Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng

Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây nên dự án hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn giao thương.

Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây, dự án Akari City của chủ đầu tư Nam Long hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn tiềm năng giao thương.

Thông tin vị trí dự án Akari City

Với hạ tầng giao thông kết nối ngày càng phát triển cùng nhu cầu nhà ở diễn ra cấp thiết, thị trường nhà đất quận Bình Tân - cửa ngõ phía Tây thành phố đang thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ của các nhà đầu tư mà còn của lượng lớn dân từ các khu vực khác di cư về đây mỗi năm. 

Hiện tại, Bình Tân đang là quận sở hữu lượng dân đông nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những cửa ngõ kinh tế quan trọng của khu vực phía Nam với quỹ đất dồi dào và tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng,  tăng gần 111% trong vòng 17 năm, kể từ năm 2004 đến 2021.

Bên cạnh những khu đô thị, dự án dân cư mọc lên nhanh chóng ở khu Tây, thì một dự án mang tên Thành phố ánh sáng đã xuất hiện từ trước đó của chủ đầu tư Nam Long là Akari City lại tiếp tục mở bán một tòa tháp căn hộ tiếp theo - AK10, trở thành điểm nhấn chú ý trong giai đoạn cuối năm này.

Vị trí dự án Akari City tọa lạc ngay ngã tư đường Hồ Học Lãm và tuyến đường huyết mạch Võ Văn Kiệt (đại lộ Đông - Tây). Đây là đại lộ lớn nhất TP.HCM, kết nối xuyên suốt từ Đông đến Tây Sài Gòn, từ đó dễ dàng tiếp cận với các quận thuộc trung tâm thành phố. Bởi vậy dự án Akari City dù ở vùng ven nhưng di chuyển đến trung tâm cực kỳ nhanh chóng.

Cụ thể, từ vị trí dự án Akari City, bạn còn có thể di chuyển thuận lợi đến Phú Mỹ Hưng (Quận 7), Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Tân Phú hay về các tỉnh miền Tây nhờ các tuyến đường giao thông như Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hồ Ngọc Lãm, Nguyễn Văn Linh, Lý Thường Kiệt, Lũy Bán Bích, Vành đai 2, quốc lộ 1A và cao tốc TP.HCM – Trung Lương,...

tien_ich_ngoai_khu_can_ho_akari_city-min

Vị trí dự án Akari City kết nối nhanh chóng đến các tiện ích lớn tại nhiều quận, huyện

Trong bán kính 8km xung quanh vị trí dự án Akari City, bạn dễ dàng tiếp cận được nhiều tiện ích, dịch vụ công cộng như:

  • Bến xe miền Tây
  • Chợ Lớn, Siêu thị Big C - An Lạc, trung tâm mua sắm Aeon Mall - Bình Tân 
  • Bệnh viện quốc tế CIH, Triều An
  • Trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm
  • Công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú

Đánh giá vị trí Akari City qua quy hoạch hạ tầng

Được thúc đẩy bởi sự phát triển hạ tầng kỹ thuật – xã hội, tập trung chỉnh trang đô thị và quy hoạch đồng bộ hàng loạt khu dân cư mới, giá trị bất động sản tại quận Bình Tân thời gian qua đã tăng lên nhanh chóng.

Với vai trò cửa ngõ phía Tây TP.HCM, các tuyến đường huyết mạch qua khu vực này đã được xây dựng, mở rộng và nâng cấp thêm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như tạo sự thuận lợi trong vấn đề kết nối giao thông giữa Bình Tân và trung tâm thành phố cũng như các tỉnh miền Tây.

vi-tri-du-an-akari-city-binh-tan-min

Vị trí dự án Akari City

Trong những năm gần đây, UBND TP.HCM đã đầu tư mạnh mẽ để mở rộng, nâng cấp hạ tầng giao thông khu Tây: hoàn thành mở rộng Quốc lộ 1A đoạn từ vòng xoay An Lạc đến An Sương, khánh thành nhiều cầu vượt trên Quốc lộ 1A như cầu vượt ngã tư Bà Hom, ngã tư Gò Mây, ngã tư Hương lộ 2, nâng cấp đường Kinh Dương Vương kết nối khu Tây với trung tâm thành phố,...

