Bãi đậu xe thông minh bậc nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Cùng Rever khám phá xem có gì đặc biệt trong bãi đỗ xe hiện đại bậc nhất Việc Nam của dự án Sunshine Diamond River đang tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Bãi đỗ xe luôn là một trong những tiện ích quan trọng và không thể thiếu trong các dự án cao cấp. Thậm chí nó còn được xem là một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng khi chọn mua các căn hộ chung cư.

Cùng Rever tìm hiểu xem Bên trong bãi đỗ xe hiện đại bậc nhất Việt Nam, dự kiến sẽ có trong các dự án của Sunshine Group, có gì đặc biệt?

a3693fbc-e491-43b6-90c1-734e2b2915d9

Xóa bỏ những khó khăn của các bãi đỗ xe kiểu cũ

Đã bao giờ bạn để xe trong căn hộ chung cư nhưng phải rất vất vả trong việc tìm kiếm một chỗ đậu xe còn trống. Hay cảm thấy vô cùng phiền phức mỗi khi check in - check out trong bãi đỗ xe. Đó là chưa kể đến những lần tìm đỏ mắt vẫn không thấy xe ở đâu. Hậu quả là trễ giờ làm, trễ giờ họp...

Hiểu được những hạn chế của các bãi đỗ xe hiện tại, với mục tiêu ứng dụng triệt để công nghệ 4.0 vào trong các dự án. Chủ đầu tư Sunshine Group đã đầu tư, xây dựng một cách nghiêm túc và bài bản các bãi đỗ xe được áp dụng những công nghệ thông minh, hiện đại trong vận hành và quản lý, nhằm đem lại cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất, chứ không chỉ đơn thuần là việc đậu một chiếc xe.

cung-trai-nghiem-xem-bai-dau-xe-thong-minh-bac-nhat-viet-nam-co-gi-dac-biet2

Bãi đỗ xe thông minh Sunshine với các biển báo thể hiện tình trạng vị trí đỗ, biển số xe cũng như chỉ dẫn phương hướng

Sở hữu hàng loạt tính năng vô cùng hiện đại

Theo đó, chủ đầu tư Sunshine Group đã xây dựng một ứng dụng đậu xe thông minh, vô cùng thú vị tích hợp trong Sunshine App dành riêng cho cư dân các dự án của mình. Đây là một chức năng mới vừa được Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam Sunshine Group công bố.

Tính năng đặt giữ chỗ

Một trong những điểm đặc biệt của ứng dụng này, đó là tính năng cho phép người sử dụng đặt trước vị trí đỗ xe. Trước khi trở về nhà, cư dân có thể thông qua ứng dụng dễ dàng kiểm tra xem bãi đỗ xe còn trống bao nhiêu chỗ và có thể chọn một vị trí trống để tiến hành đặt giữ chỗ trong một khoảng thời gian cho phép.

Trong thời gian bạn đã đặt chỗ, nếu có bất kỳ phương tiện nào tiến đến vị trí đậu xe này thì hệ thống biển hiệu tại bãi đỗ xe sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo. Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng cũng sẽ đưa cảnh báo đến cho người đặt giữ chỗ trước đó.

cung-trai-nghiem-xem-bai-dau-xe-thong-minh-bac-nhat-viet-nam-co-gi-dac-biet1

Sơ đồ bãi đỗ xe thể hiện các vị trí trống cùng hướng di chuyển 

Check in -  Check out dễ dàng

Khi xe về đến bãi đỗ xe tại các toà chung cư Sunshine, nhờ vào công nghệ tự động nhận diện biển số xe thông minh, quá trình check in vào bãi đỗ xe sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Tương tự, quá trình Check out cũng sẽ diễn ra vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc xe ra vào bãi vào các giờ cao điểm.

Bên cạnh đó, khi một vị trí đỗ xe đang có xe. Hệ thống bảng báo hiệu sẽ hiển thị tình trạng vị trí đỗ và hiển thị biển số của xe tại vị trí đó. Việc tìm kiếm xe đang đỗ trong bãi cũng hết sức dễ dàng, nhờ vào ứng dụng sẽ thông báo vị trí xe của bản qua một sơ đồ mô phỏng bãi đỗ xe.

