Thuê chung cư quận 10 giá 5 triệu có khả thi trong thời điểm này không?

Hiện nay nhu cầu thuê chung cư quận 10 giá 5 triệu ngày càng cao bởi mật độ dân cư đến đây sinh sống ngày càng đông. Cùng Rever tham khảo ngay!

Nhu cầu thuê chung cư quận 10 giá 5 triệu hiện nay đang rất cao do mật độ cư dân kéo về Quận 10 sinh sống và làm viện đang ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để tìm thuê được nhà quận 10 với mức giá chỉ 5 triệu/ tháng thì liệu có khả quan hay không khi mà thời điểm hiện tại mức giá thuê chung cư Quận 10 đang nằm trong khoảng 10 - 20 triệu đồng/ tháng? Cùng Rever tìm hiểu ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Quận 10 tâm điểm nội thành thành phố Hồ Chí Minh

Quận 10  là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, với hàng loạt các lợi thế từ giao thương phát triển xã hội, kinh tế. Xét về vị trí, Quận 10 sở hữu lợi thế vô cùng lớn đến từ vị trí trung tâm, tiếp giáp trực tiếp đến Quận 3, Quận 1 cùng nhịp sống, giao thương sầm uất, nhộn nhịp cho nên được rất nhiều người lựa chọn làm nơi lý tưởng để an cư.

Trong thời gian qua, Quận 10 đã và đang có sự phát triển thần tốc để trở thành một nơi tập trung của rất nhiều trường đại học, cao đẳng, doanh nghiệp lớn của thành phố. Hiện nay trên địa bàn Quận 10 cũng hiện hữu đầy đủ các tiện ích công cộng tác động mạnh đến thị trường nhà đất. Từ đó, Quận 10 nghiễm nhiên trở thành điểm sáng bất động sản, mang lại nhiều triển vọng ở cả lĩnh vực bán và cho thuê.

Nhờ sở hữu những lợi thế vô cùng đặc biệt, trong khi quỹ đất không còn quá nhiều thì các dự án chung cư tại Quận 10 đều đã thiết lập được mặt bằng giá mới. Kéo theo mức giá thuê chung cư Quận 10 cũng tăng thêm nhanh chóng. Vậy những người tìm thuê chung cư Quận 10 giá 5 triệu liệu có còn khả thi trong thời điểm hiện tại hay không? Cùng tìm đáp án ngay với Rever ngay trong bài viết dưới đây!

thuechungcuquan10

Quận 10. Ảnh minh họa.

Thị Trường Cho Thuê Căn Hộ Quận 10 Hiện Nay

Như đã đề cập bên trên, Quận 10 là khu vực tập trung rất nhiều các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước. Với số lượng các trường Đại học, Cao đẳng vô cùng lớn, có thể kể đến một số các trường như: Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học kinh tế TP.HCM, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Đại học Bách khoa TP.HCM.

Do đó, lực lượng sinh viên và người lao động tập trung tại đây là vô cùng lớn. Thị trường cho thuê chung cư quận 10 từ đó cũng thêm phát triển để đáp ứng được nhu cầu về nhà ở dành cho nhóm các đối tượng này.

Khu vực Quận 10 hiện đang có giao dịch cho thuê và cho thuê chung cư với nhiều loại hình từ giá rẻ, mini, studio, căn officetel cho đến chung cư cao cấp,... Những căn hộ tại đây với vị trí đắc địa, diện tích đa dạng đáp ứng được nhu cầu về nhà ở dành cho người thuê.

Bên cạnh đó, có rất nhiều dự án chung cư tại Quận 10 còn nằm tại vị trí đắc địa mặt tiền các tuyến đường lớn, gần với khu bệnh viện, khu công nghiệp, chợ, siêu thị, trường học,... Góp phần giúp nâng cao chất lượng cuộc sống dành cho người đi thuê.

dh-kinh-te-quan10

Đại học Kinh Tế tọa lạc tại Quận 10. Ảnh minh họa.

