Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá

Vị trí Eaton Park nằm trên tuyến đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, dễ dàng kết nối đến các điểm đến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhờ cơ sơ hạ tầng vô cùng phát triển. Cùng Rever điểm qua những lợi thế đặc biệt từ vị trí của dự án Eaton Park Gamuda Land.

Vị trí Eaton Park định hình giá trị căn hộ cao cấp

Địa chỉ dự án Eaton Park Gamuda Land nằm ngay vị trí mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), Eaton Park tận hưởng vị trí thuận lợi, kết nối giao thông thuận tiện. Vị trí dễ dàng kết nối đến Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai nhờ hạ tầng phát triển và gần các tuyến đường trọng điểm: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ,...

Xem tiềm lực tài chính của chủ đầu tư

Điểm này mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, như kết nối dễ dàng với các quận trung tâm và khu Tây của TP.HCM qua hầm Thủ Thiêm và Đại Lộ Đông Tây, tiếp cận nhanh chóng với các khu vực cảng Cát Lái, Quận 7 qua Đồng Văn Cống và Lương Đình Của, tham gia vào hệ thống cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây qua nút giao An Phú, thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa, hưởng lợi từ sự phát triển của Đại lộ Võ Nguyên Giáp, một tuyến đường lớn và quan trọng của TP.HCM. Eaton Park là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sống trong một không gian hiện đại, sang trọng và tiện nghi, cùng với những tiện ích xung quanh.

vi-tri-eaton-park.jpg   Vị trí dự án Eaton Park Thủ Đức
Từ Eaton Park Mai Chí Thọ, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa danh và tiện ích quan trọng của TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, tiết kiệm thời gian di chuyển hàng ngày, thuận tiện, nhanh chóng đến các địa điểm mua sắm, trường học, y tế tốt nhất. Sau khi đi vào hoàn thiện, căn hộ Eaton Park Gamuda Land sẽ trở thành nơi chốn cho một cộng đồng tinh hoa, văn minh.

- Tiện ích trường học:

  • 13 phút đến Trường quốc tế Việt Úc cơ sở Sala
  • 10 phút đến Trường Quốc Tế TP.HCM
  • 5 phút đến Trường Quốc tế Úc

- Tiện ích bệnh viện:

  • 12 phút đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh
  • 17 phút đến Bệnh viện Nhi Đồng 2
  • 20 phút đến Bệnh viện Bình Thạnh

- Tiện ích mua sắm:

  • 15 phút đến Emart Sala
  • 7 phút đến Mega Market An Phú
  • 5 phút đến Trung tâm thương mại Estella
  • 5 phút đến Vincom Mega Mall
tien-ich-eaton-park.png Tiện ích ngoại khu dự án Eaton Park
Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối chiến lược - F1 dự án Eaton Park, Quận 2, TP.HCM. "Cú bắt tay" đầu tiên giữa Rever và chủ đầu tư Gamuda Land sẽ mang những căn hộ xanh thân thiện tại khu Đông TP. HCM đến đông đảo khách hàng. Rever là Công ty công nghệ BĐS tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Đông Nam Á. Công nghệ Rever giúp giao dịch BĐS diễn ra nhanh chóng, an toàn, minh bạch. Lực lượng kinh doanh Rever chuyên nghiệp, am hiểu thị trường BĐS căn hộ Khu Đông TP.HCM.

Thông tin tổng quan căn hộ Eaton Park Gamuda Land:

Tên dự án Eaton Park
Vị trí Số 46a Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM (quận 2 cũ)
Chủ đầu tư Gamuda Land
Đơn vị xây dựng Công Ty Cổ Phần Fountech
Quản lý vận hành CBRE/Savills
Thiết kế cảnh quan Công Ty TNHH LJ Group
Đơn vị Tư vấn thiết kế Dân dụng & Kết cấu TWAsia Consultants Co., Ltd
Đơn vị Tư vấn thiết kế cơ điện M&E Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế ASP
Tổng giá trị đầu tư 1,1 tỷ USD
Loại hình sản phẩm Căn hộ - Penthouse - Shophouse
Diện tích dự án 3,680 m2
Quy mô dự án 06 blocks căn hộ
Số tầng cao 29 -39 tầng
Mật độ xây dựng 40%
Số lượng sản phẩm 1,968 căn hộ & 20 căn shophouse
Thời gian khởi công 8.12.2023
Thời gian dự kiến bàn giao 2027
Tiến độ Tháng 1.2024 mới khởi công
Hình thức sở hữu Sở hữu lâu dài với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài
Giá (dự kiến) từ 5200$ (khoảng 126 triệu/m2)

