Đi tìm những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2

Waterina Suites, D'Edge Thảo Điền, Empire City... là 3 trong số những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2 mà khách hàng nên biết.

 Waterina Suites, D'Edge Thảo Điền, Empire City Thủ Thiêm... là 3 trong số những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2 mà khách hàng nên biết.

Dự án căn hộ Waterina Suites (phường Thạnh Mỹ Lợi)

Được đầu tư bởi doanh nghiệp Nhật Bản - Maeda Jimusho cùng sự chấp bút thiết kế của kiến trúc sư tài ba người Nhật Bản Kengo Kuma, dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2 xứng đáng là công trình Nhật mang đậm chất Việt nổi bật giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh. 

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Phối cảnh dự án căn hộ Waterina Suites

Tại công trình dự án căn hộ Waterina Suites, kiến trúc sư Kengo Kuma đã thổi vào đó sự mới mẻ, ấn tượng và đầy thơ mộng. Cảm hứng khơi nguồn cho những sáng tạo bất tận của Kengo Kuma chính là địa thế của mảnh đất mà Waterina Suites đang sở hữu với một mặt giáp sông Sài Gòn lộng gió, trải dài ra trước mắt. Tìm về thiên nhiên hẳn không nằm ngoài tinh thần mà vị kiến trúc sư này theo đuổi. Ngay từ việc chọn sóng nước, ruộng bậc thang vùng núi Tây Bắc làm cảm hứng chủ đạo, đến những thiết kế mở tràn ngập ánh sáng, khí trời, những mảng xanh được điểm xuyết tinh tế xuyên suốt dự án, tất cả đều nhất quán đưa cảm thức tự nhiên len lỏi vào cảm quan của con người.

Từng cơn sóng lăn tăn trên mặt sông nhẹ nhàng chuyển mình thành từng đường uốn lượn ôm lấy ban công của mỗi căn hộ. Sự mộc mạc, giản đơn nhưng dưới bàn tay người thiết kế tài hoa lại trở nên độc đáo và quyến rũ. Điểm nhấn khác biệt này trở thành một trong những điểm sáng tạo nên vẻ đẹp của dự án căn hộ Waterina Suites.

Xem thêmDự án căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Căn hộ mẫu dự án Waterina Suites

Từ dáng dấp vĩ mô đến từng mảng tường, từng góc ban công, từng tiểu tiết của căn hộ, là sự hoài niệm về những giá trị truyền thống, chiêm nghiệm về những giá trị đương thời, và trên hết là bản năng hướng về cái đẹp nguyên bản, tinh tế. 

Dự án căn hộ D'Edge Thảo Điền (phường Thảo Điền)

Dự án căn hộ D'Edge Thảo Điền có đến 70 tiện ích thiên nhiên với tổ hợp vườn cây độc đáo, bức tường xanh khổng lồ kéo dài từ đỉnh xuống tận khối đế...

Với D’Edge Thảo Điền, chủ đầu tư CapitaLand muốn đem lại trải nghiệm sống mới mẻ cả thể chất lẫn tâm hồn của cộng đồng cư dân. Vì vậy, "sự hưng thịnh" là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt trong thiết kế kiến trúc, cảnh quan cho đến bố cục các căn hộ nơi đây. Theo lý giải của chủ đầu tư, "hưng thịnh" được hiểu theo cả khía cạnh về thể chất lẫn tinh thần, là điều mấu chốt để tạo nên một cuộc sống đầy năng lượng và cảm hứng. Xem thêmTiện ích nội khu và thiết kế D'Edge Thảo Điền có gì khác biệt?

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Phối cảnh dự án D'Edge Thảo Điền

Về kiến trúc, D'Edge Thảo Điền nổi bật với 2 tòa tháp Aire cùng Breze (tượng trưng cho khí tự nhiên và gió), được nối với nhau bằng hồ bơi đáy kính không trung, với 273 căn hộ. Tại đây, thiên nhiên hiện diện khắp nơi trên mặt đứng tòa tháp, với bức tường xanh thiên nhiên khổng lồ kéo dài từ đỉnh tới tận khối đế như thiết bị lọc khí tự nhiên khổng lồ mang lại không khí thư thái mát lành.

