4 "ông lớn"đang hâm nóng thị trường bất động sản phường Long Bình, TP Thủ Đức

Nhờ nằm tại tâm điểm của tam giác kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương, phường Long Bình đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn bất động sản.

Nhờ nằm tại tâm điểm của tam giác kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương, phường Long Bình thuộc TP Thủ Đức đã "lọt vào mắt xanh" của nhiều ông lớn bất động sản. Dưới đây, Rever xin điểm qua 4 tên tuổi lớn trong ngành bất động sản đã xuất hiện tại khu vực này.

d8dcae9e-2367-4be7-ac00-302af1092cd8

Phường Long Bình trước thuộc Quận 9 (cũ), nay thuộc TP Thủ Đức, TP.HCM. Phường nằm ở phía đông TP Thủ Đức, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp tỉnh Đồng Nai với ranh giới là sông Đồng Nai
  • Phía tây giáp phường Long Thạnh Mỹ
  • Phía nam giáp phường Long Phước
  • Phía bắc giáp tỉnh Bình Dương.

Đây là phường được các chuyên gia đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển sâu rộng nhờ nằm ngay giao điểm của tam giác kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương.

2-May-27-2021-04-53-24-81-AM

Nhận thấy tiềm năng này, nhiều ông lớn trong ngành bất động sản đã đi trước đón đầu, phát triển và xây dựng nhiều dự án nhà ở bài bản tại phường Long Bình. Dưới đây, Rever xin điểm qua 4 tên tuổi lớn trong ngành bất động sản đã xuất hiện tại khu vực này:

Chủ đầu tư Vinhomes: Vinhomes Grand Park

landmark81-2-1024x769-1

Vinhomes Central Park với tháp Landmark 81 được xem là biểu tượng của TP.HCM.

Giới thiệu chủ đầu tư Vinhomes

Vinhomes là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup, được biết tới là doanh nghiệp có giá trị vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Các dự án nhà ở do Vinhomes làm chủ đầu tư luôn "cháy hàng" ở những đợt mở bán nhờ uy tín và chất lượng được khẳng định qua hàng loạt sản phẩm thực tế. Đặc biệt, một khi tên tuổi của chủ đầu tư Vinhomes xuất hiện ở địa phương nào thì giá trị bất động sản ở địa phương đó cũng rục rịch gia tăng!

can-ho-vinhomes-grand-park-origami-25

Phối cảnh dự án Vinhomes Grand Park - phân khu The Origami.

Dự án Vinhomes Grand Park tại phường Long Bình, TP Thủ Đức

Và Vinhomes Grand Park là dự án đại đô thị mới nhất của chủ đầu tư Vinhomes tại miền Nam. Từ lúc có thông tin ra mắt, dự án đã tạo ra một "hiện tượng" trên thị trường bất động sản phường Long Bình, TP Thủ Đức.

Toạ lạc tại tâm điểm của thành phố Thủ Đức - nơi đang được phát triển mạnh mẽ, dự án Vinhomes Grand Park thừa hưởng hệ hạ tầng kết nối giao thông và các vùng kinh tế, văn hoá, giáo dục... tốt bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Tiên phong phát triển mô hình Đại đô thị thông minh sánh ngang các quốc gia phát triển, dự án Vinhomes Grand Park tại phường Long Bình của Vinhomes sẽ phát triển đa dạng dòng sản phẩm từ căn hộ cao tầng, biệt thự, shophouse, villa… trong quy mô tầm cỡ 271ha.

Chủ đầu tư Masterise Home: Masteri Centre Point

1588205136118-1588204276862-30-4-zing16-1

Masteri An Phú và Masteri Thảo Điền là 2 khu căn hộ cao cấp mặt tiền Xa lộ Hà Nội.

Giới thiệu chủ đầu tư Masterise Homes

Masterise Homes là công ty thành viên thuộc tập đoàn Masterise. Đây là tên tuổi đã ghi dấu ấn với các dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu Masteri như: Masteri Millennium (Quận 4) và M-One Nam Sài Gòn (Quận 7), Masteri Thảo Điền (TP Thủ Đức), Masteri An Phú (TP Thủ Đức),...