Dự án Eaton Park hưởng lợi từ các dự án liền kề, thuộc Khu Liên hợp Thể thao Rạch Chiếc

Theo quy hoạch, dự án có quy mô khoảng 212 ha, gồm các công trình thể thao đạt chuẩn Olympic như sân vận động 50.000 chỗ dành cho bóng đá và điền kinh, nhà thi đấu thể thao tổng hợp... để có thể tổ chức các giải đấu quốc tế lớn, tạo cơ sở vật chát cho các sự kiện thể thao, bổ sung vào danh sách địa điểm cho các giải đấu quốc tế, thu hút lượng lớn khách du lịch. Dự án sẽ thúc đẩy và khuyến khích nguồn vốn đầu tư chảy vào, phát triển đô thị tương lai.

Khu căn hộ Eaton Park là một phần trong tổng thể quy hoạch khu liên hiệp Thể Thao Nam Rạch Chiếc, cùng với Saigon Sports City và The Global City tạo nên 1 cụm đô thị tiêu chuẩn Quốc Tế với những quy hoạch mang tính biểu tượng - một điểm du lịch và tổ chức sự kiện quốc tế và nơi thu hút du khách quốc tế trong tương lai. Nhờ vậy, Eaton Park là "thỏi nam châm"thu hút các nhà đầu tư thông thái nhờ sự nhộn nhịp, nguồn khách hàng lớn tại đây.

quy-hoạch-khu-the-thao-rach-chiec.jpg  

Saigon Sports City

Sau thành công của hàng loạt chuỗi dự án lớn như The Estella, Empire City Thủ Thiêm, Palm City... Keppel Land chuẩn bị triển khai siêu dự án căn hộ Saigon Sports City là dự án khu phức hợp lớn gồm nhà ở cao cấp, khu thương mại dịch vụ, và khu thể thao công cộng.

Theo giới thiệu, sau khi hoàn thành, dự án Saigon Sports City dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản TP.HCM 4.300 căn hộ cao cấp, bên cạnh tổ hợp thể thao, trung tâm giải trí và phong cách sống đầu tiên của Việt Nam.

Về thiết kế, tổng thể khu phức hợp Saigon Sports City Quận 2 sẽ được chia làm 2 phân khu chức năng gồm phân khu 1 và phân khu 2. Trong đó:

  • Phân khu 1: Có diện tích 26ha, tọa lạc tại phía Bắc rạch Mương Kinh. Đây sẽ là chuyên phân khu thể thao trung tâm huấn luyện thi đấu. Bao gồm hệ thống sân tập cho hầu hết các môn thể thao, trung tâm thi đấu tiêu chuẩn quốc tế. Trường thể thao năng khiếu hiện đại cùng hệ thống khu vực cây xanh và công viên rộng lớn.

  • Phân khu 2: Đây là phân khu với quy mô rộng 38ha nằm ở phía Nam rạch Mương Kinh. Được đầu tư nhằm biến Saigon Sports City Quận 2 thành khu thể thao liên hợp nên phân khu này sẽ được chủ đầu tư Keppel Land tập trung vào phát triển các trung tâm thương mại, dịch vụ khép kín, các khu chung cư căn hộ cao tầng chất lượng quốc tế. Các trung tâm cao ốc, văn phòng, trung tâm hội nghị triển lãm, y tế, văn hóa…

The Global City

Được xây dựng nằm trên mảnh đất vàng, tọa lạc nơi mặt tiền của tuyến đường Đỗ Xuân Hợp, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. The Global City có quy mô rộng lên đến 117.4ha, trong đó được chia thành khu vực thấp tầng và cao tầng. Giới chuyên gia cho rằng, khu đô thị The Global City chắc chắn sẽ là dự án vô cùng đẳng cấp và thu hút được hàng loạt khách hàng trên khắp cả trong và ngoài nước.

Được xây dựng với mật độ thấp chỉ 28% trên tổng thể dự án, phần còn lại The Global City sẽ được sử dụng cho những tiện ích của dự án. Với 25% diện tích thành phố được đầu tư chỉn chu cho cảnh quan cây xanh cùng mặt nước. Nhờ đó, cư dân sinh sống tại The Global City được trải nghiệm một cuộc sống lành mạnh, chất lượng cao và bền vững.

