Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4

Thị trường bất động sản Quận 4 thời gian qua đã ghi nhận được nhiều tín hiệu tích cực với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án có chất lượng cao.

Với sự đổ bộ của hàng loạt dự án bất động sản cao cấp đến từ nhiều chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước như: CapitaLand, Novaland, Sunshine Group... thị trường bất động sản Quận 4 đang cho thấy sức hút của mình.

Cùng Rever tìm hiểu xem, đâu là 5 dự án căn hộ Quận 4 đáng sống, đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

19427650-1edd-4b63-9ff8-afdf4c159792

Top 5 dự án căn hộ cao cấp Quận 4: Sunshine Horizon

Sau những thành công đến từ hai dự án căn hộ đầu tay tại Quận 7 kể từ khi Nam tiến là Sunshine City Saigon và Sunshine Diamond River, chủ đầu tư Sunshine Group tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án Sunshine Horizon tại Quận 4.

Tọa lạc tại trục đường Tôn Thất Thuyết, một trong những tuyến đường huyết mạch của Quận 4, vị trí dự án Sunshine Horizon sở hữu khả năng kết nối giao thông thuận tiện giữa các quận trung tâm thành phố cùng các quận khu Nam. 

Cụ thể như cư dân Sunshine Horizon sẽ chỉ mất 5 phút để di chuyển đến Quận 1 thông qua cầu Khánh Hội, hay chỉ cần 15 phút để đến khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2. Và cũng từng ấy thời gian để có thể đến được khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 7. 

du-an-sunshine-horizon-q4

Sunshine Horizon là dự án căn hộ Quận 4 mới nhất của chủ đầu tư Sunshine Group

Nhưng điểm gây ấn tượng nhất của Sunshine Horizon là đến từ chất lượng và không gian sống mà dự án đem lại. Với diện tích 2.4ha, mật độ xây dựng toàn dự án chỉ là 38%, phần lớn diện ích của Sunshine Horizon là dành cho không gian cảnh quan và các tiện ích độc đáo, chất lượng cao.

vi-tri-sunshine-horizon

Vị trí dự án Sunshine Horizon

Ngoài ra, tại Sunshine Horizon, chủ đầu tư cũng ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào quản lý và vận hành nhằm mang đến cho cư dân những dịch vụ 5 sao đẳng cấp, kiến tạo cuộc sống chuẩn mực thượng lưu. Dự kiến, dự án Sunshine Horizon sẽ ra mắt thị trường ngay trong tháng 8/2020.

  • Giá bán tham khảo: Từ 80 triệu/m2

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-thi-truong-quan-4So sánh giá bán Sunshine Horizon và một số dự án căn hộ Quận 4 nổi bật 

Top 5 dự án căn hộ cao cấp Quận 4: De La Sol 

Nằm tại số 1, Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4, De La Sol là dự án căn hộ thứ 12 của chủ đầu tư CapitaLand triển khai tại thị trường TP.HCM. Dự án De La Sol được định hướng là căn hộ hạng sang, cùng phân khúc với dự án D’ Edge Thảo Điền, một dự án rất thành công của CapitaLand tại thị trường Quận 2.

Tương tự như dự án căn hộ Quận 4 Sunshine Horizon, De La Sol cũng sở hữu khả năng kết nối giao thông được đánh giá cao. Chỉ mất 5 phút để đến được Quận 1 và 10 - 15 phút để có thể di chuyển đến Quận 1, Quận 5 và Quận 7. 

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-thi-truong-quan-4

Phối cảnh căn hộ De La Sol của chủ đầu tư CapitaLand tại mặt tiền Tôn Thất Thuyết, Quận 4

Sở hữu 50 tiện ích nổi bật, chất lượng cao được dành riêng cho cư dân, dự án De La Sol đem lại không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất thiên nhiên nhờ vào mật độ xây dựng thấp, diện tích mảng xanh nhiều. Cùng với đó là được tích hợp hệ thống năng lượng xanh, thân thiện với môi trường.

  • Giá bán tham khảo:  65 - 75 triệu/m2

Top 5 dự án căn hộ cao cấp Quận 4: RiverGate Residence

Novaland có lẽ là một trong những chủ đầu tư nổi bật nhất tại thị trường căn hộ Quận 4, với số lượng dự án đông đảo và được đánh giá cao về chất lượng xây dựng cũng như tiện ích. 

Nổi bật trong số đó phải kể đến dự án RiverGate Residence, tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn. Tuyến đường chạy xuyên suốt địa bàn Quận 4, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 1 chỉ cách nhau con rạch Bến Nghé.

