Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Tiềm năng phát triển Thạnh Mỹ Lợi hiện nay ra sao so với 20 năm trước?

Trong suy nghĩ của nhiều người dân Sài Gòn, phường Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2) vẫn còn là một khu ngoại ô xa xôi, không tấp nập và phát triển như bên khu Thảo Điền hay Bình An.

Nhưng có lẽ ít ai để ý thấy giá đất tại đây hiện đã tăng "chóng mặt", lên đến hàng trăm triệu/m2. Hãy cùng Rever phân tích kỹ hơn!

ce82e51a-b9c0-4726-bf1e-e2afcc2c0fce

Thạnh Mỹ Lợi ra sao trên bản đồ Quận 2?

Theo Rever tìm hiểu, Quận 2 trước đây được chia thành 11 phường, bao gồm: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền và Thủ Thiêm.

Trong đó, phường Thạnh Mỹ Lợi là trung tâm của quận 2, nơi đặt trụ sở của hàng loạt các cơ quan hành chính lớn gồm:

  • Uỷ ban Nhân dân Quận 2 (nay là Uỷ ban Nhân dân thành phố Thủ Đức)
  • Hội đồng nhân dân Quận 2.
  • Chi cục thuế Quận 2.

Còn trung tâm tài chính, thương mại được quy hoạch tại phường Thủ Thiêm, cũng nằm liền kề vị trí phường Thạnh Mỹ Lợi.

Thạnh Mỹ Lợi nằm cách trung tâm thành phố (Quận 1) chỉ khoảng 3,5 km về hướng Đông Bắc thông qua hầm Thủ Thiêm. Toàn bộ khu dân cư tại đây nằm trải dọc theo bờ sông Sài Gòn vô cùng mát mẻ, đồng thời nằm gần các tuyến đường chính như: Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, tuyến Đồng Văn Cống, Xa lộ Vành đai phía Đông đi Quận 7.

Đây cũng là đầu mối giao thông đường bộ lẫn đường thủy từ TP.HCM ra các tỉnh thành Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Khu vực Thủ Thiêm - Thạnh Mỹ Lợi xưa chỉ là những vùng đất hoang sơ với đồng ruộng, sông nước chiếm phần lớn. Ảnh tư liệu

Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Thạnh Mỹ Lợi nay trở thành vùng đất với tiềm năng phát triển vượt bậc. Ảnh: Zing.vn

Một trong những ưu điểm địa lý của khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đó chính là việc nơi đây được bao bọc bởi 3 con sông lớn gồm: sông Sài Gòn, sông Giồng Ông Tố, Sông Đồng Nai.

Điều này tạo nên một môi trường sống vô cùng trong lành, mát mẻ dành cho mọi cư dân của khu vực.

Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Ủy ban nhân dân Quận 2 hiện nay được đặt tại Thạnh Mỹ Lợi. Ảnh Zing.vn

Theo bản đồ quy hoạch Quận 2, thì diện tích đất tự nhiên của Thạnh Mỹ Lợi là lớn nhất trong số 11 phường Quận 2 với 1.283ha (12,83 km²).

Cụ thể: Thạnh Mỹ Lợi lớn gấp gần 2 lần phường Cát Lái (669 ha), lớn gấp hơn 7 lần phường Thủ Thiêm và phường Bình An (169 ha), lớn gấp gần 2 lần của cả khu đô thị Thủ Thiêm (657ha).

Điều này cho thấy tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai của Thạnh Mỹ Lợi là lớn như thế nào khi quỹ đất để triển khai các dự án còn nhiều. Trong khi đó nhiều phường khác của Quận 2 đã rơi vào tình trạng "hết quỹ đất" cho dự án, điển hình là khu vực Thảo Điền và Bình An.

Những công trình giao thông làm thay đổi diện mạo khu vực Thạnh Mỹ Lợi

Khu vực Thạnh Mỹ Lợi hiện nay được đánh giá là rất thuận lợi về giao thông, cùng với Thủ Thiêm, Thạnh Mỹ Lợi là cửa ngõ chính của phía Đông Thành phố, điểm đầu của nút giao thông Xa lộ Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc.

Các công trình giao thông làm thay đổi diện mạo khu vực Thạnh Mỹ Lợi có thể kể đến như:

Thứ nhất, cầu nối 500 tỷ qua Đảo Kim Cương từ đại lộ Mai Chí Thọ vào khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM. Dự án được thông xe vào cuối tháng 5/2018.

