8 lý do người trẻ nên chọn Picity High Park làm nơi an cư

Không gian sống gần gũi thiên nhiên, đa dạng tiện ích, giá bán phù hợp tài chính, vị trí di chuyển thuận tiện,… là những ưu thế của dự án Picity High Park.

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đa dạng tiện ích, giá bán phù hợp tài chính, vị trí di chuyển thuận tiện,… là những tiêu chí hàng đầu của người trẻ khi chọn mua căn hộ chung cư. Và dự án Picity High Park là một ứng cử viên sáng giá, thỏa mãn đầy đủ những tiêu chí trên.

72a72d5f-579a-40c2-b6b7-0330f537f931

  1. Dự án Picity High Park sở hữu diện tích rộng nhất, mật độ xây dựng thấp nhất khu vực

Picity High Park là dự án có diện tích khuôn viên rộng nhất tại khu vực Tây Bắc TP.HCM tính đến thời điểm hiện tại. Với quỹ đất gần 9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ hơn 20% trên tổng diện tích đất, hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Được biết, dự án Picity High Park được quy hoạch xây dựng 6 tòa tháp, cao từ 15 - 18 tầng, cung ứng ra thị trường 2,500 căn hộ chất lượng với diện tích từ 44 – 79m2.

  1. Dự án Picity High Park chú trọng đưa các yếu tố thiên nhiên vào cuộc sống

Bắt kịp xu hướng thời đại, chủ đầu tư Picity High Park đặc biệt quan tâm đến mảng xanh tại dự án. Cụ thể, tại đây dành gần 30,000m2 – tương đương 1/3 tổng diện tích đất cho mảng xanh và tiện ích nội khu. Không gian sống tại dự án Picity High Park có nhiều khối màu đan xen nhau, trong đó mảng xanh xuất hiện với mật độ dày đặc, đưa thiên nhiên đến càng gần với cuộc sống của cư dân. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ những đường nét của ruộng bậc thang Việt Nam, các kiến trúc sư đã thiết kế cảnh quan dự án Picity High Park với những đường nét mềm mại, truyền thống.

Bên cạnh mảng xanh ngay tại nội khu, trong tương lai gần, cư dân dự án Picity High Park còn được thừa hưởng công viên rộng gần 150 hecta tại phường Thạnh Xuân, Quận 12, đã được thành phố chủ trương thực hiện. Ngoài ra, không gian sống tại đây còn thêm phần thoáng mát nhờ những làn gió trong lành từ sông Vàm Thuật thổi vào, hứa hẹn đánh thức mọi giác quan cho cư dân hưởng thụ cuộc sống trong lành.

  1. Hội tụ 20 tiện ích nội khu ngay tại dự án Picity High Park

Tại dự án Picity High Park có 3 hồ bơi tràn bờ được bố trí xen kẽ giữa các tòa tháp căn hộ, trong đó có 1 hồ bơi đạt chuẩn chiều dài Olympic và hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Song song đó, chủ đầu tư dự án Picity High Park còn xây dựng loạt tiện ích thiết thực, hiện đại khác như:

  • Trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế
  • Khu sinh hoạt cộng đồng
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Công viên cây xanh rộng 3 hecta
  • Đường chạy bộ dài 3km
  • Sân bóng rổ, các phòng tập thể dục đa chức năng
  • Shophouse, khu nướng BBQ và nhiều tiện ích khác

du-an-picity-high-park-tien-ich-1

Tại dự án Picity High Park có 3 hồ bơi tràn bờ được bố trí xen kẽ giữa các tòa tháp.

  1. Cư dân tại dự án Picity High Park thuận tiện chăm sóc con trẻ

Việc đón rước, chăm sóc con trẻ luôn là nỗi trăn trở của phụ huynh, đặc biệt gia đình neo người tại các thành phố lớn. Song, vấn đề đau đầu này sẽ được giải tỏa khi chọn Picity High Park làm nơi cư. Cư dân Picity High Park vừa có thời gian dành cho công việc, những mối quan hệ xã hội, vừa có thể chăm sóc con nhỏ được tốt nhất nhờ trường mầm non và trường cấp 1 với sức chứa gần 1,000 học sinh ngay bên trong nội khu dự án Picity High Park. Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, phù hợp với lứa tuổi, kích thích mọi khả năng sáng tạo của học sinh.

