Takashimaya: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Takashimaya là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm văn hóa Nhật Bản. Vậy đến Takashimaya có gì, ăn chơi, mua sắm những gì, đọc ngay bài viết này!

Với quy mô rộng lớn, đa dạng các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến ẩm thực, Takashimaya là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm văn hóa Nhật Bản. Vậy đến Takashimaya có gì? Đâu là những chỗ ăn chơi, mua sắm khách hàng cần biết khi đến trung tâm thương mại này? Để có được câu trả lời cụ thể, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tổng quan Takashimaya

Takashimaya, một trong những trung tâm thương mại bán lẻ hàng cao cấp hàng đầu của Nhật Bản, đã từng thành công ở nhiều nước châu Á và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa tại số 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, ngay tại giao lộ mua sắm sầm uất giúp Takashimaya có lợi thế về giao thông, dễ dàng tiếp cận với đông đảo khách hàng.

Sở hữu không gian mua sắm rộng lớn với 3 tầng nổi và 2 tầng hầm, Takashimaya đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn, từ gia đình đến bạn bè. Để có trải nghiệm mua sắm và vui chơi trọn vẹn, du khách nên tham khảo Takashimaya quán ăn ngon, chơi gì vui tại đây trước khi tham quan. 

takashimaya-tat-tan-tat-ve-dia-diem-an-choi-mua-sam-ban-can-biet-1.jpg  Trung tâm thương mại Takashimaya - điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng

Cách di chuyển đến Takashimaya

Bên cạnh thắc mắc Takashimaya của nước nào, Takashimaya có bao nhiêu tầng thì cách di chuyển đến trung tâm thương mại này cũng là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố, do đó, khách hàng có thể dễ dàng đến Takashimaya bằng nhiều phương tiện khác nhau. Cụ thể:

Thông tin cách đỗ xe

Nếu muốn sử dụng phương tiện công cộng, khách hàng có thể lựa chọn một trong các tuyến xe buýt sau: 04, 18, 19, 35, 36, 102, 152, 56 và 93. Các tuyến xe này đều có điểm dừng ngay trước cửa trung tâm thương mại.

Khách hàng cũng có thể sử dụng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô hoặc taxi. Takashimaya Mall có bãi giữ xe rộng rãi ở tầng hầm, đáp ứng nhu cầu đậu xe của khách hàng.

Sơ đồ bãi gửi xe

Phí gửi xe Saigon centre - Takashimaya như sau:

Thời gian check -in Loại xe
Ô tô Xe máy, xe đạp
5h00 – 2h30 sáng hôm sau 2 giờ đầu tiên 30.000 đồng 6.000 đồng
Sau 2 giờ đầu tiên Thêm 20.000 đồng/ mỗi giờ Thêm 1.000 đồng/ mỗi giờ
17h00 – 2h30 sáng hôm sau Tính phí đồng giá 40.000 đồng 10.000 đồng
2h31 – 4h59 sáng Tính phí qua đêm 200.000 đồng 30.000 đồng

Ngoài ra, trung tâm thương mại còn có chính sách miễn phí gửi xe bao gồm:

  • Miễn phí gửi xe ô tô với hóa đơn từ 1.000.000 đồng/tổng hóa đơn.
  • Miễn phí gửi xe máy với hóa đơn từ 500.000 đồng/tổng hóa đơn.

Khách hàng có thể đổi phiếu giữ xe miễn phí tại sảnh thang cuốn khu A của tầng hầm B3 hoặc B4 hoặc quầy quản lý thông tin tại tầng 1 bằng cách xuất trình hóa đơn trong ngày kèm thẻ giữ xe.

Cách vào cổng 

Để vào cổng của trung tâm thương mại Takashimaya bạn có thể tham khảo lộ trình sau: 

Từ trung tâm thành phố, bạn đi theo đường Trường Chinh, Cộng Hòa, Nguyễn Văn Trỗi đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa tại phường 7. Đi tiếp đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến ngã tư Lê Thánh Tôn thì rẽ phải. Sau đó, bạn tiếp tục đi theo đường Lê Thánh Tôn, Nguyễn Trung Trực và Nam Kỳ Khởi Nghĩa tại Bến Nghé là đến trung tâm thương mại Takashimaya.

