Khang Điền ghi dấu ấn với đa dạng sản phẩm trong suốt 20 năm phát triển

Xuyên suốt 20 năm hình thành và phát triển, Khang Điền đã đưa ra thị trường đa dạng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc từ nhà liên kế, biệt thự đến căn hộ...

Năm 2021 là năm đặc biệt khi đánh dấu 20 năm thành lập của Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền. Xuyên suốt 20 năm hình thành và phát triển, Khang Điền đã đưa ra thị trường đa dạng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc từ nhà liên kế, biệt thự đến căn hộ…

852d3b15-64cd-4da2-a961-cc1a700ecfa6

Những khu dân cư do Khang Điền phát triển như: The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, Rosita Garden, chuỗi Mega, Jamila, Safira… đều có tỷ lệ lấp đầy cao, từ đó kiến tạo nên các cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Đặc biệt, các dự án do Khang Điền đầu tư và phát triển luôn đảm bảo tiến độ, bàn giao đúng thời gian và nhanh chóng tiến hành thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân. Mời bạn cùng Rever điểm qua các dự án nổi bật của Khang Điền đã phát triển trong những năm gần đây:

Lovera Vista – dự án căn hộ đầu tiên của Khang Điền tại khu Nam Sài Gòn

Dự án căn hộ Lovera Vista tọa lạc tại khu dân cư Phong Phú 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Được giới thiệu ra thị trường từ năm 2019, Lovera Vista của Khang Điền có quy mô 5 tháp cao 22 tầng, gồm 1,310 căn hộ chung cư với pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại.

Tính đến thời điểm tháng 9/2021, dự án Lovera Vista đã bàn giao và đón lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc. Savills được chỉ định là đơn vị quản lý tại đây. Trong thời gian tới, Khang Điền cũng sẽ tiến hành làm các thủ tục cấp sổ hồng căn hộ Lovera Vista cho các cư dân.

Được biết, liền kề vị trí dự án Lovera Vista là khu dân cư compound Lovera Park hiện hữu, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, khang trang. Lovera Park đã đưa vào sử dụng, có hạ tầng hoàn chỉnh và công viên trung tâm xanh mát.

can-ho-chung-cu-lovera-vista-02

Lovera Vista nhìn từ bên ngoài.

can-ho-chung-cu-lovera-vista-04

Hồ bơi tại chung cư Lovera Vista.

can-ho-chung-cu-lovera-vista-12

Sảnh thang máy tại Lovera Vista.

Safira – căn hộ đã bàn giao, đã làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân

Safira là dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại TP. Thủ Đức. Dự án tọa lạc tại phường Phú Hữu, sở hữu vị trí giàu tiềm năng phát triển.

Hiện Safira Khang Điền đã hoàn tất bàn giao căn hộ cho cư dân và đang thực hiện thủ tục cấp sổ hồng. Quy mô dự án gồm 1,570 căn hộ và 23 căn thương mại dịch vụ, được xây dựng trên khu đất rộng 2.7ha.

Dự án Safira Khang Điền nổi bật với khu công viên cây xanh nội khu - ven sông 9,000 m2; khu hồ bơi 1,000m2; khu nhà trẻ 1,450m2; khu tập gym 400m2... cùng hơn 50 tiện ích chất lượng khác.

can-ho-safira-04-1

Một góc nội khu Safira.

can-ho-safira-03

Nội khu xanh mát tại Safira.

can-ho-safira-09-1

Sảnh chờ sang trọng tại Safira.

Verosa Park – khu nhà liên kế và biệt thự đẳng cấp tại TP. Thủ Đức

Khu nhà liên kế, biệt thự 5 sao Verosa Park được xây dựng đồng bộ hạ tầng - tiện ích - cảnh quan. Verosa Park đã hoàn tất xây dựng và bắt đầu bàn giao từ tháng 05/2020. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều cư dân đã dọn về đây sinh sống, tận hưởng một môi trường trong lành, yên tĩnh và mát mẻ.

Tổng thể tổ hợp Verosa Park có quy mô gồm 296 căn nhà phố liên kế và biệt thự với không gian xanh rộng lớn, quy hoạch đồng bộ xen kẽ chuỗi tiện ích khép kín.

biet-thu-verosa-park-25

Một góc nội khu Verosa Park.

biet-thu-verosa-park-03-1

Đường nội khu thông thoáng của Verosa Park.

biet-thu-verosa-park-06

Vẻ đẹp sang trọng của Verosa Park.

Với lợi thế sở hữu quỹ đất lớn tại Bình Chánh, Bình Tân, đặc biệt là TP. Thủ Đức, Khang Điền có đầy đủ động lực để tăng trưởng tốt trong tương lai.

Năm 2021 Khang Điền hứa hẹn tiếp tục ghi nhiều dấu ấn với những kế hoạch mới, những khu đô thị quy mô lớn, góp phần thay đổi diện mạo TP.HCM và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Ngày 23/9 vừa qua, Khang Điền phối hợp cùng nhà thầu An Phong đã tổ chức lễ khởi công dự án Khu nhà ở tại phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức. Được biết, quy mô dự án này là 4,3ha bao gồm 180 căn nhà phố liên kế vườn.

Theo Rever tìm hiểu, hiện dự án kể trên đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất toàn khu và đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý dự án; dự kiến ra mắt chính thức trong quý 4 năm 2021. 

Thông tin Khu nhà ở sắp ra mắt của Khang Điền

  • Vị trí Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức
  • Diện tích 4,3 ha
  • Sản phẩm: Dự kiến 180 căn nhà liên kế vườn
  • Pháp lý và tiến độ: Đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất toàn khu và đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý dự án.
  • Nhà thầu: An Phong
  • Thời gian ra mắt: Dự kiến quý 4 năm 2021.

Armena

Lễ khởi công dự án Khu nhà ở của Khang Điền tại phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức diễn ra hôm 23/9 vừa qua. Nguồn: TTXVN 

moik

Vị trí dự án nằm lân cận các dự án Mega Ruby, Topia Garden đã hiện hữu.

Bạn đang theo dõi bài viết Khang Điền ghi dấu ấn với đa dạng sản phẩm trong suốt 20 năm phát triển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích, liên quan đến các dự án tại TP.HCM qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

fc2d7e67-a038-42c5-b38a-e3d2541be46e

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương (BT)

Bài viết cùng chủ đề

Các tòa chung cư dự án Lovera Vista lộ vẻ đẹp bên ngoài, bàn giao tháng 7/2021
Các tòa chung cư dự án Lovera Vista lộ vẻ đẹp bên ngoài, bàn giao tháng 7/2021

Lovera Vista - Dự án căn hộ đầu tiên của chủ đầu tư Khang Điền tại khu Nam Sài Gòn đang dần lộ vẻ đẹp của mình giữa lòng khu dân cư hiện hữu tại huyện Bình Chánh, TP.HCM

Thị trường
26/10/2020
Chủ Đầu Tư Nam Long: 30 Năm Hình Thành Phát Triển Với Tiềm Lực Và Uy Tín
Chủ Đầu Tư Nam Long: 30 Năm Hình Thành Phát Triển Với Tiềm Lực Và Uy Tín

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời của thị trường BĐS Việt Nam với 30 năm hình thành và phát triển, các dự án của Nam Long có pháp lý minh bạch và giá trị tăng trưởng cao, giúp giữ vững uy tín chủ đầu tư.

Dự án
23/08/2023
Khang Điền viết tiếp câu chuyện thành công tại khu Nam Sài Gòn
Khang Điền viết tiếp câu chuyện thành công tại khu Nam Sài Gòn

Sau những dự án nhà ở, biệt thự chất lượng tại khu Đông, CĐT Khang Điền tiếp tục viết tiếp thành công tại khu Nam với dự án căn hộ Lovera Vista Bình Chánh.

Dự án
25/09/2019
Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền
Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền

Dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền hiện đã có đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý như: quyết định giao đất, giấy phép xây dựng phần ngầm, giấy phép xây dựng phần thân...

Dự án
15/10/2018
5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết
5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết

Khang Điền - một thương hiệu có thể nói là "ngôi sao" đang lên trong thị trường bất động sản khu vực TP.HCM. Khi nhắc đến các dự án của chủ đầu tư này, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ "dự án có pháp lý minh bạch", "dự án triển khai đúng tiến độ", "bàn giao sổ hồng nhanh"...

Dự án
19/10/2023
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét về chủ đầu tư Khang Điền cũng như tiến độ triển khai, chất lượng xây dựng các dự án của chủ đầu tư này.

Dự án
07/05/2020
Khang Điền ghi dấu ấn mạnh mẽ ở phân khúc nhà phố và biệt thự
Khang Điền ghi dấu ấn mạnh mẽ ở phân khúc nhà phố và biệt thự

Trong 18 năm, Khang Điền phát triển loạt dự án nhà liên kế, biệt thự với không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh.

Dự án
08/01/2020
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
Bất động sản Khu Nam Sài Gòn đón nguồn cung lớn nửa cuối năm 2019
Bất động sản Khu Nam Sài Gòn đón nguồn cung lớn nửa cuối năm 2019

Sunshine Group, Hưng Thịnh Corp, Tiến Phát Corp, Vietnam GS Industry,… là những “ông lớn” công bố nhiều dự án mới tại khu Nam TP.HCM trong quý III/2019.

Dự án
12/08/2019
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica

Không những sở hữu những tiện ích hiện đại cũng như tiềm năng về giá, The Venica còn được đặc biệt quan tâm bởi cái tên chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2018
The Classia Khang Điền nơi tinh hoa hội tụ
The Classia Khang Điền nơi tinh hoa hội tụ

The Classia với các sản phẩm mang âm hưởng bất diệt, trường tồn theo thời gian tạo nên giá trị sống hoàn hảo cho toàn bộ cư dân.

Dự án
21/06/2023
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền

Lovera Vista - dự án căn hộ thứ 3 của chủ đầu tư Khang Điền được triển khai tại huyện Bình Chánh, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường gần đây

Thị trường
29/07/2019
Khám phá chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất của The Classia Khang Điền
Khám phá chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất của The Classia Khang Điền

Hệ thống tiện ích The Classia Khang Điền vô cùng đẳng cấp, hiện đại mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy.

08/02/2023
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9

Khang Điền có lẽ đã cái tên đã quá quen thuộc đối với giới đầu tư bất động sản TP.HCM. Là chủ đầu tư đã quá nổi tiếng với các dự án biệt thự, nhà phố.

Thị trường
21/11/2019
Hé lộ 3 dự án Khang Điền dự kiến triển khai ra mắt trong năm nay
Hé lộ 3 dự án Khang Điền dự kiến triển khai ra mắt trong năm nay

Cùng Rever tìm hiểu những thông tin sơ bộ về 3 dự án nhà ở mà Khang Điền dự kiến triển khai ra mắt trong năm nay

Dự án
04/04/2022
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền

Sau thành công đến từ việc phân phối dự án Safira, Rever tiếp tục được chủ đầu tư Khang Điền lựa chọn làm đơn vị phân phối F1 dự án Lovera Vista.

Thị trường
23/07/2019
Khang Điền “nỗ lực” kiến tạo cộng đồng tinh hoa The Classia tại Quận 9
Khang Điền “nỗ lực” kiến tạo cộng đồng tinh hoa The Classia tại Quận 9

Cùng Rever tìm hiểu ngay về cộng đồng tinh hoa tại The Classia ngay trong bài viết dưới đây.

Quận 9
30/05/2023
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh

Theo dự kiến, Lovera Vista - dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Khang Điền tại Khu Tây Nam Sài Gòn sẽ được ra mắt thị trường trong quý 3/2019.

Thị trường
17/06/2019
Hai sự kiện hấp dẫn dành cho Khách Hàng quan tâm các dự án của Khang Điền
Hai sự kiện hấp dẫn dành cho Khách Hàng quan tâm các dự án của Khang Điền

Vào cuối tuần này, ngày 11/1/2020, Khang Điền sẽ tổ chức 2 sự kiện hấp dẫn dành cho các khách hàng quan tâm hai dự án: Lovera Vista và Verosa Park.

Thị trường
08/01/2020
Đầu năm 2020, chủ đầu tư Khang Điền giành 2 giải thưởng lớn
Đầu năm 2020, chủ đầu tư Khang Điền giành 2 giải thưởng lớn

Ngày 9/1, ông lớn Khang Điền lại tiếp tục được vinh danh với hai giải thưởng uy tín do tạp chí Nhịp cầu đầu tư cùng báo Vietnamnet tổ chức.

Thị trường
11/01/2020