9 ưu thế đặc biệt tại dự án Picity High Park

Là dự án sở hữu quỹ đất rộng nhất Quận 12 cho đến thời điểm này, dự án Picity High Park tọa lạc ở vị trí chiến lược, được quy hoạch và thiết kế bài bản.

Là dự án sở hữu quỹ đất rộng nhất Quận 12 cho đến thời điểm này, dự án Picity High Park còn nổi bật bởi vị trí chiến lược, cảnh quan xanh mát, thiết kế thông minh, tiềm năng tăng giá hấp dẫn,… Rever hiện là đại lý phân phối độc quyền tòa Park 5 thuộc dự án này.

1baf11de-b179-4a6c-b3a1-b0883ec7b82d

Picity High Park tọa lạc ngay vị trí chiến lược của Quận 12

Dự án Picity High Park nằm trên khu đất lớn ngay mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, gần bên các tuyến quốc lộ huyết mạch: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22. Đây là vị trí huyết mạch, giúp cư dân mất không quá nhiều thời gian để di chuyển về Bình Dương, hay các quận thành phố như Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình. Đặc biệt, nơi này cách quận Gò Vấp – khu vực tiệm cận với trung tâm chỉ cách một con sông.

du-an-can-ho-picity-high-quan-12-1

Vị trí thuận lợi của dự án Picity High Park.

Thêm vào đó, chủ đầu tư còn chủ động xây dựng cầu đường kết nối từ dự án đến đường lớn Lê Thị Riêng, tạo điều kiện di chuyển nhanh chóng đến trung tâm hành chính Quận 12. Từ vị trí dự án Picity High Park cư dân còn dễ dàng kết nối với các điểm kinh tế và tiện ích cận kề, như:

  • 10 Phút: Đến siêu thị Mega Hiệp Phú
  • 25 Phút: Đến Sân bay Tân Sơn Nhất
  • 15 Phút: Trung tâm thương mại Vincom Gò Vấp
  • 15 Phút: Đến đường Phạm Văn Đồng, Bệnh viện Gò Vấp
  • 30 Phút: Bến xe Miền Đông
  • 35 Phút: Đến trung tâm Quận 1
  • 35 Phút: Đến chợ Bến Thành

Dự án Picity High Park sở hữu quỹ đất lớn nhất Quận 12

Tổng diện tích dự án Picity High Park lên đến 86,000m2 tại khu vực phía Tây Bắc TP.HCM. Trong khi đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm hơn 20% trên diện tích tổng thể, phần còn lại được dành cho cây xanh và đa dạng các tiện ích nội khu.

du-an-picity-high-park-quan-12-khu-dat

Tổng diện tích dự án Picity High Park lên đến 86,000m2 tại Quận 12.

Picity High Park được quy hoạch thành 6 block cao từ 15 - 18 tầng, gồm 2,577 căn hộ. Cư dân tương lai sẽ được tận hưởng không gian sống thoáng mát, tránh sự ngột ngạt, khói bụi và ồn ào. Rever vinh dự là đơn vị phân phối độc quyền tòa Park 5 tại dự án Picity High Park với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những căn hộ chất lượng tại dự án được quy hoạch bài bản, chuẩn chỉn.

Dự án Picity High Park chú trọng thiết kế cảnh quan xanh, đa dạng tiện ích

Giữa những tòa tháp cao tầng tại dự án Picity High Park là thế giới cảnh quan xanh mát được thiết kế tỉ mỉ, hướng đến một khái niệm mới - cảnh quan không giới hạn. Belt Collins - đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án Picity High Park đã tạo lên những cung đường chạy bộ uốn lượn bên cạnh những đồi cỏ nhấp nhô, xuyên qua những tán cây xanh mát, thoang thoảng mùi hương của hoa cỏ...

du-an-picity-high-park-quan-12-01-tien-ich-2

Thiết kế dự án Picity High Park chú trọng cảnh quan xanh chuẩn Singapore.