Nếu trước đây người dân phải mất gần cả tiếng đồng hồ để di chuyển đến trung tâm quận 1 thì nay từ vị trí dự án Akari City, khi di chuyển theo đại lộ Võ Văn Kiệt, thời gian được rút ngắn chỉ còn khoảng 15 phút và chỉ chưa đầy 30 phút để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, từ vị trí dự án Akari City có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực quận 5, quận 10, vốn là nơi giao thương nhộn nhịp của người Hoa và người Việt với mật độ dân cư đông đúc.

Bên cạnh đó, vị trí dự án Akari City còn tọa lạc ngay cửa ngõ giao thương giữa các tỉnh miền Tây Nam Bộ với Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp các khu công nghiệp (KCN Lê Minh Xuân, KCN Tân Tạo,…) - thu hút lượng lớn đầu tư nước ngoài cũng như người lao động di cư về Bình Tân làm việc và sinh sống.

MAT-BANG-TONG-QUAN-DU-AN-AKARI-CITY-BINH-TAN-min

Dự án Akari City hiện là tâm điểm chú ý trên thị trường căn hộ Tây Sài Gòn

Không dừng lại ở đó, sau khi các dự án như tuyến metro số 3A (Bến Thành – Tân Kiên), Tuyến xe điện số 1, kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu – đường Bình Tiên được đưa vào hoạt động, khả năng kết nối từ vị trí dự án Akari City sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Đặc biệt nhất là trong giai đoạn diện tích nhà đất tại các quận trung tâm đang ngày càng khan hiếm cùng nhu cầu cấp thiết về việc giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, dự án Akari City Bình Tân là một chuyên mục đầu tư dài hạn tốt cho các nhà đầu tư! Đối với những khách hàng mua với mục đích an cư, dự án Akari City Bình Tân sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với vị trí siêu kết nối đáp ứng nhu cầu ở thực.

Để phân tích sâu hơn về thị trường bất động sản quận Bình Tân, hãy tham khảo tài liệu toàn cảnh thị trường dưới đây, được Rever tổng hợp thông tin và biên soạn.

Nhấn vào hình dưới đây để tải tài liệu miễn phí!

CTA Blog (1).png   

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

Dự án
19/12/2021
Mức giá trung bình 40 triệu/m2, căn hộ Akari City mới bàn giao có đáng mua?
Mức giá trung bình 40 triệu/m2, căn hộ Akari City mới bàn giao có đáng mua?

Là dự án căn hộ trung cấp của Tập đoàn Nam Long, Akari City được chủ đầu tư phát triển theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích”.

Dự án
12/01/2022
Akari City Bình Tân: Mua nhà rẻ hơn thuê nhà
Akari City Bình Tân: Mua nhà rẻ hơn thuê nhà

Akari City Bình Tân là một lựa chọn xứng đáng cho cuộc sống cũng như đầu tư. Trong khi việc thuê căn hộ mang lại tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí ban đầu, việc mua căn hộ cung cấp sự ổn định và tiềm năng tăng giá trị cao hơn. Bài viết sẽ so sánh chi tiết giữa việc thuê và mua nhà ở Akari City Bình Tân, giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và hạn chế của mỗi lựa chọn.

Dự án
29/09/2023
Căn hộ Akari City giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Akari City giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu quan tâm các căn hộ này, vui lòng liên hệ Hotline Rever 1800 234 546 để chuyên viên chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và xem nhà ngay!

Dự án
23/12/2021
The Privia Khang Điền và 10 dự án căn hộ nổi bật nhất Quận Bình Tân
The Privia Khang Điền và 10 dự án căn hộ nổi bật nhất Quận Bình Tân

Dưới đây là danh sách 10 dự án căn hộ nổi bật nhất tại Quận Bình Tân mà bạn nên biết.

Dự án
12/07/2022
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

Dự án
30/05/2019
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City

Vào ngày 17.8 vừa qua, sự kiện ra mắt tháp AK NEO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của dự án Akari City, do tập đoàn Nam Long Group làm chủ đầu tư. Đây không chỉ là tòa tháp cuối cùng mở bán trong giai đoạn 2 của dự án, mà còn là sự tâm huyết đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho tòa tháp này, được thể hiện rõ qua cái tên - "AK NEO". Tên này hoàn toàn khác so với các tòa tháp AK1 đến AK9 thông thường. Vậy ý nghĩa của cái tên này ra sao, hãy cùng Rever giải mã.

