Thuê nhà Quận Tân Phú như thế nào để mang lại hiệu quả cao?

Thuê nhà Quận Tân Phú như thế nào để mang lại hiệu quả cao cũng như là thuê được một căn nhà vừa rộng rãi, tiện nghi mà vừa với túi tiền của bạn.

Có rất nhiều bạn lựa chọn thuê nhà Quận Tân Phú để làm nơi học tập, sinh sống cũng như là làm việc trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để tìm được một nơi cho thuê phòng trọ Quận Tân Phú vừa đẹp mà giá cả phải chăng không hề dễ dàng. Đặc biệt là đối với những bạn không có quá nhiều kinh nghiệm khi đi thuê nhà. Và những chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thuê được nhà Quận Tân Phú một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sơ lượt một số điều về Quận Tân Phú

Quận Tân Phú nằm ở khu vực phía Tây của TP. Hồ Chí Minh, đây là một nơi được rất nhiều người quan tâm đến ngay khi có nhu cầu về thuê phòng trọ, nhà ở, căn hộ,... 

Trong thời gian 10 năm qua, Quận Tân Phú luôn luôn nỗ lực để xây dựng cũng như phát triển để có thể trở thành một quận có tốc độ đô thị cận hóa nhanh nhất TP.HCM. Và hiện nay, Quận đã sở hữu được hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng chất lượng, hiện đại và khang trang bậc nhất, với nhiều những khu vực dân cư đông đúc và mua bán sầm uất.

Theo như thống kế, hiện nay trên địa bàn của Quận tân Phú đã có đến khoảng 30 dự án nhà ở đang và đã được phát triển. Trong số đó có đến 4000 căn hộ được đưa vào sử dụng để đáp ứng được hoàn toàn những nhu cầu của cư dân nơi đây.

Chưa dừng lại tại đó, Quận Tân Phú còn có thể di chuyển được nhanh chóng đến rất nhiều những Quận khác như: Bình Tân, Quận 6, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận 5. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu hàng loạt các trung tâm thương mại lớn, những siêu thị để phục vụ nhu cầu an cư của cư dân.

thuenhaquantanphu1

Thuê nhà Quận Tân Phú. Ảnh minh họa.

Việc thuê nhà Quận Tân Phú có khó hay không?

Theo như những thông tin bên trên thì hiện tại số lượng nhà ở của Quận Tân Phú đang rất nhiều, và có thể đáp ứng được cho tất cả những nhu cầu về sinh sống của cư dân. Tuy nhiên với những bạn có thu nhập hơi hạn chế hơn thì họ sẽ lựa chọn thuê nhà Quận Tân Phú để giảm bớt những chi phí. 

Theo một số khảo sát, khu vực Quận Tân Phú có thể thuê nhà tập trung nhiều nhất tại: Đường Tân Sơn, đường Độc Lập, đường Vườn Lài, Gò Dầu,... Và càng là những con đường nhỏ nằm cách xa khu vực trung tâm thì mức giá thuê nhà Quận Tân Phú sẽ càng rẻ. Đến thời điểm hiện tại thì mức giá thuê nhà Quận Tân Phú đang dao động trong khoảng 5 - 10 triệu/ tháng. Phù hợp với những bạn đang đi làm hoặc sinh viên thuê ở ghép với nhau.

thuenhaquantanphu2

Nhà Thuê Quận Tân Phú. Ảnh minh họa.

Làm thế nào để thuê nhà Quận Tân Phú phù hợp nhất

Muốn thuê nhà Quận Tân Phú sao cho phù hợp nhất thì bạn nhất định cần phải xác định được mức giá mà bạn có thể ở đó. Việc xác định giá thuê nhà quận Tân Phú chắc chắn sẽ giúp được cho bạn rất nhiều trong việc có thể giới hạn được khu vực tìm nhà thuê.

Nếu như bạn chỉ cần ở một mình thì nên thuê nhà có mức giá khoảng 5 triệu đồng/ tháng. Và thuê những căn nhà, căn hộ có diện tích nhỏ, đủ cho 1 người ở như thế sẽ phù hợp với nhu cầu sinh sống của bạn đồng thời giúp giảm bớt được gánh nặng về tài chính.