Dự án sở hữu điểm nhấn riêng với 70 tiện ích chú trọng sức khỏe, thể chất và tâm hồn cho cư dân như: khu vực hồ bơi không trung đáy kính nối liền 2 tòa tháp, hướng tầm nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn. Cạnh bên là hồ thư giãn trên cao với thủy liệu pháp, nằm thu mình giữa những lối đi thiền trên cao và các loài thảo dược.

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Căn hộ mẫu D'Edge Thảo Điền

Ngoài ra, chủ đầu tư thiết kế thêm một tổ hợp các loại vườn độc đáo trải dài khắp dự án gồm: vườn trà, vườn thảo dược và gia vị, vườn hồ điệp, vườn chạy bộ và đạp xe, vườn hoa đăng, vườn đậu xe. Mỗi loại vườn được các đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan nghiên cứu kỹ để mang tới trải nghiệm sống hòa mình với thiên nhiên. Nếu vườn hồ điệp hội tụ các loài cây thu hút ong bướm tự nhiên, thì vườn hoa đăng với kiến trúc độc đáo giúp cư dân có thể ngắm nhìn tòa cảnh thành phố...

Sau yếu tố về cảnh quan và kiến trúc, cảm hứng "sống khỏe" tại D’Edge Thảo Điền được đặt vào trong bố cục căn hộ với các thiết kế song lập (có một phần tường chung với căn hộ khác) hoặc thậm chí là đơn lập (không chung tường với bất kỳ căn hộ nào) để tối đa sự riêng tư; đồng thời, thúc đẩy việc lưu thông khí cùng ánh sáng tự nhiên. 

Dự án căn hộ Empire City (Khu đô thị mới Thủ Thiêm)

Empire City lấy cảm hứng từ thiên nhiên mô phỏng theo kiệt tác đá vôi từ Vịnh Hạ Long và lấy cảm hứng từ cây tre truyền thống. Empire City nằm tại vị trí vàng của trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm bên dòng sông thơ mộng Sài Gòn. Dự án đa năng này sẽ là biểu tượng của TP.HCM trong tương lai và mang đến cho cư dân Sài Thành một cuộc sống mới mẻ, cao cấp hơn.

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Phối cảnh dự án Empire City Thủ Thiêm

Một điểm nhấn vô cùng quan trọng trong dự án này đó là tất cả các căn hộ đều full nội thất trước khi bàn giao cho khách hàng. Nội thất được sử dụng trong căn hộ đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, mang phong cách vừa cổ điển vừa sang trọng. Xem thêm: Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm tiềm năng ra sao?

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Căn hộ mẫu Empire City Thủ Thiêm

Cái thông minh trong thiết kế tại đây đó là kiến trúc sư đã tận dụng tối đa không gian để giúp cho gia chủ tiết kiệm diện tích, năng lượng do lấy ánh sáng và gió trời trực tiếp từ thiên nhiên bên ngoài. Ngoài nội thất hoàn thiện như tủ bếp, máy lạnh, các thiết bị vệ sinh, sàn gỗ... thì an ninh ở đây sẽ được đảm bảo tối đa bằng camera an ninh, thẻ căn hộ và bộ phận bảo vệ hùng hậu.

Dự án căn hộ Q2 Thảo Điền (phường Thảo Điền)

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Phối cảnh dự án căn hộ Q2 Thảo Điền

Dự án căn hộ Q2 Thảo Điền là một tuyệt tác kiến trúc thể hiện sự khéo léo kết hợp giữa thiết kế sáng tạo và không gian sống thông minh trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Dự án đẳng cấp gồm nhiều căn hộ penthouse thông tầng với trần nhà cao, ban công vô cùng thông thoáng, mở tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về phía sông Sài Gòn, đem đến một không gian sống trẻ trung năng động, rộng rãi và phóng khoáng. Các yếu tố thể hiện sự giao thoa với thiên nhiên được ứng dụng hoàn hảo tinh tế và xuyên suốt vào không gian sống của toàn bộ căn hộ tại đây. Xem chi tiếtKhám phá hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án căn hộ Q2 Thảo Điền.

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Phối cảnh tầm nhìn từ căn hộ Q2 Thảo Điền

Các căn hộ Q2 Thảo Điền đều sở hữu hướng view toàn cảnh 360 độ về phía sông Sài Gòn xanh tươi và các vùng đô thị hiện đại lân cận. Lợi thế gần sông đặc biệt nổi trội này đã mang đến những làn gió mát lành cùng với ánh sáng ngập tràn cho SIX@Q2, nơi dành riêng cho các hoạt động năng động và ONE-TREE@Q2, nơi dành riêng cho các hoạt động thư giãn giải trí. Chủ nhân của các căn hộ Q2 Thảo Điền với số lượng rất hạn chế sẽ có vô số những đặc quyền và sử dụng thang máy riêng là một trong số đó.

