Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích

Hiện nay tại Đà Nẵng việc lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp đang dần trở thành xu hướng. Vậy phải thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng như thế nào?

Với sự phát triển hiện nay tại thành phố Đà Nẵng, đã có rất nhiều hộ gia đình lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp. Một thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng đẹp sẽ thừa hưởng những ưu điểm vượt trội như đảm bảo an ninh, không gian an lành, thích hợp tiện ích khép kín và đồng thời tiết kiệm được tài chính.

Song song với những yếu tố về công năng thì việc các mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng đẹp cũng là một yếu tối được lưu tâm không kém cạnh. Vậy làm sao để có thể tạo ra được một không gian sinh sống đáng giá? Hãy cùng Rever tìm hiểu ngay thông qua bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Đà Nẵng phổ biến

#1 Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng đẹp 50m2

Với những căn hộ chung cư có diện tích khoảng 50m2 hoặc nhỏ hơn thì thường sẽ chỉ có 1 phòng ngủ. Để tạo được cảm giác rộng rãi và thông thoáng thì thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng với phong cách Minimalism sẽ là hợp lý nhất. Bên cạnh đó, tất cả các trang bị về công năng cũng cần phải đảm bảo được sự cân bằng với  tính thẩm mỹ của căn hộ.

noithatcanhodanang1

Mẫu thiết kế căn hộ Đà Nẵng đẹp 50m2. Ảnh minh họa.

#2 Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng đẹp diện tích 60 - 70m2

Đối với vác căn hộ rộng rãi hơn từ 60 - 70m2  thì sẽ đầy đủ các phòng chức năng như phòng bếp, phòng khách và 2 phòng ngủ. Nếu biết phân bổ không gian hợp lý, thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể bố trí thêm được nhiều khu vực chức năng khác. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn phong cách nào để thiết kế tì Modern sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó.

#3 Thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng 80 - 90m2

Thông thường đối với các căn hộ 80m2 thì số lượng các phòng ngủ sẽ là 3. Đồng thời có nhiều khu vực chứng năng khác để gia đình bạn có nhiều trải nghiệm cuộc sống hơn như gian bếp, ban công và đồng thời phòng khách cũng sẽ được mở rộng.

Với không gian rộng rãi sẽ gợi mở ra rất nhiều những cách bài trí, thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng. Bạn sẽ có đủ không gian để có thể phô diễn được gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên đừng quên chi tiêu hài hòa giữa những yếu tố như ánh sáng, màu sắc cùng tổng thể không gian.

noithatcanhodanang2

Thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng 80 - 90m2. Ảnh minh họa.

#4 Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 100m2

Những dòng căn hộ cao cấp có diện tích 100m2 này thường sẽ có 3 phòng ngủ lớn. Và đồng thời còn rất linh hoạt trong phong cách thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng từ Neo-classic, Classic cho đến Modern,... Đều sẽ tôn lên được sự ấn tượng cùng vẻ đẹp tráng lệ của căn hộ này.

Những cách để thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng đẹp

#1 Kích thước vật dụng tương xứng với quy mô chung cư

Nếu bạn luôn mong muốn sinh sống trong một không gian đẹp mắt thì trước hết bạn cần phải chú ý nhiều đến sự hòa hợp giữa tổng thể căn hộ cùng nội thất bên trong. Kích thước của những vật dụng được bài trí cần phải tỉ lệ thuận với quy mô của căn hộ.

Sẽ thật mất thẩm mỹ nếu như những tủ kệ hay bộ bàn ghế có kết cấu cồng kềnh hay rườm rà nhiều chi tiết lại được đặt trong một không gian khiêm tốn. Hoặc ngược lại, nếu bạn quá tiết chế đồ đạc khi căn hộ có diện tích đáng kể vậy thì sẽ tạo ra một không gian chết, đây là một điều khá lãng phí.

Một trong những giải pháp để việc thiết kế căn hộ Đà Nẵng được tối ưu nhất chính là tận dụng triệt để những góc chết, những chỗ bị khuất, thiếu sáng hoặc kín. Đây là những nơi phù hợp để đặt, kê đồ đạc nhằm góp phần tiết kiệm được diện tích cho các khu vực chức năng bên trong căn hộ.

noithatcanhodanang3

Kích thước vật dụng nội thất tương xứng với quy mô. Ảnh minh họa.

