Bất động sản Vũng Tàu "thức giấc", thời điểm tốt để đầu tư

Sau một thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản Vũng Tàu đang dần "thức giấc" và từng bước trở thành điểm đến của nhiều dự án nhà ở quy mô lớn.

Sau một thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản Vũng Tàu đang dần "thức giấc" và từng bước trở thành điểm đến của nhiều dự án nhà ở quy mô lớn.

Hạ tầng hoàn thiện, thời gian di chuyển từ các tỉnh về Vũng Tàu ngày càng ngắn

Xét về hạ tầng, Bà Rịa - Vũng Tàu có vị trí rất chiến lược vì nằm ở cửa ngõ ra biển Đông, tiếp giáp với TP.HCM trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, chỉ cách TP.HCM khoảng 100km thông qua tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng. Một thời gian ngắn nữa thôi, Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành được đầu tư lên đến hơn 31.300 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động tháng 5/2018 sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (có tổng vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2021), đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay Quốc tế Long Thành… cũng đang thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo một báo cáo gần đây, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng được quy hoạch để trở thành trung tâm về dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước, trong đó cảng quốc tế Cái Mép là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn. Điều này cũng đồng nghĩa, trong thời gian tới, nhu cầu nhà ở dành cho các chuyên gia tại Vũng Tàu sẽ gia tăng.

96b1630d-bb6e-4e9b-a86e-e6077676ea9a

Các tuyến cao tốc lớn hình thành đưa Vũng Tàu xích lại gần các tỉnh thành khác

Các tuyến cao tốc lớn hình thành đưa Vũng Tàu xích lại gần các tỉnh thành khác

Theo phân tích của các chuyên gia, sức ép tốc độ đô thị hóa tại TP.HCM ngày càng lớn, khiến dân số cơ học không ngừng tăng cao, dẫn đến quỹ đất khan hiếm, cuộc sống đô thị trở nên quá tải. Trong khi đó, thống kê của Chương trình Nhân cư Liên Hiệp Quốc (UN-Habitat) cho thấy, có khoảng 31 triệu cư dân đô thị Việt Nam đang sống trong điều kiện nhà ở chất lượng thấp.

Thực tế trên đã hình thành nên xu hướng ly tâm trên thị trường địa ốc. Nhiều người, không chỉ với những người có thu nhập thấp, mà ngay cả với những người có thu nhập cao, cũng tiến ra vùng ven TP.HCM an cư để tìm cuộc sống trong lành. Và xu hướng này sẽ còn diễn ra mạnh hơn trong thời gian tới. Đó cũng là lý do vì sao, thời gian gần đây những thị trường bất động sản như Bà Rịa – Vũng Tàu ngày càng gia tăng sức nóng.

Thị trường bất động sản Vũng Tàu đang tăng tốc

Thị trường bất động sản Vũng Tàu đang tăng tốc

Với bờ biển dài 305km, có nhiều bãi tắm đẹp, Bà Rịa - Vũng Tàu từ lâu được ví như "trái tim của du lịch biển" ở khu vực miền Đông Nam Bộ. Cộng thêm sự bứt phá mạnh mẽ trong phát triển hạ tầng kết nối liên vùng đã khiến Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều tiềm năng phát triển hơn bao giờ hết.

Nhiều dự án nhà ở quy mô lớn xuất hiện

Việc nhiều nhà đầu tư địa ốc lớn trong và ngoài nước thời gian qua đổ về Bà Rịa – Vũng Tàu để săn quỹ đất đang khiến cho thị trường bất động sản ở đây sôi động hẳn lên. Tuy ít được nhắc đến trên thị trường địa ốc phía Nam như Đồng Nai hay Bình Dương, nhưng những “làn sóng ngầm” thu gom đất như đã diễn ra cho thấy, Bà Rịa - Vũng Tàu đang bước vào “đường đua mới”.

Nguồn tin từ Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh cho biết, tập đoàn này vừa chi ra cả ngàn tỷ đồng để mua đứt 4 dự án có quy mô khá lớn ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu. Đây không phải là những thương vụ đầu tiên ở Vũng Tàu, bởi trước đó không lâu, Hưng Thịnh đã thâu tóm và phát triển Dự án Melody Vũng Tàu từ Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gần đây nhất, Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi cũng giao dịch thành công một dự án có quy mô gần 10 ha ngay trung tâm thành phố Bà Rịa. Quỹ đất này đượcDanh Khôi phát triển thành khu đô thị mang tên Barya City – một dự án nhà phố và biệt thự.

Tương tự, Công ty TNHH AllGreen - Vượng Thành - Trùng Dương trước đó không lâu cũng hợp tác với Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Việt (DKRV) công bố dự án Vũng Tàu Regency, với quy mô 23 ha, tọa lạc trên đường 3/2, thành phố Vũng Tàu. Hay như Công ty Gia Long với dự án Gia Long Villas; Công ty Nam Hải với dự án Khu biệt thự cửa biển Marine; Công ty TNHH - TM - QC - XD Địa ốc Việt Hân đang triển khai 2 dự án lớn có tổng mức đầu tư lên tới 2 tỷ USD.

Trong khi đó, nằm ngay cửa ngõ vào TP. Vũng Tàu, thời gian này, các tòa nhà của Dự án Trung tâm đô thị Chí Linh do Công ty cổ phần Bất động sản DIC làm chủ đầu tư đã bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện và sắp sửa bàn giao cho khách hàng. Dự án nằm trên diện tích 99,7ha, tổng mức đầu tư 4.200 tỷ đồng, bao gồm chung cư 18 tầng Vũng Tàu Seaview 4 (268 căn hộ), chung cư 21 tầng Vũng Tàu Seaview 1 - 2 (800 căn hộ), cụm 4 chung cư Lake Side (756 căn hộ)…

Ngoài ra, một dự án khác do DIC làm chủ đầu tư là dự án căn hộ Royal Paradise cũng đã hoàn thiện, nghiệm thu PCCC và bàn giao đến khách hàng. Dự án có tổng diện tích 2.765ha này cách bãi biển Thuỳ Vân chỉ 800m, xung quanh là loạt tiện ích ngoại khu chất lượng và hiện hữu như: Hồ cảnh quan rộng nhất Vũng Tàu 40ha, sân golf, các khu vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế như Khu vui chơi giải trí Wonderland, khu vui chơi giải trí Atlantic cùng Long Cung Resort, Thuỷ Tiên Resort, làng du lịch Chí Linh...

Tọa lạc tại mặt tiền đường 3/2, Royal Paradise Vũng Tàu là tổ hợp căn hộ căn hộ cao cấp 4 sao, nằm trong khu dân cư Chí Linh. Từ dự án chỉ mất khoảng 5 phút đến Sân golf Vũng Tàu, Bãi Thùy Vân, Khu giải trí Wonder Land, Khu du lịch Saigon Atlantic. Dự án có tổng vốn xây dựng lên đến 1.620 tỷ đồng, mật độ xây dựng toàn khu chỉ 38%, gồm 3 block căn hộ cao từ 26 - 27 tầng.

hình ảnh thực tế dự án Royal Paradise

Hình ảnh thực tế dự án Royal Paradise

Giá bán căn hộ Royal Paradise Vũng Tàu chỉ khoảng 1.1 tỷ cho căn 1 phòng ngủ kèm 1 phòng đa năng bàn giao hoàn thiện. Khách hàng thanh toán chỉ 50% là được nhận nhà ở ngay, phần còn lại trả góp theo từng đợt không lãi suất. Ngoài ra, với khách hàng bàn giao căn hộ phục vụ khách du lịch sẽ nhận ngay lợi nhuận 8% giá trị căn hộ và 20 ngày nghỉ dưỡng miễn phí cho ngày lễ và cuối tuần.

Theo ông Phạm Văn Quyền - đại diện chủ đầu tư DIC, thực ra để dự án Roya Paradise Vũng Tàu có mức giá bán tốt như hiện nay do khi xây dựng dự án này chủ đầu tư có quỹ đất từ trước. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện dự án, công ty chủ yếu thực hiện bằng nguồn vốn tự có, không vay ngân hàng nên các dự án của công ty luôn có giá bán vừa phải. Nhưng hiện trên địa bàn thành phố Vũng Tàu không có nhiều dự án như vậy.

Hiện chủ đầu tư đang mở bán những căn hộ cuối cùng của dự án Royal Paradise với giá tốt, quý khách quan tâm có thể để lại thông tin hoặc liên hệ qua Hotline của Rever: 0901 777 667. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về dự án Royal Paradise Vũng Tàu, quý khách cũng có thể tải về Miễn phí tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án do chuyên viên Rever biên soạn qua đường dẫn dưới đây:

Phân tích chi tiết giá bán, khả năng đầu tư sinh lợi Royal Paradise

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Bất động sản TP.HCM sẽ thế nào khi Nhơn Trạch phát triển đô thị?
Bất động sản TP.HCM sẽ thế nào khi Nhơn Trạch phát triển đô thị?

Bất động sản Nhơn Trạch (Đồng Nai) phát triển kéo theo nhiều lợi ích về bất động sản, kinh tế, giao thông… đối với TP.HCM.

Đầu tư
15/12/2018
Giá đất Nhơn Trạch tăng mạnh trong năm 2018
Giá đất Nhơn Trạch tăng mạnh trong năm 2018

Giá đất Nhơn Trạch – Vấn đề đang được nhiều nhà đầu tư trao đổi thường xuyên với nhau trong thời gian qua! Hãy cùng tham khảo một số thông tin về chủ đề này để biết thêm!

Bất động sản vào mùa đón sóng cuối năm
Bất động sản vào mùa đón sóng cuối năm

Nỗi lo tăng giá cuối năm của người mua cũng như việc các chủ đầu tư ồ ạt bung hàng khiến thị trường sôi động hơn hẳn trong những tuần gần đây.

Dự án
21/10/2016
Tiến độ các dự án căn hộ quy mô nghìn tỷ tại khu Đông TP.HCM
Tiến độ các dự án căn hộ quy mô nghìn tỷ tại khu Đông TP.HCM

Hàng loạt dự án căn hộ quy mô nghìn tỷ đang hình thành tại khu Đông TP.HCM giúp người dân có thêm nhiều sự lựa chọn cho chốn an cư lạc nghiệp.

Dự án
12/05/2017
Bất động sản Long An phát triển: Lợi thế từ hạ tầng
Bất động sản Long An phát triển: Lợi thế từ hạ tầng

Bất động sản Long An gần đây có xu hướng tăng trưởng vì hạ tầng ngày càng hoàn thiện và có vị trí vệ tinh TP.HCM

Đầu tư
23/10/2018
Bất động sản Tây Nam Sài Gòn: Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư
Bất động sản Tây Nam Sài Gòn: Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Với chính sách chuyển hướng đô thị hóa ra các vùng ven, khu Tây Nam Sài Gòn được hưởng lợi và phát triển một cách nhanh chóng. Tiềm năng lớn mang đến cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Thị trường
21/08/2019
Bất động sản VEN SÔNG, xu hướng đầu tư sinh lời hấp dẫn
Bất động sản VEN SÔNG, xu hướng đầu tư sinh lời hấp dẫn

Bất động sản ven sông có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư bất động sản trong đó có dự án khu căn hộ d'Lusso, Quận 2.

Thị trường
09/03/2020
Bất động sản vùng ven Sài Gòn, căn cứ điểm đầu tư sinh lời cao
Bất động sản vùng ven Sài Gòn, căn cứ điểm đầu tư sinh lời cao

"Thỏi nam châm" thu hút nguồn vốn đầu tư từ các ông lớn nhà đất những năm trở lại đây, bất động sản vùng ven có những điểm đặc biệt gì nổi bật? Xem ngay Rever để biết thêm chi tiết.

Đầu tư
07/11/2018
Thị trường đất nền Nhơn Trạch năm 2019: Nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức
Thị trường đất nền Nhơn Trạch năm 2019: Nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức

Vừa qua, thông tin cầu Cát Lái được xây dựng sẽ nối liền Nhơn Trạch và TP.HCM đã làm “dậy lên” những cơn sốt đất nền; tạo điều kiện cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch phát triển trong năm 2019.

Thị trường
11/01/2019
Chọn sản phẩm nào để đầu tư bất động sản?
Chọn sản phẩm nào để đầu tư bất động sản?

Với sự tăng trưởng du lịch, lượng du khách quốc tế tìm đến Việt Nam ngày càng nhiều đã góp phần khiến các dự án đầu tư bất động sản hạng sang, nghỉ dưỡng ngày càng phát triển.

Đầu tư
02/08/2018
Săn bất động sản cho thuê - kênh đầu tư hấp dẫn trong 5 năm tới
Săn bất động sản cho thuê - kênh đầu tư hấp dẫn trong 5 năm tới

Thuê nhà phố hoặc cao ốc rồi bố trí cho thuê lại được mệnh danh là kênh đầu tư "tay không bắt giặc" vì vốn khiêm tốn nhưng lợi nhuận có thể đạt 15-25% và loại hình này vẫn còn nhiều cơ hội thắng lớn trong nửa thập niên tới.

Hướng Dẫn
06/02/2017
Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết: Điểm nóng đầu tư
Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết: Điểm nóng đầu tư

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ nhờ phát triển hạ tầng và các chính sách khuyến khích thúc đẩy của địa phương.

Đầu tư
05/07/2019
Ngưng phát triển dự án nhà mới ở Trung tâm – đâu là điểm đến của dân cư?
Ngưng phát triển dự án nhà mới ở Trung tâm – đâu là điểm đến của dân cư?

Theo UBND TP HCM giai đoạn 2016 – 2020 sẽ hạn chế xây dựng nhà ở mới khu vực trung tâm quận 1, quận 3. Các quận có mật độ dân cư đông đúc như 4, 5, 6, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Thành phố sẽ vẫn hạn chế xây dựng nhà ở mới, tập trung hoàn thiện các dự án còn dang dở hiện tại và ưu tiên phát triển nhà ở xã hội. Các quận trung tâm có quỹ đất còn lại quá hạn hẹp, không đủ sức để có thể tạo nên đô thị đột phá cho dân cư, vậy điểm đến tiếp theo của dân cư TP HCM là đâu?

30/11/2018
Long An - Thị trường đầu tư bất động sản đầy tiềm năng
Long An - Thị trường đầu tư bất động sản đầy tiềm năng

Trong thời gian qua, dòng tiền đầu tư vào bất động sản Long An ngày một nhiều hơn và khu vực này đang được đánh giá là thị trường tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai.

Đầu tư
27/11/2018
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ

Thị trường nghỉ dưỡng có thể tiếp cận nhanh chóng bằng đường bộ từ các thành phố lớn bắt đầu bứt phá và Hồ Tràm là cái tên dẫn đầu.

Thị trường
13/04/2021
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển

Với ưu thế quỹ đất lớn, nhiều sông ngòi, cùng với hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư, bất động sản khu Nam hứa hẹn bứt phát trong thời gian tới.

Thị trường
30/07/2019
Thời điểm mua đất nền tốt nhất là khi nào?
Thời điểm mua đất nền tốt nhất là khi nào?

Mua đất nền đầu tư lướt sóng cần chọn thời điểm nào thì đạt thỏa thuận mua bán tốt nhất?

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: Vì sao chọn Hồ Tràm?
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: Vì sao chọn Hồ Tràm?

Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đang nổi lên mạnh mẽ trong những năm vừa qua và Hồ Tràm đang có cơ hội trở thành trung tâm du lịch mới của Việt Nam.

Thị trường
13/04/2021
Đầu tư bất động sản vùng vệ tinh TP.HCM: Sao không phải bây giờ?
Đầu tư bất động sản vùng vệ tinh TP.HCM: Sao không phải bây giờ?

Đầu tư bất động sản vùng vệ tinh TP.HCM ngày càng khả quan nhờ hạ tầng dần hoàn chỉnh và xu hướng giãn dân TP.HCM.

Đầu tư
19/10/2018
Cuối năm, thời điểm lý tưởng để đầu tư bất động sản
Cuối năm, thời điểm lý tưởng để đầu tư bất động sản

Trong những tháng vừa qua, thị trường bất động sản đã có nhiều biến chuyển tích cực và hiện tại đã là thời điểm cuối năm 2018 nhưng cơ hội đầu tư bất động sản vẫn còn rất nhiều.

Đầu tư
07/12/2018