Các dự án nhà ở do Masteri Homes phát triển đều có uy tín cao về mặt pháp lý và khả năng sinh lời gia tăng theo thời gian. Hiện tại, các dự án của Masterise Homes luôn đảm bảo đúng tiến độ thi công và cấp sổ hồng trong thời gian sớm nhất. Masterise Homes cũng đã có mặt tại phường Long Bình, TP Thủ Đức với dự án Masteri Centre Point.

du-an-masteri-centre-point-01-4

Phối cảnh dự án Masteri Centre Point tại phường Long Bình, TP Thủ Đức.

Dự án khu căn hộ Masteri Centre Point tại phường Long Bình, TP Thủ Đức

Masteri Centre Point tại phường Long Bình là dự án khu căn hộ cao cấp nằm ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park tại Quận 9, thừa hưởng tiện ích từ hệ sinh thái Vinhomes Grand Park - một đô thị mang tầm vóc quốc tế, như: Công viên trung tâm rộng 36ha, 15 công viên chủ đề, Trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, Trường liên cấp Vinschool, siêu thị Vinmart...

Nhà phát triển SonKim Land: The 9 Stellars

Không gian sảnh chờ sang trọng được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới bên ngoài-1

Một sảnh chờ sang trọng tại Biệt thự trên không Serenity Sky Villas của SonKim Land.

Giới thiệu nhà phát triển SonKim Land

SonKim Land là thành viên của SonKim Group (tập đoàn Sơn Kim). Thông qua việc hợp tác và liên doanh với các đối tác là các tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Hongkong Land, Hamon Developments, Bankinvest, SonKim Land đã phát triển lớn mạnh trở thành nhà đầu tư và phát triển hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, căn hộ, văn phòng, nhà hàng khách sạn, hệ thống bán lẻ tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Nhiều năm qua, SonKim Land đã theo đuổi thành công những công trình biểu tượng khác biệt, thể hiện nét sang trọng và cá tính trong từng chi tiết thiết kế, như:

  • Biệt thự trên không Serenity Sky Villas giữa lòng Quận 3
  • Gateway Thao Dien hay The Nassim tại phường Thảo Điền, TP Thủ Đức
  • The Metropole Thủ Thiêm tại KĐT mới Thủ Thiêm 
  • Các tòa nhà văn phòng như Empress Tower, Sentinel Place, Indochine Park Tower... 

du-an-the-9-stellars-18-1

Phối cảnh dự án The 9 Stellars tại phường Long Bình, TP Thủ Đức.

Dự án The 9 Stellars tại phường Long Bình, TP Thủ Đức

Và dự án mới nhất của SonKim Land tại TP Thủ Đức là The 9 Stellars. Đây là dự án khu phức hợp gồm căn hộ, shophouse và villas tại phường Long Bình, TP Thủ Đức.

The 9 Stellars Long Bình nằm ngay vị trí chiến lược, gần với Khu Công nghệ cao TP.HCM và Đại học Quốc gia TP.HCM, hứa hẹn tạo nên một cộng đồng dân cư cao cấp, các chuyên gia trong và ngoài nước ngay tại dự án.

Chủ đầu tư Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc: GS MetroCity Long Bình

phoi canh Zeitgeist Nha Be-1

Mặt bằng dự án khu đô thị Zeitgeist tại Nhà Bè.

Giới thiệu chủ đầu tư GS E&C

GS E&C (tên đầy đủ là GS Engineering & Construction Corp) là thành viên của Tập đoàn GS – tập đoàn kinh doanh lớn thứ 7 về tài sản tại Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Tại Việt Nam, GS E&C đã ghi dấu ấn ở các dự án hạ tầng - giao thông như: đường Phạm Văn Đồng, cầu Bình Lợi, đường Vành Đai Ngoài, cầu Vàm Cống... Đặc biệt, dự án tuyến Metro số 1 của TP.HCM cũng có sự góp mặt của GS E&C.

Trong lĩnh vực bất động sản, GS E&C đã để lại dấu ấn tốt đẹp ở các dự án như: Khách sạn Laguna (Huế), Chung cư XI Riverview Palace (TP Thủ Đức), khu đô thị Zeitgeist (huyện Nhà Bè),...

gs-metro-city-binh-thoi-quan-9-1

Khu đất dự án Khu đô thị GS Metrocity Long Bình.