  1. Dự án Picity High Park nằm ngay vị trí giao thông thuận tiện

Dự án Picity High Park nằm trên khu đất lớn ngay mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, gần bên các tuyến quốc lộ huyết mạch: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22. Đây là vị trí huyết mạch, giúp cư dân mất không quá nhiều thời gian để di chuyển về Bình Dương, hay các quận thành phố như Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình. Thêm vào đó, chủ đầu tư còn chủ động xây dựng cầu đường kết nối từ dự án đến đường lớn Lê Thị Riêng, tạo điều kiện di chuyển nhanh chóng đến trung tâm hành chính Quận 12.

BA%CC%89N%20%C4%90O%CC%82%CC%80%2030Aug_1

Dự án Picity High Park nằm trên khu đất lớn ngay mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12.

Đặc biệt, dự án Picity High Park còn liền kề nút giao An Sương - cửa ngõ giao thương kinh tế giữa TP.HCM với các Khu/Cụm công nghiệp tỉnh lân cận, như: Khu công nghiệp Tân Bình, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Khu công nghệ cao Thành phố, Khu công nghệ phần mềm Quang Trung, Khu công nghiệp Sóng Thần/ VSIP Bình Dương, Khu công nghiệp Tân Tạo, Cụm công nghiệp Tân Thới Nhì, Cụm công nghiệp Tân Hiệp, Cụm công nghiệp Nhị Xuân,…

  1. Căn hộ dự án Picity High Park được thiết kế hiện đại, thông thoáng

Các căn hộ tại dự án Picity High Park có diện tích đa dạng từ 48m2, 57m2 đến 79m2. Các căn hộ tại đây đều được chú trọng thiết kế, bày trí nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đồng thời giúp hướng sáng và đón gió tự nhiên hiệu quả.

nha-mau-du-an-can-ho-picity-high-park-thanh-xuan-quan-12-2

Bên trong căn hộ mẫu dự án Picity High Park.

Thêm vào đó, căn hộ bố trí các khu vực chức năng phòng khách, bếp, phòng ăn liên thông nhau, giúp các thành viên vừa có không gian riêng tư, vừa hưởng thụ không khí gia đình ấm áp. Sau khi được xây dựng hoàn thiện, Picity High Park sẽ đáp ứng nhu cầu sinh sống của hơn 10,000 cư dân.

  1. Giá bán căn hộ Picity High Park có giá bán phù hợp, dễ dàng hoạch định tài chính

So sánh với những căn hộ cùng phân khúc, dự án Picity High Park có giá bán hợp lý nhất, chỉ từ 40 - 42 triệu/m2 (đã VAT). Song song đó, khách mua căn hộ Picity High Park còn có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng, được vay 70% trong thời hạn lên đến 20 năm.

Với mức giá bán phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng trẻ, dự án Picity High Park vẫn có yếu tố an ninh được bảo đảm nhờ có hệ thống video intercom, thẻ từ thang máy, camera an ninh, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.

picity_New

  1. Dự án Picity High Park có pháp lý minh bạch, đơn vị thi công, thiết kế uy tín

Picity High Park đã được cấp giấy chứng nhận Quyền sở hữu đất, được chấp thuận đầu tư và dự kiến sắp tới đây sẽ được cấp phép xây dựng. Hơn nữa, chủ đầu tư dự án Picity High Park còn cam kết chỉ sử dụng đơn vị thi công, giám sát có uy tín và bề dày kinh nghiệm.

du-an-picity-high-park-quan-12-ho-boi-1

Dự án Picity High Park được tư vấn thiết kế bởi các công ty hàng đầu đến từ Mỹ và Hong Kong.

