Tiềm năng 2 tòa GH1 và GH6 của Glory Heights tiếp nối Landmark 1 và 2

Không thể không chú ý đến, vị trí đặc biệt của hai ánh hào quang GH1 và GH6 trong phân khu Glory Heights có những điểm cực kỳ giống với hai tòa Landmark 1 và 2 trong khu Landmark nức tiếng của Sài Gòn. Đây có phải là dấu hiệu của một sự bứt phá mới trong giới đầu tư, hãy cùng Rever tìm hiểu ngay!

Sắp tới đây sẽ là sự ra mắt của “bộ đôi hoa hậu” GH1 và GH6 - siêu phẩm của Glory Heights được chủ đầu tư để dành đến tiết mục cuối cùng của buổi trình diễn “Dấu ấn hào quang giữa lòng Vinhomes Grand Park”. Trước thềm sự kiện, GH1 và GH6 đã được nhận định sẽ tiếp nối thành công của bộ đôi Landmark 1 và 2 trước đó. Liệu rằng lịch sử sẽ một lần nữa được tái diễn ở khu vực phía Đông - điểm nóng đầu tư ngay thời điểm này?

GH1, GH6 sở hữu vị trí đắt giá giống Landmark 1,2

Không thể không chú ý đến, vị trí đặc biệt của hai ánh hào quang GH1 và GH6 trong phân khu Glory Heights có những điểm cực kỳ giống với hai tòa Landmark 1 và 2 trong khu Landmark nức tiếng của Sài Gòn. Đây có phải là dấu hiệu của một sự bứt phá mới trong giới đầu tư, hãy cùng Rever tìm hiểu ngay!

Vị trí view sông đắt giá

Hai tòa nhà Landmark 1, 2 thuộc Vinhomes Central Park nằm ngay chân cầu Sài Gòn sở hữu tầm view sông Sài Gòn cùng các tuyến giao thông quan trọng. Tọa lạc tại Tân Cảng, với địa thế nằm trải dọc bên sông Sài Gòn, Landmark 1 và 2 thuận lợi cả về đường sắt, đường bộ và đường thủy, kết nối giao thông nhanh chóng đến trung tâm thành phố. Tòa tháp được bao vây bởi mạng lưới giao thông hoàn hảo, thuận tiện giao thương bằng cả 3 tuyến giao thông huyết mạch là đường bộ (Nguyễn Hữu Cảnh), đường thủy (bến du thuyền Marina) và tuyến đường sắt Metro.

Tương tự như Landmark 1, 2, GH1 và GH6 là hai tòa tháp duy nhất của Glory Heights hưởng trọn view sông Đồng Nai đắt giá, qua công viên ánh sáng rộng 36ha hứng những làn gió mát trong lành cho cư dân nơi đây. Vị trí hai tòa nằm ngay mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo, được xây dựng trên hai phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình, nằm ngay trung tâm khu vực phía Đông Sài Gòn. Dự án còn giáp đường Phước Thiện ở phía Bắc và đường Nguyễn Xiển ở phía Tây. Ngoài một bên giáp sông Đồng Nai ở phía đông, dự án còn giáp với sông Tắc ở phía Nam. 

mega-mall-glory-heights (1).jpg  Vị trí giáp sông Đồng Nai ngay bên công viên ánh sáng quy mô 36ha.

Gần kề biểu tượng của khu đô thị

Hai tòa nhà Landmark 1 và Landmark 2 là những huyền thoại trong lòng giới đầu tư Sài Gòn bởi tọa lạc tại vị trí đắt giá cạnh tòa tháp chọc trời Landmark 81 - biểu tượng kiến trúc mới giữa đại đô thị Vinhomes Central Park. Với ước mơ xây dựng một công trình thế kỷ do chính tay người Việt làm nên và lừng lẫy khắp năm châu, tập đoàn Vingroup rất chú trọng đầu tư trong việc xây dựng, kiến tạo không gian sống đẳng cấp thượng lưu, với đầy đủ loại hình căn hộ sở hữu tầm view đắt giá được thiết kế thông minh và hiện đại. Bên cạnh đó, vị trí của hai tòa Landmark 1, 2 cũng được đánh giá vô cùng đắc địa và thuận tiện cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích trong và ngoài đô thị.