Xem thêm: Ngon nhức nách với 15 địa điểm ăn uống Quận 1 kèm Review chi tiết

Chơi gì ở Takashimaya?

Takashimaya là một trung tâm thương mại lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Dưới đây là một số gợi ý chơi gì ở Takashimaya:

Siêu thị Annam Gourmet Market

Annam Gourmet Market là một trong những siêu thị cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nhập khẩu chất lượng cao từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, Annam Gourmet Market còn có khu vực thực phẩm hữu cơ dành cho những khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

  • Địa chỉ: Tầng B2, Takashimaya Mall.
  • Giờ hoạt động: 9:30 - 21:30

takashimaya-tat-tan-tat-ve-dia-diem-an-choi-mua-sam-ban-can-biet-2.jpg  Siêu thị Annam Gourmet Market tại Takashimaya

Khu vui chơi Funny Land

Khu vui chơi - mua sắm đồ chơi trẻ em Funny Land là một địa điểm lý tưởng cho các bé từ 0 - 14 tuổi. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ chơi chất lượng cao, được kiểm tra kỹ càng về tính tư duy và an toàn cho trẻ. Ngoài khu vui chơi với vô số trò chơi hấp dẫn, Funnyland còn tổ chức các hoạt động giáo dục bổ ích như lớp học vẽ tranh, xếp lego, tô màu, cờ vua, cờ tướng, giúp các bé phát triển trí tuệ và kỹ năng. 

  • Địa chỉ: Tầng 3, Takashimaya Mall.
  • Giờ hoạt động:  9:30 - 21:30

takashimaya-tat-tan-tat-ve-dia-diem-an-choi-mua-sam-ban-can-biet-3.jpg  Khu vui chơi - mua sắm đồ chơi trẻ em Funnyland phù hợp cho các bé từ 0 - 14 tuổi

Hệ thống phòng tập gym California Centuryon

California Centuryon là một trong những phòng tập gym sang trọng và hiện đại, cung cấp nhiều quyền lợi tập gym độc quyền. Nơi đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nâng tầm phong cách sống và rèn luyện sức khỏe toàn diện.

  • Địa chỉ: Tầng 6, Saigon centre - Takashimaya.
  • Giờ hoạt động: 6:00 - 22:00

takashimaya-tat-tan-tat-ve-dia-diem-an-choi-mua-sam-ban-can-biet-4.jpg  Hệ thống phòng tập gym California Centuryon là lựa chọn tối ưu cho những ai muốn rèn luyện sức khỏe toàn diện

Khu vườn trên mây

Tọa lạc tại tầng 6 của trung tâm thương mại Takashimaya, khu vườn trên mây sở hữu tầm nhìn 360 độ bao quát thành phố. Đây là một trong những địa điểm sống ảo lý tưởng nhất tại Sài Gòn, với không gian xanh mát, thoáng đãng cùng nhiều góc chụp độc đáo.

  • Địa chỉ: Tầng 6, Saigon centre - Takashimaya.
  • Giờ hoạt động:  9:30 - 21:30

takashimaya-tat-tan-tat-ve-dia-diem-an-choi-mua-sam-ban-can-biet-5.jpg  Khu vườn trên mây là điểm check in hoàn hảo với tầm nhìn 360 độ bao quát thành phố

Xem thêm: Cẩm nang ăn nằm tại 10 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất

Các thương hiệu mua sắm tại Takashimaya

Takashimaya là thiên đường mua sắm dành cho những tín đồ thời trang. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử, đồ gia dụng, đến ẩm thực, giải trí, Takashimaya đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Vậy cụ thể Takashimaya có những thương hiệu nào? Dưới đây là bảng danh sách thương hiệu mua sắm theo tầng tại Takashimaya:

Tầng

Thương hiệu

B1

AETREX, ALDO, APRILSKIN, CARA CLUB, CATH KIDSTON, CAUDALIE, CLARKS, COCOSIN, EDINI, EFORA, EVERBEST/GOSH, EYEWEAR HUT, FITFLOP, FLORAL PUNK, IORA, JACQ, JELLY BUNNY, JOVEN, KANEBO, KEDS, KOSE, KYA JEWEL/MERI, LIXIBOX, MARC, MCA, MEDICUBE, NINE WEST, OLV, ORGANIQUE, PANIER DES SENS, PAULA'S CHOICE, RẬP, RECHIC, SABLANCA, SHOOZ/NATIVE/VIONIC/XTI/TOMS, SO NICE, SOJA, STYLE BY PNJ/PNJ SILVER, TAGINS, VASCARA, YVES ROCHER, ZUCIANI, PIERRE CARDIN, HIMALAYA, OSOIN, CARLO RINO

L1

LỘC PHÚC, LUXJY, MAC, MCM, MEMO, MONTBLANC, POLA, POLO RALPH LAUREN, SHISEIDO, SHU UEMURA, SISLEY, SULWHASOO, SWAROVSKI, THE HISTORY OF WHOO, TROLLBEADS, VAN CLEEF & ARPELS, YVES SAINT LAURENT, ISSEY MIYAKE, COACH, Dsquared2, JIMMY CHOO, JEAN PAUL GAULTIER, ANNA SUI, CAROLINA HERRERA, VERSACE, PACO RABANNE, SALVATORE FERRAGAMO, CALVIN KLEIN, LACOSTE, CHLOE, KENZO, NARCISO RODRIGUEZ, TORY BURCH, DOLCE&GABBANA

L2

AIMER, ANNEBRA, AQUAMARINE, ATELIER FINE, MARIMEKKO, BANG & OLUFSEN, BARE, BOSS ATHLEISURE / GOLF, CALVIN KLEIN UNDERWEAR, DIESEL, ELLE, EYEWEAR HUT, FAIR LIAR, FURLA, GUY LAROCHE, HAZZYS, HUGO, I.D SARRIERI, ICB, KATE SPADE NEW YORK, LA CLOVER, LUNA DI SETA, MAISON 21G, MIRACLE SUIT, NAOMI & NICOLE, PAUL & SHARK, RUNWAY, SABINA, TRIUMPH, TWG TEA SALON, VERA, VERSACE JEANS COUTURE, WACOAL, ELLE

L3

ACE, ACME DE LA VIE, ADIDAS, AKEMI, ALBETTA, AMERICAN TOURISTER, AN PHUOC PIERRE CARDIN, ANTLER, BARBIE, BEYBLADE, BRUDER, BULOVA, CASIO, CHERVO, CITIZEN, COLUMBIA, CONVERSE, COPENHAGEN DELIGHTS, CUTIELAND, DELSEY, DICKIES, HUFFY, BALABALA, ELLE, FEEDING BEDDING, FERRARI, FERRARI WATCH, FOSSIL WATCH, FRED PERRY, GO HOBBY, GOLFINO, GREENPAN, GUNDAM, HAPE, HIKOSEN CARA, HOT WHEELS, HS GOLF, HUROM, INFANT TOYS, JEAN PERRY, JOCKEY, JOSEPH JOSEPH, KAI, KITCHEN KONCEPT, KNOMO, LA GOURMET, LACOSTE WATCH, LEGO, LODGE, LOJEL, LOTTUSSE, LUSETTI, MAGFORMERS, MAJORETTE, MICHAEL KORS, MICRO SCOOTER, BANDAI GASHAPON, NATIVE, NEW BALANCE, NICI GERMANY, NIKE TAKASHIMAYA, NORITAKE, O'NEILL, ONLYOU, OSIM, PEPPA PIG, PIERRE CARDIN, PLAY-DOH, POKEMON, PRGR, RABITY, ROOKIES KIDS, ROYAL ALBARTROSS, SANRIO, SIKU, SKECHERS KIDS, SMIGGLE, SPEEDO, SUPERDRY, SUPERWINGS, SMART GAMES, SYN STYLE, TEFAL, TOKYO MEGANE, TOMICA, TOMMY HILFIGER WATCH, TOMS, TRANSFORMERS, VALENTINO CREATIONS, VERAGE, VICTORINOX, VINTURI, WABOBA, WHEELED GOODS, YAMAHA MUSIC VIETNAM, ZOGGS, ZOKU, ZWILLING, TISSOT, MOVADO, COACH, CALLAWAY, ODYSSEY, TRAVIS MATHEW, TEVA