Chủ đầu tư cho biết, dự án Picity High Park được tư vấn thiết kế bởi các công ty hàng đầu đến từ Mỹ và Hong Kong. Trong đó, thiết kế kiến trúc dự án Picity High Park được thực hiện bởi Humphreys and Partners Architects (HPA), thuộc top 300 công ty kiến trúc hàng đầu tại Mỹ. Về thiết kế cảnh quan, chủ đầu tư đã hợp tác với Công ty Belt Collins International đến từ Hong Kong, mang đến cho cư dân những trải nghiệm cảnh quan tuyệt vời đạt chuẩn 4 sao ngay tại dự án.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu dự án Picity High Park, xin vui lòng liên hệ với chuyên viên Rever qua Hotline: 1800 234 546.

Ngoài những thông tin trên, nếu bạn quan tâm đến dự án Picity High Park, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hữu ích qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

9d8d04dc-ec76-408b-9b74-bb43b5286a17

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương (BT)

Bài viết cùng chủ đề

Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài
Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài

Dự án Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư bất động sản dài hạn nhờ vị trí đắc địa, giá bán hợp lý cũng như chất lượng công trình cũng được bảo chứng.

Thị trường
03/04/2020
Dự án Picity High Park sa sao trong mắt nhà đầu tư?
Dự án Picity High Park sa sao trong mắt nhà đầu tư?

Dự án Picity High Park sa sao trong mắt nhà đầu tư? Video dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn.

Dự án
23/11/2020
Đột nhập công trường thi công dự án Picity High Park Quận 12
Đột nhập công trường thi công dự án Picity High Park Quận 12

Sau khoảng 2 tuần được cấp phép xây dựng, công tác thi công phần ngầm của dự án Picity High Park (Quận 12) đang được chủ đầu tư Pi Group và các đơn vị thầu triển khai thực hiện khẩn trương.

Thị trường
10/07/2020
Rever phân phối chính thức dự án căn hộ 4 sao Picity High Park Quận 12
Rever phân phối chính thức dự án căn hộ 4 sao Picity High Park Quận 12

Thị trường khu Tây Bắc Sài Gòn, nhất là Quận 12, gần đây bỗng sôi động hẳn lên với sự góp mặt của dự án căn hộ chuẩn 4 sao Picity High Park. Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức dự án này.

Thị trường
21/10/2019
Vì sao khách hàng chuyển từ căn hộ quận Tân Phú sang Picity High Park Quận 12?
Vì sao khách hàng chuyển từ căn hộ quận Tân Phú sang Picity High Park Quận 12?

Mời Quý khách hàng cùng lắng nghe chia sẻ của anh Dương Trường Thành - một khách hàng chuyển từ căn hộ quận Tân Phú sang khu căn hộ resort Picity High Park tại Quận 12.

Thị trường
30/10/2020
Picity High Park: Căn hộ lý tưởng cho gia đình trẻ thời bão giá
Picity High Park: Căn hộ lý tưởng cho gia đình trẻ thời bão giá

Trước tình hình giá nhà ngày càng tăng cao, nguồn cung mới khan hiếm thì Picity High Park là giải pháp để người trẻ an cư lạc nghiệp tại TP.HCM.

Thị trường
04/06/2020
Tiến độ thanh toán mới nhất dự án Picity High Park - Đợt 2 Block P3 và P5
Tiến độ thanh toán mới nhất dự án Picity High Park - Đợt 2 Block P3 và P5

Rever gửi đến quý khách hàng Tiến độ thanh toán đợt 2 các block P3, P5 thuộc dự án Picity High Park.

Thị trường
10/02/2020
TP.HCM nghiên cứu quy hoạch trung tâm về hướng Tây Bắc, BĐS Quận 12, Củ Chi, Hóc Môn hưởng lợi
TP.HCM nghiên cứu quy hoạch trung tâm về hướng Tây Bắc, BĐS Quận 12, Củ Chi, Hóc Môn hưởng lợi

Khu Tây Bắc gồm Quận 12, huyện Hóc Môn, Củ Chi và một phần Bình Chánh có địa hình, kết nối giao thông tốt... là những thuận lợi để thành phố nghiên cứu quy hoạch.

