Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?

Gamuda Land là chủ đầu tư có uy tín như thế nào? Tiềm lực và khả năng phát triển dự án ra sao? Các dự án đã triển khai đã có sổ hồng chưa? Cùng Rever tìm hiểu thông tin chủ đầu tư Gamuda Land thông qua bài viết sau.

14 năm khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam của chủ đầu tư Gamuda Land

Gamuda Land là công ty con của tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Malaysia về kỹ thuật, xây dựng và cơ sở hạ tầng. Từ năm 1995, Gamuda Land đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản bằng cách phát triển các dự án khu đô thị và tòa nhà cao tầng tích hợp, mang lại giá trị sống cao cho cộng đồng. Hiện nay, Gamuda Land đã có mặt tại 4 quốc gia là Malaysia, Singapore, Việt Nam và Úc, với 11 khu đô thị và 13 tòa nhà cao tầng, tổng giá trị phát triển lên đến hơn 5,5 tỷ USD.

Xem tiềm lực tài chính của chủ đầu tư

Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007, Gamuda Land đã đầu tư vào 2 dự án khu đô thị quốc tế là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại Thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích lên đến 356 ha. Các dự án của Gamuda Land không chỉ mang lại giá trị sống cao cho cư dân, mà còn góp phần phát triển hạ tầng và bảo vệ môi trường địa phương.

celadon-city-eaton-park-gamuda-land.jpg  Khu đô thị Celadon City Tân Phú, được mệnh danh là "lá phổi xanh" phía Tây TP. Hồ Chí Minh

Gamuda Land đã được vinh danh là một trong Top 5 nhà phát triển bất động sản nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam, cũng như là “tay chơi cao” trên thị trường bất động sản. Gamuda Land cũng là cái tên nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng, như hỗ trợ các em học sinh nghèo, tham gia các chiến dịch từ thiện, và đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.

eaton-park-chu-dau-tu-gamuda-land.jpg  Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành và các doanh nghiệp nội địa, Gamuda Land xuất sắc đạt được giải thưởng cao quý Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam (Best Developer) tại Lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2020

Triết lý phát triển của chủ đầu tư Gamuda Land

Vô cùng thành công tại Malaysia, Gamuda Land được mệnh danh là nhà phát triển số 1 tại đây. Bộ trưởng Bộ Thương mại quốc tế và Công nghiệp Malaysia YB Dato’ Seri Mohamed Azmin Ali từng đến tham quan dự án Gamuda City chuyến thăm chính thức Việt Nam vào năm 2022. Chủ đầu tư đã đặt dấu ấn đến các quốc gia trên thế giới như Anh, Quatar, Bahrain, Ấn Độ, Singapore, Úc, Đài Loan, Malaysia và Việt Nam.

chu-dau-tu-eaton-park-gamuda-land.png

Triết lý hoạt động và phát triển dự án của chủ đầu tư của Gamuda Land 

  1. Nhà kiến tạo đô thị có trách nhiệm
  2. Tôn trọng thiên nhiên và môi trường
  3. Quan tâm con người và cộng đồng
  4. Thúc đẩy đổi mới giá trị

GQuas - Tiêu chuẩn chất lượng công trình khắt khe chuẩn quốc tế đồng bộ trên toàn thế giới

Gamuda Land là công ty phát triển bất động sản của Malaysia, đã áp dụng hệ thống đánh giá chất lượng Gamuda Land (GQUAS) cho các dự án của mình tại Việt Nam. GQUAS là hệ thống kiểm soát chất lượng toàn diện, dựa trên hệ thống CONQUAS của Singapore, nhưng được cải tiến và tùy chỉnh theo từng thị trường. Gamuda Land đã tạo ra những dự án bất động sản đẳng cấp quốc tế, mang lại chất lượng sống cao cho khách hàng và cộng đồng.

Một ví dụ nổi bật là khu đô thị Celadon City tại quận Tân Phú, TP.HCM, đã đạt giải Bạc Thế giới ở hạng mục “Quy hoạch tổng thể” (FIABCI World Prix d’Excellence Awards 2019). Gamuda Land tiếp tục mở rộng quy mô tại Việt Nam với dự án mới khu phức hợp căn hộ “Biophilic” Elysian tại thành phố Thủ Đức, là dự án kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc, mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành và hiện đại.

elysian-rever-eaton-park-gamuda-land.jpg

Dự án Elysian Thủ Đức nổi bật tạo nên tiêu chuẩn sống mới tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh

Tiềm lực tài chính của Gamuda Land

Gamuda Bhd, công ty xây dựng hàng đầu của Malaysia, đã thực hiện một trong những thương vụ bất động sản lớn nhất năm 2023 khi mua lại trụ sở của Deutsche Bank ở London với giá 257 triệu bảng Anh (315 triệu USD). Đây là bước đi chiến lược của Gamuda Bhd để mở rộng thị trường tại châu Âu.

