Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Safira Khang Điền Quận 9

Quy mô, giá bán, vị trí, tiện ích, thiết kế, mặt bằng... của dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 như thế nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Quy mô, giá bán, vị trí, tiện ích, thiết kế, mặt bằng... của dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 như thế nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng quan dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9

  • Tên thương mại: Dự án căn hộ Safira Khang Điền (Safira Phú Hữu)

  • Vị trí: Mặt tiền đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM.

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền.

  • Diện tích: 2.7ha

  • Quy mô: Dự án bao gồm 4 Block, cao 22 tầng, khoảng 1.570 căn hộ và 23 căn TMDV

  • Đơn vị xây dựng: An Phong

  • Quản lý chất lượng: SCQC

  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank

  • Bàn giao: Hoàn thiện cơ bản

  • Pháp lý: Sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài (có thể gia hạn thêm).

  • Dự án hiện đã hoàn tất thủ tục đền bù, đã duyệt Bản Quy hoạch chi tiết 1/500.

46859b88-2902-47cf-a4d5-cb9713853b36

Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Sapphira Khang Điền

Phối cảnh dự án căn hộ Safira Khang Điền

Vị trí và khả năng kết nối giao thông của dự án căn hộ Safira Khang Điền

Dự án căn hộ Safira Khang Điền tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Chí Công (Vành Đai 2), thuộc Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM. Đây là vị trí khá thuận lợi về mặt giao thông, cư dân dự án dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận như Vũng tàu, Đồng Nai...

Ngoài ra, TPHCM đang có những chiến lược tập trung phát triển cơ sở hạ tầng tại Khu Đông Sài Gòn, đặc biệt lõi trung tâm thành phố được dịch chuyển về Quận 2 với trọng tâm là Khu đô thị mới Thủ Thiêm thì các khu vực lân cận như Quận 9 hay Quận Thủ Đức được hưởng lợi rất lớn. Từ dự án căn hộ Safira Khang Điền, cư dân di chuyển:

  • Về Chợ Bến Thành Quận 1 chỉ mất 25 phút – 13,5 km.
  • Về Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ mất 25 phút – 13 km.
  • Về Khu Công Nghệ cao Quận 9 chỉ mất 15 phút – 8km.
  • Về sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 35 phút - 18 km
  • Về Bến xe miền Đông chỉ mất 20 phút - 13km

Theo Rever tìm hiểu, dự án Safira Khang Điền còn liền kề hàng loạt dự án nhà ở, khu đô thị lớn tại Quận 2 như: dự án Kikyo Residence, dự án Lake View, dự án Palm City, dự án Saigon Sports City, Khu đô thị thể thao Nam Rạch Chiếc...

Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Sapphira Khang Điền

Vị trí dự án Safira Khang Điền (màu đỏ)

Tiềm năng về vị trí của dự án Safira Khang Điền:

  • Giá trị căn hộ dự án Safira Khang Điền được dự báo sẽ tăng mạnh khi tuyến đường Vành Đai 2 và trục đường Đỗ Xuân Hợp hoàn thiện nâng cấp và mở rộng.

  • Nhu cầu về nhà ở trong khu vực dự án Safira Khang Điền sẽ tăng mạnh khi nhà máy Samsung, khu công nghệ cao, trường đại học Fullright, nhà máy Intel... được đưa vào hoạt động trong tương lai gần. Sự xuất hiện của những khu nhà máy này sẽ làm tăng tiềm năng về đầu tư cho thuê tại các dự án nhà ở trong khu vực.

Chi tiết tiện ích nội - ngoại khu dự án căn hộ Safira Khang Điền

Một trong những điểm làm nên tên tuổi của chủ đầu tư Khang Điền đó là các dự án của họ luôn được đề cao tính đồng bộ, chất lượng sống với đa dạng tiện ích và mảng xanh cao. Vì điều này nên tại dự án triển khai tới đây - Safira Quận 9, Khang Điền dự kiến sẽ đưa vào 52 tiện ích nổi bật như:

  • Khu tiện ích hồ bơi: Dự kiến sẽ có diện tích mặt nước rộng lên đến 1.000m2, được thiết kế nằm ngay Khu công viên trung tâm. Một số căn hộ tại dự án dự kiến sẽ có view hồ bơi và công viên rất mát mẻ, trong lành.