Thị trường
03/11/2019
Vị trí Picity High Park: Giao thông kết nối, phong thủy thịnh vượng
Vị trí Picity High Park: Giao thông kết nối, phong thủy thịnh vượng

Căn hộ resort Picity High Park tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 12 và nằm kề bên dòng sông Vàm Thuật tràn đầy sinh khí.

07/11/2020
Khám phá căn hộ mẫu dự án Picity High Park "hot" nhất Quận 12
Khám phá căn hộ mẫu dự án Picity High Park "hot" nhất Quận 12

Cùng Rever khám phá căn hộ mẫu dự án Picity High Park. Đây là dự án được coi là lớn nhất quận 12 hiện tại với quy mô 2,577 căn hộ.

Thị trường
19/10/2019
Chi tiết mặt bằng tổng thể và mặt bằng căn hộ dự án Picity High Park
Chi tiết mặt bằng tổng thể và mặt bằng căn hộ dự án Picity High Park

Rever hiện đang là nhà phân phối độc quyền tòa C5 dự án Picity High Park, dự án lớn nhất tại Quận 12 thời điểm hiện tại.

Thị trường
18/10/2019
Căn hộ Picity High Park – sự lựa chọn của gia đình có trẻ nhỏ
Căn hộ Picity High Park – sự lựa chọn của gia đình có trẻ nhỏ

Dự án căn hộ Picity High Park chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình có trẻ nhỏ nhờ cảnh quan xanh mát, tiện ích nội khu chuẩn chỉn.

Thị trường
14/02/2020
Picity High Park - chìa khóa an cư cho người dân thu nhập trung bình
Picity High Park - chìa khóa an cư cho người dân thu nhập trung bình

Thị trường Tây Bắc thành phố đang sôi động bởi sự xuất hiện của dự án Picity High Park - chìa khóa giải quyết nhu cầu căn hộ tầm trung tại khu vực này.

Thị trường
25/10/2019
Thanh toán 600 triệu sở hữu ngay căn hộ Picity High Park Quận 12
Thanh toán 600 triệu sở hữu ngay căn hộ Picity High Park Quận 12

Dự án Picity High Park đang áp dụng chính sách thanh toán ưu đãi tạo điều kiện cho các gia đình trẻ sở hữu nơi an cư chất lượng tại TP.HCM.

09/11/2020
5 yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của dự án Picity High Park
5 yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của dự án Picity High Park

Dự án Picity High Park nổi bật bởi mật độ xây dựng thấp, vị trí chiến lược, tiện ích thiết thực cũng như tiềm năng tăng giá lý tưởng cho giới đầu tư.

Dự án
12/10/2019
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích Dự án Picity High Park với quy mô hơn 2.500 căn hộ tại Quận 12. Dự án sở hữu ưu, nhược điểm gì để có quyết định đầu tư chính xác nhất?

Dự án
11/11/2020
Picity High Park Quận 12: Căn hộ xanh chuẩn Singapore giá chỉ từ 1.5 tỷ/căn
Picity High Park Quận 12: Căn hộ xanh chuẩn Singapore giá chỉ từ 1.5 tỷ/căn

Với mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ/căn, dự án Picity High Park hiện đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 12.

Thị trường
14/10/2019
Picity High Park - Tâm điểm thị trường bất động sản khu Tây Bắc Sài Gòn
Picity High Park - Tâm điểm thị trường bất động sản khu Tây Bắc Sài Gòn

Picity High Park, dự án căn hộ xanh chuẩn Singapore tọa lạc tại Quận 12 đang là dự án thu hút được rất nhiều sự quan tâm của thị trường khu Tây Bắc Sài Gòn.

Thị trường
18/10/2019
9 ưu thế đặc biệt tại dự án Picity High Park
9 ưu thế đặc biệt tại dự án Picity High Park

Là dự án sở hữu quỹ đất rộng nhất Quận 12 cho đến thời điểm này, dự án Picity High Park tọa lạc ở vị trí chiến lược, được quy hoạch và thiết kế bài bản.

Thị trường
14/02/2020
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024