Chọn căn hộ Lovera Vista - Kiến tạo môi trường sống tốt nhất dành cho con trẻ

Dự án căn hộ Lovera Vista Khang Điền đem đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng, nhất là các gia đình có con nhỏ.

Một vấn đề làm nhiều bậc phụ huynh khá đau đầu đó là tìm kiếm một môi trường sống lý tưởng, phù hợp dành cho con trẻ của mình. Đó phải là một không gian nơi các bé có thể tự nhiên vui chơi, khám phá mà vẫn đảm bảo an toàn, đồng thời còn phải gần các hệ thống trường học chất lượng. Và Lovera Vista Khang Điền chính là câu trả lời nhiều người đang tìm kiếm.

7346acfa-5750-4cd7-9e94-89895da59bfb

Chọn nhà gần trường, vì tương lai của con trẻ, tiện lợi cho ba mẹ

Mức sống ngày càng nâng cao, con người chúng ta càng chú trọng hơn đến các giá trị mà môi trường sống đem lại. Không chỉ đơn thuần là cái chỗ ra vô, tránh nắng, tránh mưa như trước.

Đối với các gia đình có con nhỏ thì việc lựa chọn môi trường sống lại càng đặc biệt quan trọng vì bất kỳ tác nhân xấu nào trong môi trường cũng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của trẻ. Đó phải là một không gian sống an toàn, lành mạnh, môi trường trong lành và đặc biệt là phải gần các tiện ích trường học.

chon-can-ho-lovera-vista-kien-tao-moi-truong-song-tot-nhat-danh-cho-con-tre

Dự án Love Vista sở hữu chuỗi tiện ích nội - ngoại khu đầy đủ cho cư dân

Tại sao phải chọn nhà gần trường cho con:

Trong bối cảnh đất chật người đông như hiện nay, cứ một lần bước ra đường là một lần cảm thấy mệt, nào là khói bụi đến mù mịt, nào là kẹt xe đến 1 - 2 tiếng đồng hồ vào các giờ cao điểm. 

Nếu là bạn, liệu bạn có muốn con em của mình phải trải qua hành trình gian nan từ nhà đến trường và từ trường về nhà như vậy mỗi ngày?

 

Chọn môi trường sống gần các tiện ích trường học là cách để bạn có thể chăm sóc con em của mình được tốt hơn. Không chỉ vậy, các bậc làm cha mẹ cũng sẽ cảm thấy thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn trong việc đưa đón các bé mỗi ngày. Từ đó có bạn có thể có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn.

Căn hộ Lovera Vista đem lại môi trường sống tốt nhất cho con trẻ!

Căn hộ Lovera Vista là dự án căn hộ chung cư mới nhất của chủ đầu tư uy tín Khang Điền. Tọa lạc tại khu dân cư Phong Phú 4, thuộc khu Nam TP.HCM. Đây là khu dân cư đã hiện hữu với quy hoạch đồng bộ.

Điều này đồng nghĩa với việc bao quanh dự án Lovera Vista là hàng loạt tiện ích đầy đủ, từ chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, trung tâm thể dục thể thao, cơ quan hành chính, bệnh viện, trạm y tế... Và nhất là hệ thống các trường học các cấp, từ mầm non đến THPT. Không chỉ vậy, trong tương lai không xa, khi Khu đô thị Đại Học Khu Nam cách dự án chỉ vài trăm mét đi vào hoạt động sẽ góp phần kiến tạo một môi trường giáo dục hiện đại, đầy đủ. Tạo dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của các cư dân trẻ.

Đối với các bậc cha mẹ, khi mua căn hộ dự án Lovera Visa, một trong những ưu điểm lớn nhất mà bạn có thể nhận được là sự tiện lợi. Chính nhờ vị trị dự án khá tốt, cung cấp cho cư dân khả năng kết nối giao thông nhanh chóng. Bên cạnh đó, các tiện ích hiện hữu bao quanh dự án và lân cận trong khu vực sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cần thết của cư dân. Có thể nói, hầu như tất cả mọi thứ bạn cần đều chỉ cách căn hộ Lovera Vista chỉ vài bước chân.

chon-can-ho-lovera-vista-kien-tao-moi-truong-song-tot-nhat-danh-cho-con-tre

Nhờ tọa lạc trong khu dân cư Phong Phú 4 nên cư dân Lovera Vista có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích mà chỉ cách khu căn hộ vài bước chân

Kiến tạo không gian sống hoàn hảo:

Nhằm tạo sự thuận tiện cho các chủ nhân tương lai, căn hộ Lovera Vista được chủ đầu tư Khang Điền bàn giao căn hộ đã hoàn thiện cơ bản. Bạn hoàn toàn có thể kiến tạo một không gian sống đúng theo sở thích, nhu cầu và gu riêng của bản thân mình. 

Điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ Lovera Visa đó chính là các căn hộ đêu có Logia với thiết kế rộng mở. Toàn bộ không gian sống sẽ luôn tràn ngập ánh sáng và không khí tươi mới từ cụm công viên với quy mô 5ha, đem lại sự thoải mái và thư thái cả ngày. 

Đặc biệt, căn hộ 2 và 3 phòng ngủ của dự án sở hữu tới 2 Logia ở phòng sinh hoạt chung và sân phơi. Tại các khu vực này, bạn hoàn toàn có thể biến nó thành một không gian sinh hoạt ngoài trời, là những khu vườn nhỏ xanh mát mắt, là nơi nghỉ ngơi thư giãn, đọc sách cùng những buổi trà chiều. Hay những buổi sớm mai cùng nhăm nhi tách cafe thơm phức, chuẩn bị đầy đủ năng lượng để bắt đầu một ngày bận rộn.

chon-can-ho-lovera-vista-kien-tao-moi-truong-song-tot-nhat-danh-cho-con-tre

Các căn hộ Lovera Vista đều sở hữu Logia mở rộng, giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng và không khí tự nhiên

Tiềm năng phát triển cao:

Theo ghi nhận, đánh giá tình hình thị trường, hầu như tất cả các dự án nằm gần các tiện ích hiện hữu trong khu vực đều sẽ có khả năng tăng giá là rất tốt, ổn định, đem lại sự an tâm cho nhà đầu tư. Chọn mua Lovera Vista không chỉ là chọn một không gian sống hoàn hảo cho gia đình, mà còn là sự đầu tư hợp lý, tích lũy bền vững cho tương lai.

Chính nhờ gần các tiện ích hoàn chỉnh, cung cấp một môi trường học tập tốt cho con trẻ. Bản thân dự án Lovera Vista cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vị trí thuận lợi, tiềm năng phát triển cao, tiện ích nội khu đầy đủ, môi trường sống tốt. Khiến cho căn hộ Lovera Vista đang nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường. Nhất là các gia đình trẻ, những người đang tìm kiếm một lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà đầu tiên của mình và gia đình tại thành phố.

Lovera-Vista

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, Lovera Vista Khang Điền là dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của thị trường

Hiện tại, dự án Lovera Vista đang được thi công đồng loạt ở tất cả các block, đã xây dựng đến sàn tầng 3 (tháng 11.2019), dự kiến bàn giao vào đầu Quý III/2021. Sau khi bàn giao nhà, CĐT sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.

MUA NHÀ CUỐI NĂM, LỘC VÀNG ĐÓN TẾT*

Trong đợt mở bán này, khách hàng sẽ được chiết khấu tối đa lên đến 7% (áp dụng đồng thời các chính sách bán hàng ưu đãi, thanh toán vượt tiến độ và mua sỉ). Đặc biệt, khách hàng mua trong ngày mở bán còn nhận ngay gói quà hấp dẫn gồm 3 chỉ vàng, mỗi phòng ngủ một máy lạnh Electrolux Inverter và cơ hội trúng xe Vespa Sprint, Xe Máy Honda Air Blade 2019, Iphone 11 Pro Max sành điệu cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

(*) Chi tiết theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư

Bạn đang theo dõi bài viết Chọn căn hộ Lovera Vista - Kiến tạo môi trường sống tốt nhất dành cho con trẻ. Nếu quan đến dự án này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

624d83e4-d159-4bd3-83ab-58272b4268be

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều(BT)

Bài viết cùng chủ đề

Dự án có pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín được lòng khách mua
Dự án có pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín được lòng khách mua

Khách mua dần chuyển sang các dự án có pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín. Trong đó, dự án Lovera Vista Khang Điền đang được đông đảo khách hàng quan tâm.

Thị trường
18/02/2020
Căn hộ Lovera Vista 3 phòng ngủ: Nơi an cư lý tưởng dành cho gia đình đa thế hệ
Căn hộ Lovera Vista 3 phòng ngủ: Nơi an cư lý tưởng dành cho gia đình đa thế hệ

Căn hộ 3 phòng ngủ của dự án Lovera Vista do Khang Điền làm chủ đầu tư là lựa chọn tối ưu với những gia đình đa thế hệ, từ 4 - 6 thành viên.

Dự án
27/05/2020
The Privia hưởng cuộc sống xanh bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng
The Privia hưởng cuộc sống xanh bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng

Với vị trí đắc địa bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng, The Privia không chỉ mang đến một không gian sống xanh mát mà còn tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên.

Dự án
09/01/2024
Gần 100.000 hộ gia đình tại TP.HCM cần nhà ở mỗi năm
Gần 100.000 hộ gia đình tại TP.HCM cần nhà ở mỗi năm

Mỗi năm TP.HCM có khoảng 81.000 hộ gia đình cần nhà ở, trong đó đa phần là gia đình trẻ, mở ra cơ hội cho những dự án căn hộ thật sự chất lượng, có giá hợp lý, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cho người ở thực.