Xem thêm: Cẩm nang ăn nằm tại 10 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất

Danh sách nhà hàng tại Takashimaya

Không chỉ là một trung tâm mua sắm, Takashimaya còn là nơi hội tụ của nhiều nhà hàng, quán ăn với đa dạng phong cách ẩm thực từ Á sang Âu. Vậy ăn gì ở Takashimaya? Khách hàng có thể tham khảo danh sách chi tiết các nhà hàng tại Takashimaya sau đây:

STT

Nhà hàng

Tầng

Loại hình

1

AGATA

B2

Food

2

ALLUVIA

B2

Chocolate

3

AZABU SABO

B2

Food

4

BAIKOHKEN

B2

Dine-in

5

BLUE CHILLI

B2

Dine-in

6

CHEN LIN TAIWANESE FOOD

B2

Food

7

CƠM TẤM MỘC

B2

Dine-in

8

FUKUJUEN

B2

Food

9

HOME FOOD

B2

Dine-in

10

HỦ TIẾU MỰC ÔNG DIỆM

B2

Dine-in

11

KIMBAP CON MÈO

B2

Dine-in

12

KOBE FUGETSUDO

B2

Food

13

KOUJI MILK TEA

B2

Beverages

14

LÀ VIỆT COFFEE

B2

Beverages & Giftset

15

LEGUMES

B2

Food

16

MAROU STATION

B2

Beverages & Chocolate

17

MEET FRESH

B2

Dessert

18

MERLION HOUSE

B2

Dine-in

19

MINAMOTO KITCHOAN

B2

Food

20

MORI

B2

Food

21

NARUMIYA

B2

Food

22

ROYCE'

B2

Chocolate

23

SOMTUM ISAAN SALAD

B2

Dine-in

24

STAR KITCHEN

B2

Food

25

SUGI BEE GARDEN

B2

Food

26

SUIZAN

B2

Dine-in

27

TSUKIJI NAKAJIMA SUISAN GRILLED FISH

B2

Dine-in

28

TSUKIJI NAKAJIMA SUISAN SUSHI

B2

Dine-in

29

TWG TEA BOUTIQUE

B2

Food

30

V HẢI YẾN

B2

Food

31

VICTORY COFFEE

B2

Food & Beverages

32

VIET LOTUS

B2

Food

33

WARAKUYA

B2

Japanese Gift Store

34

YAMAZAKI

B2

Bakery

Tóm lại, Takashimaya là một địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn và khám phá văn hóa Nhật Bản.  Không chỉ là nơi mua sắm hàng hiệu, Takashimaya còn là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, tham gia các hoạt động giải trí và tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp.

Bài viết cùng chủ đề

Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Hướng Dẫn
24/11/2023
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán

Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Sài Thành. Vậy Vạn Hạnh Mall cụ thể có gì? Xem ngay bài viết này

Hướng Dẫn
23/11/2023
Lộ diện những địa điểm du lịch Thái Bình nhất định phải đến một lần trong đời
Lộ diện những địa điểm du lịch Thái Bình nhất định phải đến một lần trong đời

Những địa điểm du lịch Thái Bình được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp độc đáo với bề dày lịch sử lâu đời. Cùng Rever vi vu ngay những địa điểm du lịch Thái Bình trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Hướng Dẫn
01/03/2023
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?