Dự án căn hộ Feliz en Vista (phường Thạnh Mỹ Lợi)

“Feliz” nghĩa là “Hạnh phúc” trong tiếng Tây Ban Nha, là thông điệp mà chủ đầu tư muốn gửi đến các cư dân của dự án. Nền tảng tạo nên sự khác biệt nằm ở tầm nhìn và đẳng cấp riêng của chủ đầu tư uy tín CapitaLand (Singapore). Mang kinh nghiệm phát triển bất động sản tại trên 150 thành phố và 25 quốc gia trên toàn thế giới, CapitaLand đã có 22 năm phát triển bất động sản tại Việt Nam với 17 khu căn hộ dịch vụ và 8 dự án căn hộ ở. Đây là một trong các chủ đầu tư nước ngoài lâu đời tại Việt Nam.

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Phối cảnh dự án Feliz en Vista

Là dự án thứ 8 của đơn vị tại Việt Nam, Feliz en Vista mang tham vọng của chủ đầu tư Singapore trong việc thiết lập một chuẩn mực mới cho thị trường căn hộ cao cấp tại TP HCM với sự kết hợp giữa kiến trúc, nghệ thuật.

Xem thêmĐánh giá vị trí dự án Feliz En Vista.

Mang cảm hứng từ “The City Fabric”, thành phố diệu kỳ tựa như được đan trên từng sợi tơ mượt mà, Feliz en Vista là sự đan xen và kết tinh hài hòa giữa những giá trị hiện đại và dấu ấn thiên nhiên hoang sơ. Lấy cảm hứng từ sự tinh túy của các chất liệu vải và nghệ thuật dệt truyền thống, dự án hội tụ cả vẻ đẹp nghệ thuật lẫn thời trang trong từng kết cấu.

nhung du an chung cu co thiet ke dep nhat quan 2

Sảnh chờ tại dự án Feliz en Vista

Sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng, hiện đại nhưng vẫn pha lẫn nét thú vị của một chút cổ điển, điều này được thể hiện rõ nét trong thiết kế cảnh quan dự án từng tòa nhà hay nội thất của mỗi tiện ích. Bản thân trong lòng Feliz en Vista đã ẩn chứa sự mê hoặc từ những đường nét được thêu dệt trong khuôn vải lớn. Đây là một trong những dự án bất động sản cao cấp được đầu tư và chăm chút về phương diện ngôn ngữ thiết kế tới như vậy.

Trên đây, Rever đã điểm qua 5 dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2. Nếu quý khách quan tâm những dự án căn hộ nêu trên, vui lòng liên hệ chuyên viên Rever qua Hotline: 0901 777 667. Ngoài ra, Rever cũng gửi đến quý khách tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án căn hộ Waterina Suites.

b3c28f8d-d1ee-451e-8568-2e6a01853e09

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2

Các chung cư tại An Phú, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 35 - 90 triệu/m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Quận 2
17/11/2020
Dự án căn hộ Waterina Suites - Công trình Nhật đậm chất Việt giữa lòng thành phố
Dự án căn hộ Waterina Suites - Công trình Nhật đậm chất Việt giữa lòng thành phố

Được đầu tư bởi doanh nghiệp Nhật Bản Maeda Jimusho, dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2 xứng đáng là công trình Nhật mang đậm chất Việt giữa lòng thành phố.

Dự án
28/08/2017
Hé lộ phương án thiết kế dự án Xi Thủ Thiêm Quận 2
Hé lộ phương án thiết kế dự án Xi Thủ Thiêm Quận 2

Dự án Xi Thủ Thiêm dự kiến được chủ đầu tư GS E&C ra mắt chính thức trong năm nay. Cùng xem qua phương án thiết kế dự án Xi Thủ Thiêm.

Dự án
03/05/2018
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Những dự án căn hộ cao cấp - hạng sang có giá bán cao nhất tại TP. Thủ Đức
Những dự án căn hộ cao cấp - hạng sang có giá bán cao nhất tại TP. Thủ Đức

Các dự án căn hộ có giá bán cao nhất Thành phố Thủ Đức chủ yếu tập trung ở Khu đô thị Thủ Thiêm, phường Thảo Điền và phường An Phú.