Kể từ thời điểm này, giá đất tại đảo Kim Cương và khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi đua nhau xác lập mặt bằng giá mới. Không chỉ căn hộ chung cư (giá dao động từ 35 - 100 triệu/m2), giá đất nền tại đây cũng tăng chóng mặt lên đến hàng trăm triệu/m2.

Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Việc khánh thành cầu qua đảo Kim Cương giúp thị trường bất động sản Thạnh Mỹ Lợi và Bình Trưng Tây phát triển vượt bậc. Ảnh Zing.vn

Thứ hai, Đại lộ Đông Tây (Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt) đi qua bán đảo Thủ Thiêm và khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, giúp nối liền các tỉnh miền Tây với miền Đông Nam Bộ, nối với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tạo sự kết nối với khu đô thị bên sông Đồng Nai (quy hoạch đã được triển khai rầm rộ từ 2018).

Thứ ba, Cầu Thủ Thiêm 1 và hầm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn (nối Quận 2 và Quận 1) đã được xây dựng và đưa vào sử dụng.

Thứ tư, Cầu Thủ Thiêm 2 (nối Quận 2 và Quận 1) đang trong quá trình triển khai thi công.

Thứ năm, cầu Thủ Thiêm 3, dự kiến bắt đầu từ đường Tôn Đản (quận 4), băng qua đường Nguyễn Tất Thành, khu đất bến cảng Nhà Rồng – Khánh Hội (cảng Sài Gòn), vượt sông Sài Gòn để nối với Thạnh Mỹ Lợi – Thủ Thiêm (Quận 2).

Thứ sáu, cầu Thủ Thiêm 4, dự kiến kết nối Thạnh Mỹ Lợi – Thủ Thiêm với khu đô thị Phú Mỹ Hưng (đoạn đường Nguyễn Văn Linh).

Thứ bảy, cầu Phú Mỹ kết nối Quận 7 và Quận 2, liền kề khu vực Thạnh Mỹ Lợi đã đi vào hoạt động.

Thứ tám, dự án Quy hoạch đường ven sông Sài Gòn kết nối đại lộ Mai Chí Thọ.

Ngoài ra, theo quy hoạch chung xây dựng Quận 2 đến năm 2020, tuyến đường trục chính hướng Bắc Nam của Quận 2, có lộ giới quy hoạch từ 25-30m, với 6 làn xe, có chức năng kết nối khu dân cư bắc Xa lộ Hà Nội với khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi.

Trên trục này có cầu vượt sông Giồng Ông Tố và rạch nhám Giồng Ông Tố. Dự kiến công trình sẽ kết nối đại lộ Mai Chí Thọ với đường Vành đai 2 làm giảm đáng kể áp lực về giao thông trên tuyến đường Đồng Văn Cống.

Đồng thời, góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông trên địa bàn Quận 2 tại khu vực phường An Phú, Bình Khánh, Bình Trưng Tây, Thạnh Mỹ Lợi (ven sông Sài Gòn) và Cát Lái.

Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Bản đồ quy hoạch Thạnh Mỹ Lợi

Tiềm năng thị trường bất động sản Thạnh Mỹ Lợi ra sao?

Thuận lợi về vị trí địa lý:

Trong những năm qua, kể từ khi hầm Thủ Thiêm được đưa vào hoạt động chính thức vào ngày 20/11/2011, khu vực Thủ Thiêm - Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 liên tục thay da đổi thịt.

Những người sống ở các khu vực khác nếu không tận mắt chứng kiến các cơ sở hạ tầng và các khu dân cư mới thì không thể hình dung trọn vẹn sự phát triển này.

Đến nay, khu vực mở rộng của Quận 2 gồm các phường Thạnh Mỹ Lợi và phường Thủ Thiêm đang là nơi bất động sản phát triển sôi động nhất Sài Gòn. Trước kia, để tiếp cận Quận 2, người dân chỉ biết thông qua cầu Sài Gòn nên khu vực nằm gần đó như phường An Phú và phường Thảo Điền được ưu ái.

Nhưng đến nay, cầu Sài Gòn trở nên quá tải và các con đường đi vào các phường này thường xuyên kẹt xe do có nhiều trường Quốc Tế, nơi tiếp nhận học sinh người nước ngoài được đưa đón bằng xe hơi.

Vì thế, người mua nhà gần đây đã chuyển hướng sang khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi và phường Thủ Thiêm.

Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Thạnh Mỹ Lợi hiện đang phát triển rất mạnh về thị trường bất động sản

Các phường này có lợi thế lớn về vị trí địa lý, nằm vòng cung theo con sông Sài Gòn uốn lượn, nên các tòa nhà phần lớn có tầm nhìn hướng ra sông. Nhìn từ trên cao hoặc xem trên bản đồ vệ tinh Google, Thạnh Mỹ Lợi và Thủ Thiêm nằm ngay giữa khu vực trung tâm thành phố.

Xét về mặt phong thủy, khu vực này hưởng trọn các dòng khí tốt giao nhau từ hai hướng vòng cung của sông Sài Gòn.

Thuận lợi về cơ sở hạ tầng:

Vì khu vực này rất thuận lợi về giao thông, là cửa ngõ, điểm đầu của nút giao thông xa lộ Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc. Đại lộ Đông Tây đi qua bán đảo Thủ Thiêm nối liền các tỉnh miền Tây với miền Đông Nam bộ, nối với đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tạo sự kết nối với bên kia bờ sông Đồng Nai.

Người Sài Gòn vẫn thường nói khu vực mở rộng của Quận 2 là Thạnh Mỹ Lợi – Thủ Thiêm là một đứa con cưng của thành phố khi có quá nhiều các công trình giao thông lớn như Xa lộ Hà Nội mở rộng, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường vành đai, đường sắt trên cao, cầu Sài Gòn 2, hầm Thủ Thiêm.

Theo kế hoạch, khu vực này có đến bốn cây cầu Thủ Thiêm và một đường hầm Thủ Thiêm để kết nối với các quận lân cận như Quận 1, Quận 4, Quận 7.

Giá bán bất động sản tốt, tiềm năng tăng giá cao

Vì khu vực mới của Quận 2 là phường Thạnh Mỹ Lợi và Thủ Thiêm có nhiều lợi thế, tiềm năng tăng giá trị của những khu vực này hiện được xem là có tốc độ cao nhất Sài Gòn. Việc đầu tư vào bất động sản đang bắt đầu tăng nhiệt.

Mặc dù vậy, giá bán của các tòa nhà thuộc khu vực dân cư mới này chỉ tương đương hoặc thậm chí thấp hơn khu vực cũ như phường An Phú hay phường Thảo Điền.

Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Nhiều dự án lớn đang triển khai tại đây như: Vista Verde, One Verandah, Feliz en Vista, Waterina Suites...

Nhiều người lý giải có thể vì trong ý nghĩ của nhiều người Sài Gòn, khu Thạnh Mỹ Lợi - Thủ Thiêm vẫn còn là một khu ngoại ô xa xôi.

Người Sài Gòn vẫn chưa ý thức được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của bất động sản khu vực mới và chưa đi thử các tuyến đường mới để thấy rằng tiếp cận khu này thật tiện lợi.

Vì thế, trong giai đoạn giá còn tương đối thấp như hiện nay, người mua nhà vì nhu cầu định cư hay để đầu tư nên quyết định nhanh chóng. Nhất là khi tương lai, khi đường Vành Đai 2 đi ngang qua Quận 9 kết nối ra xa lộ Hà Nội hoàn thành, khi đó toàn bộ xe chở hàng đi ngang qua cảng Cát Lái sẽ đi theo tuyến này vận chuyển hàng thẳng ra cảng.

Trục đường giao thông chính của Quận 2 là Xa Lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ cũng như trục đường nội đô Đồng Văn Cống sẽ không còn xe tải lớn đi qua. Khu vực này sẽ yên ắng tiếng giao thông và trở thành nơi an cư lý tưởng.

Trong tương lai rất gần, khu Thủ Thiêm của Quận 2 sẽ hoàn thiện các hạ tầng cơ sở, khi đó, nơi đây thật sự trở thành trung tâm hành chính – văn hóa mới của thành phố, giá bất động sản sẽ tăng cao đến mức chóng mặt.

Những dự án nổi bật đang được triển khai tại Thạnh Mỹ Lợi

Define6-1

Các dự án nổi bật tại Thạnh Mỹ Lợi

Dự án Define

  • Chủ đầu tư dự án Define: CapitaLand
  • Quy mô dự án Waterina Suites: 1 block với 88 căn hộ
  • Tình trạng: Sắp mở bán

Dự án Waterina Suites

  • Chủ đầu tư dự án Waterina Suites: Maeda
  • Đơn vị thầu thi công dự án Waterina Suites: Maeda
  • Quy mô dự án Waterina Suites: 1 block với 98 căn hộ
  • Tình trạng: Đã bàn giao

