REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

Rever chính thức là đại lý phân phối F1 của dự án Eaton Park Mai Chí Thọ - được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land, với nguồn cung hơn 2000 căn hộ, sẽ giải tỏa "cơn khát" nhà ở tại TP. HCM và khu Đông Sài Gòn.

Eaton Park chính thức khởi công với nguồn cung 2.000 căn hộ giữa "cơn khát" nhà ở

Lễ khởi công dự án Eaton Park đã diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 8/12/2023 tại công trường dự án Eaton Park Gamuda Land, Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức và được triển khai bởi đơn vị Nhà thầu Fountech.
Xem tiềm lực tài chính của chủ đầu tư
dong-tho-eaton-park.png Dự án Eaton Park chính thức động thổ 8/12/2023 và được xây dựng bởi nhà thầu Fountech
Fountech được biết đến là một trong những đơn vị thi công móng cọc hàng đầu tại Việt Nam, đã triển khai thi công móc rất nhiều dự án như: Vinhomes Grand Park, Vinhomes Central Park, Masteri Centre Point...

Phát biểu tại Lễ động thổ, ông Teoh Chin Sang – Giám đốc dự án Eaton Park cho biết, Eaton Park là dự án cao cấp, chủ chốt của Gamuda Land ở khu Đông TP.HCM. Và đây cũng là một phần của chuỗi kế hoạch xoay vòng vốn nhanh và hành trình mở rộng kinh doanh của Gamuda Land bên cạnh hai dự án đã giới thiệu trước đó là Artisan Park ở thành phố mới Bình Dương, và Elysian ở TP Thủ Đức.

Ông Teoh Chin Sang tin rằng, dự án Eaton Park sẽ thành công rực rỡ. Đây sẽ là dự án mang lại làn gió mới với vị trí đắc địa, tiện ích và chất lượng cao trong phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường khu Đông nói riêng và TP.HCM nói chung.

hinh-anh-eaton-park  Hình ảnh phối cảnh dự án Eaton Park nhìn từ đại lộ Mai Chí Thọ

Dự án này có tên pháp lý là khu nhà ở Tâm Lực, tổng diện tích khu đất phát triển dự án là 3,68 ha, quy hoạch 6 tòa tháp cao 40 tầng với 1.968 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, 12 căn penthouse, 51 cửa hàng khối đế và 21 căn shophouse.

Dự án được chia thành 2 phân khu, phân khu 1 có 4 tháp với 15 căn shophouse và 1.308 căn hộ. Phân khu 2 có 2 tháp với 5 căn shophouse và 672 căn hộ. Dự kiến, giá bán căn hộ sẽ dao động từ 4.000-7.000 USD/m2, tương đương 97-170 triệu đồng/m2.

Sở hữu vị trí giao thông liên vùng, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tuyến đường vành đai trong, Dự án Eaton Park được mong chờ sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng Rever trong thời gian tới.

Xem thêm: Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá

Là đơn vị phân phối chính thức, Rever mang đến căn hộ thân thiện với thú cưng và trẻ em

"Cú bắt tay" đầu tiên của Rever và chủ đầu tư Gamuda Land sẽ mang đến những căn hộ xanh tại khu Đông TP. HCM. Gamuda Land là nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia, đã tạo nên hơn 52.000 tổ ấm trên tổng quỹ đất 3.600 hecta. Các dự án bao gồm 11 khu đô thị và 13 cao ốc tích hợp trên khắp Malaysia, Singapore, Việt Nam, Úc và Vương quốc Anh.

Eaton Park không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn có nhiều tiện ích xanh, đặc biệt là cho trẻ em và thú cưng, với mong muốn tạo nên một không gian sống đích thực cho cư dân. Tại Eaton Park, trẻ em có thể thỏa thích khám phá thế giới xung quanh, với những hồ bơi trẻ em, thư viện đọc sách, khu bóng đá, khu bóng rổ, khu thực tế ảo. Những hoạt động này không chỉ giúp trẻ em vui chơi, mà còn rèn luyện sức khỏe, tư duy và kỹ năng sống.

