Có nên đầu tư vào sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng?

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng không còn là sản phẩm xa lạ với thị trường bất động sản.

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng không còn là sản phẩm xa lạ với thị trường bất động sản. Đặc biệt, càng về sau, sản phẩm bất động sản được cung ứng trên thị trường có sự thay đổi về số lượng và chất lượng theo hướng phù hợp với xu hướng phát triển chung.

b51e58dc-064c-40f8-88bf-cd76c1d52c92

Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại

Phát triển cùng chiến lược phát triển của ngành du lịch Việt Nam, bất động sản nghỉ dưỡng đang ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ.

Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ tập trung ở những khu vực du lịch trọng yếu của cả nước như: Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang. Một số địa phương khác cũng chú trọng phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng như Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn…  Riêng hai thành phố lớn trọng tâm của cả nước là Hà Nội và TP.HCM vẫn tiếp tục là điểm dừng chân của lượng khách du lịch quốc tế nên nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực này vẫn có nhiều cơ hội phát triển bên cạnh các loại hình bất động sản khác.

biet-thu-angsana-residences-54

Bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm đang thu hút nhiều nhà đầu tư

Tiềm năng về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Ưu điểm nổi trội của đầu tư sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khá đặc thù so với các sản phẩm cùng ngành. Chính những ưu điểm này đã góp phần gia tăng tiềm năng đầu tư cho sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

biet-thu-angsana-residences-79

Biệt thự nghỉ dưỡng Angsana Residences Hồ Tràm được nhiều nhà đầu tư lựa chọn

  • Sản phẩm ngách của ngành: Bên cạnh sản phẩm phổ biến như căn hộ, đất nền,... thì bất động sản nghỉ dưỡng là sản phẩm ngách của thị trường bất động sản hiện nay. Sản phẩm này phù hợp với nhu cầu phát triển của xã hội khi nhu cầu giao lưu văn hóa, trải nghiệm cuộc sống được gia tăng.

  • Khả năng sinh lời cam kết: Với mức cam kết lợi nhuận từ 5 -12% kéo dài từ 5 -10 năm thì lợi nhuận này có sức thu hút mạnh mẽ với giới đầu tư. Trong khi những loại hình đầu tư khác ít có thể cạnh tranh về khoản lợi nhuận cao này.

  • Thị trường du lịch biến động: Việc nhà nước ban hành nhiều chính sách hỗ trợ cho ngành du lịch phát triển đã tạo điều kiện cho sản phẩm bất động nghỉ dưỡng phát triển theo. Ghi nhận về số lượng khách du lịch nước ngoài đến cùng thời điểm có sự gia tăng cao so với những thập niên cũ.

  • Ưu tiên phát triển hạ tầng: Một số tỉnh thành nằm trong chiến lược phát triển du lịch trọng yếu đang được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng theo chiến lược phát triển chung của toàn quốc. Số đường bay quốc tế đã được cải thiện và gia tăng.

Nhận định từ các chuyên gia

Được khẳng định là xu hướng đầu tư bất động sản tại các nước đang phát triển, hơn nữa, bất động sản lại là kênh đầu tư an toàn và đảm bảo sinh lợi nhuận khá nhẹ nhàng cho chính các nhà đầu tư. Tuy nhiên, có nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại thời điểm này hay không thì bản thân nhà đầu tư cần tham khảo các kênh thông tin liên quan.

du-an-Angsana-Residences-ho-tram-43-1

Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng cần cân nhắc kỹ lưỡng các thông tin liên quan

  • Đơn vị phát triển dự án: Tiềm lực tài chính luôn là điểm cần được xem xét khi chọn đầu tư vào bất cứ dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào. Chủ dự án không chỉ phải đảm bảo được lợi nhuận cam kết ngay cả khi đã đưa vào vận hành mà chưa thu lợi nhuận như kỳ vọng. Việc có tài chính mạnh cũng đảm bảo cho dự án được thực hiện đúng tiến độ, không chậm trễ.