Cơ sở hạ tầng quan trọng tạo nên tiềm năng tăng giá cho Eaton Park

Nhà nước tập trung đầu tư vốn vào phát triển và mở rộng các tuyến đường trọng điểm xung quanh dự án Eaton Park, tại điểm kết nối khu vực quận 2 và quận 9, như Tuyến Metro 1, đường Liên Phường, đường Đỗ Xuân Hợp, cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, đường Song Hành Cao tốc và Vòng xoay An Phú. Chính nhờ vào các công trình giao thông này, căn hộ Eaton Park không chỉ là một dự án bất động sản mà còn là một nút giao kết nối kinh tế, góp phần vào sự phát triển chung của khu vực, đặc biệt là quận 2 (cũ). Dự án là khoản đầu tư hấp dẫn và ổn định cho các nhà đầu tư nhờ giá trị tăng trưởng ổn định

co-so-ha-tang-eaton park.184.png  Các công trình giao thông trọng điểm xung quanh dự án Eaton Park quận 2 (cũ)

Tuyến Metro 1

Tuyến Metro 1 Bến Thành - Suối Tiên có tổng chiều dài là 19,7 km với 14 nhà ga, thời gian di chuyển từ tuyến đầu đến tuyến cuối chỉ 30 phút, tốc độ tối đa đạt 110km/h tại đoạn trên cao. Tuyến đường hiện đã hoàn thiện, thực hiện công tác chạy thử vào cuối năm 2023, dự kiến sẽ đưa vào khai thác thương mại vào tháng 7/2024.

Hệ thống metro tại TP.HCM bao gồm tất cả 8 tuyến: Tuyến số 1 Bến Thành – Suối Tiên, tuyến số 2 Bến Thành – Tham Lương, tuyến số 3a Bến Thành – Tân Kiên, tuyến 3b Lăng Cha Cả - Hiệp Bình Phước, tuyến số 4 Thanh Xuân – Hiệp Phước, tuyến số 4b công viên Gia Định – Lăng Cha Cả, tuyến số 5 bến xe Cần Giuộc – cầu Sài Gòn, tuyến số 6 Bà Quẹo – Phú Lâm.

Đường Liên Phường

Đường Liên Phường là tuyến đường huyết mạch của Quận 9 với tổng chiều dài khoảng 8,9km, nối từ trung tâm TP Thủ Đức đến vùng ven Vành Đai 3, qua 4 phường: An Phú, Phước Long B, Phú Hữu, Trường Thạnh. Đường này được quy hoạch mở rộng lộ giới từ 30m đến 60m, có 6 làn xe lưu thông, vỉa hè mỗi bên 4m. Đường Liên Phường đi qua nhiều khu đô thị quan trọng như Nam Rạch Chiếc, Saigon Sports City, Eaton Park,...

Đường Liên Phường sẽ mang lại nhiều giá trị cho phát triển kinh tế, giao thông, đô thị và bất động sản của Quận 9 và TP Thủ Đức. Theo đó, người dân tại các phường có tuyến đường Liên Phường đi qua sẽ dễ dàng di chuyển từ phường này qua phường khác, hoặc di chuyển, kết nối thuận tiện vào Trung tâm thành phố, KĐT Thủ Thiêm với thời gian ngắn hơn so với hiện tại.

Đường Đỗ Xuân Hợp

Đường Đỗ Xuân Hợp là tuyến đường quan trọng của Quận 9, nối từ Xa lộ Hà Nội đến Nguyễn Duy Trinh, qua nhiều khu vực dân cư, kinh tế, hành chính, giáo dục, công nghệ cao. Đường này cũng là tuyến giao thông chính để lưu thông hàng hóa ra cảng Cát Lái và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Đường Đỗ Xuân Hợp đang được mở rộng lên 30m, có 6 làn xe, vỉa hè 2 bên 8m, xây dựng cầu Nam Lý thay thế đập Rạch Chiếc. Tổng mức đầu tư cho dự án này là hơn 1.200 tỷ đồng, được khởi công từ năm 2018. Việc mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng giao thông, ngập nước, phát triển kinh tế và bất động sản tại khu vực Quận 9 và TP.Thủ Đức.

Cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây

Đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây là một phần của đường trục cao tốc Bắc - Nam phía Đông, có quy mô 4 làn xe, chiều dài 54 km, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đường này đang trong tình trạng quá tải, không đáp ứng được nhu cầu lưu thông hiện tại và tương lai, đặc biệt khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động. Vì vậy, Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước và VEC đề xuất mở rộng đoạn TP.HCM - Long Thành từ 4 làn xe lên 8 - 10 làn xe, bao gồm xây dựng cầu Long Thành mới. Tổng mức đầu tư cho dự án này là hơn 15.000 tỷ đồng, bằng nguồn vốn hỗn hợp từ VEC, ngân hàng thương mại và ngân sách nhà nước. Dự án được khởi động từ năm 2023 và dự kiến hoàn thành vào năm 2026.