Trong khi đó, Gamuda Land, công ty con của Gamuda Bhd, cũng ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng trong niên độ tài chính 2022. Theo báo cáo, Gamuda Land đạt doanh thu 2.7 tỷ MYR (khoảng 594 triệu USD), tăng 111% so với năm trước; lãi thuần 74 triệu USD, gấp đôi so với năm trước đó.

Gamuda Land cho biết, doanh số bán hàng ở Việt Nam và Singapore vẫn duy trì tốt, nhờ dòng vốn đầu tư trực tiếp chảy vào mạnh, thu nhập khả dụng của người dân cải thiện và triển vọng thu nhập trong tương lai. Ngoài ra, xu hướng đô thị hóa và sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu cũng tạo điều kiện thuận lợi cho hai dự án của Gamuda Land tại TPHCM và Hà Nội.

tiem-luc-tai-chinh-gamuda-land.jpg

 Dù có sự sụt giảm nhẹ vào năm 2020 do sự hoành hành của đại dịch Covid-19, Chủ đầu tư Gamuda Land vẫn duy trì sự tăng trưởng ổn định qua các năm với doanh số bán hàng vô cùng ấn tượng. 

ket-qua-kinh-doanh-gamuda-land.png

     

Gamuda, đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng trong nửa đầu năm tài chính 2023. Doanh thu tập đoàn đạt 3.7 tỷ MYR (810 triệu USD), tăng 27% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận ròng tăng 10%, lên 195 triệu MYR (43 triệu USD), trong đó lợi nhuận nước ngoài chiếm 36%, gấp đôi so với năm trước.

Gamuda cho biết, lợi nhuận nước ngoài chủ yếu đến từ các dự án bất động sản ở Việt Nam và Úc, do thị trường này có nhu cầu cao và tiềm năng lớn. Gamuda Land, công ty con của Gamuda, đã bán gần hết các căn hộ OLA ở Singapore và Celadon City ở TPHCM. Gamuda Land cũng sẽ ra mắt hai dự án mới là Artisan Park ở Bình Dương và Elysian ở Thủ Đức, là các khu phức hợp căn hộ cao cấp, kết hợp thiên nhiên và kiến trúc.

Các dự án của chủ đầu tư Gamuda Land tại thị trường Bất động sản Việt Nam

Thay vì đầu tư vào các dự án nhỏ, quỹ đất nhỏ, Gamuda Land tập trung vào phát triển các khu đô thị rộng lớn và chú trọng hơn vào đời sống của cư dân bởi không gian sống trong lành, nhiều cây xanh và hồ nước.

Celadon City Tân Phú Hồ Chí Minh

Celadon City là khu đô thị sinh thái duy nhất tại quận Tân Phú, TP. HCM. Dự án có quy mô lên đến 82 ha, bao gồm các căn hộ, biệt thự, shophouse và khu thương mại, mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, hiện đại và tiện nghi.

Dự án sở hữu một trong những công viên lớn nhất thành phố, với diện tích 16 ha, cùng nhiều khu vườn, hồ nước và đài phun nước. Công viên Celadon là nơi lý tưởng cho cư dân tận hưởng thiên nhiên, thư giãn và vui chơi. Ngoài ra, Celadon City còn có Celadon Sports and Resort Club, một khu thể thao và giải trí đẳng cấp, với nhiều tiện ích như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, spa, nhà hàng và café.

cong-vien-celadon-city-gamuda-land.jpg  Công viên Celadon City là công viên lớn thứ 3 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, hài hòa với không gian xanh, đây là nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình, đặc biệt là gia đình có người lớn tuổi và trẻ em. Các căn hộ tại Celadon City có diện tích đa dạng, từ 45 m2 đến 204 m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của cư dân. Các căn hộ đều có ban công kính, tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi. Các căn hộ cũng được trang bị hệ thống an ninh và PCCC đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Celadon City là dự án bất động sản đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Dự án đã được vinh danh là Dự án đô thị xanh hàng đầu xu thế tại Việt Nam, Dự án có thiết kế cảnh quan kiến trúc xuất sắc nhất tại châu Á, Dự án có thiết kế cảnh quan kiến trúc thương mại xuất sắc nhất tại Việt Nam, và Dự án có mục đích xây dựng đặc biệt tại Giải thưởng Bất động sản thế giới FIABCI 2023.