Thuê Chung Cư Quận 10 Giá 5 Triệu Có Khả Thi trong thời điểm này Không?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều căn hộ chung cư tại Quận 10 đang được rao cho thuê. Vậy đâu mới chính là loại hình căn hộ được khách hàng lựa chọn thuê và tìm kiếm nhiều nhất tại Quận 10 trong thời điểm này?

#1 Căn hộ cao cấp

Căn hộ chung cư cao cấp Quận 10 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng nước ngoài và những người có thu nhập cao. Mặc dù giá thuê chung cư Quận 10 cao cấp là không hề rẻ và thường trên 10 triệu/ tháng. Tuy nhiên, bù lại thì chất lượng căn hộ rất tốt cho nên nó vẫn thu hút được nhiều khách hàng có yêu cần khắt khe về chất lượng nơi sinh sống.

canhocaocapquan10

Căn hộ cao cấp Quận 10. Ảnh minh họa.

#2 Căn hộ trung cấp

Đối với căn hộ chung cư trung cấp thì trên thị trường cho thuê chung cư Quận 10 khá phổ biến. Bởi các căn hộ này với diện tích khoảng 30 - 60m2 phù hợp để cho 2 - 4 người sinh sống. Hơn nữa, với nội thất đầy đủ, chất lượng dịch vụ tốt, thiết kế đẹp mà mức giá thuê lại chỉ từ 5 - 9 triệu/ tháng. Vì thế khách hàng cũng dễ thở hơn về mặt tài chính.

Can-ho-tam-trung-quan10

Căn hộ trung cấp Quận 10. Ảnh minh họa.

#3 Căn hộ giá rẻ

Trên thực tế, bên cạnh những căn hộ cao và trung cấp thì các căn hộ chung cư giá rẻ mới chính là sản phẩm có lượng cầu lớn và luôn được các khách hàng quan tâm đến trong thời gian gần đây. Nhu cầu thuê chung cư quận 10 giá 5 triệu hiện nay cũng tăng cao do đó các căn chung cư giá rẻ cũng từ đó trở thành lựa chọn ưu tiên để giúp tiết kiệm được chi phí.

canhogiarequan10

Căn hộ giá rẻ Quận 10. Ảnh minh họa.

Trên thực tế, theo như một số khảo sát, hiện nay việc cho thuê căn hộ chung cư quận 10 đang khá sôi nổi chủ yếu tập trung tại phường 12 và 14 với diện tích trong khoảng từ 30 - 90m2 và mức giá khoảng 10 - 20 triệu/ tháng. Vì thế nếu muốn thuê chung cư quận 10 ở tầm giá dưới 5 triệu đã không còn cơ hội trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay mà cần phải mở rộng phạm vi tìm kiếm đến những loại hình phòng trọ, nhà trọ quận 10 thì mới có tầm giá này.

Lưu Ý Khi Thuê chung cư Quận 10 tránh rủi ro

Trước khi thuê chung cư quận 10 thì bạn nhất định cần phải lưu ý những thông tin được Rever chia sẻ dưới đây:

#1 Xem xét tài chính khi thuê chung cư Quận 10

Trước khi thuê chung cư Quận 10 bạn nhất định cần phải tính toán được mức giá thuê, xem xét tài chính bản thân và những khoản chi phí dịch vụ để biết được có phù hợp với khả năng chi trả của mình hay không rồi mới đưa ra quyết định thuê.

#2 Khảo sát mặt bằng giá thuê chung cư Quận 10

Khi thuê căn hộ Quận 10 thì nên tìm hiểu mặt bằng giá thuê trong khu vực đó trước. Điều này sẽ cho phép bạn có một cơ sở nhất định khi thương lượng giá với người cho thuê. Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ thì bạn hoàn toàn có thể khảo sát mức giá  dựa trên internet mà không cần phải tốn công đến tận nơi.

giathuecanhochungcuquan10

Khảo sát giá thuê chung cư Quận 10. Ảnh minh họa.

#3 Thủ tục pháp lý khi thuê chung cư Quận 10

Ngoài ra, người thuê chung cư Quận 10 cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ về những thủ tục pháp lý, đặc biệt xem xét kỹ càng hợp đồng cho thuê để đảm bảo an toàn và tránh rủi ro không đáng có.