Tìm đường thông minh

Sau khi đã hoàn thành khâu Check in, ứng dụng trên điện thoại, cùng các biển chỉ dẫn bằng đèn Led trong bãi đỗ xe, kết hợp với công nghệ Bluetooth thông minh được bố trí khắp bãi đỗ xe giữ vai trò điều hướng giúp cho người điều khiển xe dễ dàng tới được vị trí xác định.

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ dữ liệu thông minh, các bãi đỗ xe của các dự án Sunshine sẽ được liên thông với nhau. Chỉ cần là cư dân của bất kỳ dự án của Sunshine, bạn có thể vào Sunshine App để tiến hành đặt giữ chỗ ở bãi đỗ xe các dự án Sunshine khác.

Không chỉ là cư dân căn hộ, ngay cả khách đến chơi cũng sẽ được tận hưởng, trải nghiệm các tính năng ưu việt trên. Việc đậu xe cũng như tìm xe cũng được hỗ trợ tối đa, giúp khách hàng không cần phải tìm vị trí trống, không phải vắt óc để nhớ là mình đã đậu xe ở đâu. Hệ thống tìm kiếm và định vị xe dựa vào biển số sẽ giúp khách dễ dàng thực hiện việc đó.

cung-trai-nghiem-xem-bai-dau-xe-thong-minh-bac-nhat-viet-nam-co-gi-dac-biet3

Chấm đỏ trên bản đồ thể hiện vị trí đứng của bạn trong bãi đỗ xe, cùng với chức năng định vị xe giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm

An toàn tuyệt đối

Vấn đề đảm bảo an ninh cho xe trong bãi cũng được đảm bảo tuyệt đối, nhờ vào hệ thống cảnh báo và camera được lắp đặt khắp bãi đỗ xe. Thông qua ứng dụng trên Sunshine App, cư dân có thể dễ dàng truy xuất vào camera để chủ động quan sát xe của mình khi cần. Cũng như tìm kiếm xe được dễ dàng hơn.

Có thể nói, bãi đỗ xe thông minh này là một trong những điểm nhấn nổi bật của việc ứng dụng công nghệ vào trong các dự án của Sunshine Group. Tạo nên sự khác biệt, đem lại những trải nghiệm thú vị, mới lạ và tiện lợi cho chủ nhân các căn hộ của Sunshine.

cung-trai-nghiem-xem-bai-dau-xe-thong-minh-bac-nhat-viet-nam-co-gi-dac-biet4

Thao tác tìm kiếm và đặt chỗ đỗ xe vô cùng dễ dàng

Đây chỉ là một trong số các tính năng nổi bật được tích hợp trong một "siêu App" mà chủ đầu tư Sunshine Group đang triển khai và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Được biết, Hệ thống bãi đỗ xe thông minh bậc nhất Việt Nam này sẽ xuất hiện trong dự án Sunshine Diamond River, dự án căn hộ mang phong cách Resort thông minh 4.0 lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM. Đây là dự án nhận được đánh giá rất cao của thị trường. 

55c07a59ae9b57c50e8a

Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River

Thông tin tổng quan dự án Sunshine Diamond River

  • Tên dự án: Sunshine Diamond River

  • Chủ đầu tư: Sunshine Group

  • Vị trí: 422 Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7

  • Tổng thầu xây dựng: An Phong

  • Tổng diện tích: 112.585m2

  • Mật độ xây dựng: 23,6%

  • Quy mô: dự kiến gồm 8 Block, 4.000 căn hộ cao cấp.

  • Loại hình sản phẩm: căn hộ, officetel, Sky Villas.

  • Bàn giao: 

    • Nội thất hoàn thiện cao cấp nhập khẩu từ Ý bên trong 

    • Full kính Low-E bên ngoài.

  • Giá bán: Dự kiến 55 - 65 triệu/m2
  • Loại hình sở hữu: 

    • Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam 

    • 50 năm đối với người nước ngoài.