Dự án Gamuda City

Gamuda City là một khu đô thị xanh đẳng cấp quốc tế. Dự án nằm ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ vài phút lái xe, tuy nhiên, không bị bó buộc trong sự chật hẹp của thủ đô, không gian sống được ôm trọn bởi công viên Yên Sở rộng lớn, là một khu vực xanh mát, yên tĩnh, và thân thiện với thiên nhiên.

gamuda-city-eaton-park-gamuda-land.jpg  Gamuda City xuất hiện đã thay đổi bộ mặt của phía Nam Hà Nội với kiến trúc xanh tràn ngập dự án

Gamuda City gồm có bốn phân khu: Gamuda Gardens, Gamuda Central, Gamuda Lakes và công viên Yên Sở. Gamuda Gardens là nơi bạn có thể chọn mua các căn hộ, biệt thự, hay nhà phố liền kề, với nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và khu thể thao. Gamuda Central là nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống, xem phim, nghỉ dưỡng, và làm việc, với nhiều cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khách sạn và văn phòng. Gamuda Lakes là nơi bạn có thể tận hưởng một cuộc sống sang trọng và riêng tư, với các biệt thự cao cấp, nằm bên hồ nước tự nhiên. Công viên Yên Sở là nơi bạn có thể thư giãn và vui chơi, với nhiều khu vườn, hồ nước, đài phun nước và khu du lịch sinh thái.

Dự án đã được vinh danh là Dự án đô thị xanh hàng đầu xu thế tại Việt Nam, Dự án có thiết kế cảnh quan kiến trúc xuất sắc nhất tại châu Á, Dự án có thiết kế cảnh quan kiến trúc thương mại xuất sắc nhất tại Việt Nam, và Dự án có mục đích xây dựng đặc biệt tại Giải thưởng Bất động sản thế giới FIABCI 2023 . Ngoài ra, Gamuda Land cũng đã xây dựng nhà máy xử lý nước thải Yên Sở, giúp cải thiện môi trường và chất lượng sống cho người dân Hà Nội.

Dự án Artisan Park Bình Dương - triển vọng doanh thu lớn nhất Việt Nam

Artisan Park thuộc 1 trong 2 dự án nước ngoài có doanh thu lớn nhất của Gamuda Land. Chủ đầu tư đã ghi nhận doanh số nước ngoài đạt 0.3 tỷ MYR (66 triệu USD) trong năm 2023. Những dự án đóng góp nhiều nhất cho doanh số này là Artisan Park tại Việt Nam và West Hampstead Central tại Vương Quốc Anh. Đây là hai dự án cao cấp, hướng đến khách hàng có nhu cầu sống xanh, sang trọng và hiện đại. 

Artisan-Park-binh-duong-gamuda-land.jpg  

Dự án Uni Galaxy (Lô G1, G9, K5) có tổng diện tích 56,015m2, tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sau khi về tay Gamuda Land, dự án được đổi tên thành Artisan Park với quy mô 349 căn nhà thấp tầng, chia làm 2 loại là nhà 4 tầng (diện tích sàn từ 275 - 444 m2) và 3 tầng (177 - 262 m2).

3 yếu tố quyết định chọn Artisan Park làm nơi đầu tư lý tưởng:

  • Vị trí ở khu công nghệ và sản xuất tiên tiến tại Bình Dương
  • Nơi sở hữu nhiều công ty đa quốc gia chất lượng cao
  • Có nhiều chuyên gia thu nhập cao nhu cầu an cư và làm việc

Dự án được chia làm ba khu vực với ba nhịp sống khác biệt: quảng trường trung tâm, phố đi bộ alfresco và công viên cộng đồng. Artisan Park được thiết kế theo phong cách nghệ thuật, mang đến cho cư dân và khách hàng một không gian xanh, sôi động và độc đáo. Là nơi hội tụ của những nghệ nhân nhiệt huyết, chủ đầu tư mong muốn mang những sản phẩm độc đáo và tinh tế đến cho cộng đồng nơi đây và Thành phố mới Bình Dương. Dự án cũng được bao quanh bởi nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và khu thể thao. Artisan Park là dự án đã đạt giải thưởng Bất động sản châu Á 2023 ở hạng mục "Dự án nhà phố thương mại xuất sắc nhất Việt Nam".

