Đầu tư phân khu The Cosmo - Loại hình nào sinh lời cao?

Dự án Townhouse và Shop Villa thuộc phân khu The Cosmo Residence Đà Nẵng được mệnh danh là một luồng gió mới, đón đà tăng trưởng và phục hồi trở lại của thành phố Đà Nẵng. Đây là một dự án sở hữu đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu an cư và kinh doanh, - một dự án sinh lời ”hiếm có khó tìm” được giới đầu tư săn đón.

Dự án Townhouse và Shop Villa thuộc phân khu The Cosmo Residence Đà Nẵng được mệnh danh là một luồng gió mới, đón đà tăng trưởng và phục hồi trở lại của thành phố Đà Nẵng. Đây là một dự án sở hữu đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu an cư và kinh doanh, - một dự án sinh lời ”hiếm có khó tìm” được giới đầu tư săn đón.

The Cosmo - Có nên đầu tư cho mục đích kinh doanh?

The Cosmo là phân khu thấp tầng của dự án Sun Cosmo Residence Da Nang với tiềm năng tăng giá bền vững nhờ nằm trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên sông Hàn. Đây là nơi các dự án luôn được định giá cao top đầu thành phố.

Vị trí The Cosmo có tốt để kinh doanh?

The Cosmo là phân khu thuộc dự án Sun Cosmo Residence Da Nang có vị trí nằm kề bên sông Hàn, sát chân cầu Trần Thị Lý, nắm giữ vị trí đắc địa giữa lòng thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Phân khu The Cosmo được thiết kế xây dựng theo 2 dòng sản phẩm chính là townhouse và shop villa ôm trọn hai bên mặt đường lớn, là cửa ngõ kết nối với những khu phố sầm uất hàng đầu. Khu The Cosmo trải dài trên cung đường Nguyễn Văn Thoại – tâm điểm hội tụ của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng chính là tọa độ giao thoa văn hóa cộng đồng đa quốc gia tại Đà thành.

Từ dự án khách hàng có thể nhanh chóng di chuyển đến những địa điểm tham quan, vui chơi, tụ tập huyên náo của thành phố. Cụ thể, khách chỉ mất 3 phút để chạy xe tới Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu, 7 phút tới Bảo tàng Điêu khắc Chăm và chợ Hàn, 9 phút đến trung tâm hành chính, 11 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, 13 phút tới chùa Linh Ứng, và kết nối tới các điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, hay phố cổ Hội An chỉ với khoảng 30-40 phút… Vị trí trung tâm giúp cư dân Sun Cosmo Residence Da Nang dễ dàng kết nối, tận hưởng các tiện ích đặc biệt là với du khách tham quan.

phan-khu-the-cosmo-residence .jpg Vị trí phân khu The Cosmo gồm dãy Town House và Shop Villa nằm ngay chân cầu Trần Thị Lý. 

Tiềm năng đầu tư bất động sản ven sông Hàn

Hiện nay với đà tăng dân số trung bình 2,5% mỗi năm cộng hưởng với sự thu hẹp nhanh chóng về quỹ đất ven sông Hàn, nhiều người dân Đà Nẵng nói chung và các nhà đầu tư toàn quốc nói chung đang khó có cơ hội sở hữu một bất động sản an cư hoặc đầu tư kinh doanh có thể đón gió từ dòng sông nổi tiếng nhất thành phố. Bởi vậy, sự xuất hiện của dự án tổ hợp – compound cao cấp Sun Cosmo Residence Da Nang đã dấy lên ngọn sóng đầu tư BĐS ven sông Hàn, đồng thời mang đến phong cách sống mới, đón đầu xu thế hội nhập.

Thời điểm này, du lịch Đà Nẵng đang phục hồi thần tốc trở lại sau ảnh hưởng của dịch Covid. Ước tính quý 1 năm 2023, số khách do các cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng phục vụ đạt hơn 1,42 triệu lượt, tăng 4,6 lần so với cùng kỳ năm 2022 và tăng gần 14% so với cùng kỳ năm 2019.  Kể cả khách du lịch nội địa cũng đạt mức kỷ lục trong vòng 5 năm qua, với 6,8 triệu lượt, tăng gần 2 lần theo năm. Sự phục hồi đáng chú ý này là nhờ bước đệm vững chắc từ nguồn tài nguyên thiên nhiên hấp dẫn, quy tụ loạt sản phẩm du lịch đặc sắc, đa dạng, vừa truyền thống vừa hiện đại; chuỗi lễ hội, sự kiện tưng bừng quanh năm. Đặc biệt, trong năm nay sẽ diễn ra Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) - đánh dấu sự trở lại sau 3 năm gián đoạn, hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn du khách đến chiêm ngưỡng những màn trình diễn mãn nhãn bên sông Hàn.

Sức hút từ du lịch đã có tác động tích cực đến các phân khúc BĐS cao cấp gắn liền với du lịch – nghỉ dưỡng ở thị trường Đà Nẵng trong đó có Residence Cosmo. Đây cũng chính là cơ hội kinh doanh dịch vụ thương mại, cho thuê lưu trú ấn tượng khi cộng hưởng cùng tiềm năng tăng trưởng của du lịch Đà Nẵng. 

Bên cạnh đó, nằm trong tổ hợp – compound hiện đại, khu phố kinh doanh dịch vụ The Cosmo còn đón lượng khách thường xuyên trong nội khu, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng cư dân tinh hoa Sun Cosmo Residence Da Nang. The Cosmo sẽ là minh chứng rõ nét cho cam kết mang đến dòng sản phẩm bất động sản cao cấp đáp ứng đồng thời bộ đôi giá trị bền vững, sinh lời “kép”: an cư và kinh doanh, đầu tư sinh lời giữa thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư bậc nhất Việt Nam.

Nên kinh doanh loại hình nào để sinh lời cao?

Với chiến lược đầu tư loại hình Townhouse và Shop Villa ở phân khu The Cosmo, có 2 phương án chiến lược kinh doanh được đề cử với tiềm năng sinh lời cao, tận dụng trọn vẹn những lợi thế về vị trí và quy mô. Cùng Rever khám phá ngay!

Phương án 1: Kết hợp kinh doanh và an cư

Những căn townhouse và shop villa The Cosmo tọa lạc vị trí ngay mặt tiền có lưu lượng người qua lại đông đúc là điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán, làm văn phòng cho thuê. Loại hình này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng vừa có nơi an cư, vừa tận dụng mặt bằng sẵn có để cho thuê kiếm thêm khoản thu nhập thụ động hoặc tự kinh doanh.

Đây là một chiến lược an toàn, lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, với vị trí đẹp của căn hộ townhouse ngay trung tâm đông đúc, chủ yếu là khách du lịch thì kinh doanh dịch vụ sẽ là lĩnh vực đáng đầu tư nhất. Top 4 mô hình kinh doanh dịch vụ hot nhất là: quán cafe, shop thời trang, thẩm mỹ viện, cửa hàng đồ lưu niệm.

shop-house-the-cosmo (1).jpg Khu vực Townhouse và Shop Villa lý tưởng để kết hợp kinh doanh và an cư

Với thiết kế căn Townhouse và Shop Villa của The Cosmo, tầng 1 đến tầng 4 rất lý tưởng để kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng dịch vụ. Giá thuê ước tính là 40 đến 70 triệu đồng một tháng, là một mức thu nhập thụ động rất tốt. Thiết kế từ tầng 5 đến tầng 7 là dạng Penthouse cao cấp với nội thất tiện nghi đẳng cấp, mang đến trải nghiệm an cư nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể cho thuê penthouse nghỉ dưỡng lưu trú, sẽ dễ dàng thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài đến thuê ở,

Phương án 2: Kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch

Theo sức nóng của du lịch, đặc biệt là với vị thế tọa lạc cạnh bờ sông Hàn - biểu tượng tự hào của thành phố Đà Nẵng, The Cosmo là một dự án tiềm năng để kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch. Nguồn khách du lịch sẽ cao hơn trong các mùa cao điểm du lịch. Được quy hoạch bài bản ngay từ đầu với lợi thế mặt tiền thoáng rộng, diện tích sàn lớn, các chủ nhân shophouse thỏa sức phát huy công năng để thiết kế các loại hình kinh doanh đa dạng, từ kinh doanh lưu trú như Mini Hotels hoặc Homestay, đưa nơi này trở thành tuyến phố thương mại sôi động trong tương lai.

Các căn Townhouse Sun Cosmo Đà Nẵng được xây cao 6-7 tầng có diện tích từ 100 – 140m2 với kích thước 5 x 20m với không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời. Khách hàng có thể tham khảo mô hình kinh doanh khách sạn theo hướng như sau: Tầng 1 sẽ là sảnh đón khách, tầng 2 đến tầng 6 xây dựng tối thiểu 3 phòng, mỗi phòng 20 m2, tầng 7 sẽ là khu vực ăn sáng, ngắm cảnh cho du khách.

Khi xung quanh các dịch vụ trở nên đa dạng và sầm uất, cả khu shophouse sẽ hoạt động theo mô hình dãy phố thương mại đón sức cầu từ hàng triệu du khách ghé thăm cũng như chính nhu cầu người dân bản địa. Việc kinh doanh dịch vụ du lịch và lưu trú tại đây cũng hưởng lợi rất nhiều từ cảnh quan thiên nhiên thành phố Đà Nẵng và .

Dạo quanh “Thành phố đáng sống” Đà Nẵng có thể thấy loại hình townhouse và shop villa đang dần trở thành xu hướng nằm trong hệ sinh thái “cộng sinh” - đồng phát triển vì mục đích nâng cao trải nghiệm và trở thành điểm đến thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Đây chính là cách nhiều nhà đầu tư chọn cho chiến lược đầu tư, kinh doanh dài hạn trong “miếng bánh du lịch” béo bở này.

Nhận định tiềm năng đầu tư dự án Sun Cosmo Residence trong tài liệu báo cáo dưới đây cùng với Rever ngay!

515a3e66-643b-4bc1-a2c3-d7cf474077ff

Bài viết cùng chủ đề

Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế
Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế

Vị trí Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được ưu ái gọi với danh xưng là Giao lộ Quốc tế nơi tụ hội mọi con đường đắt giá, cũng là nơi bắt đầu của một hành trình

Dự án
31/05/2023
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Tiện ích Sun Cosmo Residence được chủ đầu tư chú trọng và đặt nhiều tâm huyết để mang đến cho cư dân một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Dự án
14/06/2023
Dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản hạng sang
Dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản hạng sang

Theo các nhà đầu tư, nhà liền thổ, căn hộ hạng sang ở khu vực trung tâm sẽ là kênh đầu tư thu hút dòng tiền trong năm 2019.

Đầu tư
31/01/2019
Tiềm năng đầu tư shophouse The Global City liệu có thực sự hấp dẫn?
Tiềm năng đầu tư shophouse The Global City liệu có thực sự hấp dẫn?

Shophouse The Global City hiện nay đang là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất tại dự án The Global City do tập đoàn nổi tiếng Masterise Homes phát triển

Quận 9
15/05/2023
Cách chọn loại hình đầu tư bất động sản phù hợp, sinh lời cao
Cách chọn loại hình đầu tư bất động sản phù hợp, sinh lời cao

Muốn đầu tư bất động sản an toàn, có tỉ lệ sinh lời cao cần chọn đúng loại hình, phân khúc sản phẩm phù hợp với nhà đầu tư và thị trường.

Đầu tư
09/05/2021
Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?
Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?

Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là Sun Property là Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group nổi danh nhờ tiềm lực tài chính lớn cùng uy tín trên thị trường

Dự án
25/05/2023
Phân tích tiềm năng đầu tư căn hộ The Beverly - Vinhomes Grand Park
Phân tích tiềm năng đầu tư căn hộ The Beverly - Vinhomes Grand Park

The Beverly sẽ là phân khu đẳng cấp tiếp theo sắp ra mắt tại dự án Vinhomes Grand Park.

Dự án
20/09/2021
Có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay?
Có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay?

Nhà đầu tư có nên mua Sun Cosmo Residence trong thời điểm hiện nay? Những lý do nào để khách hàng chi tiền cho dự án Sun cosmo Residence? Cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
04/07/2023
Tiềm năng sinh lời khi đầu tư dự án Sunrise Riverside
Tiềm năng sinh lời khi đầu tư dự án Sunrise Riverside

Dự án Sunrise Riverside được nhiều nhà đầu tư bất động sản nhận định sẽ cho tiềm năng sinh lời cao nhờ khu vực được đầu tư hạ tầng bài bản, các tiện ích hoàn thiện và nằm trong định hướng phát triển khu đô thị Nam Sài Gòn.