Bạn đang theo dõi bài viết: Bãi đậu xe thông minh bậc nhất Việt Nam có gì đặc biệt? Nếu quan tâm đến dự án Sunshine Diamond River, một trong các dự án của Sunshine sẽ được áp dụng mô hình này, bạn có thể tìm hiểu qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

4a480de6-35e6-4ec1-9ae7-a56305e972a4

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều(BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức
[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức

Thành phố thông minh Vinhomes Grand Park không chỉ tạo nên một đại đô thị đẳng cấp, chuẩn quốc tế giữa lòng Sài Gòn, mà còn đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống thông minh, an toàn và đón đầu xu thế.

Dự án
06/09/2021
Cận cảnh căn hộ mẫu Sunshine City Sài Gòn: Căn hộ xanh thông minh chuẩn 4.0
Cận cảnh căn hộ mẫu Sunshine City Sài Gòn: Căn hộ xanh thông minh chuẩn 4.0

Dự án Sunshine City Sài Gòn mang tới cho cư dân thành phố một chuẩn mực sống mới mẻ, hiện đại và cập nhật các xu hướng của thế giới theo đúng chất công dân toàn cầu.

Thị trường
27/09/2019
‘Sống xanh, sống sang’ trong tòa tháp Babylon tại dự án đầu tư 1,2 tỉ USD
‘Sống xanh, sống sang’ trong tòa tháp Babylon tại dự án đầu tư 1,2 tỉ USD

Mới đây, Sunshine Group vừa công bố ra thị trường 2 tòa tháp “Babylon” được thiết kế độc đáo với những khu vườn thượng uyển cùng hàng loạt tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu “sống xanh, sống đẳng cấp” của giới nhà giàu thành phố.

Dự án
03/04/2020
Lối kiến trúc ấn tượng của dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7
Lối kiến trúc ấn tượng của dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7

Lấy cảm hứng từ những thành phố ven sông trù phú nổi tiếng châu Âu như Paris và Monaco, dự án Sunshine City Sài Gòn hưởng trọn tầm nhìn hướng sông mát mẻ.

Dự án
27/09/2019
Cùng lạc vào thế giới tiện ích đầy "quyến rũ" tại Sunshine Diamond River
Cùng lạc vào thế giới tiện ích đầy "quyến rũ" tại Sunshine Diamond River

Sunshine Diamond River, dự án đang là tâm điểm chú ý tại khu Nam không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế đẹp mà còn bởi chuỗi tiện ích cao cấp dự án sở hữu.

Thị trường
03/11/2019
Chính thức khai trương Bến Xe hiện đại và lớn nhất cả nước nằm tại Quận 9
Chính thức khai trương Bến Xe hiện đại và lớn nhất cả nước nằm tại Quận 9

Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH một thành viên (Samco) phối hợp với Sở GTVT TP.HCM tổ chức lễ khai trương Bến xe Miền Đông (BXMĐ) mới.

Thị trường
10/10/2020
Tiện ích dự án The View Riviera Point Quận 7 có gì nổi bật?
Tiện ích dự án The View Riviera Point Quận 7 có gì nổi bật?

The View là giai đoạn hai của khu phức hợp Riviera Point, được đầu tư bởi Kepple Land và Tấn Trường. Dự án mang trong mình thiết kế ấn tượng với hệ thống tiện ích cao cấp và đa dạng.

Dự án
15/05/2018
Điểm qua loạt tiện ích công nghệ 4.0 được áp dụng trong dự án Sunshine City Sài Gòn
Điểm qua loạt tiện ích công nghệ 4.0 được áp dụng trong dự án Sunshine City Sài Gòn

Cùng Rever tìm hiểu xem loạt tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 mà dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu như thế nào.

Thị trường
05/10/2019
Tiện ích dự án Sài Gòn Intela có thật sự ấn tượng?
Tiện ích dự án Sài Gòn Intela có thật sự ấn tượng?

Hệ thống tiện ích dự án Sài Gòn Intela vô cùng ấn tượng, xứng tầm là dự án căn hộ thông minh ven sông đầu tiên tại Việt Nam.

