Những dự án bất động sản đang và sắp triển khai của Keppel Land

Cùng Rever điểm qua những dự án đang và sắp triển khai của Keppel Land tại thị trường Việt Nam.

Là một trong những Công ty bất động sản hàng đầu Châu Á, Keppel Land được ghi nhận với danh mục đầu tư bất động sản chất lượng bao gồm các dự án dân cư cao cấp đạt nhiều giải thưởng và các dự án trung tâm thương mại cao cấp.

Các công trình của Keppel Land hiện diện tại nhiều quốc gia rộng khắp Châu Á, với thị trường trọng tâm là Singapore và Trung Quốc; Việt Nam và Indonesia là các thị trường đang tăng trưởng.

Tại Việt Nam, Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất với danh mục đầu tư đa dạng tại Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu, bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư cao cấp, trung tâm thương mại, các khu đô thị phức hợp hiện đại và các căn hộ dịch vụ đạt giải thưởng. Với 20 dự án được cấp phép và kế hoạch định hướng phát triển hơn 25,000 ngôi nhà tại Việt Nam, Keppel Land đang khẳng định tên tuổi là nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu, luôn tạo nên sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội cũng như mang đến những đột phá mới về phong cách sống. Xem thêm: Tập đoàn nào sở hữu nhiều khu mua sắm nhất tại TP.HCM?

Bên cạnh những dự án, trung tâm thương mại lớn đã được đưa vào sử dụng như: dự án The Estella và Villa Riviera (Quận 2), dự án Riviera Cove (Quận 9), trung tâm thương mại Saigon Centre giai đoạn 1 (Quận 1), tòa nhà PetroVietnam (Vũng Tàu), Tòa nhà International Centre và tòa nhà Vietcombank Tower (Hà Nội)... Keppel còn đang tiếp tục triển khai hàng loạt dự án cao cấp khác. Cùng Rever điểm qua một số dự án nổi bật dưới đây:

Đang triển khai:

Dự án căn hộ Estella Heights (Quận 2)

  • Vị trí: Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh
  • Loại dự án: Căn hộ cao cấp
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Số lượng: 496 căn hộ (giai đoạn 1), 376 căn hộ (giai đoạn 2)
  • Thông tin bán hàng: Căn hộ đang chào bán

Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe qua Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm, dự án căn hộ Estella Heights kết nối mọi địa điểm trong thành phố Hồ Chí Minh một cách dễ dàng.

Dự án liền kề hàng loạt các tiện ích thương mại như Siêu thị Metro, TTTM Parkson, rạp chiếu phim Lotte và các nhà hàng, cửa hiệu trong khu Thảo Điền - An Phú. Dự án Estella Heights cũng gần các trường học quốc tế danh tiếng như Trường Quốc Tế TP. HCM, trường Quốc Tế Châu Âu, Anh, Úc, Đức... Xem thêm: Keppel Land mở bán 50 căn cuối cùng dự án Estella Heights, tung chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn.

estella heights

Phối cảnh dự án Estella Heights

Với thiết kế xanh mát theo phong cách khu nghỉ dưỡng hiện đại, Estella Heights mang đến hàng loạt các tiện ích tiện nghi như nhà câu lạc bộ với phòng giải trí đặc biệt, phòng tập thể dục, café, vườn trên cao, 400m đường chạy bộ, sân tennis, hai hồ bơi dài 50m và hồ bơi lười cho trẻ em.

Dự án Palm City (Quận 2)

  • Vị trí: Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Loại dự án: Dự án phức hợp ven sông
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Diện tích dự án: 30ha
  • Số lượng: Giai đoạn 1 – Palm Residences: 135 căn nhà phố; Giai đoạn 1 – Pam Heights: 816 căn hộ
  • Thông tin bán hàng: Giai đoạn 1 – Palm Residences: Đã bán hết ; Giai đoạn 1 – Palm Heights: Căn hộ đang chào bán

Palm City là khu đô thị mới rộng 30.2ha nằm dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh tại Quận 2, khu đô thị ven sông Palm City chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 15 phút lái xe. Thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực khác trong Tp. Hồ Chí Minh. Đường Song Hành sắp hoàn thành sẽ giúp việc lưu thông thêm thuận tiện. Palm City chỉ cách Khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm tài chính mới của thành phố 5 phút lái xe. Xem thêm: Palm City - "Kẻ khác biệt" trong kỹ thuật xây dựng.

palmcity

Phối cảnh dự án Palm City

Palm City sẽ được phát triển thành nhiều giai đoạn bao gồm tổ hợp khu dân cư nhà thấp tầng, nhà phố thương mại, căn hộ cao tầng, các tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm cùng với các tiện ích như trường mẫu giáo, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và đường dạo bộ dọc bờ sông.