  • Khu nhà trẻ: Dự kiến nằm tại Lầu 1 và Lầu 2 của tòa nhà, rộng hơn 1,500m2. Đây là không gian lý tưởng để giúp trẻ em sinh sống trong dự án có những khoảng thời gian chơi đùa, học hỏi, rèn luyện thể chất và trí tuệ. Với khu nhà trẻ nội khu này, cư dân không cần gửi con đi xa, vừa mất thời gian đưa đón vừa không an lòng.

  • Phòng gym: Dự kiến có quy mô 400m2, view hồ bơi tuyệt đẹp. Tại đây, cư dân có thể vừa tập luyện với các thiết bị máy móc hiện đại, vừa ngắm nhìn quang cảnh xung quanh một cách thoải mái, để thư giãn tâm trạng.

  • Khu sinh hoạt cộng đồng: Dự kiến có diện tích khoảng 1.438m2, là nơi sinh hoạt tập thể cho cư dân và là nơi tổ chức hội họp, sự kiện và giao lưu giữa các hộ cư dân.

  • Khu Shophouse: Khu Shophouse tại dự án dự kiến sẽ sở hữu 2 mặt view tiện ích và đường lớn nên rất sầm uất, hiện đại và năng động. Đây là nơi mua sắm lý tưởng cho cư dân, với các mặt hàng đa dạng và thương hiệu lớn trên thế giới.

  • Sảnh đón khách: Mỗi tòa nhà dự kiến sẽ có một sảnh đón khách riêng, rộng rãi, sang trọng và cảnh quan đẹp mắt.

  • Khu sân vườn, khu tổ chức tiệc nướng BBQ trên sân thượng.

  • An ninh: Camera, chốt trực bảo vệ, nhân viên an ninh hoạt động 24/7…

Bên cạnh tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng, cư dân tại dự án căn hộ Safira Khang Điền còn thừa hưởng thêm nhiều lợi ích về các hạng mục ngoại khu lân cận, như:

Tiện ích từ các dự án của Khang Điền được phát triển kế cận (nhà phố, biệt thự), và tiện ích của quần thể các dự án khác đến từ nhiều chủ đầu tư nổi tiếng.

Dễ dàng tiếp cận đến các khu trung tâm thương mại nổi tiếng tại Quận 2 và Quận 9 như: Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall Thảo Điền, siêu thị Mega Market, cơ quan hành chính Quận 2 và Quận 9, trường học, bệnh viện quốc tế, nhà hàng, quán xá trong khu vực…

Đồng thời, dự án Safira Khang Điền còn nằm kế cận các khu đô thị lớn của khu Đông Sài Gòn như: Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Khu đô thị Cát Lái, Khu đô thị An Phú An Khánh,…

Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Sapphira Khang Điền

Phối cảnh tiện ích khu hồ bơi và công viên dự án Safira Khang Điền

Mặt bằng dự án căn hộ Safira Khang Điền

Tại dự án căn hộ Safira Quận 9, chủ đầu tư Khang Điền dự kiến sẽ triển khai xây dựng 4 block với quy mô hơn 1.570 căn hộ, diện tích dao động từ 50 – 89 m2, bao gồm căn hộ 1 – 3PN. Các block căn hộ sẽ cao 22 tầng, bao gồm 1 tầng hầm, tầng 1 dự kiến có  21 căn Shophouse và 26 căn Duplex, tầng 3 – 8 mỗi sàn có 14 căn hộ, tầng 9 – 21 mỗi sàn có 19 căn hộ, tầng 22 là tầng kỹ thuật.

Mỗi block dự án Safira Khang Điền dự kiến có 3 thang máy (trong đó có 1 thang vận chuyển), 2 thang thoát hiểm, hành lang căn hộ rộng 1,6m, sảnh chờ thang máy rộng 2,4m. Đây được xem là kích thước chuẩn của dòng căn hộ trung cấp mà Khang Điền đang theo đuổi.

Thiết kế căn hộ Safira Khang Điền dự kiến theo phong cách hiện đại, có ban công, cửa sổ thoáng mát, view nhìn tuyệt đẹp không giới hạn và đầy đủ các khu vực chức năng cần thiết như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, wc…

Căn hộ Safira Khang Điền dự kiến được bàn giao hoàn thiện nội thất, cư dân có thể nhận nhà vào ở ngay, hoặc khai thác cho thuê như mục đích.

Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Sapphira Khang Điền

Hình dạng khu đất dự án Safira Khang Điền (ảnh tô màu vàng)

Hình ảnh chụp vệ tinh dự án Safira Khang Điền cho thấy khu đất dự án khá đẹp, phía trước là mặt tiền và phía sau là một con sông nhỏ. Dự án kế bên KDC Minh Sơn, Mega Ruby và Lucasta của Khang Điền.

Chính sách thanh toán và giá bán tham chiếu dự án căn hộ Safira Khang Điền

Giá bán tham chiếu của dự án Safira Khang Điền là từ 25 triệu/m2 đến 29 triệu/m2 tuỳ thuộc vào view, tầng, diện tích…

Mức giá này theo ghi nhận chung là rất hợp lý tại khu vực đang phát triển như trục đường Võ Chí Công, vì thế trong đợt mở bán chính thức sắp tới, chắc chắn lượng khách hàng quan tâm dự án là khá lớn.

Các ưu đãi chi tiết vào ngày mở bán khách hàng sẽ được thông báo, riêng về hỗ trợ tài chính, ngân hàng Vietinbank cam kết cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 7%/năm, hạn trả lâu dài trong 15 năm. Đặc biệt, chủ đầu tư Khang Điền sẽ hỗ trợ thanh toán trả góp dài hạn tại dự án Safira Quận 9 với mức lãi suất 0%, cho đến khi khách nhận bàn giao nhà. Đây là chính sách đặc biệt của Khang Điền, tạo lợi thế lớn cho người mua.

Với mức giá và các hỗ trợ, dự án căn hộ Safira Khang Điền được khách hàng kì vọng là dự án nằm trong top phân khúc giá tốt nhất trong khu vực Phường Phú Hữu và phường Phước Long B.

Thông tin chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Quận 9

Khang Điền (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền)là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản được thành lập vào năm 2001. Tính đến thời điểm hiện tại, Khang Điền đã có 17 năm thành lập và phát triển với việc ra đời trên dưới 10 dự án lớn nhỏ tại Quận 2 và Quận 9.

Trong quá trình thành lập và phát triển của mình, Khang Điền đã kiến tạo cũng như xây dựng thành công rất nhiều dự án và công trình trọng điểm trên địa bàn TP.HCM, đặc biệt là khu Đông Sài Gòn với tâm điểm là khu vực Quận 9.

Rất nhiều thương hiệu bất động sản đình đám gắn liền với cái tên Khang Điền. Cụ thể những dự án đã được Khang Điền bàn giao, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thị trường như: dự án Mega Village, dự án Mega Ruby, dự án Lucasta, dự án Melosa Garden, dự án Merita Khang Điền, dự án The Venica... Ngoài ra, hiện Khang Điền cũng đang triển khai mở bán và chuẩn bị bàn giao những dự án như: dự án Rosita Khang Điền, Mega Residences, dự án Jamila... Sắp tới đây, Khang Điền tiếp tục triển khai thêm 4 dự án mới bao gồm: dự án căn hộ Safira Quận 9, dự án Lovera Park Bình Chánh giai đoạn 3, dự án Khang Điền Tân Tạo, dự án Khang Điền Quận 2.

Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Sapphira Khang Điền

Quá trình phát triển của Khang Điền từ 2001 - 2015

Với lợi thế sở hữu quỹ đất sạch và rộng lớn lên đến hơn 100 ha tại khu Đông Sài Gòn, có thể thấy mỗi dự án của Khang Điền mang một nét riêng biệt đi theo những chuẩn mực phong cách sống khác nhau, nhưng nhìn chung đều mang lại sự thành công nhất định cho chủ đầu tư Khang Điền.

Điểm thu hút của các dự án do Khang Điền triển khai đó là quy hoạch cảnh quan bài bản, đồng bộ, giá bán hợp lý, đặc biệt là luôn rõ ràng, đầy đủ về mặt giấy tờ pháp lý khi bán sản phẩm cho khách hàng.  

Tiến độ hiện tại của dự án Safira Khang Điền

Dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 hiện đang được nhà thầu An Phong thi công ép móng cọc, và đang thi công hệ thống thoát nước kết nối từ dự án qua đường Võ Chí Công. Trước đó vào tháng 5/2018, dự án đã chính thức được khởi công.

Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Sapphira Khang Điền

Dự án căn hộ Safira Khang Điền đang trong giai đoạn làm móng

Nhà mẫu dự án Safira Khang Điền dự kiến sẽ đặt tại dự án Jamila Khang Điền (trong khu nhà mẫu căn hộ Jamila).