#4 Vấn đề an ninh trật tự – phòng cháy chữa cháy

Khi thuê chung cư Quận 10 thì người thuê nên lưu ý về an ninh, các thiết bị phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn cho bản thân. Nên ưu tiên chọn thuê căn hộ có bảo vệ 24/24, có camera an ninh, xung quanh không có các tệ nạn xã hội,... Đây là những vấn đề ít người để ý đến nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống sau này.

Bạn đang xem bài viết: Thuê chung cư quận 10 giá 5 triệu có khả thi trong thời điểm này không? Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách nhà đất giá tốt trên Rever:

64f51475-d604-4505-87ee-cc1bc2e9fbdc

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Giá bán trung bình căn hộ chung cư tại các Quận, Huyện TP.HCM có sự chênh lệch ra sao?
Giá bán trung bình căn hộ chung cư tại các Quận, Huyện TP.HCM có sự chênh lệch ra sao?

Giá bán căn hộ chung cư tại các quận, huyện TP.HCM đang ra sao? Quận nào đang có mức giá bán trung bình căn hộ cao nhất?

Dự án
08/01/2021
Cầm 10 tỷ trong tay liệu có mua được nhà phố khu trung tâm?
Cầm 10 tỷ trong tay liệu có mua được nhà phố khu trung tâm?

10 tỷ đồng thực sự là một số tiền rất lớn, nhưng ở thị trường TP.HCM hiện nay, với 10 tỷ đồng thì liệu có đủ để mua một căn nhà phố khu trung tâm?

Dự án
24/11/2019
Có 6 triệu đồng, thuê được căn hộ nào ở Quận 7?
Có 6 triệu đồng, thuê được căn hộ nào ở Quận 7?

Tọa lạc ở vị trí liền kề quận 1, thị trường căn hộ cho thuê quận 7 ngày càng trở nên tiềm năng hơn. Với 6 triệu đồng, bạn có thể thuê được nhiều căn hộ đẹp tại đây.

Dự án
29/06/2017
Thuê nhà chung cư khu vực nào tại TP. Hồ Chí Minh vừa an toàn lại hợp nhu cầu
Thuê nhà chung cư khu vực nào tại TP. Hồ Chí Minh vừa an toàn lại hợp nhu cầu

Thuê nhà chung cư tại TP. Hồ Chí Minh luôn là một việc khá khó khăn với rất nhiều người và để tìm được căn nhà thích hợp thì hãy cùng Rever tham khảo ngay!

Mua nhà chung cư sở hữu 50 năm được lợi gì?
Mua nhà chung cư sở hữu 50 năm được lợi gì?

Nhiều người vẫn còn suy nghĩ sai lầm về căn hộ chung cư sở hữu 50 năm nên tự thu hẹp sự lựa chọn nơi ở và bỏ qua những cơ hội đầu tư quý giá.

Đầu tư
14/10/2018
Muốn đầu tư cho thuê chung cư giá tốt, cần đảm bảo yếu tố gì?
Muốn đầu tư cho thuê chung cư giá tốt, cần đảm bảo yếu tố gì?

Làm sao để cho thuê chung cư với giá tốt trong thời buổi cạnh tranh cho thuê nhà như hiện nay.

Đầu tư
04/06/2021
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Đầu tư căn hộ cho thuê tại TP.HCM sinh lời tốt hơn so với tại Hà Nội
Đầu tư căn hộ cho thuê tại TP.HCM sinh lời tốt hơn so với tại Hà Nội

So với thị trường đầu tư căn hộ cho thuê Hà Nội, thì đầu tư căn hộ cho thuê TP.HCM có lợi nhuận tốt và thời gian thu hồi vốn nhanh hơn.

Bảng giá nhà đất Quận 5 giai đoạn 2015 - 2019
Bảng giá nhà đất Quận 5 giai đoạn 2015 - 2019

Rever gửi đến bạn Bảng giá nhà đất Quận 5 áp dụng từ ngày 1/1/2015 đến ngày 31/12/2019.

