hộ view sông tại Thảo Điền.

Dự án
20/04/2018
Những dự án bất động sản đang và sắp triển khai của Keppel Land
Những dự án bất động sản đang và sắp triển khai của Keppel Land

Cùng Rever điểm qua những dự án đang và sắp triển khai của Keppel Land tại thị trường Việt Nam.

Dự án
02/10/2017
Vì sao bất động sản ven sông thường có giá cao?
Vì sao bất động sản ven sông thường có giá cao?

TP.HCM với gần 10 triệu dân cùng mật độ dân số cao. Tốc độ “ bê tông hoá” nhanh khiến việc tìm một nơi an cư với không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng dần trở nên khó khắn. Vì thế những dự án bất động sản ven sông luôn được đánh giá cao về yếu tố tiềm năng vị trí.

Dự án
16/08/2018
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

Sức hút từ các dự án đô thị ven sông
Sức hút từ các dự án đô thị ven sông

Những dự án đô thị ven sông ngày càng thu hút nhiều khách hàng bởi những lợi thế vốn có của nó và cả những xu hướng mới trong việc lựa chọn không gian sống của người dân.

Dự án
20/10/2016
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao

Những dự án căn hộ quận 7 đang trong tiến độ sắp bàn giao, nằm trong khu vực phát triển năng động như khu Nam Sài Gòn rất được người mua quan tâm

Dự án
19/07/2017
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM

Thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM hiện đang rất nhộn nhịp với sự xuất hiện của rất nhiều chủ đầu tư nước ngoài như: Mapletree, CapitaLand, Keppel Land...

Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?
Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?

Hiện nay, nhờ nhiều dự án căn hộ Quận 7 đang được đầu tư phát triển mà thị trường bất động sản tại khu vực này luôn sầm uất. Hãy cùng Rever tìm hiểu những dự án căn hộ Quận 7 có vị trí đẹp trước khi có ý định mua căn hộ Quận 7 để ở hoặc đầu tư tại thị trường Quận 7.

Top 5 dự án đẳng cấp nằm bên sông Sài Gòn
Top 5 dự án đẳng cấp nằm bên sông Sài Gòn

Những dự án đô thị ven sông luôn có sức hút đặc biệt với người mua nhà và đang làm cho thị trường bất động sản hiện nay thêm sôi động.

Dự án
21/10/2016
45 dự án nhà ở có vị trí ven sông thoáng mát, an cư tốt
45 dự án nhà ở có vị trí ven sông thoáng mát, an cư tốt

Rever gửi đến bạn Danh sách các dự án nhà ở có vị trí ven sông thoáng mát tại TP.HCM và khu vực giáp TP.HCM thuộc tỉnh Đồng Nai.

Dự án
15/12/2022
Phải biết: 8 dự án căn hộ view sông liền kề KĐT Thủ Thiêm
Phải biết: 8 dự án căn hộ view sông liền kề KĐT Thủ Thiêm

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật 8 dự án căn hộ view sông có vị trí liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm, bao gồm thông tin vị trí, chủ đầu tư, giá bán.

Dự án
09/09/2022
Danh sách chung cư có vị trí ven sông tại TP.HCM
Danh sách chung cư có vị trí ven sông tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn Danh sách các chung cư có vị trí ven sông/kênh/rạch tại TP.HCM.

Dự án
03/11/2021
Keppel Land thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, quy mô 1.550 căn hộ
Keppel Land thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, quy mô 1.550 căn hộ

Thông tin Rever vừa nắm được, tập đoàn Keppel Land sẽ dự kiến chi 297 triệu USD để đầu tư vào 2 dự án mà tập đoàn này vừa mua lại tại TP.HCM.

8 căn hộ The View Riviera Point Quận 7 bán và cho thuê giá tốt trên Rever
8 căn hộ The View Riviera Point Quận 7 bán và cho thuê giá tốt trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách 8 căn hộ dự án The View Riviera Point Quận 7 bán và cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever.