Trọn vẹn ước mơ với Lovera Vista – Dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại khu Nam TP.HCM

Hiện Lovera Vista Khang Điền là tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Chánh và khu vực Tây Nam Sài Gòn với những tiềm năng cực lớn mang lại lợi nhuận và cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

Không gian sống hiện đại, tiện nghi, vị trí kết nối thuận tiện… là những ưu điểm nổi bật của Lovera Vista – dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại Khu Nam TP. HCM (Bình Chánh), giúp các gia đình trẻ trọn vẹn mơ ước về một chốn an cư lý tưởng, nơi dựng xây tổ ấm ngọt ngào và nâng tầm cuộc sống cho một tương lai tốt đẹp.

e3be92d4-0aa7-4d5f-8831-d57c860e1d68

Hội tụ trọn vẹn giá trị cốt lõi của nhà phát triển bất động sản uy tín

Sau nhiều năm thành công với các dự án nhà phố Mega, Melosa Garden, Merita, Rosita Garden và khu biệt thự cao cấp Lucasta, The Venica… Từ năm 2017 đến nay, Khang Điền đã lần lượt ra mắt dự án căn hộ Jamila và Safira, nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư chuyên nghiệp và khách hàng mua ở thực.

Cả hai dự án căn hộ Jamila và Safira với pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng đảm bảo, tiện ích đa dạng, bàn giao nhà đúng thời hạn… đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Hiện tại, Jamila đã hoàn thành xây dựng và bàn giao 80%. Đồng thời cũng đang thực hiện các thủ tục để hoàn tất việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho khách hàng. Safira cũng dự kiến bàn giao trong quý III/2020. Thành công này tiếp tục khẳng định uy tín của Khang Điền, các sản phẩm do công ty phát triển luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm chốn an cư lý tưởng.

Bên cạnh khách hàng đầu tư, các dự án của Khang Điền đặc biệt thu hút khách mua ở thực. Vì vậy, tiến độ bàn giao nhà rất thuận lợi và hiện tại các khu dân cư đã có nhiều gia đình dọn về sinh sống, hình thành nên một cộng đồng văn minh, sầm uất tại khu vực Quận 9 (kế cận Quận 2).

tron-ven-uoc-mo-voi-lovera-vista-du-an-moi-nhat-cua-khang-dien-tai-khu-nam-tp-hcm     Lovera Vista có pháp lý minh bạch trước khi mở bán chính thức vào tháng 10.2019.               Giá dự kiến chỉ từ 1,5 tỷ/căn 2PN (chưa VAT).

Năm 2019, Khang Điền tiếp tục mở rộng sang khu Nam TP.HCM với dự án căn hộ Lovera Vista, kế thừa đầy đủ những giá trị cốt lõi được tạo dựng qua 18 năm phát triển: pháp lý dự án rõ ràng, vị trí thuận lợi, tiến độ xây dựng đảm bảo, tiện ích đa dạng, không gian sống xanh mát và thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, để giúp người mua an tâm hơn, Khang Điền đặc biệt chú trọng đảm bảo yếu tố pháp lý minh bạch, đầy đủ trước khi mở bán, cùng với giá bán hợp lý và chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt, Lovera Vista chắc chắn tạo sẽ nên sức hút như Jamila và Safira ở khu Đông trước đó.

Nâng chuẩn sống với tiện ích ngoại khu hoàn thiện, vị trí kết nối đa chiều

Lovera Vista có diện tích toàn khu hơn 1.8 ha, gồm 5 block, với 1.310 căn hộ, giáp 3 mặt tiền đường rộng thoáng. Lovera Vista tọa lạc tại mặt tiền đường số 19 (lộ giới 30m), thuộc khu dân cư Phong Phú 4 được quy hoạch đồng bộ, bài bản. Vì vậy, cư dân tương lai của Lovera Vista sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích có sẵn xung quanh như chợ, siêu thị, trường học các cấp, cơ quan hành chính…

tron-ven-uoc-mo-voi-lovera-vista-du-an-moi-nhat-cua-khang-dien-tai-khu-nam-tp-hcm

      Lovera Vista tiếp giáp 3 mặt tiền đường rộng thoáng, thuộc khu dân cư Phong Phú 4,           liền kề các tiện ích hiện hữu như trường học các cấp, trường quốc tế, trung tâm y tế, thể dục thể thao, chợ…

Dự án rất gần trường mầm non Hướng Dương, trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông Phong Phú, trường Quốc tế và làng Đại học khu Nam giúp bạn dễ dàng lựa chọn ngôi trường phù hợp cho con trẻ, đồng thời thuận tiện đưa đón mỗi ngày. Một trong những thế mạnh khác của Lovera Vista là liền kề cụm công viên cây xanh rộng đến 5ha hiện hữu, khu trung tâm thể dục thể thao, trung tâm y tế, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe hay khám chữa bệnh tại chỗ cho cư dân.

