Thông tin dự án One Alpha Riverside Quận 1 của chủ đầu tư Alpha King

Dự án One Alpha Riverside do Alpha King làm chủ đầu tư, thuộc dự án khu phức hợp Ba Son nằm bên sông Sài Gòn, Quận 1 dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới đây.

Dự án One Alpha Riverside do Alpha King làm chủ đầu tư, thuộc dự án khu phức hợp Ba Son nằm bên sông Sài Gòn, Quận 1 dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới đây.

55efd661-bfec-421f-9eff-9ebd088b7a8b

Thông tin nhanh về dự án One Alpha Riverside

Được mệnh danh là "Sông xanh đất vàng" Quận 1, dự án khu phức hợp Ba Son chứng kiến sự lột xác ngoạn của giai đoạn đầu do Vingroup triển khai với siêu dự án Vinhomes Golden River. Tiếp nối sự thành công đó, chủ đầu tư Alpha King phát triển giai đoạn tiếp theo của dự án khu phức hợp Ba Son với dự án căn hộ cao cấp mang tên One Alpha Riverside.

Được biết One Alpha Riverside là dự án thứ ba được Alpha King triển khai trong chuỗi 11 dự án của tập đoàn này tại TP.HCM sau hai dự án: Alpha Town và Alpha City Quận 1. Điều vinh dự dành cho Alpha King đó là cả 3 dự án này đều được vinh danh là "Dự án Xanh xuất sắc nhất" tại Vietnam Property Awards 2018.

One Alpha Riverside tọa lạc tại trung tâm tổng thể dự án phức hợp Ba Son, bên sông Sài Gòn với mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh. Với tầm nhìn không giới hạn về khu CBD, thảo cầm viên và sông Sài Gòn, căn hộ One Alpha Riverside được nhận định là nơi an cư sang trọng, đắc địa tại trung tâm thành phố.

Theo Rever tìm hiểu, dự án One Alpha Riverside sẽ được phát triển là 1 phu phức hợp với đầy đủ các chức năng như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học quốc tế, thương mại – dịch vụ,…. Điểm nhấn là công viên ven sông lớn nhất Sài Gòn và có tuyến Metro ngầm đi qua.

Dự án One Alpha Riverside sẽ nằm tại vị trí trung tâm của khu phức hợp Ba Son

Dự án One Alpha Riverside (giai đoạn tiếp theo của dự án Vinhomes Golden River) sẽ nằm tại vị trí trung tâm của khu phức hợp Ba Son

Ngoài ra, dự án căn hộ cao cấp One Alpha Riverside Quận 1 còn sở hữu vị trí kết nối rất thuận lợi:

  • Vị thế 2 mặt sông Sài Gòn và rạch Thị Nghè
  • Thuộc phân khu 3 theo quy hoạch trung tâm TP. Hồ Chí Minh mới
  • Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đi qua
  • Di chuyển đến chợ Bến Thành chỉ 5 phút
  • Di chuyển đến trung tâm KĐT Thủ Thiêm chỉ mất 5 phút
Một số thông tin tổng quan về dự án One Alpha Riverside:
  • Chủ đầu tư: Alpha King, công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài
  • Tên dự án: One Alpha Riverside

  • Vị trí: khu đất Ba Son, số 2 Tôn Đức Thắng, Quận 1 (Khu đất giai đoạn 2 của Vinhomes Golden River)

  • Quy mô: 5 toà tháp cao từ 45 - 55 tầng

  • Số lượng: 2.000 căn hộ

  • Loại căn hộ: 1 - 4 PN, Shophouse, Penthouse

  • Đơn vị thiết kế: PDA

  • Mở bán dự kiến: quý 3 - 4/2018

  • Bàn giao dự kiến: 2021

Thông tin về chủ đầu tư Alpha King và những dự án đang triển khai tại TP.HCM

Alpha King là công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản đa chức năng, từ các trung tâm thương mại đến căn hộ cao cấp. Đội ngũ của Alpha King gồm 90 chuyên gia đến từ 12 quốc gia khác nhau, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quản lý bất động sản, đã từng ghi dấu ấn tại nhiều quốc gia như Hồng Kông, Úc, Trung Quốc và Mỹ.

Tuy mới xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam, nhưng Alpha King là một trong những công ty tiên phong đưa công nghệ SMART (giải pháp Smart Building -Tòa nhà thông minh) vào các khu căn hộ cao cấp. Công nghệ này giúp gia chủ tương tác với ngôi nhà, quản lý và tiết kiệm điện năng qua điện thoại thông minh, kết nối Wi-Fi.

Bên cạnh dự án One Alpha Riverside như đã kể trên, chủ đầu tư Alpha King còn ra mắt 2 dự án với vị trí đắc địa tại Quận 1 đó là tòa nhà văn phòng Alpha Town và khu phức hợp trung tâm mua sắm và căn hộ kiểu mẫu cao cấp Alpha City.