Dự án Elysian Thủ Đức

Elysian là dự án mới nhất của tập đoàn Gamuda Land phát triển tại TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ), mang sứ mệnh tạo nên những không gian sống tốt nhất cho cư dân. Dự án có quy mô gần 3 ha với thiết kế 4 tháp cao từ 20 tầng trở lên, cung cấp ra thị trường bất động sản 2023 khoảng gần 1.800 sản phẩm với đa dạng diện tích và thiết kế.

elysian-thu-duc-gamuda-land-eaton-park.jpeg

Địa chỉ Elysian tọa lạc tại mặt tiền đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, vị trí đắc địa liền kề Khu Công nghệ cao, trung tâm Quận 9 và khu đô thị Vinhomes Grand Park, cung cấp cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo với sự thuận tiện về di chuyển. Elysian được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, áp dụng nguyên lý Biophilic Design nhiều mảng xanh, tạo nên một không gian sống xanh, trong lành và hài hòa.

Ngoài ra, Elysian còn sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại và đẳng cấp, bao gồm hồ bơi tràn bờ, rừng nguyên sinh, vườn cây trẻ em, nhà trẻ, shophouse, công viên nội khu, đường chạy bộ, phòng gym, spa, khu vui chơi giải trí, an ninh 24/7 và hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Elysian cũng có chính sách thanh toán nhẹ nhàng, giúp cho mọi người có thể sở hữu một không gian sống tốt nhất với mức giá cạnh tranh chỉ từ 55 triệu/m2.

Tình trạng pháp lý các dự án của chủ đầu tư Gamuda Land

Tình trạng pháp lý các dự án
Gamuda City Celadon City Elysian Thủ Đức Artisan Park Eaton Park
Chấp nhận chủ trương đầu tư x x x x x
Công nhận chủ đầu tư x x x x x
Phê duyệt quy hoạch x x x x x
Chuyển nhượng mục đích sử dụng đất x x x x x
Nghĩa vụ tài chính về đất đai x x x x x
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất x x x x x
Giấy phép xây dựng hạ tầng x x x x
Giấy phép xây dựng công trình x x x x
Nghiệm thu hoàn thành xây dựng x x x
Điều kiện được phép bán hàng x x x
Bàn giao sổ hồng Đã bàn giao năm 2015 Đang bàn giao Chưa xây dựng Đang xây dựng Đã khởi công

Gamuda Land chuẩn bị ra mắt 2000 căn hộ tại TP. Thủ Đức (quận 2 cũ)

Hiện chủ đầu tư Gamuda Land đang nhận đặt chỗ dự án Eaton Park (tên pháp lý là khu nhà ở Tâm Lực). Dự án Eaton Park Quận 2 hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống đích thực và môi trường sống lý tưởng cho cư dân, giá bán dự kiến khoảng 5200$/m2

Xem thêm: Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024

Tên dự án Eaton Park
Vị trí Số 46a Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM (quận 2 cũ)
Chủ đầu tư Gamuda Land
Đơn vị xây dựng Công Ty Cổ Phần Fountech
Quản lý vận hành CBRE/Savills
Thiết kế cảnh quan Công Ty TNHH LJ Group
Đơn vị Tư vấn thiết kế Dân dụng & Kết cấu TWAsia Consultants Co., Ltd
Đơn vị Tư vấn thiết kế cơ điện M&E Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế ASP
Tổng giá trị đầu tư 1,1 tỷ USD
Loại hình sản phẩm Căn hộ - Penthouse - Shophouse
Diện tích dự án 3,680 m2
Quy mô dự án 06 blocks căn hộ
Số tầng cao 29 -39 tầng
Mật độ xây dựng 40%
Số lượng sản phẩm 1,968 căn hộ & 20 căn shophouse
Thời gian khởi công 8.12.2023
Thời gian dự kiến bàn giao 2027
Hình thức sở hữu Sở hữu lâu dài với người Việt Nam, lâu dài đối với người nước ngoài
Giá (dự kiến) từ 5200$ (khoảng 126 triệu/m2)

Xem thêm: Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá

Chọn booking căn hộ Eaton Park Mai Chí Thọ tại đâu?