Thị trường
23/02/2021
Tham quan nhà mẫu thực tế dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Tham quan nhà mẫu thực tế dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Cùng Rever dạo một vòng tham quan khu nhà mẫu thực tế của dự án căn hộ Q2 THAO DIEN để kiểm chứng thiết kế và chất lượng của dự án.

Dự án
11/07/2018
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2

Bạn đang cân nhắc đến việc mua một căn hộ chung cư tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra một căn hộ ưng ý nhất cho mình.

Hướng Dẫn
01/06/2020
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda

Bộ mặt khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đang ngày càng cải thiện, bên cạnh hạ tầng phát triển thì một trong những yếu tố tạo nên giá trị nơi đây chính là sự góp mặt của 3 ông lớn đến từ nước ngoài: Capitaland, Mapletree và Maeda.

Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites
Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites

Vị trí dự án căn hộ Waterina Suites đang sở hữu là một trong những vị trí có tiềm năng phát triển của khu vực Thạnh Mỹ Lợi Quận 2.

Dự án
29/08/2017
TOP 15 dự án chung cư Quận 2 nên mua thời điểm này
TOP 15 dự án chung cư Quận 2 nên mua thời điểm này

Dưới đây là danh sách 15 dự án chung cư Quận 2 được đánh giá là có vị trí tốt, môi trường đáng sống và đặc biệt là tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

Kỹ thuật thi công Waterina Suites có gì khác biệt?
Kỹ thuật thi công Waterina Suites có gì khác biệt?

Dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2 nổi bật hơn cả bởi thiết kế tuyệt đẹp và kỹ thuật thi công khác biệt. Sự khác biệt của dự án này đến từ đâu?

Dự án
20/09/2017
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay

Cùng Rever chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay: Waterina Suites.

Dự án
21/11/2019
8 dự án căn hộ Quận 2 phù hợp với người nước ngoài, Việt kiều
8 dự án căn hộ Quận 2 phù hợp với người nước ngoài, Việt kiều

8 dự án căn hộ tại Quận 2 thuộc phân khúc cao cấp này có thiết kế đẹp, nhiều tiện ích 5 sao, số lượng căn hộ ít cùng giá bán phù hợp với đối tượng khách nước ngoài, Việt kiều.

Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2

Với những gia đình nhỏ và các bạn sinh viên, thường băn khoăn giữa lựa chọn thuê nhà nguyên căn hay thuê căn hộ để ở. Nếu ở quận 2 thì nên thuê loại nào? Thực tế, giữa 2 loại hình này có sự khác biệt về thiết kế, tiện ích xung quanh và chi phí hàng tháng mà sau bài viết này, khách hàng có thể quyết định nên lựa chọn loại nào.

Hướng Dẫn
01/10/2023
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2

Các dự án chung cư nổi bật tại Khu đô thị Thủ Thiêm và phường Bình An, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 42 - 170 triệu/m2.

Dự án
17/11/2020
Những dự án chung cư quận Thủ Đức đáng mua trong năm 2019
Những dự án chung cư quận Thủ Đức đáng mua trong năm 2019

Thủ Đức – Khu vực đang cực kỳ phát triển với nhiều dự án chung cư nổi bật và trong năm 2019, tại đây có những dự án nào đáng chú ý?

Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp
Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp

Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp luôn hấp dẫn các gia chủ yêu thích không gian sống mỹ miều và đủ đầy tiện nghi. Một ngôi nhà lý tưởng như vậy, khiến bất kỳ ai cũng muốn mau mau xong việc để trở về nhà, tận hưởng sự thoải mái bên gia đình. Hãy cùng khám phá những mẫu thiết kế căn hộ 2PN đẹp nhất dưới đây.

Hướng Dẫn
27/09/2023
Dự án căn hộ Quận 2 nào có nhiều tiện ích nội khu?
Dự án căn hộ Quận 2 nào có nhiều tiện ích nội khu?

Estella Heights, Q2 THAO DIEN, Masteri An Phú... là những dự án căn hộ Quận 2 có nhiều tiện ích nội khu.

Dự án căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Dự án căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Với mức giá rơi vào khoảng 60 triệu/m2 thì dự án căn hộ Waterina Suites sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng như thế nào. Cùng Rever phân tích qua bài viết này.

Dự án
31/08/2017