Dự án Alpha Town

Tọa lạc tại 289 Trần Hưng Đạo, Alpha Town là tòa nhà văn phòng hạng A cao 35 tầng duy nhất được xây dựng bởi nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại khu trung tâm thương mại Quận 1, vị trí thuận tiện cho di chuyển do chỉ cách bến xe buýt trung tâm và hệ thống tàu điện ngầm tương lai khoảng vài phút, lại gần các tụ điểm chính như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Phối cảnh dự án Alpha Town của chủ đầu tư Alpha King

Phối cảnh dự án Alpha Town của chủ đầu tư Alpha King

Dự án có diện tích sàn rộng 2.000m2, cùng hệ thống trần cao 3m thông thoáng ôm trọn toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bao gồm khu vườn Zen ở tầng thượng, khu vực BBQ và giải trí ngoài trời, trung tâm thương mại Atlas và các tiện ích chung, tất cả tạo nên một nơi làm việc đầy sáng tạo và kích thích nguồn năng lượng phát triển dồi dào cho các doanh nghiệp. Đây cũng là tòa nhà văn phòng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như nhận dạng khuôn mặt và hệ thống ghi danh khách tự động.

Dự án Alpha City

Phối cảnh dự án Alpha City của chủ đầu tư Alpha King

Phối cảnh dự án Alpha City của chủ đầu tư Alpha King

Được xây dựng với mục đích làm thay đổi quan điểm về đầu tư bất động sản tại Việt Nam, Alpha City là khu phức hợp trung tâm mua sắm và căn hộ kiểu mẫu cao cấp bao gồm tòa tháp đôi 49 tầng với 40 tầng nhà ở, 8 tầng trung tâm mua sắm và bar trên tầng thượng. Dự án này tọa lạc tại địa chỉ 87 Cống Quỳnh, Quận 1, một trong số ít những khu đất có sổ đỏ còn lại tại Quận 1, vị trí thuận tiện cho di chuyển do chỉ cách bến xe buýt trung tâm và hệ thống tàu điện ngầm tương lai khoảng vài phút, lại gần nhiều trường học và bệnh viện, mang lại trải nghiệm sống, làm việc và giải trí độc đáo tại TP.HCM.

Điểm nổi bật của khu chung cư Alpha Hill trong Alpha City là sở hữu công nghệ nội thất "biến hình" hiện đại. Theo đó, cảnh quan nội thất ngôi nhà có thể thay đổi thành 24 phong cách khác nhau trong một không gian duy nhất, tương tự như phong cách sống tại khu Manhattan ở New York.

Riêng khu trung tâm mua sắm Alpha Mall trong Alpha City cũng giành giải thưởng "Khu trung tâm mua sắm xuất sắc nhất" khi sở hữu kiến trúc lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố Sài Gòn và cấu trúc nhà ống quen thuộc của đô thị sôi động. Khu mua sắm có hai đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng và mặt tiền bao phủ bằng kính và màn hình LED hiện đại.

Ngoài ra, Alpha Town và Alpha City còn vinh dự được chọn là 2 dự án thí điểm về công nghệ BIM của Bộ Xây dựng.

6a160c0e-95f0-44c8-b2a9-64ab9a1b64b2

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Rever phân phối chính thức dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill Quận 1
Rever phân phối chính thức dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill Quận 1

Rever vinh dự là đại lý phân phối chính thức giai đoạn 2 dự án Alpha Hill tại trung tâm Quận 1.

Thị trường
07/05/2019
Đầu tư dự án Alpha Hill Quận 1 tại thời điểm này: Nên hay không!
Đầu tư dự án Alpha Hill Quận 1 tại thời điểm này: Nên hay không!

Dự án Alpha Hill - tòa tháp đôi biểu tượng giữa lòng Sài Gòn đang mở ra cho bạn cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng bền vững.

10/05/2019
Điểm mặt 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam
Điểm mặt 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam

Masteri Thảo Điền, Lakeview City, Vinhomes Golden River... là 3 trong số 15 dự án được bình chọn hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016.

Dự án
20/03/2017
Tổng quan dự án Alpha Hill Quận 1
Tổng quan dự án Alpha Hill Quận 1

Dự án Alpha Hill là tòa tháp đôi sang trọng và đẳng cấp với hơn 30 tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao hứa hẹn mang đến một môi trường sống mới cho Sài Gòn.

Thị trường
12/05/2019
Cập nhật tiến độ các dự án căn hộ tại Bến Vân Đồn Quận 4
Cập nhật tiến độ các dự án căn hộ tại Bến Vân Đồn Quận 4

Trong bài viết này, Rever điểm qua tiến độ của một số dự án căn hộ tại tuyến đường Bến Vân Đồn Quận 4.

Dự án
26/11/2017
Phân tích chi tiết tiềm năng đầu tư dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill Quận 1
Phân tích chi tiết tiềm năng đầu tư dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill Quận 1

Tiềm năng đầu tư dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill ra sao? Cùng Rever tìm hiểu qua bài phân tích chi tiết dưới đây.