Dự án Empire City (Quận 2)

  • Vị trí: Khu Đô thị Mới Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại dự án: Dự án phức hợp ven sông
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Diện tích dự án: 14.5 ha
  • Số lượng: Giai đoạn 1 – hơn 800 căn hộ
  • Thông tin bán hàng: Giai đoạn 1 – mở bán Quý 4, 2016

Empire City tọa lạc tại một vị trí đắc địa ven sông với diện tích 14.6 ha tại khu Đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm mới của TP.HCM. Dự án được quy hoạch sẽ bao gồm 3.000 căn hộ cao cấp, văn phòng, khu bán lẻ và tòa tháp phức hợp cao 86 tầng. Xem phân tích: Có nên đầu tư căn hộ Empire City Thủ Thiêm?

Empirecity

Phối cảnh dự án Empire City

Với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và khu trung tâm hiện hữu của TP.HCM, khu Đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch phát triển thành trung tâm kinh tế, thương mại và tài chính lớn nhất TP.HCM, mang đến hàng loạt các hoạt động về văn hoa, thư giãn và giải trí. Thông qua Đại lộ Đông – Tây và hầm Thủ Thiêm, thời gian di chuyển từ dự án Empire City đến khu trung tâm hiện hữu TP.HCM chỉ mất 5 phút.

Dự án Riviera Point (Quận 7)

  • Vị trí: Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh
  • Loại dự án: Căn hộ cao cấp
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Số lượng: 549 căn hộ (giai đoạn 1A)
  • Thông tin bán hàng: Căn hộ đang chào bán

Tọa lạc ven sông Cả Cấm, Riviera Point dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu hai cầu dẫn, trong đó có cầu Phú Thuận. Dự án còn gần kề hàng loạt các tiện ích khác như các trường học quốc tế, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống các ngân hàng cũng như hàng loạt các nhà hàng ẩm thực.

duanriviera point

Phối cảnh dự án Riviera Point

Khi hoàn thành, dự án Riviera Point sẽ là dự án cao nhất tại Quận 7 với 40 tầng, cung cấp 2,099 căn hộ cao cấp cùng với cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng. Khu thương mại và ẩm thực trải dài ven sông, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời.

Dự án The View (Giai đoạn 2 của dự án Riviera Point)

  • Vị trí: Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh
  • Loại dự án: Căn hộ cao cấp
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Số lượng: 518 căn
  • Thông tin bán hàng: Mở bán Quý 4/2016

The View là Giai đoạn 2 dự án Riviera Point, tọa lạc ven sông Cả Cấm và kết nối trực tiếp tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Thuận và cầu Kết nối mới.

Dự án còn gần kề hàng loạt các tiện ích khác như các trường học quốc tế, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống các ngân hàng cũng như hàng loạt các nhà hàng ẩm thực.

theview.jpg

Phối cảnh khu tiện ích dự án The View Riviera Point

Khi hoàn thành, Riviera Point sẽ là dự án cao nhất tại Quận 7 với 40 tầng, cung cấp 2,099 căn hộ cao cấp cùng với cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng. Khu thương mại và ẩm thực trải dài ven sông, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời.

The View tại Riviera Point mang đến cho bạn phong cách sống mà khó nơi nào sánh được. Phóng tầm mắt về phía chân trời từ khu vườn trên cao tọa lạc tại tầng 29 là quang cảnh lung linh của thành phố về đêm chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho buổi tối lãng mạn của bạn. Dõi theo con trẻ chơi đùa khi bạn đang thư giãn trên chiếc võng trong vườn hay thả mình vào những khoảnh khắc tuyệt diệu khi bầu trời chuyển sắc.

Sắp triển khai

Dự án Saigon Sports City (Quận 2)

  • Vị trí: Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh
  • Loại dự án: Khu đô thị
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Số lượng: 3.900 căn hộ
  • Diện tích dự án: 64ha

Tọa lạc tại Phường An Phú, một khu dân cư sầm uất, dự án đô thị phức hợp Thành phố thể thao Sài Gòn (Saigon Sports City) chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút lái xe. Dự án cũng dễ dàng kết nối đến các khu vực phía bắc thông qua Xa lộ Hà Nội và về phía Nam thông qua đường cao tốc HCMC- Long Thành – Dầu Giây. Xem thêm: 5 dự án "hot" nhất tại quận 2 đang và sắp bàn giao.

saigonsportcity.jpg

Phối cảnh dự án Saigon Sports City

Với khoảng 3.000 căn hộ, Saigon Sports City sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống - làm việc - giải trí thật sự khác biệt.