Dự án khu đô thị GS Metrocity Long Bình

GS E&C cũng xuất hiện ở phường Long Bình, TP Thủ Đức qua Dự án Khu đô thị GS Metrocity Long Bình. Hiện dự án chưa có thông tin chính thức nhưng đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khách hàng và giới đầu tư. GS Metrocity Long Bình hứa hẹn sẽ là khu đô thị tầm cỡ của TP Thủ Đức.

Bạn vừa xem qua bài viết TP Thủ Đức: Phường Long Bình lọt vào tầm ngắm của nhiều "ông lớn" bất động sản. Nếu bạn quan tâm dự án này, vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để được tư vấn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Vinhomes Grand Park tại đây:

45a4becf-5a9f-42f4-9f67-7e50afe47e23

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương

Bài viết cùng chủ đề

[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 4] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận 9
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 4] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận 9

Hiện nay thị trường căn hộ chung cư tại Quận 9 đang diễn ra ngày càng sôi động. Nhiều ông lớn bất động sản đổ dồn về đây để quy hoạch những dự ăn căn hộ.

23/12/2022
Chi tiết diện tích, dân số, số phường/xã của 22 đơn vị hành chính TP.HCM sau sáp nhập
Chi tiết diện tích, dân số, số phường/xã của 22 đơn vị hành chính TP.HCM sau sáp nhập

Sau khi Nghị quyết số 1111/2020 có hiệu lực từ ngày 1/1/2021, TP.HCM sẽ bao gồm  22 đơn vị hành chính, bao gồm: 1 thành phố, 16 quận và 5 huyện.

Dự án
25/02/2021
6 khu vực tại TP Thủ Đức có thị trường BĐS "nóng nhất" hiện tại
6 khu vực tại TP Thủ Đức có thị trường BĐS "nóng nhất" hiện tại

Cùng Rever điểm qua 6 khu vực tại thành phố Thủ Đức đang có thị trường bất động sản "nóng nhất" trong năm 2022 này.

Thị trường
27/05/2022
Con sóng mới của bất động sản TP.HCM ở vùng ven, ngoại ô
Con sóng mới của bất động sản TP.HCM ở vùng ven, ngoại ô

Với những quy hoạch và giãn dân về vùng ven thành phố, bất động sản TP. HCM có những bước chuyển hướng đáng kể, đặc biệt là vùng ven, ngoại ô.

Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm

Khu đô thị mới Thủ Thiêm sau nhiều năm chờ đợi đã thu hút hàng loạt “ông lớn” và tạo ra những đợt sóng đầu tư dồn dập. Cùng Rever điểm lại những dự án tỷ đô tại đây.

Dự án
02/07/2018
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
Khu vực nào ở TP.HCM có nhiều dự án đang triển khai, bàn giao trong năm nay?
Khu vực nào ở TP.HCM có nhiều dự án đang triển khai, bàn giao trong năm nay?

Khu Đông TP HCM gồm quận 2, 9, Thủ Đức đang nổi lên với nhiều dự án lớn, được chủ đầu tư dự kiến bàn giao ngay trong năm nay.

Dự án
25/05/2019
5 dự án căn hộ giá tốt, thích hợp mua ở tại TP. Thủ Đức
5 dự án căn hộ giá tốt, thích hợp mua ở tại TP. Thủ Đức

Đây là những dự án căn hộ giá tốt đang giành được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng có nhu cầu mua ở tại TP. Thủ Đức.

Thị trường
06/12/2021
Những lý do thu hút đầu tư bất động sản vùng vệ tinh TP.HCM
Những lý do thu hút đầu tư bất động sản vùng vệ tinh TP.HCM

Vùng vệ tinh TP.HCM như Long An, Đồng Nai, Bình Dương hiện đang hấp dẫn giới đầu tư bất động sản nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển và tiềm năng sinh lời cao.

Đầu tư
31/10/2018
53 triệu/m2, căn hộ The 9 Stellars có giá bán cao hay thấp so với các dự án trong khu vực?
53 triệu/m2, căn hộ The 9 Stellars có giá bán cao hay thấp so với các dự án trong khu vực?