Đường Song Hành Cao tốc

Đường song hành cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây là dự án được xây dựng theo hình thức BT, có chiều dài gần 4 km, rộng 20 m, gồm 4 làn xe, nằm bên phải tuyến cao tốc. Dự án gồm hai đoạn, đoạn 1 từ đại lộ Mai Chí Thọ đến đường Đỗ Xuân Hợp, đoạn 2 từ đường Đỗ Xuân Hợp đến đường Vành đai 2. Dự án cũng xây dựng hai cây cầu là cầu Bà Dạt và cầu Mương Kênh, cùng các công trình phụ trợ khác. Dự án được khởi công từ tháng 10/2017 và đã thông xe đoạn 1 vào ngày 17/9/2021. Đoạn 2 đã chính thức thông xe vào tháng 9.2023 vừa qua. Việc thông xe đường song hành sẽ giúp giảm tải cho tuyến cao tốc, kết nối thuận tiện với các tuyến đường khác, hỗ trợ cho việc thi công nút giao An Phú, góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho TP.Thủ Đức, TP.HCM và khu vực.

Vòng xoay An Phú

Cuối năm 2022, Vòng xoay An Phú chính thức khởi công và dự kiến toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào 30/4/2025. Công trình nút giao An Phú cũng là điểm kết nối với trục Đồng Văn Cống đi cảng Cát Lái và nằm trong bán kính 1,5 km với khu vực cảng Trường Thọ. Công trình có thiết kế 3 tầng, là nút giao khác mức với hầm chui 2 chiều nối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây với đường Mai Chí Thọ (phía hầm Thủ Thiêm), kéo dài qua nút giao Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống. Quy mô mặt cắt ngang phần đường 10-12 làn xe, phần hầm 4 làn xe chạy hai chiều, các cầu vượt mỗi nhánh 2 làn xe.

Quý Khách hàng có thể liên hệ 1800 234 546 để nhận được tư vấn chi tiết thông tin dự án Eaton Park hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Chủ đầu tư Gamuda Land tại đây.

rever-eaton-park.png  

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách tiện ích nội khu dự án Eaton Park quận 2
Danh sách tiện ích nội khu dự án Eaton Park quận 2

Khám phá Eaton Park Thủ Đức - dự án căn hộ cao cấp với kiến trúc Biophilic độc đáo, mang thiên nhiên vào từng ngóc ngách sống. Tiện ích nội khu đa dạng từ hồ bơi, sân thể thao đến trung tâm thương mại và giáo dục, y tế đẳng cấp. Đọc thêm để hiểu vì sao Eaton Park là lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống chất lượng.

Dự án
26/02/2024
10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn
10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn

Dự án Eaton Park - Biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tinh tế tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, Eaton Park là lựa chọn hàng đầu cho việc an cư và đầu tư dài hạn.

Dự án
11/03/2024
Phân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2
Phân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2

Toạ lạc tại khu đô thị mới Cát Lái, vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 được các chuyên gia bất động sản đánh giá như thế nào?

Dự án
22/09/2017
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng

Bộ quà tặng "Rever đồng hành cùng thành công" bao gồm: ly giữ nhiệt, sổ tay, cáp sạc đa năng mang dấu ấn Rever. Chiết khấu lên đến 750$. Tặng voucher mua sắm nội thất discount 20% tại Index Living Mall.

Dự án
06/03/2024
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức

Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Eaton Park với các trang thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Xem chi tiết danh mục bên dưới bài viết sau.

Dự án
11/04/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T1/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T1/2024

Kể từ lễ khởi công ngày 08/12/2023, Tập đoàn Gamuda Land đang tiếp tục triển khai xây dựng dự án Eaton Park tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Dự án
31/01/2024
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?

Gamuda Land là chủ đầu tư có uy tín như thế nào? Tiềm lực và khả năng phát triển dự án ra sao? Các dự án đã triển khai đã có sổ hồng chưa? Cùng Rever tìm hiểu thông tin chủ đầu tư Gamuda Land thông qua bài viết sau.