Thiết kế theo ý tưởng xây dựng một trung tâm thể thao, dự án Saigon Sports City sẽ cung cấp các tiện ích thể thao đẳng cấp quốc tế như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm đào tạo tennis, một sân vận động, một hội trường và một trung tâm huấn luyện thể thao. Bên cạnh đó, dự án cũng sẽ mang những nét đặc trưng khác với các công trình thương mại và bán lẻ cùng các tiện ích giáo dục và y tế trong khu đô thị.

Dự án Thành phố Ven sông Đồng Nai (Đồng Nai)

  • Vị trí: Tỉnh Đồng Nai
  • Loại dự án: Khu đô thị
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Số lượng: 7.850 căn hộ
  • Diện tích dự án: 367 ha

Keppel Land cùng với các đối tác liên doanh là DonaCoop và An Phú Long hợp tác phát triển dự án khu đô thị tại Tỉnh Đồng Nai, một địa phương có tốc độ phát triển cao, cách Tp. Hồ Chí Minh 28km về hướng Đông Bắc.

Đây là dự án khu đô thị thứ hai của Keppel Land tại Việt Nam, sau dự án Saigon Sports City rộng 64 ha tại Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.

Đọc ngay: Chuẩn bị xây cầu Cát Lái nối TP.HCM với Đồng Nai.

VN-Dong-Nai-Waterfront-City.jpg

Phối cảnh dự án thành phố ven sông Đồng Nai

Được bao quanh bởi Sông Đồng Nai và các sông nhánh, dự án chỉ cách khu trung tâm Tp.Hồ Chí Minh 45 phút lái xe. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, thoáng đãng với hơn 1,5km mặt tiền ven sông. Khu đô thị tích hợp ven sông này sẽ cung cấp 7.850 ngôi nhà, bao gồm nhà phố, biệt thự và căn hộ cùng với hàng loạt các tiện ích thương mại.

Hiện Rever đang có các căn hộ Estella Heights chuyển nhượng giá tốt, vui lòng liên hệ Hotline: 0901.777.667 để nhận báo giá, tư vấn chọn căn hộ phù hợp với gia đình và có thể bán hoặc cho thuê sinh lợi.  

8bb3af64-b55c-4ae7-b9c5-864f88a00b62

Thông tin liên quan:

Hùng Phú (TH)

Bài viết cùng chủ đề

3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên

Kenton Node và Evergreen là 2 trong số những dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên.

Dự án
25/06/2018
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm

Khu đô thị mới Thủ Thiêm sau nhiều năm chờ đợi đã thu hút hàng loạt “ông lớn” và tạo ra những đợt sóng đầu tư dồn dập. Cùng Rever điểm lại những dự án tỷ đô tại đây.

Dự án
02/07/2018
Chủ đầu tư dự án Celesta Heights uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án Celesta Heights uy tín ra sao?

Chủ đầu tư dự án Celesta Heights là liên doanh Keppel Land và Phú Long. Đây là 2 chủ đầu tư uy tín, đã thực hiện thành công nhiều dự án tại Việt Nam.

Dự án
10/06/2021
Tình hình triển khai các dự án bất động sản của chủ đầu tư Nam Long
Tình hình triển khai các dự án bất động sản của chủ đầu tư Nam Long

Rever gửi đến bạn thông tin tình hình triển khai các dự án bất động sản, dự án nhà ở của chủ đầu tư Nam Long.

Dự án
26/06/2020
Loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới nở rộ tại Quy Nhơn (Bình Định)
Loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới nở rộ tại Quy Nhơn (Bình Định)

Dù dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước nhưng bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) vẫn diễn ra khá sôi động, khi liên tiếp nở rộ hàng hoạt dự án nghỉ dưỡng mới ở thời điểm nửa đầu năm 2021.

Dự án
09/08/2021
Những dự án bất động sản nổi bật của chủ đầu tư Trần Thái
Những dự án bất động sản nổi bật của chủ đầu tư Trần Thái

Trần Thái được thành lập vào năm 2001, đến nay đã gặt hái được nhiều thành công. Cùng Rever điểm qua những dự án bất động sản nổi bật của chủ đầu tư Trần Thái.

Thị trường
24/11/2017
Điểm mặt những dự án bất động sản dọc tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây
Điểm mặt những dự án bất động sản dọc tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Cao tốc Long Thành - Dầu Giây là một trong những hạ tầng quan trọng của TP.HCM. Đây cũng là trục đường tập trung hàng loạt dự án bất động sản chất lượng.

Dự án
03/07/2020
5 lý do bạn nên đầu tư dự án Celesta Rise Nhà Bè tại thời điểm này
5 lý do bạn nên đầu tư dự án Celesta Rise Nhà Bè tại thời điểm này

Dự án Celesta Rise Nhà Bè do Keppel Land và Phú Long hợp tác phát triển, mang đến cho quý khách hàng cơ hội đầu tư căn hộ hấp dẫn tại khu Nam thành phố.