Bên cạnh yếu tố mảng xanh nổi bật, không gian sinh hoạt mở dành cho cộng đồng tại dự án Picity High Park cũng được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Điểm nhấn của khu vực sinh hoạt ngoài trời là sân khấu dành cho các hoạt động biểu diễn, sinh hoạt tập trung. Chủ đầu tư còn đưa vào nội khu dự án sân thể theo đa năng với nhiều môn thể thao thích hợp với mọi lứa tuổi, góp phần nâng cao sức khỏe của cư dân tại dự án Picity High Park.

Dự án Picity High Park sở hữu hồ bơi tràn chuẩn Olympic và công viên rộng 3 hecta

Hồ bơi chuẩn chiều dài Olympic (50m) là một trong những tiện ích nổi bật tại dự án Picity High Park. Bên cạnh đó, khu công viên rộng 3 hecta ngay bên trong nội khu dự án Picity High Park và đường chạy bộ dài 3km còn giúp các thành viên trong gia đình có thời gian thư giãn, luyện tập thể thao và gia tăng sức khỏe. 

du-an-picity-high-park-quan-12-ho-boi

Hồ bơi chuẩn chiều dài Olympic (50m) là một trong những tiện ích nổi bật tại dự án Picity High Park.

Mới đây, UBND TP.HCM đã đồng ý thực hiện quy hoạch công viên cây xanh 150 hecta tại phường Thạnh Xuân và Thới An, Quận 12, bổ sung thêm không gian xanh rộng lớn cho cả khu vực nói chung và dự án Picity High Park nói riêng.

Hệ thống giáo dục ngay bên trong nội khu dự án Picity High Park

Đưa đón con nhỏ đi học xa hằng ngày là một trong những vấn đề khó khăn của các bậc phụ huynh ngày nay. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư dự án Picity High Park đặc biệt đưa vào ngay tại nội khu dự án trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Đồng thời còn tuyển dụng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, yêu nghề, giúp con trẻ có thể phát triển toàn diện.

Căn hộ Picity High Park có thiết kế thông minh

Các căn hộ tại dự án Picity High Park có diện tích đa dạng từ 48m2, 57m2 đến 79m2. Các căn hộ tại đây đều được chú trọng thiết kế, bày trí nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đồng thời giúp hướng sáng và đón gió tự nhiên hiệu quả.

picity-high-park-02-1

Thiết kế căn hộ Picity High Park chú trọng thiết kế, bày trí nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng.

Thêm vào đó, căn hộ bố trí các khu vực chức năng phòng khách, bếp, phòng ăn liên thông nhau, giúp các thành viên vừa có không gian riêng tư, vừa hưởng thụ không khí gia đình ấm áp. Sau khi được xây dựng hoàn thiện, Picity High Park sẽ đáp ứng nhu cầu sinh sống của hơn 10.000 cư dân.

Chủ đầu tư dự án Picity High Park hợp tác cùng đối tác thiết kế uy tín

Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư (thành viên Tập đoàn Pi Group) cho biết dự án Picity High Park hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, cảnh quan, an ninh và các tiện ích nội - ngoại khu, được tư vấn thiết kế bởi các công ty hàng đầu đến từ Mỹ và Hong Kong.

Trong đó, thiết kế kiến trúc dự án Picity High Park được thực hiện bởi Humphreys and Partners Architects (HPA), thuộc top 300 công ty kiến trúc hàng đầu tại Mỹ. Về thiết kế cảnh quan, chủ đầu tư đã hợp tác với Công ty Belt Collins International đến từ Hong Kong, mang đến cho cư dân những trải nghiệm cảnh quan tuyệt vời đạt chuẩn 4 sao ngay tại dự án.

Vị trí dự án Picity High Park có phong thủy tốt, hạn chế ảnh hưởng từ triều cường

Bên cạnh vị trí thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, Picity High Park còn có lợi thế nằm ngay khu vực Gò Sao - nơi có vị trí đất nằm cao hơn so với các khu vực khác. Vì vậy, dự án được giới chuyên gia đánh giá có phong thủy tốt. Cư dân sinh sống tại đây sẽ không phải đối mặt với tình trạng ngập vào mùa mưa, hay những ngày triều cường. 