Cũng không kém cạnh với đàn anh Landmark 1, 2, GH1 và GH6 có vị trí chạm mặt quảng trường đại bàng Golden Eagle - biểu tượng dũng mãnh của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Có lẽ vì vị trí đặc biệt này, hai tòa tháp đã được chủ đích lựa chọn mở bán cuối cùng ở phân khu Glory Heights, thu hút mọi ánh hào quang và tỏa sáng nhất phân khu. Quảng trường Golden Eagle là một tuyệt tác nghệ thuật hội tụ tinh hoa kiến trúc của bờ Tây nước Mỹ, cảnh quan đồi Beverly Hills và hồ nước mang hình dáng đại bàng mạnh mẽ, ấn tượng. Bao phủ xung quanh hồ nước xanh trong veo là sự hiện diện của vườn cọ và hàng chà là Canary. Tất cả đều tạo nên một cảnh sắc lung linh hiếm thấy nơi Sài thành hoa lệ này.

GH6-GH1-doi-dien-golden-eagle.jpg Vị trí GH1 và GH6 ngay đối diện quảng trường Golden Eagle - biểu tượng của Vinhomes Grand Park.

Tâm điểm thương mại

Vincom Center khu The Landmark từng lẫy lừng bốn phương với quy mô rộng gần 50.000m2. Đây là trung tâm thương mại có sự hiện diện của hơn 100 thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm sang chảnh của khách hàng đặc biệt là các tòa gần nhất gồm Landmark 1, 2 và 3.. Điểm nhấn ấn tượng nhất chính là Thế giới vui chơi - giải trí quy mô lớn và hiện đại dành cho giới trẻ như cụm rạp chiếu phim CGV với màn hình cong IMAX khổng lồ, sân băng tự nhiên với đa sắc màu và diện tích rộng gần 2.000m2 lớn nhất Việt Nam…

Nhưng, Vincom Center chỉ là Vincom “đã từng” bởi sự chiếm sóng đặc biệt của Vincom lớn nhất miền Nam - Vincom Mega Mall nằm đối diện GH1 và GH6 của dự án Glory Heights. Hai tòa tháp GH1 và GH6 được sủng ái nhất nội khu Glory Heights ở đầu tiên trên sàn catwalk thời trang mang tên Rodeo với hàng ngàn thương hiệu xa xỉ, đẳng cấp hội tụ nơi đây. Hai “hoa hậu” sẽ được thỏa thích đam mê mua sắm khi đến Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nhộn nhịp ở ngay đối diện. Đây sẽ là “cục nam châm khổng lồ” thu hút hàng ngàn người hội tụ nơi tâm điểm Vinhomes Grand Park. Trải dài bên bờ sông Đồng Nai là công viên trung tâm rộng 36ha góp phần mang đến những mảng xanh và không khí trong lành cho cư dân trong phân khu.

Vincom Mega Mall đang được triển khai xây dựng và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý 2 năm 2024. Đến với Vincom Mega Mall, các cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm xu hướng tương lai của bán lẻ thế giới mang tên Life - Design Mall, bao gồm sự kết hợp hoàn hảo giữa công viên giải trí hòa quyện với không gian kiến trúc nghệ thuật. Vincom Mega Mall đã được đề cử là “Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam” - tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương năm 2023.

GH1-va-GH6-canh-vincom-mega-mall.jpg Vị trí hai tòa tháp hoa hậu ngay đối diện Vincom lớn nhất miền Nam - Vincom Mega Mall.

Tiện ích xung quanh GH1, GH6 và Landmark 1,2

Không chỉ thừa hưởng lợi thế từ vị trí, GH1 và GH6 sở hữu trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của đại đô thị, tiêu biểu là đặc quyền chăm sóc sức khỏe tại gia như phòng xông hơi và Sauna cao cấp, bể sục Jacuzzi hay tiệc tùng, giải trí cùng khu vực karaoke gia đình nằm ngay trong tòa GH6, kế bên tòa GH1. Ngay dưới chân 2 tòa tháp là chuỗi hồ bơi Malibu có diện tích 845m2, là không gian vui chơi cho cả người lớn và trẻ em. 