Thuê chung cư cho gia đình nên ưu tiên các tiêu chí nào?
Thuê chung cư cho gia đình nên ưu tiên các tiêu chí nào?

Nhu cầu ở của gia đình có tính đặc thù nên đòi hỏi thuê chung cư cần đáp ứng những tiêu chí sau.

Đầu tư
15/10/2018
Thuê nhà nguyên căn Thủ Đức và 5 kinh nghiệm cần biết
Thuê nhà nguyên căn Thủ Đức và 5 kinh nghiệm cần biết

Trong bài viết Rever sẽ cung cấp cho người đang có nhu cầu thuê nhà nguyên căn Thủ Đức 5 kinh nghiệm “vàng” nhất khi đi thuê để tránh rủi ro.

Hướng Dẫn
27/03/2023
5 dự án căn hộ chung cư TP. Hồ Chí Minh có giá dưới 1 tỷ được khách hàng săn đón
5 dự án căn hộ chung cư TP. Hồ Chí Minh có giá dưới 1 tỷ được khách hàng săn đón

Dự án căn hộ chung cư dưới 1 tỷ tại TP. Hồ Chí Minh tập trung chủ yếu tại các quận Bình Chánh, Tân Bình, Quận 2, Quận 9 được rất nhiều người săn lùng.

Dự án
01/12/2023
Kinh nghiệm thuê nhà Quận 7 giá từ 5 - 7 triệu/tháng
Kinh nghiệm thuê nhà Quận 7 giá từ 5 - 7 triệu/tháng

Với số tiền có được hàng tháng từ 5 - 7 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể thuê nhà Quận 7 tiện nghi

TOP 5 dự án chung cư Quận 2 có tiềm năng đầu tư trong 2021
TOP 5 dự án chung cư Quận 2 có tiềm năng đầu tư trong 2021

Danh sách 5 dự án căn hộ chung cư quận 2 được đánh giá cao, có tiềm năng đầu tư cao trong 2021 của Rever.

Dự án
26/07/2021
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2

Với những gia đình nhỏ và các bạn sinh viên, thường băn khoăn giữa lựa chọn thuê nhà nguyên căn hay thuê căn hộ để ở. Nếu ở quận 2 thì nên thuê loại nào? Thực tế, giữa 2 loại hình này có sự khác biệt về thiết kế, tiện ích xung quanh và chi phí hàng tháng mà sau bài viết này, khách hàng có thể quyết định nên lựa chọn loại nào.

Hướng Dẫn
01/10/2023
Chung cư 50 năm: Tiền tỷ hóa hư không khi hết thời hạn sử dụng?
Chung cư 50 năm: Tiền tỷ hóa hư không khi hết thời hạn sử dụng?

Vậy rốt cuộc việc mua chung cư 50 năm sau khi hết hạn sử dụng thì mất trắng là đúng hay sai?

Thuê nhà Quận Tân Phú như thế nào để mang lại hiệu quả cao?
Thuê nhà Quận Tân Phú như thế nào để mang lại hiệu quả cao?

Thuê nhà Quận Tân Phú như thế nào để mang lại hiệu quả cao cũng như là thuê được một căn nhà vừa rộng rãi, tiện nghi mà vừa với túi tiền của bạn.

Hướng Dẫn
13/09/2022
Giá thuê trung bình căn hộ chung cư tại các Quận, Huyện TP.HCM có sự chênh lệch ra sao?
Giá thuê trung bình căn hộ chung cư tại các Quận, Huyện TP.HCM có sự chênh lệch ra sao?

Giá thuê căn hộ chung cư tại các quận, huyện TP.HCM đang ra sao? Quận nào đang có mức giá thuê trung bình căn hộ cao nhất?

Dự án
08/01/2021
Kinh nghiệm thuê nhà tại TP.HCM dựa theo từng khu vực
Kinh nghiệm thuê nhà tại TP.HCM dựa theo từng khu vực

Qua bài viết này, Rever sẽ đưa ra một số kinh nghiệm thuê nhà tại tp.hcm dựa theo từng khu vực để bạn dễ dàng tìm được ngôi nhà thuê lý tưởng cho gia đình.

Hướng Dẫn
26/01/2018