Dự án
16/01/2024
Đánh giá tiềm năng đầu tư tăng giá căn hộ Eaton Park
Đánh giá tiềm năng đầu tư tăng giá căn hộ Eaton Park

Dự án Eaton Park với vị trí đắc địa tại Quận 2, TP.HCM, cùng với hạ tầng giao thông phát triển dự kiến sẽ tăng giá đến 12%/năm.

Dự án
25/03/2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
Nằm vùng quy hoạch "đỏ", chất lượng không khí quanh dự án Eaton Park hiện ra sao?
Nằm vùng quy hoạch "đỏ", chất lượng không khí quanh dự án Eaton Park hiện ra sao?

Dự án Eaton Park nằm tại vị trí phường An Phú, nơi mật độ dân cư thấp và sẽ có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng mặt trong vài năm tới. Nằm tại vùng quy hoạch đỏ như vậy, chất lượng không khí quanh dự án Eaton Park hiện ra sao, hãy cùng Rever tìm hiểu.

Thị trường
26/02/2024
Nuôi thú cưng không lo ngại tại dự án chung cư Eaton Park Quận 2
Nuôi thú cưng không lo ngại tại dự án chung cư Eaton Park Quận 2

Dự án căn hộ Eaton Park nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ quận 2 sắp ra mắt được nhận định là thiên đường mới dành cho thú cưng. Được biết, dự án không chỉ cho phép nuôi thú cưng mà còn có nhiều tiện ích dành cho thú cưng như công viên đi dạo, sân chơi cho thú cưng.

Dự án
22/02/2024
Thông tin Penthouse, Shophouse dự án Eaton Park mới nhất
Thông tin Penthouse, Shophouse dự án Eaton Park mới nhất

Chủ đầu tư Gamuda Land đã công bố thông tin chính thức về layout và giá bán căn hộ Penthouse, Shop và Shophouse của dự án Eaton Park. Giá bán dự kiến căn hộ penthouse vào khoảng 60 tỷ đồng/căn.

Dự án
02/04/2024
Eaton Park Quận 2 - Giá và phương thức thanh toán mới nhất T3/2024
Eaton Park Quận 2 - Giá và phương thức thanh toán mới nhất T3/2024

Rever cập nhật giá và phương thức thanh toán căn hộ Eaton Park Quận 2 mới nhất 2024 đến Quý Khách hàng. Liên hệ hotline 1800 234 546 để được tư vấn chi tiết phương thức thanh toán.

Dự án
07/03/2024
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout

Dự án Eaton Park sở hữu thiết kế căn hộ thông minh và đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Xây Dựng, lấy cảm hứng từ những gợn sóng biển êm ả & ánh sáng hoàng hôn dịu nhẹ. Chủ đầu tư chú trọng đến quy mô đô thị và con người thông qua sự phân tầng theo chiều dọc của tòa nhà. Khách hàng khi quan tâm mua hoặc đầu tư đều có xu hướng lựa chọn căn hộ, hướng view phù hợp với nhu cầu của mình thông qua Layout tòa và từng căn được chủ đầu tư cung cấp.

Dự án
15/04/2024
Tiện ích ngoại khu dự án Eaton Park chuẩn quốc tế thu hút cộng đồng tinh hoa
Tiện ích ngoại khu dự án Eaton Park chuẩn quốc tế thu hút cộng đồng tinh hoa

Danh sách tiện ích xung quanh dự án Eaton Park - căn hộ hạng sang hiếm hoi tại phường An Phú, đồng thời là biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp bởi hệ tiện tích giáo dục, y tế,... chuẩn quốc tế; được tổng hợp bởi Đội ngũ nghiên cứu & phát triển Rever. Mời Quý Khách hàng đón đọc.

Dự án
23/02/2024
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

Dự án
29/01/2024
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

Dự án
23/01/2024
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2

Eaton Park là dự án căn hộ cao cấp không chỉ có không gian sống nhiều cây xanh cùng tiện ích sống đẳng cấp mà còn sở hữu hệ tiện ích nghĩ dưỡng 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại TPHCM là Hồ khoáng nóng Onsen. Ngoài ra, còn có phòng xông hơi tuyết - một tiện ích rất hiếm khi nhìn thấy ở các dự án căn hộ hiện nay.

Dự án
08/04/2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024

Thông tin đầy đủ về dự án Eaton Park, các thông số, vị trí, mặt bằng, tiến độ, giá, chính sách thanh toán hồ sơ pháp lý, tiện ích và uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land. Cập nhập liên tục và nhanh nhất.

Dự án
23/01/2024