#2 Bản hòa tấu giữa ánh sáng và màu sắc

Bên cạnh hình khối của những đồ đạc nội thất thì việc chú tâm đến ánh sáng cùng màu sắc cũng sẽ là một yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của không gian. Với bất kỳ một thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng nào cũng cần phải ấn định một phong cách nội thất ngay từ ban đầu. 

Nếu như mày sắc là một phương tiện để biểu đạt phong cách thiết kế căn hộ thì ánh sáng lại chính là một chất xúc tác giúp cho màu sắc được thăng hoa. Vì thế một bản hòa ca giữa ánh sáng cùng màu sắc là điều cần thiết giúp căn hộ lung linh hơn.

Gia chủ nên kết hợp cá tính của mình để thống nhất một màu sắc ưng ý. Riêng đối với ánh sáng thì bạn nên vận dụng linh hoạt nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ bằng kính hoặc cũng có thể từ đèn chiếu sáng. Nhờ đó, bầu không khí sẽ không chỉ ẩm cúng mà còn rất thoáng đãng.

noithatcanhodanang4

Ánh sáng và màu sắc hòa hợp. Ảnh minh họa.

#3 Đưa mảng xanh vào thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng

Thiết kế xanh hiện đang dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng trong thời gian gần đây. Nhằm mục đích lôi kéo con người thoát ra khỏi guồng quay của cuộc sống đang công nghiệp hóa hiện đại hóa nhanh chóng được trở về với thiên nhiên trong lành.

Không quá khó khăn để có thể mang hơi thở của các loại cây cỏ về căn hộ của bạn. Chỉ cần bố trí thêm một số chậu cây cảnh với khả năng thanh lọc không khí cao, ưa bóng mát đặt tại phòng khách, ban công hay bên cửa sổ là đủ để tạo được điểm nhấn rồi.

noithatcanhodanang5

Đưa mảng xanh vào thiết kế căn hộ. Ảnh minh họa.

#4 Thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng ghi dấu ấn với chi tiết độc đáo

Những gam màu trung tính sẽ thật sự lý tưởng dành cho những không gian sinh hoạt. Thế nhưng nếu như quá lạm dụng thì sẽ gây ra cảm giác nhàm chán cùng đơn điệu. Vậy tại sao bạn không thử thiết kế căn hộ Đà Nẵng bằng cách bổ sung thêm những điểm nhấn thú vị.

Bạn có thể bố trí thêm một tấm thảm có hoa văn độc lạ kết hợp thêm đó là đèn tả trần mang phong cách mới mẻ. Bên cạnh đó, những chất liệu trên bề mặt như phủ gương, ánh kim phản chiếu ánh sáng cũng là một lựa chọn khá ổn để mang lại ấn tượng mạnh mẽ.

noithatcanhodanang6

Nội thất căn hộ Đà Nẵng với chi tiết ấn tượng. Ảnh minh họa.

#5 Áp dụng đồ nội thất thông minh và thiết kế

Để một không gian nhỏ trở nên gọn gàng và đẹp mắt thì bạn cần tích hợp các món đồ nội thất thông minh. Tùy thuộc vào từng khu vực chức năng, gia chủ sẽ có sự sắp xếp cùng bố trí các vật dụng sao cho phù hợp nhất. Để không chỉ đảm bảo tiết kiệm diện tích, tiện nghi mà còn mang đến những kiểu dáng thời thượng.

Với không gian phòng ngủ, việc thiết kế căn hộ Đà Nẵng với tủ âm tường cánh trượt hoặc giường được trang bị hộc kéo tiện ích sẽ khá phù hợp. Gian bếp thì có thể sử dụng tủ lưu trữ phân ngăn khoa học, hoặc giá bát đĩa nâng hạ. Phòng khách có thể trang trí kệ tivi treo tường để tiết kiệm diện tích mà vẫn sang trọng.

noithatcanhodanang7

Các đồ nội thất thông minh trong thiết kế. Ảnh minh họa.

#6 Đảm bảo hợp phong thủy

Từ lâu những yếu tố phong thủy đã được công nhận chính là một bộ môn khoa học trọng việc bố trí, sắp xếp không gian sinh sống. Mọt thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng chuẩn chỉnh thì không thể phạm phải những lỗi phong thủy.

Bạn cần phải chú ý đến hướng kê những khu vực chức năng bên trong căn hộ sao cho phù hợp nhất với bản mệnh của mình. bên cạnh đó, vị trí đặt các vật dụng cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến sinh khí trong nhà.

noithatcanhodanang8

Phong thủy căn hộ. Ảnh minh họa.