Địa điểm vui chơi, du lịch là vấn đề nhiều người quan tâm khi đến với Bình Tân. Là một trong những quận có nền kinh tế phát triển tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Tân chắc chắn là một cái tên không thể nào bỏ qua với địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Hướng Dẫn
24/09/2023
5 Lý Do Nên Sở Hữu AK NEO - AKARI City Bình Tân
5 Lý Do Nên Sở Hữu AK NEO - AKARI City Bình Tân

5 lý do nên sở hữu căn hộ AK NEO - AKARI City Bình Tân: Chủ đầu tư Nam Long uy tín - Akari City nằm tại vị trí chiến lược của khu Tây - Tiện ích nội-ngoại khu tân tiến toàn diện - AK NEO được thiết kế với nhiều cải tiến - Giá bán "vừa túi tiền" và chính sách thanh toán giúp người mua "dễ sở hữu".

Dự án
19/09/2023
Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?
Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?

Bạn đang muốn tìm mua nhà Sài Gòn nhưng phân vân không biết nên mua ở khu vực nào? Hãy thử tham khảo những lý do nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân!

3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Bạn là cư dân sinh sống tại Quận Bình Tân nhưng mỗi khi nghĩ đến địa điểm vui chơi lại không tìm ra lời giải đáp. Đừng lo, hãy để Rever giới thiệu đến bạn 3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng Dẫn
12/10/2021
Top 10+ Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống Quận Bình Thạnh nên đến một lần
Top 10+ Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống Quận Bình Thạnh nên đến một lần

Sau những ngày dài làm việc căng thẳng, bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa với không khí trong lành, an yên ngay giữa lòng thành phố năng động? Rever sẽ giới thiệu đến bạn 6 địa điểm vui chơi tại quận Bình Thạnh vô cùng lý tưởng, bạn nên đến một lần.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết

Rever gửi đến bạn danh sách những địa điểm mua sắm, ăn uống, du lịch và vui chơi nổi tiếng tại khu vực Quận 7.

Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM. Vậy Aeon Mall Bình Tân có gì, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Hướng Dẫn
22/11/2023
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết

Vivo City nổi tiếng là TTTM bậc nhất Sài Gòn, không chỉ là nơi mua sắm, giải trí , thu hút thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì?

Hướng Dẫn
26/11/2023
Những địa điểm trang hoàng Giáng sinh lộng lẫy nhất Sài Gòn năm 2018
Những địa điểm trang hoàng Giáng sinh lộng lẫy nhất Sài Gòn năm 2018

Danh sách 7 địa điểm trang trí Giáng sinh ở Sài Gòn lý tưởng để dạo chơi và chụp ảnh miễn phí dịp Noel 2018.

10 trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Đông Nam Á
10 trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Trong số 10 khu trung tâm thương mại lớn nhất Đông Nam Á thì Phillippines chiếm đến 4 vị trí, tiếp theo sau lần lượt là Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Dự án
12/01/2017
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City

Akari City là dự án chung cư căn hộ nổi bật khu vực quận Bình Tân không chỉ nhờ hệ tiện ích nội khu đầy đủ mà còn thừa hưởng tiện ích xung quanh chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, sinh hoạt của cư dân. Hãy cùng Rever khám phá những tiện ích mua sắm như chợ, trung tâm thương mại lớn gần kề dự án Akari City của chủ đầu tư Nam Long.

Dự án
23/12/2023
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Bình Dương mà bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình.

28/04/2021
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất quận 1. Tham khảo bài viết này trước khi đến chơi.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Trên mạng xã hội, các bài review, check-in mua sắm, vui chơi tại Sài Gòn Centre luôn thu về lượt tương tác khủng. Vậy Sài Gòn Centre có gì mà thu hút đến vậy?

Hướng Dẫn
25/11/2023
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới

Giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP HCM đắt thứ 13 thế giới, còn phố Tràng Tiền, Hà Nội xếp thứ 17 khu vực, theo Cushman & Wakefield.

01/12/2023
Danh sách bệnh viện quận 1 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 1 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Quận 1 có nhiều cơ sở y tế hiện đại, nhưng không phải nơi nào cũng tốt. Rever sẽ chỉ cho bạn danh sách các bệnh viện và phòng khám đa khoa uy tín, để bạn chọn nơi phù hợp nhất.

28/11/2023