Nếu bạn quan tâm đến dự án Safira Khang Điền Quận 9, vui lòng liên hệ ngay với Rever qua số Hotline: 0901 777 667 để nhận tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin về dự án. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải về tài liệu Phân tích dự án dưới đây:

42c33fa0-e633-42aa-8171-46688e01f87d

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao

Rever gửi đến bạn danh sách chung cư Quận 5 với các thông tin về quy mô và tiến độ bàn giao. Hy vọng bài viết sẽ mang đến bạn những thông tin bổ ích.

01/12/2023
Danh sách chi tiết chung cư Quận 7: Quy mô và tình trạng bàn giao 2023
Danh sách chi tiết chung cư Quận 7: Quy mô và tình trạng bàn giao 2023

Xét về nguồn cung, quận 7 là quận sở hữu nhiều chung cư nhất TP.HCM chỉ sau TP. Thủ Đức. Cùng xem danh sách căn hộ chung cư Quận 7 mới nhất năm 2023.

28/11/2023
Danh sách 63 tỉnh thành Việt Nam cập nhật mới nhất 2023
Danh sách 63 tỉnh thành Việt Nam cập nhật mới nhất 2023

Việt Nam có tổng cộng bao nhiêu tỉnh thành là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhiều tranh cãi về con số 64 và 63. Nhưng hiện tại, con số chính xác nhất là 63. Hãy cùng xem danh sách các tỉnh thành Việt Nam cũng như tìm hiểu thêm một số thông tin liên quan quan khác.

24/11/2023
Đất ONT là gì? Mục đích sử dụng ra sao? Có nên mua không?
Đất ONT là gì? Mục đích sử dụng ra sao? Có nên mua không?

Trên sổ đỏ hoặc bản đồ địa chính, không khó để bạn bắt gặp các ký hiệu viết tắt cho các loại đất khác nhau, nhằm mục đích phân biệt từng loại đất. Trong số các ký hiệu đó, "Đất ONT" là một loại đất đặc biệt với những đặc điểm và quy định sử dụng riêng. Vậy đất ONT là gì, mục đích sử dụng ra sao, có nên mua loại đất này không?

10/11/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023
Vị trí The Privia hưởng lợi từ tuyến Metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên)
Vị trí The Privia hưởng lợi từ tuyến Metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên)

Với vị trí nằm ngay cạnh nhà ga Bến xe miền Tây của tuyến Metro 3A, có thể thấy tiềm năng của dự án The Privia trong tương lai là rất tốt.

03/10/2023
Vài nét về quận Bình Tân: Tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội
Vài nét về quận Bình Tân: Tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Giờ đây, Bình Tân đang là quận có lượng người nhập cư lớn nhất TPHCM, ước tính đã chiếm hơn một nửa trong tổng số dân của quận.

04/09/2023
Thị Trường BĐS Thứ Cấp Quận Bình Tân [Cập nhật T8/2023]
Thị Trường BĐS Thứ Cấp Quận Bình Tân [Cập nhật T8/2023]

Trong giai đoạn thị trường diễn biến khó lường từ 2020 - 2023, quận Bình Tân đã chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý. Từ việc nguồn cung căn hộ mới giảm sút do quỹ đất thu hẹp và lãi suất ngân hàng tăng, đến ảnh hưởng của dịch Covid-19, mọi yếu tố đều ảnh hưởng đến động lực và hướng di chuyển của thị trường. Đặc biệt, thị trường căn hộ thứ cấp đang chứng tỏ sự tích cực và giữ vai trò quan trọng.

30/08/2023
Chuyên đề: Cẩm nang mua căn hộ và chuyển nhà đến Bình Tân quý 3/2023
Chuyên đề: Cẩm nang mua căn hộ và chuyển nhà đến Bình Tân quý 3/2023

Rõ ràng, bất cứ ai chuyển nhà đến một nơi khác sẽ có nhiều bỡ ngỡ chưa kịp thích nghi. Hiểu được điều đó, Rever đã tổng hợp, phân tích và đưa ra một cuốn cẩm nang mua nhà căn hộ và chuyển nhà đến Bình Tân. Tài liệu sẽ bao gồm những nét văn hóa, phong cách sống, những mẹo khi mua căn hộ và chuyển nhà đến quận Bình Tân. 