Hoặc nếu như bạn ở 2 người trở lên và gia đình thì có thể tìm những căn nhà, căn hộ có diện tích thoải mái hơn một chút để đảm bảo được chất lượng của cuộc sống. Và bạn cũng nên đặt ra tiêu chí khi thuê nhà quận Tân Phú như sau:

  • Gần với nơi làm việc, học tập của bản thân
  • Thuận tiện nhất cho quá trình di chuyển
  • Không xảy ra tình trạng ngập lụt vào những ngày triều cường hoặc có mưa to.

thuenhaquantanphu3

Căn hộ cho thuê Quận Tân Phú với nhiều tiện nghi. Ảnh minh họa.

Thuê nhà Quận Tân Phú nên tránh những khu vực nào?

Khi thuê nhà Quận Tân Phú bạn cũng cần nhất định phải tránh xa những khu vực dưới đây để có được một cuộc sống tốt nhất và tránh gặp phải những ồn ào, thị phi gây nguy hiểm đến chính bản thân và gia đình:

Thuê nhà quận Tân Phú không nên quá gần chợ, nơi ồn ào

Thuê nhà Quận Tân Phú nếu thuê gần các khu chợ thì sẽ khá thuận tiện để có thể mua sắm đồ đạc trong nhà. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng sẽ là rất nhiều những điều bất tiện. Nếu như một ngày nào đó bạn đi làm về mệt mà lại phải nghe quá nhiều những thứ tiếng tại khu chợ thỉ hẳn là sẽ rất mệt mỏi. Chưa kể đến những âm thanh khác đeo bám bạn từ sáng sớm đến tận lúc khuya lâu dần sẽ khiến cho bạn bị stress nặng.

thuenhaquantanphu4

Nhà gần chợ rất ồn và nhiều xe cộ. Ảnh minh họa.

Không nên thuê nhà quận Tân Phú ở khu hay bị ngập nước, triều cường

Theo như một số thống kế của trung tâm Điều hành chương trình phòng chống ngập nước tại khu vực TP. HCM thì hiện nay thường sẽ có khoảng 66 điểm rơi vào tình trạng ngập nước trong mùa mưa. Và trong đó tại khu vực Quận Tân Phú sẽ có những con đường như:

  • Đường Trương Công Định (Từ Ba Vân – Bàu Cát)
  • Đường Hồ Học Lãm (Từ số nhà 152A – Số nhà 153)
  • Đường Đồng Đen (Từ Bàu Cát 2 – Phạm Phú Thứ)
  • Đường Bàu Cát (Từ Trương Công Định – Đồng Đen)
  • Đường Âu Cơ (Từ Ba Vân – Trương Công Định)
  • Đường Hồ Học Lãm (Từ Quốc lộ 1A – Rạch Bà Lưu)
  • Đường Nguyễn Hồng Đào (Từ Âu Cơ – Bàu Cát 2)
  • Đường Trần Đại Nghĩa (Từ Quốc lộ 1A – Cầu Cái Trung)
  • Đường Hồ Học Lãm (Từ số nhà 520 – Số nhà 588)

Những con đường này chỉ cần trời đổ mưa lớn trong khoảng 1 tiếng thì sẽ ngập nước rất nặng. Xe cộ cũng không thể di chuyển được đặc biệt là những khung giờ cao điểm thì tình trạng lại càng trầm trọng hơn. Do đó khi thuê nhà Quận Tân Phú bạn cũng cần phải lưu ý thêm về những con đường này.

thuenhaquantanphu5

Con đường ngập nước. Ảnh minh họa.

Không nên thuê nhà ở nơi thường có các tệ nạn xã hội

Khi thuê nhà Quận Tân Phú bạn chắc chắn sẽ có thể gặp phải một số những địa chỉ đăng tin cho thuê mà lại không có ai quan tâm hoặc không có người thuê. Khi tìm hiểu kỹ thì sẽ thấy được nguyên nhân đó chính là những khu vực xung quanh khu nhà này thường sẽ xảy ra những tệ nạn xã hội. 

