Phong cách sống xanh đa chiều tại Lumière Boulevard từ hai ông lớn Masterise Homes và Vinhomes

Lumière Boulevard đã làm dậy sóng thị trường hiện nay đồng thời mang đến những trải nghiệm sống chuẩn Quốc tế dành cho những cư dân tương lai.

Cái bắt tay hợp tác chiến lược giữa hai ông lớn là Masterise Homes và Vinhomes đã góp phần tạo nên một diện mạo mới hoàn toàn cho thành phố Thủ Đức, đồng thời mang lại những trải nghiệm sống xa đa chiều dành cho rất nhiều cư dân.

Thị trường bất động sản đang trong thời kỳ khó khăn tuy nhiên cái bắt tay giữa Masterise Homes và Vinhomes để cùng kiến tạo nên Lumière Boulevard thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức đã làm dậy sóng thị trường hiện nay đồng thời mang đến những trải nghiệm sống chuẩn Quốc tế dành cho những cư dân tương lai.

Màn cộng hưởng sức mạnh đến từ 2 “ông lớn”

Masterise Homes là chủ đầu tư Quốc tế sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu đứng đầu toàn Đông Nam Á, đồng thời đây cũng là một nhà phát triển bất động sản tiên phong trong việc áp dụng những chuẩn mực toàn cầu vào trong những dự án bất động sản tại Việt Nam.

Với vị thế của một ông lớn, Masterise Homes đã mang đến thị trường Việt Nam rất nhiều các dự án xứng tầm khi hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trong nước, trên thế giới. Và mới đây nhất chính là cái bắt tay hợp tác chiến lược với ông lớn Vinhomes để phát triển dự án Lumière Boulevard nằm trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Đây chính là ngòi nổ cho sự bứt phá mạnh mẽ của bất động sản trong thời điểm hiện tại.

du-an-lumiere-boulevard

Cái bắt tay chiến lược giữa hai ông lớn Masterise Homes và Vinhomes.

Cú bắt tay chiến lược giữa Masterise Homes và Vinhomes cho  Lumière Boulevard - khuynh đảo thị trường bất động sản miền Nam:

Tại Việt Nam Vinhomes được biết đến chính là một trong số những nhà phát triển bất động sản hàng đầu với việc đã kiến tạo nên rất nhiều kỳ quan đô thị lập nên nhiều kỷ lục. Hàng loạt các dự án được trải dài xuyên suốt từ Bắc đến Nam với hàng trăm nghìn căn hộ, nhà phố, biệt thự nhằm phục vụ đến gần nửa triệu cư dân trong nước và Quốc tế. Thương hiệu Vinhomes từ lâu đã trở thành một cái tên có sức ảnh hưởng, uy tín dành cho những trải nghiệm sống khác biệt của một cộng đồng dân cư tinh hoa.

Với vị trí sẵn có, Masterise Homes cùng với Vinhomes đã bắt tay hợp tác với dự án  Lumière Boulevard mang phong cách sống chuẩn xanh mới nằm trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park , Thành phố Thủ Đức.

Lumière Boulevard hướng đến phát triển nên một không gian sống xanh vừa sang trọng lại tiện nghi với hàng trăm các tiện ích chuẩn Quốc tế. Nơi đây sẽ mang đến một bầu không khí trong lành để chăm sóc cho sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần cho cư dân. Đồng thời lan tỏa phong cách sống xanh vào trong cộng đồng cư dân.

du-an-lumiere-boulevard1

Không gian sống xanh tại  Lumière Boulevard.

Sự hợp tác mang đến kiến trúc xanh 3D hàng đầu tại Việt Nam

Theo nguồn tin từ giới chuyên gia, việc hai ông lớn trong lĩnh vực bất động sản bắt tay với nhau trong lần hợp tác này để đưa Lumière Boulevard ra thị trường chính là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Nằm trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park với quy mô lên đến 271ha, mật độ cây xanh cùng cảnh quan mặt nước chiến đến 80%. Dự án Lumière Boulevard sẽ tích hợp được trọn vẹn nhất tất cả tiện ích trong đô thị để nâng tầm chất sống của các cư dân nơi đây.

Tại Lumière Boulevard, chất sống xanh luôn được thể hiện thông qua 3 chiều không gian, kết nối với thiên nhiên. Trong đó, chiều dọc chính là cảnh quan xanh (Greenery), chiều ngang chính là trải nghiệm sống xanh (Green Living) và chiều sâu chính là tạo ra được một môi trường sống khỏe vẹn tròn dành cho công đồng cư dân (Green Community).

Trên nền tảng về triết lý độc đáo đó, dự án  Lumière Boulevard chắc chắn sẽ mang lại xu hướng sống xanh trọn vẹn cho tất cả cư dân dù là ở bất cứ một chiều không gian nào.