Dự án
18/06/2020
Chiến lược đầu tư nhà mặt phố thương mại đạt lợi nhuận cao
Chiến lược đầu tư nhà mặt phố thương mại đạt lợi nhuận cao

Nhà phố thương mại là một trong những loại hình đầu tư bất động sản "nóng nhất" bởi tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cao và công năng sử dụng dài lâu.

Đầu tư
12/11/2018
Mua chung cư ở giai đoạn nào thì khả năng đầu tư sinh lời tốt nhất?
Mua chung cư ở giai đoạn nào thì khả năng đầu tư sinh lời tốt nhất?

Một dự án chung cư thường có nhiều đợt mở bán khác nhau và mỗi đợt sẽ có giá khác nhau. Vậy thời điểm nào mua dự án thì có lợi nhất cho nhà đầu tư?

Dự án
19/08/2022
Giải mã tiềm năng đầu tư sinh lời tại The Classia Khang Điền
Giải mã tiềm năng đầu tư sinh lời tại The Classia Khang Điền

The Classia, dự án tầm cỡ của chủ đầu tư Khang Điền là một trong những sản phẩm cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

23/02/2023
De La Sol chinh phục nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời khủng
De La Sol chinh phục nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời khủng

De La Sol Capitaland được ví như viên ngọc sáng giá tại Hồ Chí Minh là lựa chọn tiềm năng trong thời điểm hiện tại.

Dự án
17/02/2023
So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với loạt các dự án lân cận
So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với loạt các dự án lân cận

Rever sẽ đưa ra sự so sánh giá bán dự án giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng cùng với các dự án lân cận để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

Dự án
07/06/2023
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư và khách mua có xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp Đà Nẵng khi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống và có tiềm năng kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch cực kỳ cao. Tuy nhiên, thị trường này vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro với người lần đầu mua căn hộ lẫn người có kinh nghiệm bởi yếu tố pháp lý, vị trí căn hộ, an ninh khu vực,.. Bài viết tổng hợp những kinh nghiệm cấp thiết giúp bạn hạn chế được tổn thất khi lựa chọn dự án ở đây.

Thị trường
16/10/2023
Phân tích giá bán và tiềm năng đầu tư dự án The Classia 
Phân tích giá bán và tiềm năng đầu tư dự án The Classia 

The Classia đang trong thời gian hoàn tất các công đoạn cuối cùng, vì thế ngoài thông tin về tiến độ thì giá bán cũng chính là yếu tố quan trọng được đông đảo khách hàng quan tâm.

Quận 9
28/03/2023
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence

Với khung pháp lý chuẩn cùng các tiện ích thuộc hệ sinh thái Sun Group, Sun Cosmo Residence là nơi lý tưởng cho an cư, đầu tư và cuộc sống hoàn mỹ.

13/07/2023
Đầu tư căn hộ Panoma cho thuê, bao lâu hoàn vốn?
Đầu tư căn hộ Panoma cho thuê, bao lâu hoàn vốn?

Những ngày vừa qua, thị trường BĐS Đà Nẵng đã chứng kiến sự ra mắt của dự án Sun Cosmo Residence - một dự án nằm trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên bờ sông Hàn. Đặc biệt, nhà đầu tư rất quan tâm đến mô hình mua căn hộ cho thuê ở phân khu Panoma của Sun Cosmo. Liệu đây sẽ là phương án đầu tư sinh lời tốt và bao lâu sẽ hoàn lại vốn? Cùng phân tích kỹ hơn về tiềm năng đầu tư căn hộ Panoma ngay sau đây!

Dự án
28/07/2023
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng, Quý khách hàng nhanh chóng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546.

Dự án
05/06/2023
Phân khu nhà phố Soho tại The Global City có nên đầu tư không
Phân khu nhà phố Soho tại The Global City có nên đầu tư không

Phân khu Soho tại dự án The Global City hiện nay đang thu hút khách hàng nhờ ưu thế về hạ tầng, chính sách ưu đãi, tiềm năng tăng giá.

Dự án
27/03/2023