Nhờ lợi thế vị trí mà tất cả các căn hộ dự án đều có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng hướng sống và toàn cảnh Quận 1. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu tiện ích trung tâm thương mại Saigon Retail Center, là nơi cư dân dự án và người dân khu vực có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi, giải trí. Cùng với đó là chuỗi các tiện ích nội khu cao cấp, giúp đem lại không gian sống thoải mái, lý tưởng nhất cho cư dân.

Dự án căn hộ Quận 4 RiverGate Residence đã được bàn giao từ năm 2018 và đã tạo dựng cộng đồng dân cư đông đúc, phát triển.

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-thi-truong-quan-4

Novaland là một trong những chủ đầu sở hữu nhiều dự án chất lượng tại thị trường Quận 4

  • Giá bán tham khảo:  65 - 75 triệu/m2

Top 5 dự án căn hộ cao cấp Quận 4: The Gold View

Nằm cách dự án River Gate Residence vài phút di chuyển, cũng ngay trên trục đường Bến Vân Đồn tiếp tục là một dự án căn hộ Quận 4 nổi bật đó chính là The Gold View. 

Chính thức ra mắt thị trường năm 2015, The Gold View là khu phức hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp hàng đầu Quận 4 tại thời điểm đó. Đây là dự án của TNR Holdings Việt Nam ký kết hợp tác với các với các đối tác chiến lược gồm Maritime Bank, Coteccons, CBRE, TNC Group.

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-thi-truong-quan-4

Ra mắt từ năm 2015, nhưng đến nay, dự án The Gold View vẫn được đánh giá cao về chất lượng xây dựng cũng như tiện ích

Đến hiện tại, căn hộ Quận 4 The Gold View vẫn được đánh giá cao về chất lượng xây dựng cũng như các tiện ích. Chẳng hạn như trung tâm thương mại rộng 18.431m2, hồ bơi cảnh quan, phòng tập gym, yoga, khu vui chơi và vận động cho trẻ em, vườn treo trên mây và đài phun nước tại tầng 25 của tháp A.

  • Giá bán tham khảo:  48 - 60 triệu/m2

Top 5 dự án căn hộ cao cấp Quận 4: Saigon Royal

Saigon Royal có vị trí nằm ngay khu lõi trung tâm thành phố, sở hữu 2 mặt tiền Bến Vân Đồn và Nguyễn Trường Tộ, một trong những tuyến đường được xem là đẹp nhất của thành phố. Dự án Saigon Royal còn nằm ngay cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng, giúp cư dân tại đây có thể tận hưởng được một bầu không khí trong lành, mát mẻ, đón nắng và gió tự nhiên mà hiếm dự án nào có được.

Saigon Royal được đầu tư cực kỳ bài bản, thiết kế theo phong cách hoàng gia Thụy Sỹ, cộng với hệ thống tiện ích nội khu phong phú và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh tuyệt đối 24/24 và các dịch vụ khác đều đạt chuẩn quốc tế 5 sao.

  • Giá bán tham khảo:  75 - 90 triệu/m2

Bạn vừa xem qua bài viết: "Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại trường Quận 4" tại Rever. Bên cạnh đó, nếu quan tâm đến dự án nào trong danh sách trên, và muốn biết thêm về thị trường căn hộ Quận 4, bạn có thể tài về tài liệu do Rever biên soạn dưới đây: 

9dc45435-6d5b-4dea-976d-e1a31c1335c2

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Nhận định thị trường căn hộ Quận 4 cập nhật mới nhất 2018
Nhận định thị trường căn hộ Quận 4 cập nhật mới nhất 2018

Dưới đây là cập nhật mới nhất tình hình căn hộ Quận 4, bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định đầu tư để ở hay kinh doanh.

Vị trí dự án Sunshine Horizon sắp mở bán có điểm gì đặc biệt?
Vị trí dự án Sunshine Horizon sắp mở bán có điểm gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ mới nhất của Sunshine Group sắp được tung ra thị trường, dự án Sunshine Horion thu hút nhiều khách hàng quan tâm nhờ vị trí rất đắc địa.

Dự án
06/08/2020
REVER phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon Quận 4
REVER phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon Quận 4

Vừa qua, Rever hân hạnh ký kết cùng Sunshine Group, trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon.

Thị trường
30/07/2020
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Nhà đất khu Đông rục rịch bung hàng dịp cuối năm
Nhà đất khu Đông rục rịch bung hàng dịp cuối năm

Tuy chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2020, nhiều chủ đầu tư tại khu Đông vẫn rục rịch chuẩn bị bung hàng dịp cuối năm.