  • Lựa chọn dự án phù hợp: Các nhà đầu tư nên tỉnh táo lựa chọn dự án bất động sản nghỉ dưỡng để đầu tư thay vì chỉ nghe theo những cam kết về lợi nhuận từ chủ dự án. Đánh giá tình hình khai thác du lịch thực tế tại địa phương sẽ đưa ra nhận định rõ ràng hơn. Ngoài ra yếu tố về cơ sở hạ tầng, tiện ích, đường bay, giao thông công cộng đều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đầu tư hiệu quả từ dự án.

  • Đi theo xu hướng của thị trường: sản phẩm của bất động sản nghỉ dưỡng cũng ghi nhận sự chuyển biến rõ rệt theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là đối tượng khách du lịch yêu thích sự trải nghiệm với những yêu cầu về không gian đi chơi kết hợp đi làm tiện nghi hiện đại, hoặc những khách du lịch yêu cầu sự trọn vẹn về các tiện ích… Lúc này, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ không còn gói gọn trong những tòa nhà mà là phức hợp hiện đại và tiện nghi.

Thông tin tổng quan dự án Angsana Residences Hồ Tràm

du-an-angsana-residences-ho-tram-24-1

Angsana Residences Hồ Tràm trải dài 280m mặt tiền biển Hồ Tràm.

  • Tên dự án: Angsana Residences Hồ Tràm
  • Chủ đầu tư: Madison Land
  • Quản lý - Vận hành: Banyan Tree
  • Địa chỉ dự án: Xã Phước Thuận - Xuyên Mộc, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Tổng diện tích: 60,677.40 m2
  • Số lượng sản phẩm: 50 biệt thự
  • Mật độ xây dựng: 23.4 %
  • Thời gian bàn giao: Quý 1/2022
  • Mở bán dự kiến: Tháng 5/2021
  • Tình trạng giữ chỗ: Đang nhận giữ chỗ

4aa95a32-018a-4584-9474-8f83bd28f951

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết cùng chủ đề

Bất động sản nghỉ dưỡng biển thu hút vốn đầu tư
Bất động sản nghỉ dưỡng biển thu hút vốn đầu tư

Những tín hiệu khả quan của ngành du lịch và các dự án hạ tầng của Nhà nước đã góp phần tăng mạnh vốn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Thị trường
31/07/2019
Có nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại thời điểm hiện tại?
Có nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại thời điểm hiện tại?

Không phải ngẫu nhiên mà bất động sản nghỉ dưỡng lại nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư nhà đất. Theo giới phân tích, sở dĩ hình thức kinh doanh này đang thu hút sự chú ý là do tập hợp được 2 yếu tố: tích lũy tài sản và sinh lời hàng năm.

Tại sao giới đầu tư lại chú ý đến sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng?
Tại sao giới đầu tư lại chú ý đến sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng?

Trong vài năm trở lại đây, ngành du lịch Việt Nam đang có những chuyển biến mạnh mẽ, thu hút không chỉ khách du lịch trong nước mà cả quốc tế. Và tất nhiên, với tiềm năng du lịch sẵn có, bất động sản nghỉ dưỡng cũng phát triển ngày càng mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng cho du khách.

Thị trường
20/06/2018
Vì sao dự án biệt thự hạng sang Evergreen đáng để đầu tư?
Vì sao dự án biệt thự hạng sang Evergreen đáng để đầu tư?

Thừa hưởng hạ tầng hoàn chỉnh được đồng bộ từ khu đô thị phía Nam, dự án Evergreen được đánh giá là đáng đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Dự án
15/06/2018
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý

Bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc thì Đà Nẵng là một trong những vùng có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật nhất trong cả nước.

Thị trường
25/06/2018
3 loại hình bất động Sản Đà Nẵng cực kỳ tiềm năng hiện nay
3 loại hình bất động Sản Đà Nẵng cực kỳ tiềm năng hiện nay

Thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều loại hình phát triển rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, Đà Nẵng có 3 loại hình bất động sản cực tiềm năng.