21/08/2023
Vị trí bất động sản quận Bình Tân - Tiềm năng an cư và đầu tư dài hạn
Vị trí bất động sản quận Bình Tân - Tiềm năng an cư và đầu tư dài hạn

Cùng với khu vực phía Đông, thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Nếu nói tới khu Tây, quận Bình Tân là một “hạt giống đầu tư” đầy tiềm năng khi nơi này đang diễn ra quá trình đô thị hóa nhanh chóng cộng hưởng với “làn sóng di cư” từ các khu vực khác đến sinh sống. 

15/08/2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường bất động sản căn hộ thành phố Thủ Đức quý III/2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường bất động sản căn hộ thành phố Thủ Đức quý III/2023

Qua 2 quý đầu năm 2023, thị trường Bất động sản TPHCM ghi nhận sự chuyển biến tích cực đặc biệt là khu diễn ra quy hoạch nóng nhất hiện tại - TP. Thủ Đức. Nhờ sự thúc đẩy này, giá trị bất động sản khu Đông đã có một cú nhảy vượt bậc chỉ sau 2 năm thành lập thành phố Thủ Đức.

12/08/2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Hiện nay, quá trình quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu Tây được chú trọng nâng cấp, cùng với việc chính quyền nỗ lực xử lý các vấn đề ngập lụt, kẹt xe, ô nhiễm. Những điều này sẽ kích thích giá bất động sản nơi đây tăng lên với tốc độ chậm hơn và luôn đáp ứng nhu cầu ở thực. 

10/08/2023
[Đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức - Kỳ 3]: Nhận diện những rủi ro tiềm ẩn khi đầu tư căn hộ
[Đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức - Kỳ 3]: Nhận diện những rủi ro tiềm ẩn khi đầu tư căn hộ

Thị trường BĐS trước giờ đã tiềm tàng rất nhiều rủi ro cho bất kỳ ai muốn đầu tư. Cộng thêm sự biến động rất lớn của thị trường kinh tế gần đây càng khiến cho nhiều người rời bỏ "cuộc chơi mạo hiểm" này. Vậy hãy cùng Rever nhận diện đâu là những rủi ro tiềm ẩn khi đầu tư vào BĐS

08/08/2023
[Đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức - Kỳ 2] Tiềm năng lợi nhuận đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức như thế nào??
[Đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức - Kỳ 2] Tiềm năng lợi nhuận đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức như thế nào??

Thị trường BĐS TP. Thủ Đức đang có những biến động rõ rệt, cũng như tiềm năng phát triển được đánh giá rất cao. Vậy hãy cùng nhau tiềm hiểu về thị trường

08/08/2023
[Đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức - Kỳ 1]: Mức độ đô thị hóa và cơ sở hạ tầng TP. Thủ Đức đang như thế nào?
[Đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức - Kỳ 1]: Mức độ đô thị hóa và cơ sở hạ tầng TP. Thủ Đức đang như thế nào?

Tổng quan tình hình quy hoạch và phát triển cơ sở hạ tầng tại TP. Thủ Đức

08/08/2023
Thị trường BĐS tăng trưởng nhờ ứng dụng mô hình TOD trong phát triển đô thị
Thị trường BĐS tăng trưởng nhờ ứng dụng mô hình TOD trong phát triển đô thị

Mô hình TOD lấy định hướng phát triển hệ thống giao thông công cộng làm cơ sở phát triển đô thị sẽ là đòn bẩy giúp BĐS khu Đông tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó có Vinhomes Grand Park.

08/08/2023
Hạ tầng nâng cấp "nóng", bất động sản liệu có "rã băng"?
Hạ tầng nâng cấp "nóng", bất động sản liệu có "rã băng"?

Lãi suất hợp lý cộng với những giải pháp gỡ vướng về thủ tục pháp lý sẽ tạo nguồn cung mới, dòng tiền sẽ sớm quay trở lại với thị trường BĐS, giúp thị trường khởi sắc.

07/08/2023
Chuyên đề: Bài toán tài chính đầu tư & tiềm năng sinh lời Glory Heights
Chuyên đề: Bài toán tài chính đầu tư & tiềm năng sinh lời Glory Heights

Nhà nước đang liên tục có những chính sách thúc đẩy nền kinh tế, đồng thời tháo dỡ khó khăn cho các ngành mũi nhọn bao gồm tài chính và bất động sản. Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.

31/07/2023