Thị trường
27/12/2019
Quận 4 chuẩn bị chào đón "siêu" dự án resort 4.0 Sunshine Horizon
Quận 4 chuẩn bị chào đón "siêu" dự án resort 4.0 Sunshine Horizon

Tiếp nối sau thành công từ các dự án Sunshine Diamond River và Sunshine City Sài Gòn, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ tiếp tục mạnh tay chi hàng nghìn tỷ đồng cho một siêu phẩm đẳng cấp hơn mang tên Sunshine Horizon.

Thị trường
10/12/2019
7 căn hộ The Gold View Quận 4 giá bán tốt tháng 4/2018
7 căn hộ The Gold View Quận 4 giá bán tốt tháng 4/2018

Dưới đây là danh sách những căn hộ The Gold View Quận 4 có giá bán tốt đang giao dịch tháng 4/2018 trên Rever.

Dự án
14/04/2018
Danh sách 15 dự án căn hộ đã đi vào hoạt động tại Quận 4
Danh sách 15 dự án căn hộ đã đi vào hoạt động tại Quận 4

Tiếp nối theo sau bài viết Toàn cảnh 8 dự án căn hộ đang xây dựng tại Quận 4, Rever điểm qua thêm 15 dự án căn hộ đã đi vào hoạt động tại Quận 4.

Thị trường
29/12/2017
Danh sách các dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4
Danh sách các dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4

Tiếp nối theo sau bài viết Toàn cảnh 8 dự án căn hộ đang xây dựng tại Quận 4, Rever điểm qua thêm các dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4.

Thị trường
02/01/2018
Các dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại Quận 4
Các dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại Quận 4

Hiện nay, thị trường căn hộ cao cấp tại quận 4 đang nhộn nhịp với các dự án đang chuẩn bị bàn giao. Cùng Rever cập nhật danh sách các dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại quận 4 trong năm 2018 và quý 1/2019.

Thị trường
05/06/2018
CapitaLand sắp triển khai dự án căn hộ cao cấp mới tại Quận 4, quy mô 870 căn hộ
CapitaLand sắp triển khai dự án căn hộ cao cấp mới tại Quận 4, quy mô 870 căn hộ

Trong một thông báo mới nhất, Tập đoàn CapitaLand đến từ Singapore cho biết sắp triển khai dự án nhà ở thứ 11 của họ tại thị trường Việt Nam.

Thị trường
17/11/2017
Hạ tầng bứt phá, bất động sản Quận 4 đứng trước những cơ hội lớn
Hạ tầng bứt phá, bất động sản Quận 4 đứng trước những cơ hội lớn

Là một Quận nằm ngay khu trung tâm TP.HCM, kề bên Quận 1, thị trường bất động sản Quận 4 đang dần trở nên sôi động nhờ hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ.

Dự án
03/08/2020
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Sunshine Horizon
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Sunshine Horizon

Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn đọc những ưu, khuyết điểm cũng như tiềm năng tăng giá của dự án Sunshine Horizon.

Thị trường
05/08/2020
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
"1001" thông tin bạn cần biết về dự án Sunshine Horizon sắp ra mắt tại Quận 4
"1001" thông tin bạn cần biết về dự án Sunshine Horizon sắp ra mắt tại Quận 4

Sunshine Horizon - Một "siêu phẩm" căn hộ hạng sang sắp ra mắt thị trường Quận 4. Rever hân hạnh là đại lý phân phối chính thức của Sunshine Horizon.

Dự án
30/07/2020
Toàn cảnh 8 dự án căn hộ đang xây dựng tại Quận 4
Toàn cảnh 8 dự án căn hộ đang xây dựng tại Quận 4

Rever điểm qua 8 dự án căn hộ quy mô lớn tại Quận 4 đang trong quá trình triển khai xây dựng và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng trong vòng 1 - 2 năm tới.

Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay
Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay

Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang có những sự phát triển nhảy vọt cả về kinh tế lẫn hạ tầng, thu hút những chủ đầu tư bất động sản lớn đến từ nhiều nước, trong đó là những cái tên quen thuộc như: Mapletree, Kusto Home, CapitaLand.

Dự án
23/02/2019
Điểm mặt 14 dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4
Điểm mặt 14 dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4

Dự kiến trong năm nay, Quận 4 sẽ cung cấp cho thị trường 4000 căn hộ mới. Hãy cũng Rever nhìn lại những dự án nổi trội sắp hình thành tại đây.

Dự án
12/04/2017
Các dự án của Sunshine Group triển khai từ 2020 tại TP. Hồ Chí Minh
Các dự án của Sunshine Group triển khai từ 2020 tại TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các dự án căn hộ cao cấp, được triển khai trong 2020 bởi Sunshine Group.

Thị trường
29/04/2020
Danh sách căn hộ Quận 4 giá dưới 4 tỷ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận 4 giá dưới 4 tỷ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ Quận 4 dưới 4 tỷ đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
02/06/2021