Ấn tượng nhất chính là công viên khủng long Jura Park trong nội khu mở ra thế giới kỳ thú cho các cư dân nhí thám hiểm, khám phá mỗi ngày. Hàng loạt tiện ích khác như sân yoga; sân gym ngoài trời; suối bậc cảnh quan Dreamy; vườn cọ nhiệt đới San Marino cũng góp phần tạo nên không gian xanh thư thái nghỉ dưỡng an yên cho mọi thế hệ từ người trẻ, trung niên đến những người lớn tuổi.

tien-ich-GH6-GH1.jpg Hệ sinh thái tiện ích bền vững đa thế hệ giữa khuôn viên Glory Heights.

Glory Heights được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ sinh thái tiện ích của tập đoàn Vingroup. Mọi cư dân tại GH1 và GH6 sẽ dễ dàng kết nối đến trạm Depot Vinbus chỉ trong vài phút; vui chơi, mua sắm tại đại lộ Rodeo, giải trí đa tầng tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, cho con đi học tại hệ thống trường Vinschool. Tất cả góp phần tạo nên một chất sống bền vững cho đa thế hệ tại thiên đường nghỉ dưỡng Glory Heights.

Nhắc đến “Hệ sinh thái bền vững đa thế hệ”, chúng ta không thể nào quên một huyền thoại cũng đến từ chủ đầu tư Vinhomes - Vinhomes Central Park. Nếu GH1 và GH6 được ưu ái hưởng trọn tiện ích của Glory Heights thì Landmark 1 và 2 cũng hưởng đủ mọi đặc ân của khu Landmark nổi tiếng nhất Sài Gòn này.

Ngay bên dưới hai tòa Landmark 1, 2 cũng là hệ thống hồ bơi tràn bờ với hệ thống cây xanh khép kín và không gian tươi mát, mang dáng vẻ của một xứ sở thượng lưu giữa thành phố. Vincom Center nằm ngay đế tòa Landmark 81 sát bên được thiết kế theo mô hình “All in 1” với trọn bộ khu mua sắm – ẩm thực – vui chơi giải trí sầm uất.

vinschool-central-park.jpg Trường Vinschool với mô hình giáo dục liên cấp và cơ sở vật chất hiện đại giữa Vinhomes Central Park.

Ngoài Vincom, trong “tứ trụ tiện ích” của Vingroup còn có trường liên cấp Vinschool có diện tích 22.500 m2 với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình giảng dạy tiên tiến, đội ngũ giáo viên có trình độ và nhiệt huyết cùng với cơ sở vật chất hiện đại dành cho các cư dân nhí từ mầm non lên đến trung học. Tiếp đến là bệnh viện – khách sạn đa khoa quốc tế Vinmec Sài Gòn với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị tối tân và dịch vụ tiêu chuẩn, là nơi chăm sóc y tế đẳng cấp hàng đầu của cư dân nội ngoại khu.

Hai tòa tháp “hoa hậu” - triển vọng bứt phá

Mang trong mình “gen trội nhất” của phân khu Glory Heights, GH1 và GH6 triển vọng sẽ “phá băng” thị trường bất động sản khu Đông như cách mà hai huyền thoại Landmark 1, 2 đã từng làm 8 năm về trước.

Cùng thời điểm thị trường khởi sắc

Landmark được các chuyên gia nhận định là “cơn địa chấn” khi ra đời đúng trong lúc thị trường bất động sản đang đà hồi phục, tạo nên sự bùng nổ của bất động sản khu Đông thành phố. Landmark 81 đã tiên phong đón đầu được tất cả những ưu thế về hạ tầng trong khu vực khi trong giai đoạn 2012 - 2020. Phía Đông TP. HCM sẽ chứng kiến việc triển khai tổng cộng 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ với tổng kinh phí đầu tư “khổng lồ” lên đến gần 250.000 tỷ đồng. 

Theo các chuyên gia bất động sản, đây là nguyên nhân cơ bản khiến sự kiện ra mắt Landmark đã thu hút tới 1.300 người tham dự. Điều này chứng tỏ giới đầu tư bất động sản vẫn luôn quan tâm và “săn đón” những dự án có quy mô lớn, chất lượng đẳng cấp và đem lại khả năng sinh lời cao.

le-mo-ban-landmark.jpg Lễ mở bán Landmark với sự tham gia của hàng nghìn nhà đầu tư, mong ngóng được sớm sở hữu 1 căn hộ tại đây.