Những phong cách thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng thịnh hành

#1 Phong cách Modern

Có thể nói Modern là một phong cách thiết kế nội thất Đà Nẵng làm mưa làm gió trong thời điểm hiện nay. Không cần phải quá cầu kỳ về các hòa tiết mà phong cách này lại gây ấn tượng nhờ những đường nét khỏe khoắn cùng gam màu thời thượng, trẻ trung. 

Những vật liệu được sử dụng cho đồ nội thất sẽ vô cùng đa dạng, trong số đó, có thể kế đến như gỗ công nghiệp, đá marble, kính, kim loại,.... Ngoài ra, không gian Modern còn được trang bị đồ nội thất thông minh nhằm giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.

noithatcanhodanang9

Phong cách Modern. Ảnh minh họa.

#2 Thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng phong cách Neo Classic

Nhắc đến phong cách Neo Classic, người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến những đường cong mềm mại cùng với một màu sắc trung tính nhã nhặn. Kế thừa từ tính nghệ thuật của phong cách Classic, tân cổ điển hiện lên một cách duyên dáng với trần nhà kết hợp chi tiết tinh xảo từ đèn chùm, những đường phào chỉ trên tường, đồ nội thất cùng tay vịn.

Với kiểu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng Neo Classic thì các chất liệu sẽ là những chất liệu cao cấp như da, gỗ tự nhiên hoặc đá hoa cương.

#3 Phong cách Scandinavian

Xu hướng Bắc Âu hiện đang dần chiếm được thiện cảm trong lòng người Việt. Với vẻ đẹp thanh lịch được truyền tải vẹn toàn thông qua tone màu trắng làm chủ đạo. Cùng với đó là chất liệu gỗ tự nhiên, mộc mạc, đá, mây trẻ,... Khiến cho không gian trở nên hài hòa.

Phong cách thiết kế nội thất Đà Nẵng Scandinavian nổi tiếng với bảng màu trung tính và không bao giờ lỗi thời. Hơn nữa, phong cách này còn là sự kết hợp độc đáo các họa tiết được lấy cảm hứng từ nhiều dân tộc khác nhau trên thế giới.

noithatcanhodanang5

Phong cách Scandinavian. Ảnh minh họa.

#4 Phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng

Nếu như bạn đang sở hữu một căn hộ có diện tích tương đối khiêm tốn thì có thể tham khảo phong cách Minimalism với phong châm less is more. Màu sắc sẽ không quá 3 màu, thiên về những gam trung tính. Phong cách này sẽ tạo được một tổng thể thống nhất, vừa giản dị nhưng lại đủ để thu hút nhờ điểm nhấn độc đáo của nội thất.

#5 Phong cách Industrial – gợi ý mới mẻ khi thiết kế nội thất

Được xem như là phiên bản giả lập công xưởng, những căn hộ được thiết kế theo phong cách Industrial sẽ mang đến một hình ảnh cá tính với vật liệu kim loại được sơn đen cùng ghế bọc da khỏe khoắn. 

Màu sắc thường sẽ được phối trầm, đậm và ngoài ra cũng sẽ dễ dàng để bắt gặp được những bức tường bê tông mài, gạch thô, ốp gỗ tự nhiên. Một trong những nét đẹp đặc trưng nhất của phong cách này đó chính là để lộ xà dầm, đường ống và đó được xem như là một cách trang trí độc đáo.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách nhà đất giá tốt tại TP. Đà Nẵng. 

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Tổng hợp 7 Loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến nhất hiện nay
Tổng hợp 7 Loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay có bao nhiêu loại hình căn hộ Đà Nẵng? Đó là những loại hình căn hộ nào? Hãy cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng Dẫn
11/10/2022
Những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí
Những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí

Những ý tưởng thiết kế dành cho căn hộ 2 phòng ngủ được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí.

Dự án
25/10/2022
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng

Căn hộ chung cư 70m2 được xem là diện tích cực kỳ lý tưởng của nhiều gia đình hiện nay. Cùng Rever tìm hiểu ngay những điều cần lưu ý cùng mầu căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng nhé!

Hướng Dẫn
16/03/2023
Bật mí những tiêu chuẩn căn hộ chung cư cao cấp tại Đà Nẵng ai cũng nên biết
Bật mí những tiêu chuẩn căn hộ chung cư cao cấp tại Đà Nẵng ai cũng nên biết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những căn hộ chung cư cao cấp Đà Nẵng mà chưa biết bản thân nên làm thế nào. Vậy thì những tiêu chuẩn căn hộ chung cư cao cấp dưới đây sẽ giúp bạn.