Dự án
02/05/2019
Căn hộ The Privia thông minh, linh hoạt tiện nghi
Căn hộ The Privia thông minh, linh hoạt tiện nghi

Nằm tại đường An Dương Vương, trong khu dân cư đang phát triển của Phường An Lạc, Quận Bình Tân, The Privia đặc sắc với kiến trúc hiện đại, trẻ trung, và đa dạng về loại hình, hướng đến một đối tượng khách hàng rộng lớn. Thông điệp chủ đạo của dự án là sự nhân văn: không cần phải quá lớn, những căn nhà ấm cúng đủ để tạo nên không gian yêu thương, là nơi mang lại sự bình yên khi chúng ta trở về.

Dự án
18/12/2023
4 yếu tố làm nên giá trị dự án Sunshine Diamond River Quận 7
4 yếu tố làm nên giá trị dự án Sunshine Diamond River Quận 7

Dự án Sunshine Diamond River được xây dựng theo định hướng quần thể đô thị nghỉ dưỡng mang phong cách Resort 4.0.

Thị trường
31/10/2019
Sunshine Avenue thích hợp với khách hàng nào?
Sunshine Avenue thích hợp với khách hàng nào?

Dự án căn hộ Sunshine Avenue sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh, giá cả hợp lý,... là những yếu tố giúp khu căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ và những nhà đầu tư bậc trung.

Dự án
15/06/2018
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?

Mặt bằng Vinhome Grand Park với thiết kế hiện đại, có nhiều phong cách độc đáo tạo nên tổng thể toàn dự án ấn tượng. Vinhomes Grand Park sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự, shophouse, nhà phố với đầy đủ tiện ích cho cư dân, mang tới không gian sống hoàn hảo. Cùng nhìn tổng quan về bố cục sơ đồ Vinhomes Grand Park ở bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án, cùng Rever tìm hiểu nhé.

Thị trường
22/09/2023
Tiện ích sống tại New City Thủ Thiêm có gì đáng quan tâm?
Tiện ích sống tại New City Thủ Thiêm có gì đáng quan tâm?

New City Thủ Thiêm nằm trong cụm khu đô thị Thủ Thiêm, sở hữu tiện ích nội khu đa dạng, văn minh theo đúng tên gọi mà dự án và CĐT hướng tới: Thành Phố Mới.

Dự án
17/06/2017
Bất động sản Nam Sài Gòn chưa bao giờ hạ nhiệt
Bất động sản Nam Sài Gòn chưa bao giờ hạ nhiệt

Bên cạnh hạ tầng phát triển, chính những dự án được đầu tư bài bản, chỉn chu đã thúc đẩy thị trường bất động sản khu Nam ngày càng tăng giá.

Thị trường
28/09/2019
Sống XANH, sống HIỆN ĐẠI: Xu hướng của năm 2020
Sống XANH, sống HIỆN ĐẠI: Xu hướng của năm 2020

Đến với Sunshine Diamond River, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh và hiện đại nhất.

Thị trường
13/02/2020
Bến xe Miền Đông mới quy mô lớn nhất cả nước chuẩn bị đi vào hoạt động
Bến xe Miền Đông mới quy mô lớn nhất cả nước chuẩn bị đi vào hoạt động

Tính đến thời điểm này, bến xe Miền Đông mới đã hoàn tất các hạng mục cơ bản, dự kiến sẽ đi vào khai thác vào ngày 15/8 sắp tới.

Thị trường
05/08/2019
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9

Rất nhiều người băn khoăn về dịch vụ, tiện ích tại dự án căn hộ Vincity Quận 9. Hãy cùng Rever đi tìm ra đâu là những tiện ích nổi trội nhất tại siêu dự án này.

Dự án
09/09/2017
Việt Nam sắp sở hữu siêu sân bay thông minh lớn nhất Đông Nam Á?
Việt Nam sắp sở hữu siêu sân bay thông minh lớn nhất Đông Nam Á?

Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ được áp dụng các công nghệ thông minh, tiên tiến nhất với kỳ vọng trở thành cảng hàng không trung chuyển lớn nhất ĐNÁ

Thị trường
31/07/2019
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?

Dự án Akari City được đầu tư cụm tiện ích vô cùng đẳng cấp với mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống chất lượng nhất.

Dự án
21/12/2021