Dự án
09/05/2019
Thông tin dự án căn hộ sắp ra mắt The Vertex Private Residences Quận 1
Thông tin dự án căn hộ sắp ra mắt The Vertex Private Residences Quận 1

Nằm ở vị trí 10 tầng cao nhất của tòa tháp Viet Capital Center cao 40 tầng, dự án The Vertex Private Residences chỉ bao gồm 36 căn hộ hạng sang và 1 penthouse duy nhất.

Dự án
21/07/2018
Chủ đầu tư Alpha King chính thức ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam
Chủ đầu tư Alpha King chính thức ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam

Ngày 25/7 vừa qua, chủ đầu tư Alpha King đã chính thức ra mắt thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành thị trường trọng điểm trong mục tiêu phát triển dài hạn của công ty.

Dự án
28/07/2018
Chính thức khởi công dự án One Verandah Quận 2
Chính thức khởi công dự án One Verandah Quận 2

Ngày 25/5 vừa qua, chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore kết hợp cùng đơn vị thầu Coteccons đã chính thức làm lễ khởi công dự án căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Dự án
26/05/2018
5 dự án căn hộ hạng sang tại Quận 1 đang chào bán trên thị trường
5 dự án căn hộ hạng sang tại Quận 1 đang chào bán trên thị trường

Thị trường bất động sản Quận 1 hiện đang ghi nhận nhiều dự án căn hộ hạng sang mở bán, điểm chung của những dự án này là vị trí cực đẹp.

Thị trường
08/05/2019
Sức hút đầu tư từ giai đoạn 2 dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill
Sức hút đầu tư từ giai đoạn 2 dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill

Dự án tại trung tâm quận 1 TP HCM hứa hẹn tiếp tục lập kỷ lục bán hàng của Alpha King nhờ vị trí, tiện ích, khả năng tăng giá trị.

Thị trường
22/06/2019
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

Đặc quyền của chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm
Đặc quyền của chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm

Chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm được hưởng những quyền lợi kinh tế và dịch vụ từ chủ đầu tư và Tập đoàn Banyan Tree.

15/05/2021
Chủ đầu tư Alpha King chính thức ra mắt dự án The Centennial Ba Son
Chủ đầu tư Alpha King chính thức ra mắt dự án The Centennial Ba Son

Ngày 10/11 vừa qua, tại TP.HCM, chủ đầu tư Alpha King đã chính thức ra mắt dự án The Centennial Ba Son Quận 1, giai đoạn 2 của khu đô thị Vinhomes Golden River.

Thị trường
14/11/2018
Dự án căn hộ Alpha City hâm nóng thị trường bất động sản Quận 1
Dự án căn hộ Alpha City hâm nóng thị trường bất động sản Quận 1

Thị trường bất động sản Quận 1 sẽ được hâm nóng với sự ra mắt của Alpha City - dự án đầu tiên trong chuỗi 11 dự án mà tập đoàn Alpha King sẽ triển khai tại TP.HCM trong thời gian tới.

Dự án
25/07/2018
Chính thức khai trương nhà mẫu dự án Gem Riverside Quận 2
Chính thức khai trương nhà mẫu dự án Gem Riverside Quận 2

Chủ đầu tư Đất Xanh vừa chính thức khai trương khu nhà mẫu dự án Gem Riverside đặt tại phường An Phú, Quận 2. Để đăng ký tham quan nhà mẫu dự án, quý khách vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với Rever qua Hotline: 0901.777.667.

Dự án
26/02/2018
Chủ đầu tư Alpha King ra mắt dự án căn hộ hạng sang Centennial Ba Son Quận 1
Chủ đầu tư Alpha King ra mắt dự án căn hộ hạng sang Centennial Ba Son Quận 1

Tòa tháp Centennial Ba Son Quận 1 có quy mô 46 tầng nổi và 3 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 410 căn hộ hạng sang, trong đó có 205 căn được mở bán trong tháng 3.

Thị trường
15/03/2019
4 điểm nhấn làm nên giá trị dự án Alpha Hill Quận 1
4 điểm nhấn làm nên giá trị dự án Alpha Hill Quận 1

Công trình biểu tượng, vị trí độc tôn, hệ sinh thái hoàn hảo và tiện ích 5 sao làm nên giá trị dự án Alpha Hill - tòa tháp đôi biểu tượng của thành phố.

Thị trường
09/05/2019
Chủ đầu tư Alpha King chọn Ascott quản lý dự án căn hộ
Chủ đầu tư Alpha King chọn Ascott quản lý dự án căn hộ

Chủ đầu tư Alpha King đã chọn tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ quốc tế The Ascott Limited (Ascott) để quản lý dự án căn hộ cao cấp của mình tại trung tâm TPHCM.

Dự án
13/08/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024