Tien-ich-noi-khu-Lumiere-Boulevard5

Những mảng xanh đắt giá tại  Lumière Boulevard.

Các lớp xanh đặc biệt tại Lumière Boulevard

Lớp xanh đầu tiên chính là “Vành đai xanh” được tạo nên từ Đại đô thị Vinhomes Grand Park với cụm công viên Grand park rộng đống 36ha. Tại đây bao gồm 15 công viên chủ đề cùng với các quảng trường lớn, đại lộ rợp bóng mát của cây xanh. Đây giống như những tấm chắn giúp bao phủ bên ngoài, đồng thời bảo vệ được cho tất cả các cư dân tránh xa khỏi ồn ào, khói bụi bên ngoài. Những căn hộ tại  Lumière Boulevard cũng sở hữu được tầm nhìn thoáng đạt, hướng thủy như sông tắc, kênh Bà Dì, sông Đồng Nai.

Lớp xanh thứ hai chính là cảnh quan nội khu của dự án  Lumière Boulevard với hệ thống đến hàng nghìn hoa lá, cỏ cây cùng các tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ đó giúp cho cư dân như được sống trọn vẹn giữa miền xanh thiên nhiên. Tiêu biểu nhất phải kể đến hồ bơi phi thuyền 2 tầng với chiều dài 65, khu thể thao ngoài trời, đường đua thuyền giấy, hồ bơi Jacuzzi đạt chuẩn resort…

 Lumière Boulevard còn gây ấn tượng mạnh mẽ với lớp xanh thứ 3 đến từ 24 vườn treo thẳng đứng bao quanh toàn bộ các tòa nhà. Tổng diện tích phủ xanh lên đến 4ha, dự án giống như một nhà máy sản xuất các oxy với 125 triệu lít oxy mỗi năm. Sảnh lễ tân của mỗi toà tháp còn được thiết kế tinh tế, đặc trưng với từng loại cây cỏ được thể hiện qua các hoa văn trên tường, thảm và thang máy.

Lumiere-Boulevard6

Tiện ích đẳng cáp khi sinh sống tại  Lumière Boulevard.

Bên cạnh đó, mỗi cư dân tại Lumière Boulevard còn được tận hưởng đến hàng trăm tiện ích nằm trong Đại đô thị như công viên 36ha, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, tòa tháp văn phòng 45 tầng, trường học Vinschool, bến du thuyền Manhattan Glory…

Sự hợp tác giữa hai ông lớn bất động sản Masterise Homes bà Vinhomes chính là bảo chứng bền vững nhất cho dự án Lumière Boulevard trong tiềm năng mang đến sự khởi sắc trong thị trường bất động sản hiện nay. Đồng thời góp phần nâng tầm chất sống dành cho cư dân TP. Thủ Đức nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung.

Bạn đang theo dõi bài viết “Phong cách sống xanh đa chiều tại Lumière Boulevard từ hai ông lớn Masterise Homes và Vinhomes” để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever quan số hotline: 1800 234 546. Hoặc tham khảo ngay tài liệu được chia sẻ dưới đây!

ddf9f913-35f9-4517-922e-3e907b93d62d

Bài viết liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Sala Đại Quang Minh – Khu đô thị xanh đẳng cấp
Sala Đại Quang Minh – Khu đô thị xanh đẳng cấp

Điểm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư vào dự án Sala Đại Quang Minh không chỉ là vị trí đắc địa mà còn là quy hoạch với mảng xanh lên đến 128ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm 20%.

Dự án
02/03/2017
The Classia mang đến chuẩn sống xanh như resort dành cho giới thượng lưu
The Classia mang đến chuẩn sống xanh như resort dành cho giới thượng lưu

176 căn nhà liên kế và biệt thự 1 trệt 3 lầu tại The Classia có diện tích đa dạng, ẩn mình giữa không gian xanh mát.

Thị trường
24/03/2023
Trải nghiệm chất sống kết nối đa chiều tại The Classia Khang Điền
Trải nghiệm chất sống kết nối đa chiều tại The Classia Khang Điền

176 căn nhà thiết kế độc đáo, sân vườn rộng rãi tại The Classia hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa thành đạt tại thành phố mới Thủ Đức.

07/03/2023
The Global City phong cách sống chuẩn 5 sao nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp
The Global City phong cách sống chuẩn 5 sao nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp

The Global City nơi tạo nên một chuẩn mực mới của một phong cách sống sang trọng với tiện nghi đẳng cấp.

10/02/2023
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Eco Green Sài Gòn
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Eco Green Sài Gòn

Eco Green Sài Gòn là dự án phức hợp tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh (Quận 7), được phát triển bởi Xuân Mai Corp.