Từ Lovera Vista chỉ mất khoảng 3-5 phút để đến các tuyến đường huyết mạch như Trịnh Quang Nghị, Quốc lộ 50, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt.... Từ đó, thuận tiện di chuyển qua Chợ Lớn (Quận 5), Quận 6, Quận 8. Đặc biệt, đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút, về Trung tâm Quận 1 tầm 20 phút.

Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống với 51 tiện ích nội khu hiện đại

Các gia đình trẻ mua nhà ở thực luôn có tâm lý tìm kiếm một nơi mà mỗi khi trở về sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, thư giãn, mọi nhu cầu sống được đáp ứng trọn vẹn đủ đầy. Chính vì thế, ngoài yếu tố vị trí, tiện ích ngoại khu lân cận, khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến tiện ích nội khu.

Lovera Vista được đầu tư đến 51 tiện ích hiện đại, trong đó, diện tích hồ bơi tràn khoảng 800m2 giúp cư dân được thụ hưởng không gian sống xanh mát, thoáng đãng. Mỗi ngày, bạn có thể cùng những người thân yêu rèn luyện sức khỏe tại phòng gym, thư giãn tại khu hồ bơi tràn - jacuzzi… xóa tan mệt mỏi sau một ngày bộn bề công việc.

tron-ven-uoc-mo-voi-lovera-vista-du-an-moi-nhat-cua-khang-dien-tai-khu-nam-tp-hcm

Lovera Vista được đầu tư đến 51 tiện ích hiện đại, trong đó, diện tích hồ bơi tràn khoảng 800m2.

Đặc biệt, chuỗi 15 căn duplex nằm ở mặt tiền đường số 19, tạo nên diện mạo khang trang, sầm uất cho toàn dự án. Đồng thời, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí – mua sắm - ẩm thực ngay trong nội khu, dành riêng cho cộng đồng cư dân.

Cuộc sống năng động với thiết kế căn hộ hiện đại

Là sản phẩm hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm người trẻ độc thân, gia đình trẻ và gia đình đông thành viên, Khang Điền đã phát triển nhiều loại hình căn hộ tại dự án Lovera Vista, từ 1+1 PN cho đến loại 2 PN và 3 PN.

tron-ven-uoc-mo-voi-lovera-vista-du-an-moi-nhat-cua-khang-dien-tai-khu-nam-tp-hcm

Các căn hộ tại Lovera Vista đều được thiết kế thông minh, giúp khách hàng tận dụng tối đa diện tích của căn nhà, đồng thời đón ánh sáng, nắng gió từ thiên nhiên bên ngoài.

Tất cả các căn hộ tại Lovera Vista đều có logia giúp đón ánh sáng, gió tự nhiên. Đặc biệt, căn hộ 2 PN và 3 PN có 2 logia, mang đến không gian sống rộng mở đồng thời gia tăng công năng sử dụng cho ngôi nhà. Mỗi buổi sáng, thức dậy giữa không gian sống ngập tràn không khí trong lành, mát mẻ đến từ khu công viên xanh gần kề, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào để khởi đầu một ngày mới đầy năng động, hứng khởi.

Lovera Vista được bàn giao hoàn thiện cơ bản, vật liệu xây dựng chất lượng được cung cấp bởi các nhà thầu, đối tác uy tín, có thương hiệu. Nếu bạn là người có lối sống giản dị, chỉ cần vài món đồ nội thất đơn giản, là có thể vào ở ngay.

Với Lovera Vista, một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Khang Điền, trong việc kiến tạo những không gian sống chất lượng, giá cả hợp lý, pháp lý minh bạch… mang đến cơ hội lý tưởng cho những gia đình trẻ, đang ấp ủ giấc mơ mua được căn nhà đầu tiên ở thành phố. Đồng thời, đây cũng là một tài sản có tiềm năng gia tăng gía trị, dành cho các nhà đầu tư thông minh, chuyên nghiệp.

Bạn có thể tham khảo thêm tài liệu dưới đây:

58642c4f-7f97-4d34-819b-377273e8c22d

Có thể bạn quan tâm:

Theo Dân Trí

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Lovera Vista Khang Điền
Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Lovera Vista Khang Điền

Lovera Vista - dự án căn hộ thứ ba của CĐT uy tín Khang Điền hiện đã có đầy đủ các loại giấy tờ về mặt pháp lý như GCNQSDĐ, giấy phép xây dựng...

Thị trường
12/08/2019
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, The Venica của chủ đầu tư Khang Điền còn thu hút nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa cũng như những giá trị lợi ích về không gian sống mang lại.

Dự án
06/08/2018
Khang Điền tiến hành bàn giao sổ hồng cho cư dân dự án Lovera Vista
Khang Điền tiến hành bàn giao sổ hồng cho cư dân dự án Lovera Vista

Cuối tháng 11.2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) đã bắt đầu bàn giao Sổ hồng cho cư dân Lovera Vista.

Thị trường
02/12/2021
Đánh giá The Venica Khang Điền trong quy hoạch chung của Quận 9
Đánh giá The Venica Khang Điền trong quy hoạch chung của Quận 9

Dự án The Venica Khang Điền là cái tên nổi trội khi nhắc về dòng sản phẩm cao cấp của phía Đông thành phố. The Venica được đánh giá cao khi sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, chất lượng cũng như những tiện ích hiện đại sang trọng.