Ngoài ra, Eaton Park cũng là nơi lý tưởng cho những gia đình yêu thú cưng. Chủ đầu tư đã dành riêng những khu vực vui chơi, thư giãn cho các loại thú cưng khác nhau. Những khu vực này được thiết kế an toàn, thoáng mát và sạch sẽ, để thú cưng có thể vui vẻ và khỏe mạnh. Được Gamuda Land đầu tư và phát triển với tâm huyết và chất lượng. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, hạnh phúc và đầy ý nghĩa.

Thông tin tổng quan căn hộ Eaton Park Gamuda Land:

Tên dự án Eaton Park
Vị trí Số 46a Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM (quận 2 cũ)
Chủ đầu tư Gamuda Land
Đơn vị xây dựng Công Ty Cổ Phần Fountech
Quản lý vận hành CBRE/Savills
Thiết kế cảnh quan Công Ty TNHH LJ Group
Đơn vị Tư vấn thiết kế Dân dụng & Kết cấu TWAsia Consultants Co., Ltd
Đơn vị Tư vấn thiết kế cơ điện M&E Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế ASP
Tổng giá trị đầu tư 1,1 tỷ USD
Loại hình sản phẩm Căn hộ - Penthouse - Shophouse
Diện tích dự án 3,680 m2
Quy mô dự án 06 blocks căn hộ
Số tầng cao 29 -39 tầng
Mật độ xây dựng 40%
Số lượng sản phẩm 1,968 căn hộ & 20 căn shophouse
Thời gian khởi công 8.12.2023
Thời gian dự kiến bàn giao 2027
Tiến độ Tháng 1.2024 mới khởi công
Hình thức sở hữu Sở hữu lâu dài với người Việt Nam, lâu dài đối với người nước ngoài
Giá (dự kiến) từ 5200$ (khoảng 126 triệu/m2)

Công ty công nghệ Bất động sản REVER là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Đông Nam Á. Với thế mạnh công nghệ, Rever phân phối Eaton Park đến với khách hàng trên ứng dụng, nền tảng trực tuyến. Thuật toán thông minh và giao diện thân thiện với người dùng của Rever kết hợp cùng đội ngũ Chuyên viên Kinh doanh am hiểu thị trường, dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng của Rever sẽ có trải nghiệm tìm kiếm và mua bán nhanh chóng, minh bạch, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, Hệ thống tài liệu phân tích dự án của Rever, giúp nhà đầu tư BĐS có thêm những thông tin xác thực, hữu ích, hỗ trợ cho quá trình ra quyết định đầu tư BĐS đúng đắn. 

rever-etaon-park.jpg Rever chính thức là đơn vị phân phối F1 của dự án Eaton Park

Bên cạnh đó, Hệ thống tài liệu phân tích dự án của Rever, giúp nhà đầu tư BĐS có thêm những thông tin xác thực, hữu ích, hỗ trợ cho quá trình ra quyết định đầu tư BĐS an toàn, đúng đắn.

Đặc biệt, ngay từ tháng 1 năm 2024, booking Eaton Park tại Rever, khách hàng được tặng ngay bộ voucher mua sắm nội thất cao cấp tại Index Living Mall, thương hiệu phân phối nội thất hàng đầu Thái Lan, discount lên đến 20% giá trị đơn hàng.

eaton-rever-qua-tang.png  
Quý Khách hàng có thể liên hệ 1800 234 546 để nhận được tư vấn chi tiết thông tin dự án Eaton Park hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Chủ đầu tư Gamuda Land tại đây.

 rever-ebook-eaton-park.png  

Bài viết cùng chủ đề

Rever phân phối chính thức F1 dự án Zenity của CapitaLand
Rever phân phối chính thức F1 dự án Zenity của CapitaLand

Rever trở thành đơn vị phân phối chính thức F1 dự án Zenity - Dự án căn hộ hạng sang mới nhất của chủ đầu tư CapitaLand.

Hướng Dẫn
12/05/2022
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Angsana Residences Hồ Tràm
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Angsana Residences Hồ Tràm

Rever vinh dự được chọn là một trong những đại lý phân phối chính thức của dự án biệt thự biển Angsana Residences.