Thị trường
05/01/2020
Trọn vẹn ước mơ với Lovera Vista – Dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại khu Nam TP.HCM
Trọn vẹn ước mơ với Lovera Vista – Dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại khu Nam TP.HCM

Hiện Lovera Vista Khang Điền là tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Chánh và khu vực Tây Nam Sài Gòn với những tiềm năng cực lớn mang lại lợi nhuận và cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

Thị trường
05/09/2019
Giữa mùa bão, Lovera Vista hâm nóng thị trường căn hộ Bình Chánh
Giữa mùa bão, Lovera Vista hâm nóng thị trường căn hộ Bình Chánh

Chi tiết giao dịch, không khí trong ngày event Lovera Vista ngày 14/06/2020 từ Rever.

Dự án
15/06/2020
Thị trường bất động sản TP.HCM nửa cuối 2019: Đón nhận nguồn cung lớn
Thị trường bất động sản TP.HCM nửa cuối 2019: Đón nhận nguồn cung lớn

Dự kiến cuối năm 2019, thị trường sẽ đón nhận nguồn cung lớn. Báo hiệu tin mừng cho thị trường bất động sản TP.HCM sẽ sôi động trở lại.

Thị trường
06/08/2019
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền

Lovera Vista - dự án căn hộ thứ 3 của chủ đầu tư Khang Điền được triển khai tại huyện Bình Chánh, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường gần đây

Thị trường
29/07/2019
3 lý do giúp căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista thu hút khách mua ở thực
3 lý do giúp căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista thu hút khách mua ở thực

Với những gia đình đông người, có từ 4 – 6 thành viên, thì căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Lovera Vista là lựa chọn an cư tối ưu.

Dự án
31/03/2020
Khám phá bên trong căn hộ mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền
Khám phá bên trong căn hộ mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền

Vừa qua, chủ đầu tư Khang Điền đã khai trương nhà mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền. Cùng Rever khám phá nội thất và thiết kế bên trong nhà mẫu nhé!

Thị trường
16/09/2019
Tại sao Lovera Vista là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?
Tại sao Lovera Vista là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?

Vừa đi vào bàn giao chính thức từ thời điểm quý 2/2021, Lovera Vista - khu căn hộ cao cấp đầu tiên của "ông lớn" Khang Điền tại khu vực Nam Sài Gòn hiện đã chào đón nhiều cư dân dọn về sinh sống.

Dự án
09/09/2021
Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền hút khách nhờ mức giá vừa tầm
Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền hút khách nhờ mức giá vừa tầm

Với mức giá phù hợp, pháp lý minh bạch, uy tín của chủ đầu tư Khang Điền, dự án căn hộ Lovera Vista thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Dự án
12/02/2020
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền

Sau thành công đến từ việc phân phối dự án Safira, Rever tiếp tục được chủ đầu tư Khang Điền lựa chọn làm đơn vị phân phối F1 dự án Lovera Vista.

Thị trường
23/07/2019
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn

Những căn hộ đẹp nhất thuộc tầng sân vườn tại dự án Lovera Vista dự kiến sẽ mở bán khoảng đầu tháng 07/2020

Thị trường
23/06/2020
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền

Vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền tọa lạc ngay tâm điểm phát triển đô thị của khu vực, hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lý tưởng trong tương lai.

Dự án
24/07/2019
Lovera Vista: Căn hộ lý tưởng dành cho gia đình trẻ
Lovera Vista: Căn hộ lý tưởng dành cho gia đình trẻ

Thiết kế hiện đại trong căn hộ dự án Lovera Vista thích hợp với đa dạng nguồn khách hàng, trong đó có các gia đình trẻ.

Thị trường
16/12/2019
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ

Nhà và trường học là hai môi trường học tập quan trọng nhất trong quá trình phát triển của con trong thời gian từ mầm non lên đến trung học. Nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhà tốt gần trường xịn để con em mình có thể học tập phát triển tốt nhất. Và ở Bình Tân, nhà tốt gần trường xịn, không thể không nhắc tới chung cư căn hộ The Privia Khang Điền.

Dự án
11/01/2024
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh

Theo dự kiến, Lovera Vista - dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Khang Điền tại Khu Tây Nam Sài Gòn sẽ được ra mắt thị trường trong quý 3/2019.

Thị trường
17/06/2019
Tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp từ bên trong căn hộ Lovera Vista
Tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp từ bên trong căn hộ Lovera Vista

Vị trí dự án Lovera Vista nằm ngay bên trong khu đô thị Lovera Park nơi có đầy đủ mọi tiện ích cao cấp sẵn sàng phục vụ cư dân.

Thị trường
08/07/2020
Áp thuế cao với người có nhiều nhà đất để giá nhà không bị đẩy quá cao?
Áp thuế cao với người có nhiều nhà đất để giá nhà không bị đẩy quá cao?

Sử dụng chính sách thuế để điều tiết vào những người chiếm dụng đất đai nhiều hơn, hay giá trị đất đai tăng lên thì mức nộp thuế nhiều hơn sẽ làm giá nhà đất trên thị trường giảm xuống.

16/01/2024