Với mức giá bán dự kiến từ 53 triệu/m2, căn hộ The 9 Stellars cao hay thấp so với loạt dự án chung cư cùng khu vực phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức.

Dự án
21/01/2021
Thông tin cần biết về các dự án căn hộ đang và sắp mở bán tại TP Thủ Đức
Thông tin cần biết về các dự án căn hộ đang và sắp mở bán tại TP Thủ Đức

Rever gửi đến bạn chi tiết danh sách những dự án căn hộ sắp mở bán và đang mở bán tại Thành phố Thủ Đức, kèm theo giá bán!

Dự án
12/10/2021
Thị trường bất động sản Long An bắt đầu "bùng nổ"
Thị trường bất động sản Long An bắt đầu "bùng nổ"

Tận dụng triệt để lợi thế kết nối hạ tầng tối ưu và nằm trong quy hoạch vùng TP.HCM, các nhà đầu tư bất động sản đã tìm đến Long An và tạo nên những bước thúc đẩy mạnh mẽ cho thị trường này.

Đầu tư
14/12/2018
Bí quyết "bất bại" khi đầu tư bất động sản tại TP. Thủ Đức
Bí quyết "bất bại" khi đầu tư bất động sản tại TP. Thủ Đức

“Đem trứng bỏ vào đúng giỏ” - lời khuyên của các chuyên gia bất động sản dành cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh sinh lời an toàn, bền vững trong và sau mùa dịch.

Dự án
27/08/2021
Long An và sức hút khó cưỡng từ thị trường bất động sản đang phát triển mạnh
Long An và sức hút khó cưỡng từ thị trường bất động sản đang phát triển mạnh

Hiện nay, thị trường bất động sản và nhất là đất nền tại khu vực Long An đang có nhiều sự thay đổi lớn và điều gì đã làm nên sức hút cho vùng đất này?

Thị trường
21/11/2018
Tương lai, đây là 2 dự án làm thay đổi diện mạo đô thị phường Long Bình (TP Thủ Đức)
Tương lai, đây là 2 dự án làm thay đổi diện mạo đô thị phường Long Bình (TP Thủ Đức)

Cùng với Vinhomes Grand Park, đây là 2 dự án mới sẽ làm thay đổi diện mạo đô thị khu vực phường Long Bình (TP Thủ Đức).

Dự án
03/08/2022
Bất động sản Đức Hòa Long An: "Điểm nóng" đầu tư thời điểm cuối năm 2018
Bất động sản Đức Hòa Long An: "Điểm nóng" đầu tư thời điểm cuối năm 2018

Các yếu tố về quy hoạch, nguồn vốn, nguồn cung, xu hướng đầu tư bất động sản huyện Đức Hoà (Long An) hiện nay rất có lợi cho thị trường nhà đất 2019

Dự án
04/12/2018
Top 4 dự án chung cư Bình Chánh nên đầu tư ở thời điểm 2020
Top 4 dự án chung cư Bình Chánh nên đầu tư ở thời điểm 2020

Top 4 dự án căn hộ chung cư Bình Chánh nên tham khảo đầu tư trong 2020.

Dự án
21/05/2020
Cập nhật giá bán, tình trạng triển khai hơn 30 chung cư Quận 9 (TP Thủ Đức)
Cập nhật giá bán, tình trạng triển khai hơn 30 chung cư Quận 9 (TP Thủ Đức)

Hiện nay, rất nhiều chủ đầu tư lớn như: Khang Điền, Vingroup, Nam Long... đang triển khai những dự án căn hộ chung cư tại Quận 9.

Dự án
30/11/2022
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4

Quận 4 hiện đang được nhiều “ông lớn” trong làng bất động sản như Novaland, Vingroup, TTC Land… chọn làm nơi phát triển các dự án nhà ở.

Dự án
13/06/2018
Bất động sản TP.Thủ Đức nơi chứa đựng những hấp lực mạnh mẽ
Bất động sản TP.Thủ Đức nơi chứa đựng những hấp lực mạnh mẽ

Bất động sản TP. Thủ Đức nhờ những động lực thúc đẩy mạnh mẽ, vì thế hiện nay được các chuyên gia đánh giá vô cùng cao về tiềm năng phát triển vượt trội