28/04/2021
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica

Không những sở hữu những tiện ích hiện đại cũng như tiềm năng về giá, The Venica còn được đặc biệt quan tâm bởi cái tên chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2018
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng

Bộ quà tặng "Rever đồng hành cùng thành công" bao gồm: ly giữ nhiệt, sổ tay, cáp sạc đa năng mang dấu ấn Rever. Chiết khấu lên đến 750$. Tặng voucher mua sắm nội thất discount 20% tại Index Living Mall.

Dự án
06/03/2024
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án căn hộ hạng sang DEFINE
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án căn hộ hạng sang DEFINE

Rever vinh dự được chủ đầu tư CapitaLand chỉ định trở thành đại lý phân phối chính thức dự án DEFINE tại TP. Thủ Đức.

Dự án
18/11/2021
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Dự án
28/04/2024
Pháp lý Eaton Park Gamuda Land liệu có chuẩn chỉnh? Đã có giấy phép xây dựng
Pháp lý Eaton Park Gamuda Land liệu có chuẩn chỉnh? Đã có giấy phép xây dựng

Pháp lý dự án Eaton Park Quận 2 - trọn bộ bộ hồ sơ đến từ chủ đầu tư Gamuda Land quý 1.2024 bao gồm những giấy tờ gì? Xem thêm tại bài viết.

Dự án
22/01/2024
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền

Verosa Park là dự án mới nhất do chủ đầu tư Khang Điền triển khai, nằm tại vị trí đắc địa thuộc phường Phú Hữu, Quận 9. Rever là đại lý phân phối dự án Verosa Park.

Thị trường
14/10/2019
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?

Gamuda Land là chủ đầu tư có uy tín như thế nào? Tiềm lực và khả năng phát triển dự án ra sao? Các dự án đã triển khai đã có sổ hồng chưa? Cùng Rever tìm hiểu thông tin chủ đầu tư Gamuda Land thông qua bài viết sau.

Dự án
16/01/2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Vinhomes Grand Park
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Vinhomes Grand Park

Rever với uy tín và đội ngũ chuyên nghiệp rất vinh dự được chủ đầu tư chọn làm đại lý phân phối chính thức của dự án Vinhomes Grand Park.

25/05/2021
Lễ Kick-off dự án Eaton Park: CĐT công bố chính sách mới nhất
Lễ Kick-off dự án Eaton Park: CĐT công bố chính sách mới nhất

Ngày 15/3/2024, Sự kiện kick-off dự án Eaton Park chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị ThiskyHall, Sala Tp. Thủ Đức với sự hiện diện của gần 3000 đội ngũ chiến binh sales từ các sàn phân phối chiến lược.

Dự án
15/03/2024
REVER phân phối chính thức dự án Eco Green Saigon
REVER phân phối chính thức dự án Eco Green Saigon

Rever đã trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Eco Green Saigon do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư.

Dự án
22/07/2020
REVER chính thức là đại lý phân phối F1 dự án THE 9 STELLARS
REVER chính thức là đại lý phân phối F1 dự án THE 9 STELLARS

Rever vừa chính thức trở thành đại lý phân phối F1 dự án The 9 Stellars do SonKim Land phát triển.

Dự án
08/04/2021
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA

Ngày 27/11/2020, lễ ký kết hợp tác phân phối giữa chủ đầu tư dự án The Rivana - Công ty Cổ phần đầu tư Đạt Phước và Rever đã được diễn ra, qua đó Rever chính thức trở thành đại lý phân phối dự án The Rivana.

Dự án
27/11/2020
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

Dự án
29/01/2024
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá

Vị trí Eaton Park nằm trên tuyến đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, dễ dàng kết nối đến các điểm đến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhờ cơ sơ hạ tầng vô cùng phát triển. Cùng Rever điểm qua những lợi thế đặc biệt từ vị trí của dự án Eaton Park Gamuda Land.

Dự án
08/01/2024
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

Dự án
23/01/2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024

Thông tin đầy đủ về dự án Eaton Park, các thông số, vị trí, mặt bằng, tiến độ, giá, chính sách thanh toán hồ sơ pháp lý, tiện ích và uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land. Cập nhập liên tục và nhanh nhất.

Dự án
23/01/2024