Dự án
18/10/2022
Thiết kế thông minh cho ngôi nhà diện tích nhỏ
Thiết kế thông minh cho ngôi nhà diện tích nhỏ

Bạn đang sống trong một ngôi nhà với diện tích khiêm tốn nhưng vẫn muốn nó đầy đủ tiện nghi? Hãy khám phá những cách thiết kế thông minh cho ngôi nhà nhỏ của bạn để nó trở nên xinh xắn và biến thành không gian lí tưởng cho bạn nhé!

Nhà Đẹp
30/09/2016
Kinh nghiệm vàng lựa chọn nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm vàng lựa chọn nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ tại Đà Nẵng

Căn hộ diện tích nhỏ có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của cả gia đình mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự gọn gàng điều này tưởng khó nhưng vẫn có thể làm được.

Hướng Dẫn
03/11/2022
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam

Cùng Rever cập nhật nhanh thông tin và giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dự án
26/10/2022
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết, chuẩn xác và bao quát nhất cho nhà đầu tư.

06/03/2023
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?

Thuê căn hộ mini Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí cho bản thân mà vẫn có được không gian sinh sống thoải mái.

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm
Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng sẽ giúp cho không gian căn nhà thêm phần sinh động và tiện nghi hơn. Cùng Rever tham khảo ngay những vật dụng trang trí này nhé!

Hướng Dẫn
28/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay

Kỳ 6 của chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng Rever sẽ mang đến một số gợi ý về các dự án căn hộ Đà Nẵng đáng mua hiện nay.

13/03/2023
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư và khách mua có xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp Đà Nẵng khi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống và có tiềm năng kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch cực kỳ cao. Tuy nhiên, thị trường này vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro với người lần đầu mua căn hộ lẫn người có kinh nghiệm bởi yếu tố pháp lý, vị trí căn hộ, an ninh khu vực,.. Bài viết tổng hợp những kinh nghiệm cấp thiết giúp bạn hạn chế được tổn thất khi lựa chọn dự án ở đây.

Thị trường
16/10/2023
Thiết kế căn hộ ngập sắc màu hiện đại
Thiết kế căn hộ ngập sắc màu hiện đại

Hiện nay, những căn hộ có không gian nhỏ nhưng đậm sắc màu hiện đại, sáng tạo trong cách phối màu và sắp xếp nội thất, đang rất được ưa chuộng. Dưới đây, Rever xin giới thiệu đến bạn mẫu căn hộ có diện tích nhỏ nhưng mang phong cách lạ mắt và độc đáo.

Nhà Đẹp
05/06/2018
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Đà Nẵng tiết kiệm không gian
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Đà Nẵng tiết kiệm không gian

Những ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Đà Nẵng dưới đây chắc chắc sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được không gian sinh sống sao cho thoải mái nhất

Hướng Dẫn
24/10/2022
Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng nên thuộc lòng
Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng nên thuộc lòng

Khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng để có được một không gian ưng ý bạn nhất định cần phải nắm rõ những nguyên tắc được Rever thông tin ngay sau đây!

Dự án
06/03/2023
Mãn nhãn với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng
Mãn nhãn với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng

Những phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đẹp tại Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn tốt nhất cho không gian căn hộ nhà mình. Cùng đón xem nhé!

Dự án
10/03/2023
Biệt thự Vinhomes Grand Park - Đa dạng thiết kế, tiện ích
Biệt thự Vinhomes Grand Park - Đa dạng thiết kế, tiện ích

Biệt thự Vinhomes Grand Park là một dự án cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu. Vậy địa chỉ biệt thự Vinhomes Grand Park nằm ở đâu và dự án này có những tiện ích nào? Mặt bằng tổng thể cùng thiết kế của biệt thự ra sao? Tất cả sẽ được gợi mở ngay trong bài viết này, hãy cùng Rever khám phá thông tin chi tiết.

Dự án
20/09/2023
3 bước giúp bạn thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ trở nên đẹp hơn
3 bước giúp bạn thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ trở nên đẹp hơn

Sở hữu một căn hộ chung cư diện tích nhỏ, bạn cần phải biết những lưu ý sau đây để có một thiết kế nội thất chung cư đẹp mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Nhà Đẹp
23/05/2019
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023