Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư

Giá bán căn hộ The Privia Khang Điền vừa được chủ đầu tư công bố vào ngày Kick - off dự án chỉ từ 48tr/m2. Có thể nhận định rằng, đây là mức giá tốt khi người mua và nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp, bàn giao sổ hồng nhanh chóng từ Khang Điền với tài chính tầm 2 - 3 tỷ, cơ hội sở hữu nhà TP HCM chưa bao giờ dễ dàng như lúc này. Đặc biệt hơn, khi mua The Privia khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất lến đến 75%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc

Giá bán căn hộ The Privia Khang Điền vừa được chủ đầu tư công bố vào ngày Kick - off dự án chỉ từ 48tr/m2. Có thể nhận định rằng, đây là mức giá tốt khi người mua và nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp, bàn giao sổ hồng nhanh chóng từ Khang Điền với tài chính tầm 2 - 3 tỷ, cơ hội sở hữu nhà TP HCM chưa bao giờ dễ dàng như lúc này.

Đặc biệt hơn, khi mua The Privia khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất lến đến 75%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu.

Thông tin giá bán căn hộ The Privia Khang Điền mới nhất

Thông tin về giá bán căn hộ The Privia Khang Điền các loại Studio, 1PN+1, 2PN+1, 2WC, 3PN dao động từ 48 tr/m2. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền với uy tín hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, luôn đảm bảo pháp lý sạch, đúng tiến độ và chuẩn chất lượng bàn giao.

Với dự án The Privia lần này, ý tưởng của cái tên đến từ 3 yếu tố cốt lõi Sự riêng tư (PRIVACY) - Đặc quyền riêng (PRIVILEGE) - Cuộc sống chất lượng (PREMIUM). Dưới đây là một số thông tin tổng quan về giá bán dự án: 

Vị trí 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân
Quy mô 3 tòa tháp căn hộ, 23 tầng
Diện tích khu đất 1,8 ha
Tổng số căn hộ 1043 căn hộ
Loại căn hộ STU | 1PN+1 | 2PN+1, 2WC | 3PN
Pháp lý Bàn giao sổ hồng
Ngân hàng bảo lãnh Vietinbank, Vietcombank, BIDV, MB Bank, HongleongBank
Giá bán từ 48tr/m2 (chưa bao gồm VAT)
Thời gian mở bán Quý IV/2023
Thời gian bàn giao dự kiến Quý IV năm 2025

Căn hộ The Privia chất lượng cao cấp, giá bình dân

Căn hộ The Privia có giá từ 2,4 - 4 tỷ/căn rất phù hợp với khách hàng mua nhà ở thực với vị trí nằm ngay điểm giao thoa giữa quận Bình Tân, quận 6, quận 8, di chuyển nhanh chóng vào quận trung tâm. Một căn hộ cao cấp nằm gần trung tâm với giá chỉ dưới 4 tỷ là rất hiếm hoi trong thời điểm khan hiếm dự án mới mở bán như hiện nay. Chưa kể, dự án còn được phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền luôn giữ vững phong độ về sự nhanh chóng hoàn thiện thủ tục pháp lý cùng với chất lượng bàn giao hàng đầu. Đây cũng là lý do tất cả các dự án của Khang Điền đều hết hàng nhanh chóng sau thời gian ngắn mở bán. Cùng tham khảo bảng giá bán căn hộ The Privia dưới đây:

Loại căn hộ Diện tích XD/ tim tường Giá bán
Căn hộ 1PN+1 50.29 – 54.33 m2 từ 2,4 tỷ - 2,6 tỷ/căn
Căn hộ 2PN+1, 2WC 63.84 – 69.46 m2 từ 3,1 tỷ - 3,4 tỷ/căn
Căn hộ 3PN 81.42 – 82.53 m2 từ 3,9 tỷ - 4 tỷ/căn

Giá bán căn hộ The Privia có hợp lý để mua ngay?

Trước khi mua căn hộ The Privia, khách mua cần cân đo giữa giá bán và giá trị mà căn hộ đang có để xem có nên mua hay không. Những yếu tố quyết định giá trị căn hộ bao gồm vị trí, uy tín chủ đầu tư, tiện ích an cư, chất lượng căn hộ, chính sách thanh toán có lợi cho người mua. 

Vị trí đẹp - Giá trị bền vững

Dự án The Privia Khang Điền nằm ở vị trí tâm điểm 3 quận Bình Tân - quận 6 - quận 8, với khả năng tiếp cận các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương. Từ dự án theo đường Kinh Dương Vương có thể di chuyến đến quận 6 và quận 5 - khu vực giao thương hàng hóa sầm uất nức tiếng Sài Gòn, trong vòng 5 phút. Cư dân cũng kết nối nhanh với các quận trung tâm như quận 1, quận 3 trong khoảng 20 phút chạy xe. Đặc biệt, vị trí căn hộ The Privia di chuyển ra bến xe miền Tây trong vòng 3 phút sau đó hướng về các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long theo hướng quốc lộ 1A.

Xem tài liệu phân tích tiềm năng đầu tư căn hộ Bình Tân

vi-tri-the-privia.png Giá trị căn hộ The Privia còn được nâng tầm nhờ hạ tầng giao thông xung quanh đang được phát triển nhanh chóng. Nổi bật nhất là những tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Phú Lâm), tuyến Metro số 3A (Bến Thành - Tân Kiên) góp phần tăng tính kết nối, giảm thời gian di chuyển của cư dân đến các khu vực trong thành phố.

Tương lai cư dân từ Bình Tân sẽ di chuyển đến trung tâm chỉ trong vài phút. Bên cạnh đó, ở quận Bình Tân đang tiếp tục đẩy mạnh mở rộng lộ giới các tuyến đường, trong đó có con đường Lý Chiêu Hoàng - ngay trước mặt dự án The Privia, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận huyết mạch Kinh Dương Vương. 

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Giá căn hộ The Privia còn "chất" nhờ vào uy tín vững chắc của chủ đầu tư Khang Điền - hiện đang thuộc Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Danh tiếng chủ đầu tư được gây dựng qua 22 năm phát triển cùng với chuỗi những dự án thành công như Khu biệt thự & nhà liên kế The Venica, Verosa Park, The Classia; khu căn hộ Safira, Lovera Vista, Jamila… Tất cả các dự án đều được hoàn thiện pháp lý đầy đủ trước khi mở bán, luôn bàn giao nhà đúng tiến độ, có sổ hồng trong 1 năm (trong khi những dự án chủ đầu tư khác thường là 2 năm).

Với những giá trị uy tín thương hiệu mà Khang Điền xây dựng suốt thời gian qua, dự án mới nào tung ra cũng đều nhanh chóng được mua, chỉ trong vòng 1 năm, tỷ lệ lấp đầy đã đạt đến 100%, nhiều khách hàng còn tiếc nuối vì không kịp mua. Với dự án The Privia lần này, thừa hưởng những giá trị tốt đẹp từ những dự án trước cộng với những cải tiến mới mẻ đến từ chủ đầu tư, The Privia được kỳ vọng sẽ còn thành công hơn nữa.

Chất lượng căn hộ cao cấp

Nhiều khách mua rất yêu thích dòng sản phẩm đến từ Khang Điền, dù bất cứ giá nào cũng phải mua vì chất lượng bàn giao rất tốt. Cửa các căn hộ đều làm từ vật liệu gỗ chống cháy, hoàn thiện Laminate từ thương hiệu An Cường, sử dụng khóa từ. Hệ thống thiết bị vệ sinh thuộc thương hiệu Hafele, hệ kính đứng cường lực, tủ lavabo gắn tường MDF, quạt gió.

can-ho-mau-the-privia.jpg Độ hoàn thiện từng gian tỉ mỉ và tinh tế từ những thiết bị, nguyên vật liệu cao cấp mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi sang trọng. Các đối tác thi công thiết kế gồm có: AWP (Thiết kế ý tưởng, mặt dựng cảnh quan, Tổng thầu thi công An Phong, công ty SCQC giám sát thi công.

Tiện ích "Riêng tư tại gia, trước nhà sầm uất"

The Privia Khang Điền tạo điểm nhấn với chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng tại gia, bao gồm hồ bơi chuẩn Resort, công viên nội khu xanh mát, khu vui chơi trẻ em, và khu mua sắm hiện đại đầy đủ tiện nghi ở ngay ngưỡng cửa. The Privia hướng đến các tiện ích an cư lý tưởng với những khu vực tắm nắng, hệ thống phòng gym, yoga, khu vực thư giãn sân vườn, bàn bida, bóng bàn,.. Dự án được thiết kế tỉ mỉ để tạo ra không gian sống thời thượng, với sự chú trọng đến mảng xanh, và đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng gia chủ.

tien-ich-noi-khu-the-privia.png

Chính sách thanh toán có lợi cho khách mua

Chính sách bán hàng của The Privia bao gồm ưu đãi hỗ trợ lãi suất lên đến 75%, lãi suất 0%, và ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu. Có ba phương thức thanh toán để lựa chọn, giúp khách hàng linh hoạt trong việc tài chính và đảm bảo tính khả thi cho mọi đối tượng mua nhà.

  • Lựa chọn 1 - Sở hữu nhà từ 20% vốn ban đầu: Thanh toán 20% và nhận nhà ngay, hỗ trợ ân hạn gốc lãi trong 2 năm.
  • Lựa chọn 2 - Thanh toán nhanh, Nhận lại nhiều: Thanh toán 70% căn hộ và nhận ngay 10% tiền đã thanh toán.
  • Lựa chọn 3 - Thanh toán chuẩn: Thanh toán hàng tháng 5% đến khi bàn giao căn hộ.

Thông tin về chính sách bán hàng

📌GIÁ BÁN CĂN HỘ từ 48tr/m2 (chưa bao gồm VAT)

📌Tri ân khách hàng thân thiết CHIẾT KHẤU 1% giá bán căn hộ (chưa bao gồm VAT)

🎁Quà tặng MIỄN PHÍ QUẢN LÝ đến 31/12/2025 

Chương trình tặng vàng khi Booking căn hộ The Privia sớm

🎁CHƯƠNG TRÌNH TẶNG VÀNG
Khách hàng booking căn hộ dự án The Privia trước ngày 20/11/2023 và chuyển cọc trong event mở bán sẽ nhận ngay:
🔸Đối với khách cọc Căn 1PN + 1: Tặng 1 chỉ vàng
🔸Đối với khách cọc Căn 2PN + 1: Tặng 2 chỉ vàng
🔸Đối với khách cọc Căn 3PN: Tặng 3 chỉ vàng
( 1 chỉ vàng quy đổi tiền mặt là 6.500.000 đồng)

Thông tin xác thực về dự án: https://rever.vn/du-an/the-privia

Khách hàng quan tâm thị trường đầu tư căn hộ quận Bình Tân có thể xem thêm tài liệu phân tích thị trường từ chúng tôi! Nhận miễn phí ngay.

CTA Blog (1).png

Bài viết cùng chủ đề

3 Chính sách thanh toán căn hộ The Privia Khang Điền mới nhất
3 Chính sách thanh toán căn hộ The Privia Khang Điền mới nhất

Sáng ngày 20/10/2023, trong không khí hân hoan của buổi lễ Kick off ra mắt dự án The Privia, truyền thông đã chứng kiến thông tin "cực nóng" về giá bán và chính sách thanh toán khi mua căn hộ The Privia của chủ đầu tư Khang Điền. Có thể nói đây chính là dự án căn hộ có chính sách hấp dẫn nhất ở khu Tây Sài Gòn trong thời điểm hiện tại.

Dự án
21/10/2023
The Privia Khang Điền và 10 dự án căn hộ nổi bật nhất Quận Bình Tân
The Privia Khang Điền và 10 dự án căn hộ nổi bật nhất Quận Bình Tân

Dưới đây là danh sách 10 dự án căn hộ nổi bật nhất tại Quận Bình Tân mà bạn nên biết.

Dự án
12/07/2022
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

Dự án
14/11/2023
Cập nhật tiến độ tháng 10/2023 dự án The Privia từ Chủ đầu tư Khang Điền
Cập nhật tiến độ tháng 10/2023 dự án The Privia từ Chủ đầu tư Khang Điền

Với tôn chỉ phát triển bền vững, dựa trên nền tảng pháp lý minh bạch, Tập đoàn Khang Điền luôn cập nhật tiến độ thường xuyên hằng tháng và đảm bảo thời hạn bàn giao đã cam kết. Rever cập nhật đến Quý Khách hàng tiến độ tháng 10/2023 dưới bài viết sau đây.

Dự án
09/11/2023
Phân tích giá bán căn hộ Feliz En Vista
Phân tích giá bán căn hộ Feliz En Vista

Bên cạnh việc đem đến cho khách hàng một chuẩn mực "siêu sang" nơi căn hộ Feliz En Vista, Capitaland còn đưa ra một mức giá bán và phương thức thanh toán hấp dẫn.

Dự án
10/05/2020
Những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt từ 2 - 3 tỷ/căn đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt từ 2 - 3 tỷ/căn đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ Safira Khang Điền giá tốt từ 2 - 3 tỷ/căn đang giao dịch trên hệ thống Rever.

Thị trường
08/06/2020
Jamila Khang Điền bước vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao nhà
Jamila Khang Điền bước vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao nhà

Hiện tại nhiều hạng mục của dự án Jamila Quận 9 - dự án căn hộ đầu tiên của Khang Điền, đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và sắp đưa vào sử dụng như: khu tiện ích hồ bơi, khu công viên, lối đi bộ, khu căn hộ Shophouse...

Dự án
05/06/2020
Giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận
Giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận

Rever gửi đến bạn thông tin giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận.

Dự án
22/09/2022
Chính thức mở bán Jamila Khang Điền giá từ 22,5 triệu/m2
Chính thức mở bán Jamila Khang Điền giá từ 22,5 triệu/m2

Jamila Khang Điền, Palm Heights, Lakeview City chỉ cách nhau 1 phút đi bộ nhưng giá Jamila Khang Điền rẻ hơn đến 25%, chỉ từ 22,5 tr/m2. Mức giá và vị trí tốt.

Dự án
21/04/2017
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân

Dự án The Privia toạ lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Dự án
30/06/2022
Những căn hộ Quận 9 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Quận 9 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách 10 căn hộ tại Quận 9 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Dự án
10/06/2020
"Cháy hàng" tại sự kiện Mở bán dự án The Privia
"Cháy hàng" tại sự kiện Mở bán dự án The Privia

Ngày 25/11/2023, dự án The Privia chính thức được mở bán. Ngay tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, không khí "nóng" hơn bao giờ hết với hơn 1000 khách hàng tham dự sự kiện mở bán căn hộ The Privia cùng sự hỗ trợ tận tâm của các chuyên viên kinh doanh Rever.

Dự án
28/11/2023
Jamila Khang Điền: giá "mềm" Quận 9, vị trí Quận 2
Jamila Khang Điền: giá "mềm" Quận 9, vị trí Quận 2

Giá bán Jamila Khang Điền chỉ từ 22,5 triệu/m2, giá tốt Quận 9 nhưng sở hữu vị trí Quận 2. Giá chỉ từ 1 tỷ/căn, 20 tiện ích cao cấp, hoàn thiện chất lượng

Dự án
08/06/2020
Rever Seminar: Mua The Privia - Phương án nào "lợi" nhất?
Rever Seminar: Mua The Privia - Phương án nào "lợi" nhất?

Ngay tại trung tâm quận Bình Tân, dự án The Privia đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người mua để an cư. Chính sách nào là tốt nhất với khả năng kinh tế của bạn? Căn hộ nào phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn? Cùng các chuyên viên Rever giải đáp các câu hỏi về tài chính khi mua The Privia để an cư trong sự kiện lần này.

Dự án
09/11/2023
Video: Những thông tin cần biết về Quận Bình Tân và dự án nổi bật nhất sắp mở bán The Privia
Video: Những thông tin cần biết về Quận Bình Tân và dự án nổi bật nhất sắp mở bán The Privia

Video sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về quận Bình Tân - 1 trong 2 quận có diện tích lớn nhất TP.HCM với khoảng 52km2.

Dự án
26/09/2022
Bảng giá bán chung cư Masteri An Phú đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư Masteri An Phú đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán chung cư Masteri An Phú thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
01/03/2021
Bảng Giá Bán Căn Hộ, Nhà Phố Bình Tân Mới Nhất T11/2023
Bảng Giá Bán Căn Hộ, Nhà Phố Bình Tân Mới Nhất T11/2023

Thị trường BĐS căn hộ, nhà phố Bình Tân được đánh giá mềm hơn so với các dự án phía bên kia bờ Đông dù đều là vùng ven. Tuy nhiên, một chín một mười, giá trị BĐS phía Tây cụ thể là Bình Tân đang tăng triển vượt trội, ghi nhận mức tăng lần lượt là căn hộ chung cư đến 77% và nhà phố tăng 40%. Cùng theo dõi bảng giá tham khảo quý 3.

Thị trường
23/08/2023
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9

Vinhomes Grand Park là khu đô thị quy mô hàng đầu tại TP. Thủ Đức, nổi bật với công viên ánh sáng 36ha lớn nhất Đông Nam Á. Vinhomes Grand Park hiện có nhiều phân khu với các loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, đến shophouse. Để đảm bảo lựa chọn tốt nhất, quý khách hàng nên tham khảo thông t

Thị trường
26/09/2023
REVER đạt thành tích Đối Tác Phân Phối Gold Agent dự án THE PRIVIA giai đoạn 1
REVER đạt thành tích Đối Tác Phân Phối Gold Agent dự án THE PRIVIA giai đoạn 1

Ngày 20/12, tại Trung tâm Hội Nghị Riverside Palace, chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền đã long trọng tổ chức sự kiện ra quân (Kick-off) dự án The Privia giai đoạn 2. Sự kiện thu hút hơn hàng trăm chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối uy tín trên thị trường. Tại sự kiện Rever được vinh danh đại lý đạt thành tích kinh doanh “Gold Agent” dự án The Privia Khang Điền.

Dự án
21/12/2023
Tổng hợp những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 9
05/11/2020