Dự án Picity High Park sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong tương lai

Sự phát triển về hạ tầng đô thị đã kéo theo sự phát triển nhanh chóng về kinh tế và sự sôi động về bất động sản của Quận 12. Hiện tại, Quận 12 đang dần xuất hiện nhiều khu đô thị mới với nhiều dự án bất động sản cao cấp như khu đô thị Thới An City, khu đô thị Phú Long Riverside, khu đô thị Senturia Vườn Lài,... Và dự án Picity High Park đặc biệt sở hữu vị thế có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị cho chủ sở hữu khi nằm cạnh Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân - Bến Thành, giúp rút ngắn thời gian di chuyển về các quận trung tâm thành phố. 

nha-mau-picity-high-park-khong-gian-xanh-1

Sa bàn dự án Picity High Park Quận 12.

Không chỉ vậy, tuyến Quốc lộ 22 cũng được quy hoạch mở rộng, tuyến Monorail số 3, Tỉnh lộ 9,... giúp thông thương thuận lợi và làm thay đổi diện mạo đô thị cũng tạo nên đòn bẩy thúc đẩy đầu tư hiệu quả vào dự án Picity High Park. Bên cạnh đó còn có đề án xây dựng cầu sắt An Phú Đông trên sông Vàm Thuật nhằm nối liền Quận 12 với Quận Gò Vấp, khi đó sẽ càng gia tăng giá trị cùng nhiều tiện ích khác cho cư dân tại Picity High Park.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu dự án Picity High Park, xin vui lòng liên hệ với chuyên viên Rever qua Hotline:1800 234 546 .

Ngoài những thông tin trên, nếu bạn quan tâm đến dự án Picity High Park, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hữu ích qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

9d8d04dc-ec76-408b-9b74-bb43b5286a17

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương (BT)

Bài viết cùng chủ đề

Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài
Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài

Dự án Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư bất động sản dài hạn nhờ vị trí đắc địa, giá bán hợp lý cũng như chất lượng công trình cũng được bảo chứng.

Thị trường
03/04/2020
Dự án Picity High Park sa sao trong mắt nhà đầu tư?
Dự án Picity High Park sa sao trong mắt nhà đầu tư?

Dự án Picity High Park sa sao trong mắt nhà đầu tư? Video dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn.

Dự án
23/11/2020
8 lý do người trẻ nên chọn Picity High Park làm nơi an cư
8 lý do người trẻ nên chọn Picity High Park làm nơi an cư

Không gian sống gần gũi thiên nhiên, đa dạng tiện ích, giá bán phù hợp tài chính, vị trí di chuyển thuận tiện,… là những ưu thế của dự án Picity High Park.

Thị trường
14/03/2020
Rever phân phối chính thức dự án căn hộ 4 sao Picity High Park Quận 12
Rever phân phối chính thức dự án căn hộ 4 sao Picity High Park Quận 12

Thị trường khu Tây Bắc Sài Gòn, nhất là Quận 12, gần đây bỗng sôi động hẳn lên với sự góp mặt của dự án căn hộ chuẩn 4 sao Picity High Park. Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức dự án này.

Thị trường
21/10/2019
Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác dự án Picity High Park Quận 12
Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác dự án Picity High Park Quận 12

Sáng 18/10 tại TP.HCM, Tập đoàn Pi Group – chủ đầu tư dự án Picity High Park đã ký kết hợp tác với liên danh Apave - Hà Đô (tư vấn giám sát) và Sino - Pacific (thi công cọc).

Thị trường
18/10/2019
Picity High Park: Căn hộ lý tưởng cho gia đình trẻ thời bão giá
Picity High Park: Căn hộ lý tưởng cho gia đình trẻ thời bão giá

Trước tình hình giá nhà ngày càng tăng cao, nguồn cung mới khan hiếm thì Picity High Park là giải pháp để người trẻ an cư lạc nghiệp tại TP.HCM.

Thị trường
04/06/2020
Vị trí Picity High Park: Giao thông kết nối, phong thủy thịnh vượng
Vị trí Picity High Park: Giao thông kết nối, phong thủy thịnh vượng

Căn hộ resort Picity High Park tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 12 và nằm kề bên dòng sông Vàm Thuật tràn đầy sinh khí.