"Cú bắt tay" đầu tiên giữa Rever và chủ đầu tư Gamuda Land sẽ mang những căn hộ xanh thân thiện tại khu Đông TP. HCM đến đông đảo khách hàng. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối chiến lược - F1 dự án Eaton Park, Quận 2, TP.HCM. Rever là Công ty công nghệ BĐS tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Đông Nam Á. Công nghệ Rever giúp giao dịch BĐS diễn ra nhanh chóng, an toàn, minh bạch. Lực lượng kinh doanh Rever chuyên nghiệp, am hiểu thị trường BĐS căn hộ Khu Đông TP.HCM. 

Xem thêm: REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

Đặc biệt, ngay từ tháng 1 năm 2024, booking Eaton Park tại Rever, khách hàng được tặng ngay bộ voucher mua sắm nội thất cao cấp tại Index Living Mall, thương hiệu phân phối nội thất hàng đầu Thái Lan, discount lên đến 20% giá trị đơn hàng.

rever-qua-tang-eaton-park.png  

Quý Khách hàng có thể liên hệ 1800 234 546 để nhận được tư vấn chi tiết thông tin dự án Eaton Park hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Chủ đầu tư Gamuda Land tại đây.

ebook-eaton-park-chu-dau-tu.png  

Bài viết cùng chủ đề

Các ngân hàng hỗ trợ cho vay dự án Eaton Park: Thông tin chủ đầu tư
Các ngân hàng hỗ trợ cho vay dự án Eaton Park: Thông tin chủ đầu tư

Các ngân hàng tham gia hỗ trợ dự án Eaton Park có sự góp mặt của 3/4 ngân hàng Big 4: Vietcombank, BIDV, Vietinbank. Ngoài ra còn có các ngân hàng khác như Ocean Bank, Hong Leong Bank, Public Bank mang đến nhiều sự lựa chọn về phương án và chính sách phù hợp cho từng khách hàng.

Dự án
01/04/2024
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Ngày mai 27/7/2018, chủ đầu tư Frasers sẽ mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN - dự án được Rever phân phối chính thức F1.

Dự án
26/07/2018
5 lý do nên "xuống tiền" đầu tư căn hộ Urban Green vào thời điểm này
5 lý do nên "xuống tiền" đầu tư căn hộ Urban Green vào thời điểm này

Dự án Urban Green Thủ Đức sở hữu căn hộ chuẩn phong cách "resort home", phiên bản thứ 2 của dự án Đảo Kim Cương. Kế thừa những tinh hoa và hệ tiện ích độc đáo bậc nhất thế giới, Urban Green là một dự án tiềm năng khi là dự án căn hộ duy nhất nằm trên tuyến quốc lộ 13 thuộc địa phận TP.HCM, đáng để các nhà đầu tư cân nhắc xuống tiền với 5 lý do dưới đây.

Dự án
25/08/2023
10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn
10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn

Dự án Eaton Park - Biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tinh tế tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, Eaton Park là lựa chọn hàng đầu cho việc an cư và đầu tư dài hạn.

Dự án
11/03/2024
Pháp lý Eaton Park Gamuda Land liệu có chuẩn chỉnh? Đã có giấy phép xây dựng
Pháp lý Eaton Park Gamuda Land liệu có chuẩn chỉnh? Đã có giấy phép xây dựng

Pháp lý dự án Eaton Park Quận 2 - trọn bộ bộ hồ sơ đến từ chủ đầu tư Gamuda Land quý 1.2024 bao gồm những giấy tờ gì? Xem thêm tại bài viết.

Dự án
22/01/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T1/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T1/2024

Kể từ lễ khởi công ngày 08/12/2023, Tập đoàn Gamuda Land đang tiếp tục triển khai xây dựng dự án Eaton Park tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Dự án
31/01/2024
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
01/04/2024
Lễ Kick-off dự án Eaton Park: CĐT công bố chính sách mới nhất
Lễ Kick-off dự án Eaton Park: CĐT công bố chính sách mới nhất

Ngày 15/3/2024, Sự kiện kick-off dự án Eaton Park chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị ThiskyHall, Sala Tp. Thủ Đức với sự hiện diện của gần 3000 đội ngũ chiến binh sales từ các sàn phân phối chiến lược.