Dự án
22/08/2023
5 lý do nên đầu tư dự án căn hộ Akari City Bình Tân
5 lý do nên đầu tư dự án căn hộ Akari City Bình Tân

Dự án Akrari City hiện là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư khi đến với khu vực Tây Sài Gòn. Sau đây là 5 lý do hàng đầu làm nên giá trị của dự án.

Dự án
24/04/2019
AK NEO - AKARI City: An Toàn Lựa Chọn - An Tâm Sở Hữu
AK NEO - AKARI City: An Toàn Lựa Chọn - An Tâm Sở Hữu

Nam Long Group là chủ đầu tư và đơn vị phát triển uy tín; cùng với việc dự án được xây đúng tiến độ, chất lượng bàn giao nâng tầm cuộc sống, Akari City là một lựa chọn an toàn. An tâm sở hữu Akari City nhờ dịch vụ mua bán dễ dàng, minh bạch với Rever, dự án có giá bán hợp túi tiền, dễ sở hữu; CĐT Nam Long còn đưa ra phương án hỗ trợ tài chính với chính sách thanh toán hợp lý.

Dự án
04/09/2023
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê

Nhu cầu nhà ở và đầu tư đang chuyển dần sang khu Tây TP.HCM, nơi có mật độ dân số cao nhất và hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản. Trong các dự án đang phát triển, đáng chú ý có khu đô thị hiện đại Akari City giai đoạn II chuẩn bị ra mắt. Quy hoạch thông minh, bền vững; giao thông thuận lợi; tiện ích hiện đại và tốc độ tăng giá hợp lý được xem là những điểm mạnh của khu vực và dự án này, đặc biệt mang lại tiềm năng khai thác kinh doanh và cho thuê đem lại lợi nhuận bền vững.

Dự án
10/09/2023
Hé lộ dự án quy mô gần 5.000 căn hộ của Nam Long tại trung tâm TP.HCM
Hé lộ dự án quy mô gần 5.000 căn hộ của Nam Long tại trung tâm TP.HCM

Akari City - một trong những dự án căn hộ có quy mô "khủng" của tập đoàn Nam Long sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018 này.

Dự án
13/09/2018
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long

Dự án Akari City của Nam Long hiện đang là điểm sáng đáng chú ý trên thị trường bất động sản khu Tây. Sau đây là những thông tin về dự án này mà bạn nên biết.

Dự án
21/12/2021
Nam Long ra mắt 2 block đẹp nhất GĐ1 dự án Akari City, giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn
Nam Long ra mắt 2 block đẹp nhất GĐ1 dự án Akari City, giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn

Chủ đầu tư Nam Long sẽ ra mắt 2 block đẹp nhất dự án Akari City Bình Tân vào tháng 10/2019 này với giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Dự án
11/10/2019
Chuyên đề: AKARI City Bình Tân - Nơi An Cư Lý Tưởng
Chuyên đề: AKARI City Bình Tân - Nơi An Cư Lý Tưởng

Đời sống và thị trường BĐS tại Quận Bình Tân và dự án AKARI City của CĐT Nam Long. Tài liệu hữu ích dành cho nhà đầu tư và người mua ở thực.

Dự án
30/08/2023
Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City
Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City

Hôm 8/12, chủ đầu tư Nam Long đã chính thức ra mắt 2 block cuối thuộc giai đoạn 1 dự án Akari City Bình Tân. Giá bán dự kiến Akari City từ 1,8 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Dự án
13/12/2019
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân

Ngày 10/9, Coteccons cùng chủ đầu tư Nam Long đã tiến hành khởi công dự án Akari City quy mô khoảng 5.000 căn hộ tại Quận Bình Tân.

Dự án
11/09/2019
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất

Giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 chỉ từ 45 triệu/m2 tương đương với khoảng 3 tỷ/căn. Giá bán căn hộ Akari City đang cạnh tranh nhất Bình Tân nói riêng và toàn khu Tây nói chung. Xem chi tiết giá bán căn hộ từng khu cùng Rever ngay!

Dự án
25/12/2023
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO

Dự án AKARI CITY của Chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng đối tác Nhật Bản. Vị trí: 77 Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM. Akari City hứa hẹn trở thành một khu tổ hợp đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu Tây, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống.

Dự án
02/09/2023
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?

Dự án Akari City được đầu tư cụm tiện ích vô cùng đẳng cấp với mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống chất lượng nhất.

Dự án
21/12/2021
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024