Và chắc chắn chẳng ai muốn bản thân mình phải sinh sống tại một nơi như thế. Cho nên khi thuê trọ Quận Tân Phú bạn nhất định cần phải xem xét đến và tìm hiểu kỹ càng những khu vực xung quanh nơi mình sinh sống.

Thuê nhà quận Tân Phú nên lưu ý với những phòng có giá cho thuê quá rẻ

Có rất nhiều lý do khác nhau để khiến cho giá thuê nhà Quận Tân Phú rẻ hơn so với mức bình thường. Ví dụ như khu vực thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, nơi có các tệ nạn xã hội, nhà đã cũ kỹ, kết cấu không vững, thường xuyên ngập nước, hoặc nhà có người mất trong nhà trước đó,.... Hoặc cũng có thể tin đăng này là thông tin lừa đảo.

Nếu như bạn ham rẻ mà thuê nhà Quận Tân Phú trong những trường hợp này thì chắc chắn bạn sẽ chuyển đi nhanh chóng. Và bạn sẽ vừa bị mất tiền mà lại còn mất tiền oan.

Trên đây là những chia sẻ để giúp cho bạn có thêm được những kinh nghiệm để thuê phòng trọ quận Tân Phú hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng giá thuê 25 chung cư tại Quận 9 cũ dưới đây.

e5b37f01-999d-42ec-b80d-057eb925a2b6

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

3 khu vực thuê nhà trọ tại TP.HCM nhất định nên thử một lần
3 khu vực thuê nhà trọ tại TP.HCM nhất định nên thử một lần

3 khu vực thuê nhà trọ tại TP. Hồ Chí minh được rất nhiều bạn đánh giá cao về chất lượng cũng như an ninh. Vậy 3 khu vực đó là ở đâu? Cùng tham khảo ngay!

Hướng Dẫn
23/02/2023
Chi tiết diện tích, dân số, số phường/xã của 22 đơn vị hành chính TP.HCM sau sáp nhập
Chi tiết diện tích, dân số, số phường/xã của 22 đơn vị hành chính TP.HCM sau sáp nhập

Sau khi Nghị quyết số 1111/2020 có hiệu lực từ ngày 1/1/2021, TP.HCM sẽ bao gồm  22 đơn vị hành chính, bao gồm: 1 thành phố, 16 quận và 5 huyện.

Dự án
25/02/2021
3 cách cho thuê nhà phố trung tâm TP.HCM sinh lời cao
3 cách cho thuê nhà phố trung tâm TP.HCM sinh lời cao

Thị trường nhà thứ cấp tại các quận 3, 5, 10, 11 luôn trong tình trạng cung không đủ cầu, do đó nhiều nhà đầu tư nghĩ ra nhiều hình thức cho thuê nhà phố lợi nhuận cao.

Đầu tư
08/06/2021
Có 6 triệu đồng, thuê được căn hộ nào ở Quận 7?
Có 6 triệu đồng, thuê được căn hộ nào ở Quận 7?

Tọa lạc ở vị trí liền kề quận 1, thị trường căn hộ cho thuê quận 7 ngày càng trở nên tiềm năng hơn. Với 6 triệu đồng, bạn có thể thuê được nhiều căn hộ đẹp tại đây.

Dự án
29/06/2017
Thuê nhà chung cư khu vực nào tại TP. Hồ Chí Minh vừa an toàn lại hợp nhu cầu
Thuê nhà chung cư khu vực nào tại TP. Hồ Chí Minh vừa an toàn lại hợp nhu cầu

Thuê nhà chung cư tại TP. Hồ Chí Minh luôn là một việc khá khó khăn với rất nhiều người và để tìm được căn nhà thích hợp thì hãy cùng Rever tham khảo ngay!

Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì?
Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì?

Bạn có ý định thuê căn hộ chung cư Quận 2 nhưng quan ngại đây có phải là quyết định đúng đắn? Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì dưới đây!    

3 khu vực cho thuê nhà Quận Bình Thạnh thuận tiện nhất
3 khu vực cho thuê nhà Quận Bình Thạnh thuận tiện nhất

Cho thuê nhà Quận Bình Thạnh phát triển nhờ lợi thế về giao thông và dân cư sầm uất. Dưới đây là 3 khu vực được nhiều người quan tâm nhất.