Trở lại hiện tại, đầu tháng 7 vừa qua, chúng ta đã chứng kiến một “ánh hào quang mới” mang tên Glory Heights cũng ở phía Đông Sài Gòn. Điều đáng chú ý là thời điểm này cũng là lúc thị trường bất động sản đang phục hồi sau cú tuột dốc không phanh do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch toàn cầu.

Ngay sau khi Glory Heights mở bán, nhiều khách hàng đã quyết định "xuống tiền" sở hữu căn hộ tại dự án. Theo thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, tổng số căn hộ Glory Heights được đặt cọc là 2.000 căn chỉ trong vòng 34 giờ. (Theo báo Dân trí)

Gia đình chị Trần Mai Hương (quận 3, TP.HCM) đã xúc tiến việc tìm kiếm nơi ở mới từ đầu năm, và dành nhiều sự quan tâm khi dự án Glory Heights (TP. Thủ Đức) ra mắt thị trường. 

“Gia đình tôi rất ấn tượng với Glory Heights, từ vị trí đến hệ tiện ích ‘hiếm có khó tìm’ cho cả nhu cầu ở thực lẫn cho thuê. Được biết dự án sắp mở bán 2 tòa GH1 và GH6, cả hai vợ chồng đều đón chờ ngày được lựa chọn căn hộ mới”, chị Hương chia sẻ. (Theo báo Vietnamnet).

Chuyên gia nói gì về tiềm năng của GH1 và GH6?

Ở thời điểm này, khách hàng đang nóng lòng mong ngóng thông tin về 2 tòa tháp “hoa hậu” GH1 và GH6 tại Glory Heights. Nhận định về tiềm năng của Glory Heights, anh Hoàng Việt Dũng, Giám đốc sàn giao dịch bất động sản tại Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức nhận định, ngay trong thời điểm thị trường khó khăn nhất, các căn hộ có giá tầm view đẹp vẫn được người mua ưu ái bởi số lượng ít ỏi và được lòng nhóm khách hàng có tài chính tốt. 

“Chính vì thế, các căn hộ có tầm view hiếm như Glory Heights thường đi cùng với khả năng thanh khoản cao, giá trị nội tại vững chắc”.

Đại view của Glory Heights đặc biệt là ở hai tòa GH1 và GH6 càng được các nhà đầu tư đặt kỳ vọng cao, đặc biệt là trong thời điểm lý tưởng này bởi thị trường đã bước qua giai đoạn trầm lắng và chuẩn bị sẵn sàng cho chu kỳ tăng trưởng mới.

Nhận định về tình hình thị trường, ông Trần Quang Trung – Giám đốc Phát triển kinh doanh OneHousing cho biết, hiện tại là giai đoạn rất tốt để mua tích lũy các dự án căn hộ cao cấp. Đây là cơ hội từng xuất hiện với bất động sản một số phân khúc cách đây 4-5 năm. Mặt bằng giá mới liên tục được thiết lập trong chu kỳ mới khiến người mua “chậm chân” phải bỏ ra số tiền lớn hơn nếu muốn sở hữu cùng một sản phẩm.

Tiềm năng tăng giá trên “hệ quy chiếu” Landmark 1,2

Với nhiều điểm tương đồng từ vị trí, tiện ích xung quanh đến cả chủ đầu tư, GH1 và GH6 có tiềm năng tăng giá như thế nào dựa trên “hệ quy chiếu” của sự tăng giá mà Landmark 1 và 2 đã đạt được? 

Bứt phá giá cùng “cuộc đua” quy hoạch hạ tầng

Nằm tại trung tâm phân khu Glory Heights (thuộc Vinhomes Grand Park), 2 tòa tháp GH1 và GH6 hưởng trọn những lợi thế vượt trội, tiêu biểu là tuyến đường vành đai 3 đi ngang qua dự án. Đây là đầu mối liên thông hạ tầng của thành phố Hồ Chí Minh với Đồng Nai thông qua hàng loạt công trình trọng điểm quốc gia như: Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến metro số 1, … 

Không dừng lại ở đó, trong vòng một thập kỷ tới, vành đai 3 sẽ cùng với các tuyến vành đai 2, vành đai 4 tạo nên hệ thống mạng lưới giao thông khép kín, phủ khắp TP.HCM, mang đến khả năng siêu kết nối, hạn chế thời gian di chuyển cho cư dân trong thành phố cũng như di chuyển ra các khu vực lân cận. 

tiem-nang-glory-heights-ngay-vanh-dai-3 (1).png Tiềm năng hai tòa tháp của Glory Heights nằm xung quanh tuyến đường vành đai 3.