Dự án
09/08/2018
Bất động sản Tây Nam Sài Gòn: Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư
Bất động sản Tây Nam Sài Gòn: Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Với chính sách chuyển hướng đô thị hóa ra các vùng ven, khu Tây Nam Sài Gòn được hưởng lợi và phát triển một cách nhanh chóng. Tiềm năng lớn mang đến cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Thị trường
21/08/2019
Thị trường bất động sản TP.HCM nửa cuối 2019: Đón nhận nguồn cung lớn
Thị trường bất động sản TP.HCM nửa cuối 2019: Đón nhận nguồn cung lớn

Dự kiến cuối năm 2019, thị trường sẽ đón nhận nguồn cung lớn. Báo hiệu tin mừng cho thị trường bất động sản TP.HCM sẽ sôi động trở lại.

Thị trường
06/08/2019
Với ngân sách từ 1 đến 2,5 tỷ đồng, bạn có thể mua được căn hộ ở dự án nào?
Với ngân sách từ 1 đến 2,5 tỷ đồng, bạn có thể mua được căn hộ ở dự án nào?

Sở hữu một ngân sách không quá lớn, chỉ từ 1 đến 2,5 tỷ đồng, bạn vẫn có thể an tâm lựa chọn cho mình những căn hộ tốt dưới đây.

Dự án
29/07/2019
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền

Lovera Vista - dự án căn hộ thứ 3 của chủ đầu tư Khang Điền được triển khai tại huyện Bình Chánh, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường gần đây

Thị trường
29/07/2019
3 lý do giúp căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista thu hút khách mua ở thực
3 lý do giúp căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista thu hút khách mua ở thực

Với những gia đình đông người, có từ 4 – 6 thành viên, thì căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Lovera Vista là lựa chọn an cư tối ưu.

Dự án
31/03/2020
Khám phá bên trong căn hộ mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền
Khám phá bên trong căn hộ mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền

Vừa qua, chủ đầu tư Khang Điền đã khai trương nhà mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền. Cùng Rever khám phá nội thất và thiết kế bên trong nhà mẫu nhé!

Thị trường
16/09/2019
Sống ‘tam đại đồng đường’ tại căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista
Sống ‘tam đại đồng đường’ tại căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista

Căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista không chỉ dành cho gia đình đông người mà còn thích hợp cho vợ chồng mới cưới mong muốn sở hữu nơi an cư lâu dài, bền vững.

Thị trường
16/04/2020
Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền hút khách nhờ mức giá vừa tầm
Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền hút khách nhờ mức giá vừa tầm

Với mức giá phù hợp, pháp lý minh bạch, uy tín của chủ đầu tư Khang Điền, dự án căn hộ Lovera Vista thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Dự án
12/02/2020
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền

Sau thành công đến từ việc phân phối dự án Safira, Rever tiếp tục được chủ đầu tư Khang Điền lựa chọn làm đơn vị phân phối F1 dự án Lovera Vista.

Thị trường
23/07/2019
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn

Những căn hộ đẹp nhất thuộc tầng sân vườn tại dự án Lovera Vista dự kiến sẽ mở bán khoảng đầu tháng 07/2020

Thị trường
23/06/2020
Chi tiết 51 tiện ích nội khu chất lượng tại dự án Lovera Vista Khang Điền
Chi tiết 51 tiện ích nội khu chất lượng tại dự án Lovera Vista Khang Điền

Với 51 tiện ích hiện đại và chất lượng, Lovera Vista sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm an toàn và tuyệt vời nhất

Thị trường
25/07/2019
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền

Vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền tọa lạc ngay tâm điểm phát triển đô thị của khu vực, hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lý tưởng trong tương lai.

Dự án
24/07/2019
Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Lovera Vista
Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Lovera Vista

Sáng nay 26/7/2019, chủ đầu tư Khang Điền chính thức khai trương, mở cửa cho khách hàng tham quan thực tế khu nhà mẫu dự án căn hộ Lovera Vista.

Thị trường
30/07/2019
Đã có thể đăng ký tham quan nhà mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền
Đã có thể đăng ký tham quan nhà mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền

Ngày 26/7 sắp tới đây, chủ đầu tư Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu dự án Lovera Vista của mình. Đây là dự án đang rất được quan tâm.

Thị trường
25/07/2019
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh

Theo dự kiến, Lovera Vista - dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Khang Điền tại Khu Tây Nam Sài Gòn sẽ được ra mắt thị trường trong quý 3/2019.

Thị trường
17/06/2019
Khang Điền bắt đầu bàn giao căn hộ Lovera Vista cho Khách Hàng
Khang Điền bắt đầu bàn giao căn hộ Lovera Vista cho Khách Hàng

Trong tháng 5 và tháng 6/2021 này, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tiến hành bàn giao căn hộ Lovera Vista cho Khách Hàng.

Dự án
10/05/2021