Bảng giá thuê chung cư tại phường Tân Phú, Quận 7 đang giao dịch năm 2021
Bảng giá thuê chung cư tại phường Tân Phú, Quận 7 đang giao dịch năm 2021

Các căn hộ tại phường Tân Phú, Quận 7 có mức giá trung cấp trở lên, phù hợp với các gia đình trẻ và đại gia đình cùng chung sống.

Quận 7
16/07/2021
Danh sách căn hộ quận Bình Tân cho thuê giá tốt tháng 12
Danh sách căn hộ quận Bình Tân cho thuê giá tốt tháng 12

Nếu bạn đang có ý định chuyển nhà hoặc tìm kiếm căn hộ quận Bình Tân cho thuê giá tốt và muốn dọn vào ở liền, bạn có thể tham khảo danh sách qua bài viết sau.

Thị trường
05/12/2021
Thông Tin Quy Hoạch Quận Tân Phú Cập Nhật Mới Nhất 2023
Thông Tin Quy Hoạch Quận Tân Phú Cập Nhật Mới Nhất 2023

Quận Tân Phú là quận nằm ở phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quận phát triển chóng mặt về cả thương mại dịch và các cụm khu công nghiệp cao. Cùng Rever tổng hợp thông tin quy hoạch quận Tân Phú mới nhất.

Thị trường
03/11/2023
Đường nào có giá đất 300 triệu/m2 tại Quận 2?
Đường nào có giá đất 300 triệu/m2 tại Quận 2?

Nhờ lợi thế kết nối trực tiếp với Khu đô thị Thủ Thiêm, giá đất đường Trần Não và Lương Định Của đã tăng nhanh chóng mặt trong những năm gần đây.

Dự án
07/10/2019
Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9
Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9

Đầu tư cho thuê căn hộ Quận 9 đang là kênh đầu tư phổ biến, thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn, bởi khả năng sinh lợi cao. Vậy đầu tư thế nào để hiệu quả?

Hướng Dẫn
29/03/2023
Những căn hộ tại Tân Phú, Quận 7 đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ tại Tân Phú, Quận 7 đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Các căn hộ tại Tân Phú, Quận 7 này có diện tích đa dạng từ 33 - 105m2, loại 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng và nhiều nhu cầu khác nhau.

Quận 7
14/07/2021
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại phường Tân Phú, Quận 7
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại phường Tân Phú, Quận 7

Phường Tân Phú, Quận 7 luôn là lựa chọn an cư hàng đầu của giới thượng lưu Sài Gòn cũng như cộng đồng expat, giới chuyên gia trong và ngoài nước.

Dự án
19/07/2021
Thuê căn hộ Bình Trưng Tây: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ Bình Trưng Tây: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu bạn đang có ý định thuê căn hộ Bình Trưng Tây thì đừng nên bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Quận 2
19/01/2021
Kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn Gò Vấp
Kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn Gò Vấp

Thuê nhà nguyên căn Gò Vấp là lựa chọn của nhiều người bởi nơi đây tập trung nhiều trường CĐ, ĐH cùng tình hình kinh tế - xã hội phát triển.

Hướng Dẫn
22/06/2019
Cho thuê nhà tại TP.HCM: Kênh đầu tư sinh lợi cao
Cho thuê nhà tại TP.HCM: Kênh đầu tư sinh lợi cao

Tỷ suất lợi nhuận cho thuê nhà TP.HCM luôn ở mức cao nhất cả nước và nằm trong top của khu vực.

Cách chọn mua căn hộ chung cư tại quận Bình Tân
Cách chọn mua căn hộ chung cư tại quận Bình Tân

Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư tại quận Bình Tân nhưng cảm thấy hoang mang với thông tin từ hàng loạt dự án chào bán trên mạng? Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn tìm được ngôi nhà phù hợp với mong đợi. 

Hướng Dẫn
26/09/2023
Thuê căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!

Dưới đây, Rever sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về phường An Phú cũng như danh sách những dự án căn hộ nổi bật và giá thuê hàng tháng. 

Quận 2
12/01/2021
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023