Nhà Bè
05/02/2020
Keppel Land và Microsoft sẽ biến Saigon Sports City thành khu đô thị thông minh
Keppel Land và Microsoft sẽ biến Saigon Sports City thành khu đô thị thông minh

Theo thông tin mới nhất từ Rever, nhiều khả năng Saigon Sports City sẽ là khu đô thị thông minh đầu tiên được triển khai tại TP.HCM.

Dự án
23/10/2017
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree

Chủ đầu tư CapitaLand, chủ đầu tư Keppel Land và chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore đang là một thế lực lớn trên thị trường địa ốc Việt Nam.

Dự án
20/10/2017
Tập đoàn CapitaLand chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại dự án 6ha tại Quận 2
Tập đoàn CapitaLand chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại dự án 6ha tại Quận 2

Thông tin Rever vừa nắm được, tập đoàn CapitaLand vừa chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại một dự án nhà ở có tổng diện tích đất hơn 6ha tại phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM.

7 dự án đã thực hiện của Keppel Land - chủ đầu tư dự án Saigon Sports City
7 dự án đã thực hiện của Keppel Land - chủ đầu tư dự án Saigon Sports City

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm những dự án đã thực hiện của Keppel Land - chủ đầu tư của dự án Saigon Sports City.

Dự án
14/10/2017
Keppel Land chính thức động thổ siêu dự án Saigon Sports City
Keppel Land chính thức động thổ siêu dự án Saigon Sports City

Hôm nay ngày 8/11, tại TP.HCM, chủ đầu tư Keppel Land chính thức tổ chức lễ động thổ dự án Saigon Sports City với quy mô 4.300 căn hộ.

Dự án
11/11/2019
Nam Long chi hơn 2.300 tỷ đồng "thâu tóm" dự án Dong Nai Waterfront City quy mô 192ha
Nam Long chi hơn 2.300 tỷ đồng "thâu tóm" dự án Dong Nai Waterfront City quy mô 192ha

Mới đây, Nam Long công bố mua lại 70% cổ phần dự án Đồng Nai Waterfront City từ tay nhà phát triển bất động sản Singapore Keppel Land, theo một văn bản gửi lên sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM.

Keppel Land mở bán 50 căn cuối cùng dự án Estella Heights, tung chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn
Keppel Land mở bán 50 căn cuối cùng dự án Estella Heights, tung chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn

Dự án Estella Heights mở bán 50 căn cuối cùng thuộc tháp T3 và T4, các căn 3 phòng ngủ view nội khu, 3 phòng ngủ view Xa lộ Hà Nội và các căn Duplex.

Dự án
22/05/2020
Điểm mặt những dự án bất động sản vừa cất nóc tại TP.HCM và Đồng Nai
Điểm mặt những dự án bất động sản vừa cất nóc tại TP.HCM và Đồng Nai

Cuối tháng 6 và đầu tháng 7/2019, nhiều dự án BĐS bước vào giai đoạn cất nóc với nhiều cái tên đáng chú ý như Kingdom 101, One Verandah, Sunwah Pearl,...

3 dự án căn hộ đang triển khai của Keppel Land tại TP.HCM
3 dự án căn hộ đang triển khai của Keppel Land tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua 3 dự án căn hộ The View Riviera Point, Empire City, Palm City đang trong giai đoạn triển khai của chủ đầu tư nước ngoài uy tín Keppel Land tại TP.HCM.

Thị trường
26/06/2018
Chi tiết các dự án của chủ đầu tư BCG Land sẽ triển khai và mở bán 2022 - 2023
Chi tiết các dự án của chủ đầu tư BCG Land sẽ triển khai và mở bán 2022 - 2023

Cùng Rever tìm hiểu chi tiết các dự án của BCG Land sẽ triển khai và mở bán trong giai đoạn 2022 - 2023.

Dự án
29/03/2022
Rever phân phối chính thức F1 Palm Garden và loạt dự án của Keppel Land
Rever phân phối chính thức F1 Palm Garden và loạt dự án của Keppel Land

Rever sẽ chính thức phân phối loạt dự án lớn của tập đoàn Keppel Land tại thị trường địa ốc TP.HCM, bao gồm các dự án, phân khu dự án như: Palm Garden, Palm City, Empire City, Estella Heights, Saigon Sports City...

Dự án
28/03/2018
Keppel Land thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, quy mô 1.550 căn hộ
Keppel Land thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, quy mô 1.550 căn hộ

Thông tin Rever vừa nắm được, tập đoàn Keppel Land sẽ dự kiến chi 297 triệu USD để đầu tư vào 2 dự án mà tập đoàn này vừa mua lại tại TP.HCM.