Trong tương lai gần, sự hoàn thiện của các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng sẽ là bước đệm cho sự tăng giá một cách đột biến của các dự án căn hộ cao cấp đặc biệt là xung quanh tuyến đường vành đai 3. Đó là hệ quả của làn sóng chuyển dịch của tầng lớp dân cư khi hạ tầng đô thị phát triển, sẽ là động lực mạnh mẽ cho sự tăng giá không ngừng của căn hộ GH1 và GH6.

Nhìn lại huyền thoại Landmark 1 và 2

Đây chắc chắn là đoạn đáng mong chờ nhất - sự tăng giá của Landmark 1 và 2 nói riêng và The Landmark nói chung từ thời điểm mở bán đến nay. Từ năm 2015 được mở bán đến khi vừa bàn giao năm 2018, tỷ suất sinh lời từ giá trị căn hộ cao cấp của Landmark 1 và 2 đã đạt đến 30%. Qua thời gian, nhiều căn hộ tại The Landmark giá đã tăng gấp đôi, thậm chí là gấp ba từ khoảng 42 triệu/m2 (2017) đã tăng lên tới 120 triệu đồng/m2 (2023). Dù giá đã “1 lời 2” như vậy, nhiều chủ nhà vẫn không bán vì nhận định tiềm năng sinh lời bền vững mà “con gà đẻ trứng vàng” này mang lại.

Có lẽ lịch sử The Landmark sẽ được tái hiện lại một lần nữa, chính là “dấu ấn hào quang” Glory Heights - biểu tượng mới cho chất sống đỉnh cao của Sài Gòn. Tiêu biểu chính là bộ đôi hoa hậu GH1 và GH6 sẽ chứng minh giá trị bởi tiềm năng tăng trưởng của mình, cũng không hề kém cạnh so với đàn anh Landmark 1 và 2 đã từng làm nên huyền thoại trước đó.

Còn chần chờ gì mà không khảo sát thực tế ngay tiềm năng GH1 và GH6 tại Glory Heights với REVER TOUR: Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights

  • Vào lúc 15:00 - 20:00 thứ Bảy hàng tuần
  • Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY
  • Hotline: 1800 2345 46

  banner Blog (1).jpg  

Bài viết cùng chủ đề

Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY

Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện "Touch of GLORY". Đăng ký trải nghệm ngay cùng Rever.

Dự án
28/06/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Mời hợp tác liên kết bán dự án Glory Heights với chính sách Khủng
Mời hợp tác liên kết bán dự án Glory Heights với chính sách Khủng

Rever trân trọng gửi đến Quý Đại lý liên kết và cộng tác viên lời mời hợp tác bán dự án Glory Heights với chính sách, phí hoa hồng cực khủng.

Dự án
03/07/2023
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
Giải mã sức nóng của 2 tòa tháp “vedette” dự án Glory Heights
Giải mã sức nóng của 2 tòa tháp “vedette” dự án Glory Heights

Thị trường xôn xao về thông tin 2 tòa tháp cuối cùng của Glory Heights GH1 và GH6 sắp được mở bán. Được ví như “vedette” của một show diễn hào quang, 2 tòa tháp này có gì đặc biệt mà được gọi là bộ đôi “hoa hậu” và cả thị trường phải săn đón?

Dự án
20/07/2023
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?

Nhiều nhà đầu tư nhìn thấy tiềm năng Glory Heights và có đến 52% trong số họ quan tâm đến Chính Sách 2 của dự án.

Dự án
08/08/2023
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

14/11/2023
Pháp Lý Vững Chắc Của Dự Án The Privia Khang Điền, An Tâm Mua Nhà
Pháp Lý Vững Chắc Của Dự Án The Privia Khang Điền, An Tâm Mua Nhà

Pháp lý dự án The Privia Khang Điền được chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ trước khi mở bán dự án ra thị trường. Chi tiết giấy tờ pháp lý của dự án ra sao, có uy tín, đáng tín cậy để khách hàng lựa chọn? Sau đây là những văn bản được chủ đầu tư Khang Điền công bố chính thức, được Rever xác thực và đăng tải.

27/10/2023