Dự án One Verandah

  • Chủ đầu tư dự án One Verandah: Mapletree
  • Đơn vị thầu thi công dự án One Verandah: Coteccons
  • Quy mô dự án One Verandah: 5 block, gần 800 căn hộ
  • Tình trạng: Đã bàn giao

Dự án Feliz en Vista

  • Chủ đầu tư dự án Feliz en Vista: CapitaLand
  • Đơn vị thầu thi công dự án Feliz en Vista: Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Thiên Đức
  • Quy mô dự án Feliz en Vista: 973 căn hộ 
  • Tình trạng: Đã bàn giao

Dự án Thủ Thiêm Dragon

  • Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Dragon: Công ty CP Thủ Thiêm Group
  • Đơn vị thầu thi công dự án Thủ Thiêm Dragon: An Phong
  • Quy mô dự án Thủ Thiêm Dragon: gồm 2 Block cao 23 tầng, 274 căn hộ và 54 căn office-tel.
  • Tình trạng: Đã bàn giao

Lưu ý: Bài viết Rever tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, một số thông tin có thể đã cũ hoặc không chính xác, chỉ dùng cho mục đích tham khảo!

Bạn đang theo dõi bài viết Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2. Hiện tại, Rever đang phân phối chính thức nhiều dự án giá tốt tại Thạnh Mỹ Lợi, nếu bạn quan tâm dự án tại khu vực này, xin vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để được hỗ trợ sớm nhất.

6e661e92-74b4-495e-98c6-c87fa1b5f0ff

Ngọc Hải (Tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đâu là tuyến đường có giá đất đắt nhất TP.HCM?
Đâu là tuyến đường có giá đất đắt nhất TP.HCM?

Dưới đây là 10 tuyến đường có giá đất đắt đỏ nhất TP.HCM, cập nhật đến cuối tháng 10/2016. Một điều dễ thấy đó là cả 10 tuyến đường này đều nằm ở trung tâm quận 1.

Dự án
07/12/2016
Đâu là cung đường ven sông đẹp và tiềm năng bậc nhất Sài Gòn?
Đâu là cung đường ven sông đẹp và tiềm năng bậc nhất Sài Gòn?

Nếu ngày xưa, Đào Trí là con đường nhỏ ven sông, thường gặp triều cường, thì ngày nay, nó là cung đường tỷ đô, tiềm năng phát triển bậc nhất Sài thành.

Thị trường
02/01/2020
Chi tiết diện tích, dân số, số phường/xã của 22 đơn vị hành chính TP.HCM sau sáp nhập
Chi tiết diện tích, dân số, số phường/xã của 22 đơn vị hành chính TP.HCM sau sáp nhập

Sau khi Nghị quyết số 1111/2020 có hiệu lực từ ngày 1/1/2021, TP.HCM sẽ bao gồm  22 đơn vị hành chính, bao gồm: 1 thành phố, 16 quận và 5 huyện.

Dự án
25/02/2021
Bất động sản “view” sông ngày càng đắt giá
Bất động sản “view” sông ngày càng đắt giá

Phong thủy tốt, môi trường sống mát mẻ... bất động sản ‘view’ sông hiện đang là món hàng được ưa chuộng với nhu cầu mua cao nhất nhì thị trường hiện nay.

Dự án
13/01/2021
Chính thức: Trụ sở UBND TP Thủ Đức đặt tại phường Thạnh Mỹ Lợi
Chính thức: Trụ sở UBND TP Thủ Đức đặt tại phường Thạnh Mỹ Lợi

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong phê duyệt chính thức phương án trụ sở UBND Thủ Đức đóng ở phường Thạnh Mỹ Lợi.

Thị trường
26/01/2021
Căn hộ ven sông quận 2, lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư
Căn hộ ven sông quận 2, lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư

Theo khảo sát, hiện quận 2 (TP.HCM) sắp ra mắt dự án d’Lusso với vị trí thuộc loại “hàng hiếm” ven sông.

Dự án
20/01/2020
4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2 tại thời điểm này
4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2 tại thời điểm này

Quận 2 với các lợi thế nổi trội của mình hiện đang là nơi sáng giá để an cư và đầu tư nhà phố. Sau đây là 4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2

Video: Phú Mỹ Hưng từ vùng đầm lầy đến khu đô thị kiểu mẫu đáng sống nhất Sài Gòn
Video: Phú Mỹ Hưng từ vùng đầm lầy đến khu đô thị kiểu mẫu đáng sống nhất Sài Gòn

Những yếu tố nào đã giúp Phú Mỹ Hưng từ vùng đầm lầy trở thành khu đô thị kiểu mẫu, đạt chuẩn quốc tế và đáng sống bậc nhất tại Việt Nam hiện nay?