Dự án
15/03/2024
Thông tin Penthouse, Shophouse dự án Eaton Park mới nhất
Thông tin Penthouse, Shophouse dự án Eaton Park mới nhất

Chủ đầu tư Gamuda Land đã công bố thông tin chính thức về layout và giá bán căn hộ Penthouse, Shop và Shophouse của dự án Eaton Park. Giá bán dự kiến căn hộ penthouse vào khoảng 60 tỷ đồng/căn.

Dự án
02/04/2024
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

Rever chính thức là đại lý phân phối F1 của dự án Eaton Park Mai Chí Thọ - được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land, với nguồn cung hơn 2000 căn hộ, sẽ giải tỏa "cơn khát" nhà ở tại TP. HCM và khu Đông Sài Gòn.

Dự án
03/01/2024
CapitaLand trở thành Tập đoàn bất động sản đa ngành lớn bậc nhất châu Á
CapitaLand trở thành Tập đoàn bất động sản đa ngành lớn bậc nhất châu Á

Tập đoàn CapitaLand (Singapore) cho biết đã hoàn tất giao dịch với Temasek để mua lại tất cả cổ phiếu đã phát hành của Ascendas Pte Ltd và Singbridge Pte. Ltd.

Thị trường
05/07/2019
Bạn biết gì về chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam?
Bạn biết gì về chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam?

Suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam với danh mục đầu tư trị giá khoảng 22 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2021, CapitaLand ghi dấu là một nhà phát triển bất động sản bền vững với bề dày thành tích ấn tượng.

27/11/2021
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá

Vị trí Eaton Park nằm trên tuyến đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, dễ dàng kết nối đến các điểm đến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhờ cơ sơ hạ tầng vô cùng phát triển. Cùng Rever điểm qua những lợi thế đặc biệt từ vị trí của dự án Eaton Park Gamuda Land.

Dự án
08/01/2024
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

Dự án
23/01/2024
Sau Elysian, Gamuda tiếp tục "thâu tóm" một dự án ở TP. Thủ Đức
Sau Elysian, Gamuda tiếp tục "thâu tóm" một dự án ở TP. Thủ Đức

Gamuda Berhad, một trong những tên tuổi uy tín trong ngành bất động sản của Malaysia, dự kiến sẽ thu về 1 tỷ USD từ dự án mới mua lại với gần 7.300 tỷ đồng tại TP Thủ Đức. Sự xuất hiện của "ông lớn" này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đầu tư vào thị trường Việt Nam mà còn thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư quốc tế đối với cơ hội phát triển tại đất nước này trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án
19/11/2023
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024

Thông tin đầy đủ về dự án Eaton Park, các thông số, vị trí, mặt bằng, tiến độ, giá, chính sách thanh toán hồ sơ pháp lý, tiện ích và uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land. Cập nhập liên tục và nhanh nhất.

Dự án
23/01/2024
Bài toán tài chính đầu tư Eaton Park lợi nhuận cao [Kèm bảng tính]
Bài toán tài chính đầu tư Eaton Park lợi nhuận cao [Kèm bảng tính]

Đến năm 2025, Luật Kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở sẽ có hiệu lực thì cũng sẽ tạo một khung pháp lý tốt để ràng buộc cả chủ đầu tư và thêm những điều kiện để bảo vệ cho nhà đầu tư. Tương lai sắp tới, sẽ không có nhiều chủ đầu tư có đủ uy tín và tiềm lực tài chính mạnh để triển khai dự án nên nguồn cung sẽ cực kỳ khan hiếm, nhất là ở những khu vực trung tâm đặc biệt là quận 2. Dự án Eaton Park mới ra mắt được nhiều nhà đầu tư chú ý khi có tiềm năng tăng giá dự kiến lên đến 12%/năm.

11/04/2024
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức

Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Eaton Park với các trang thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Xem chi tiết danh mục bên dưới bài viết sau.

11/04/2024
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2

Eaton Park là dự án căn hộ cao cấp không chỉ có không gian sống nhiều cây xanh cùng tiện ích sống đẳng cấp mà còn sở hữu hệ tiện ích nghĩ dưỡng 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại TPHCM là Hồ khoáng nóng Onsen. Ngoài ra, còn có phòng xông hơi tuyết - một tiện ích rất hiếm khi nhìn thấy ở các dự án căn hộ hiện nay.

08/04/2024