Dự án
14/07/2021
Những đối tác cùng Masterise Homes, Vinhomes triển khai LUMIÈRE Boulevard là ai?
Những đối tác cùng Masterise Homes, Vinhomes triển khai LUMIÈRE Boulevard là ai?

LUMIÈRE Boulevard là "làn gió" toàn cầu hóa tại thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm căn hộ hạng sang”.

Thị trường
10/06/2022
Masterise Homes chính thức ra mắt dự án LUMIÈRE Boulevard tại TP Thủ Đức
Masterise Homes chính thức ra mắt dự án LUMIÈRE Boulevard tại TP Thủ Đức

Masterise Homes sẽ phát triển phân khu Gardenia thuộc dự án Masteri Centre Point thành dự án LUMIÈRE Boulevard, với đầy đủ các lợi điểm độc nhất của dự án hạng sang.

Thị trường
27/05/2022
Masterise Homes mua 2 lô đất tại khu dân cư Phước Thiện
Masterise Homes mua 2 lô đất tại khu dân cư Phước Thiện

Masterise Homes là công ty phát triển bất động sản nhà ở thuộc Thảo Điền Investment trước đây.

Thị trường
09/05/2020
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Lumière Boulevard nơi định nghĩa lại chuẩn “Sống Xanh - Sang” tại Vinhomes Grand Park
Lumière Boulevard nơi định nghĩa lại chuẩn “Sống Xanh - Sang” tại Vinhomes Grand Park

Lumière Boulevard nằm trong dự án Vinhomes Grand Park dự án đang tái định nghĩa một chuẩn sống xanh - sang đúng nghĩa trên thị trường bất động sản phía Nam

Quận 9
28/04/2023
Rever phân phối chính thức (F1) dự án LUMIÈRE Boulevard
Rever phân phối chính thức (F1) dự án LUMIÈRE Boulevard

REVER vinh dự trở thành đối tác phân phối chính thức dự án LUMIÈRE Boulevard.

Thị trường
06/06/2022
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!

Thông tin về dự án The Global City đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Lễ ký kết giữa Masterise Homes với Foster + Partners để kiến tạo KĐT The Global City
Lễ ký kết giữa Masterise Homes với Foster + Partners để kiến tạo KĐT The Global City

Ngày 22 tháng 02, tại London, Anh Quốc, đại diện Masterise Homes và đại diện Foster + Partners đã ký kết hợp tác chiến lược để cùng nhau kiến tạo dự án Khu Đô thị The Global City.

Thị trường
23/02/2022
Lumière Boulevard mang phong cách sống Quốc tế về TP. Thủ Đức
Lumière Boulevard mang phong cách sống Quốc tế về TP. Thủ Đức

Dự án Lumière Boulevard được chủ đầu tư Masterise Homes phát triển theo chuẩn Quốc tế mang đến cho cư dân một không gian sống chuẩn Quốc tế tại TP. Thủ Đức

Dự án
10/06/2023
Nguồn cung căn hộ nội đô khan hiếm - Lumière Boulevard chiếm sóng thị trường
Nguồn cung căn hộ nội đô khan hiếm - Lumière Boulevard chiếm sóng thị trường

Lumière Boulevard dự án cung cấp ra thị trường nguồn cung căn hộ dồi dào, chất lượng. Mang đến chuẩn sống đẳng cấp nhất cho cư dân tinh hoa.

Quận 9
01/06/2023
Masterise Homes sắp ra mắt dự án dinh thự có giá dự kiến đến hàng trăm tỷ/căn
Masterise Homes sắp ra mắt dự án dinh thự có giá dự kiến đến hàng trăm tỷ/căn

Masterise Homes chuẩn bị ra mắt khu dinh thự, biệt thự tại Vinhomes Grand Park với tên gọi chính thức là The Rivus Elie Saab - Giới hạn chỉ 118 căn.

Thị trường
09/03/2022
LUMIÈRE Boulevard tung chính sách 'khủng', chỉ từ 375 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp
LUMIÈRE Boulevard tung chính sách 'khủng', chỉ từ 375 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp

Dưới đây là một số chính sách bán hàng siêu việt cho chủ nhân tương lai dự án LUMIÈRE Boulevard.

Thị trường
08/06/2022
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang

Lumière Boulevard dự án bất động sản hạng sang giúp thay đổi tích cực lối sống của cư dân với việc hình thành nên lối sống cân bằng, đan xen cùng các yếu tố nghệ thuật dành cho cộng đồng.

Dự án
16/06/2023
Thế giới tiện ích xanh tại dự án Celesta Rise
Thế giới tiện ích xanh tại dự án Celesta Rise

Celesta Rise là dự án tâm huyết của Keppel Land tại khu Nam Sài Gòn với thiết kế mang đến không gian sống hoàn mỹ cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ đỉnh cao.

Nhà Bè
05/02/2020