Thị trường
15/11/2018
Phân tích Đánh giá Lovera Premier: Dự án nhà phố đắt giá tại Bình Chánh
Phân tích Đánh giá Lovera Premier: Dự án nhà phố đắt giá tại Bình Chánh

Dự án nhà phố Lovera Premier với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 84 căn, thiết kế đẳng cấp 1 trệt 3 lầu, diện tích đa dạng từ 75 - 180m2.

Dự án
12/10/2020
Trọn bộ thiết kế dự án hàng hiệu của Hasco Group tại Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức
Trọn bộ thiết kế dự án hàng hiệu của Hasco Group tại Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Sắp tới đây, nhiều dự án căn hộ thuộc phân khúc hạng sang và hàng hiệu sẽ ra mắt tại Thạnh Mỹ Lợi, trong đó có dự án của chủ đầu tư Hasco.

Dự án
02/12/2021
Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu cũng có ý định mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi thì bạn đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Dự án
13/01/2021
The Rivana - Dự án bất động sản "view" sông ngày càng tăng giá
The Rivana - Dự án bất động sản "view" sông ngày càng tăng giá

The Rivana vị trí nằm kế cận TP. Hồ Chí Minh, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là bất động sản được săn đón nhiều nhất trong thời điểm hiện nay.

Dự án
05/05/2023
Top 10 cung đường Quận 1 nổi tiếng đắt đỏ bậc nhất Sài Thành
Top 10 cung đường Quận 1 nổi tiếng đắt đỏ bậc nhất Sài Thành

Những cung đường quận 1 cực kỳ nổi tiếng vì đắt đỏ bậc nhất Sài Thành chắc chắn sẽ đưa bạn đi được từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thị trường
26/03/2023
Coteccons chính thức khởi công dự án Swiss-Belresidences Upper East Saigon
Coteccons chính thức khởi công dự án Swiss-Belresidences Upper East Saigon

Vừa qua, chủ đầu tư Hasco Group cùng tổng thầu thi công Coteccons đã tổ chức sự kiện khởi công dự án Swiss-Belresidences Upper East Saigon - khu căn hộ hàng hiệu toạ lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức.

Thị trường
03/12/2021
The Grand Manhattan: Dự án căn hộ đắt giá nhất của Novaland tại trung tâm Quận 1
The Grand Manhattan: Dự án căn hộ đắt giá nhất của Novaland tại trung tâm Quận 1

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1 cùng vô vàn tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, The Grand Manhattan là dự án đắt giá nhất của tập đoàn Novaland đang được chào bán trên thị trường.

Dự án
07/03/2019
TP.HCM xin phép bắn pháo hoa ở Khu công nghệ cao, Quận 9
TP.HCM xin phép bắn pháo hoa ở Khu công nghệ cao, Quận 9

Để chào mừng sự kiện Thành phố Thủ Đức được thành lập, TP HCM xin bổ sung thêm một điểm bắn pháo hoa tầm thấp ở Khu công nghệ cao, quận 9.

Thị trường
23/12/2020
Giá đất khu đô thị An Phú - An Khánh Quận 2 đã thay đổi ra sao trong 10 năm qua?
Giá đất khu đô thị An Phú - An Khánh Quận 2 đã thay đổi ra sao trong 10 năm qua?

Giá đất khu đô thị An Phú An Khánh đã thay đổi ra sao trong 10 năm qua. Hãy cùng Rever đi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Dự án
11/09/2017
Thành phố Thủ Đức sẽ đi vào hoạt động từ đầu tháng 3 năm 2021
Thành phố Thủ Đức sẽ đi vào hoạt động từ đầu tháng 3 năm 2021

Thành phố Thủ Đức dự kiến hoạt động từ ngày 1/3/2021. Từ thời điểm này, HĐND Quận 2, 9 và Thủ Đức cũng kết thúc nhiệm vụ.

Dự án
25/12/2020
Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, giúp khu Thảo Điền trở nên đắt giá
Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, giúp khu Thảo Điền trở nên đắt giá

Thảo Điền, phường nằm bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng đã vươn mình đáng kể với sự phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng đã giúp cho nơi đây trở nên đắt giá hơn rất nhiều lần.

Dự án
14/02/2023
One Verandah sẽ là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2?
One Verandah sẽ là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2?

Nối tiếp thành công từ dự án Richlane Residences, Mappletree tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah, dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi.

Dự án
18/10/2017