07/11/2020
Video: Tiến độ thi công dự án Picity High Park (Mới Nhất)
Video: Tiến độ thi công dự án Picity High Park (Mới Nhất)

Rever gửi đến bạn những hình ảnh tiến độ thi công mới nhất tại công trường dự án Picity High Park - Khu căn hộ resort đầu tiên và lớn nhất tại khu Tây TP.HCM.

Thị trường
02/10/2020
Ngày 19/7: Sự kiện giới thiệu dự án Picity High Park HOT NHẤT quận 12
Ngày 19/7: Sự kiện giới thiệu dự án Picity High Park HOT NHẤT quận 12

Vào ngày 19/7 sắp tới đây, dự án căn hộ được trông đợi nhất tại Quận 12 là Picity High Park sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Thị trường
18/07/2020
Những điểm mạnh làm nên giá trị của Vinhomes Central Park
Những điểm mạnh làm nên giá trị của Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park - siêu dự án của tập đoàn Vingroup đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với tốc độ giao dịch cực kỳ lớn.

Dự án
21/07/2017
Picity High Park - chìa khóa an cư cho người dân thu nhập trung bình
Picity High Park - chìa khóa an cư cho người dân thu nhập trung bình

Thị trường Tây Bắc thành phố đang sôi động bởi sự xuất hiện của dự án Picity High Park - chìa khóa giải quyết nhu cầu căn hộ tầm trung tại khu vực này.

Thị trường
25/10/2019
5 yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của dự án Picity High Park
5 yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của dự án Picity High Park

Dự án Picity High Park nổi bật bởi mật độ xây dựng thấp, vị trí chiến lược, tiện ích thiết thực cũng như tiềm năng tăng giá lý tưởng cho giới đầu tư.

Dự án
12/10/2019
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích Dự án Picity High Park với quy mô hơn 2.500 căn hộ tại Quận 12. Dự án sở hữu ưu, nhược điểm gì để có quyết định đầu tư chính xác nhất?

Dự án
11/11/2020
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park

Vincity Grand Park được quan tâm nhiều khi đây là sản phẩm nhắm đến phân khúc nhà đại chúng đầu tiên của Vingroup. Liệu dự án có dịch vụ và tiện ích ra sao so với các dự án cùng loại? Cùng Rever tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Dự án
19/06/2018
12 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM mở bán trong 2 tháng cuối năm 2020
12 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM mở bán trong 2 tháng cuối năm 2020

Trong những tháng cuối năm 2020, sẽ có bao nhiêu dự án chung cư tại TP.HCM được mở bán? Câu trả lời đó sẽ có trong bài viết sau của Rever.

Dự án
12/11/2020
Dự án Picity High Park Quận 12 nhận được sự bảo trợ từ nhiều ngân hàng uy tín
Dự án Picity High Park Quận 12 nhận được sự bảo trợ từ nhiều ngân hàng uy tín

Vietcombank, MB Bank và Nam Á Bank là các ngân hàng đã đồng ý bảo trợ cho dự án Picity High Park nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người mua nhà lẫn người đầu tư

Thị trường
11/04/2020
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9

Rất nhiều người băn khoăn về dịch vụ, tiện ích tại dự án căn hộ Vincity Quận 9. Hãy cùng Rever đi tìm ra đâu là những tiện ích nổi trội nhất tại siêu dự án này.

Dự án
09/09/2017
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

14/11/2023
Thông Tin Quy Hoạch Quận 12 Cập Nhật Mới Nhất 2023
Thông Tin Quy Hoạch Quận 12 Cập Nhật Mới Nhất 2023

Quận 12 đang bắt đầu có tốc độ quy hoạch diễn ra nhanh chóng hơn cho thấy sự phát triển về các phương diện giao thông, cở sở hạ tầng vật chất, giáo dục, y tế. Cùng Rever tổng hợp thông tin quy hoạch quận 12 mới nhất.

02/11/2023