Hướng Dẫn
12/04/2023
Chọn sản phẩm nào để đầu tư bất động sản?
Chọn sản phẩm nào để đầu tư bất động sản?

Với sự tăng trưởng du lịch, lượng du khách quốc tế tìm đến Việt Nam ngày càng nhiều đã góp phần khiến các dự án đầu tư bất động sản hạng sang, nghỉ dưỡng ngày càng phát triển.

Đầu tư
02/08/2018
Có nên đầu tư bất động sản Căn hộ Officetel
Có nên đầu tư bất động sản Căn hộ Officetel

Mặc dù không phải là kênh đầu tư mới mẻ, nhưng ở Việt Nam Officetel vẫn chưa phổ biến và mới chỉ có một vài “ông lớn” nhắm tới đầu tư bất động sản ở thị trường này.

Dự án
03/07/2018
Nhận định thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2018
Nhận định thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2018

Những năm gần đây, bên cạnh các dự án căn hộ, nhà phố thì bất động sản nghỉ dưỡng condotel cũng là xu hướng được giới địa ốc quan tâm và đầu tư.

Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023
Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023

Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế tham quan du lịch mỗi năm. Chính vì vậy, du lịch đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ lưu trú một cách ấn tượng. Tuy nhiên, sau ảnh hưởng của dịch Covid, du lịch Đà Nẵng đã bị ảnh hưởng nhiều và đang dần lấy lại phong độ trên thị trường. Cùng xem tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có gì nổi bật trong giai đoạn cuối năm 2023.

Thị trường
07/10/2023
Bất động sản nghỉ dưỡng: Cơ hội và thách thức!
Bất động sản nghỉ dưỡng: Cơ hội và thách thức!

Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam mang nhiều giá trị thực với tiềm năng phát triển mạnh tuy đang bị bủa vây bởi nhiều khó khăn, thách thức.

Bất động sản có phải là lựa chọn đầu tư hưu trí khôn ngoan?
Bất động sản có phải là lựa chọn đầu tư hưu trí khôn ngoan?

Nếu bạn không muốn buổi hoàng hôn của cuộc đời mình chứa đầy biến động như biểu đồ chứng khoán thì hãy nghĩ đến bất động sản.

Đầu tư
30/09/2021
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào mang lại lợi nhuận cao tại Việt Nam?
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào mang lại lợi nhuận cao tại Việt Nam?

Bất động sản nghỉ dưỡng đang là loại hình kinh doanh mang đến nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư nhưng cần chọn đúng loại hình phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất!

Đầu tư
09/11/2018
Năm 2019, bất động sản nghỉ dưỡng có “chuyển mình” mạnh mẽ?
Năm 2019, bất động sản nghỉ dưỡng có “chuyển mình” mạnh mẽ?

Trong năm 2019 này, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có những đột phá mới mẻ giúp thúc đẩy thị trường tăng trưởng?

Đầu tư
25/01/2019
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: Vì sao chọn Hồ Tràm?
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: Vì sao chọn Hồ Tràm?

Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đang nổi lên mạnh mẽ trong những năm vừa qua và Hồ Tràm đang có cơ hội trở thành trung tâm du lịch mới của Việt Nam.

Thị trường
13/04/2021
Cơ hội kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố
Cơ hội kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố

Với lợi thế về thiên thời, địa lợi, nhân hoà, vài năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng đã có những bước tiến mới, làm thay đổi thị trường đầu tư tài chính.

Hướng Dẫn
29/06/2018
Muốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thành công cần những gì?
Muốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thành công cần những gì?

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng hot nhất năm 2018 và sẽ còn phát triển vượt bậc trong những năm tiếp theo. Vậy muốn thành công, các nhà đầu tư cần làm gì?

Đầu tư
12/11/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao

Rever gửi đến bạn danh sách chung cư Quận 5 với các thông tin về quy mô và tiến độ bàn giao. Hy vọng bài viết sẽ mang đến bạn những thông tin bổ ích.

01/12/2023