Tổng hợp 7 Loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay có bao nhiêu loại hình căn hộ Đà Nẵng? Đó là những loại hình căn hộ nào? Hãy cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bên cạnh nhà thì căn hộ là một trong số những cụm từ được rất nhiều người sử dụng khi mô tả một nơi để ở. Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường bất động sản như hiện nay thì những loại hình căn hộ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vậy hiện nay loại hình căn hộ Đà Nẵng nào là phổ biến? Hãy cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Căn hộ là gì?

Trong tiếng anh, từ căn hộ có rất nhiều cách gọi khác nhau như "apartment" hoặc "condominium". Tuy nhiên không có một định nghĩa nào là chính thức cho cụm từ này cả, nhưng có thể hiểu đơn giản căn hộ chính là một nơi để sinh sống của một gia đình hay cá nhân hoặc một nhóm người với đầy đủ các khu vực chức năng như một căn nhà thông thường bao gồm:

  • Phòng khách
  • Phòng bếp
  • Phòng ngủ
  • Nhà vệ sinh

Không giống như những hình thức nhà ở thông thường, căn hộ chỉ là một phần bên trong của một tòa nhà cao tầng. Thường tòa nhà cao tầng này có thể sẽ là một khu phức hợp hoặc khu chung cư tập trung nhiều căn hộ khác nhau với nhiều gia đình sinh sống riêng biệt.

canhodanang1

Căn hộ là gì? Ảnh minh họa.

Các loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay thị trường bất động sản Đà Nẵng đang trong giai đoạn cực kỳ phát triển và được rất nhiều người săn đón, đặc biệt là phân khúc căn hộ. Và dưới đây chính là 7 loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến nhất hiện nay được Rever tổng hợp bao gồm:

#1 Căn hộ thông thường

Một loại hình căn hộ Đà Nẵng cực kỳ phổ biến hiện nay đó chính là căn hộ thông thường. Thường các căn hộ này có thiết kế khá đơn giản và phù hợp với những người có lối sống đơn giản và không cần quá nhiều không gian để sinh sống. 

Một căn hộ thông thường sẽ có cấu trúc khá đơn giản bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng bếp. Các căn hộ có mức giá từ bình dân cho đến cao cấp nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều người khác nhau. Bất kỳ một chung cư hay khu phức hợp nào cũng sẽ có loại hình căn hộ thông thường.

canhodanang2

Căn hộ thông thường. Ảnh minh họa.

#2 Căn hộ studio

Một loại hình căn hộ Đà Nẵng được thiết kế dành riêng cho học sinh, sinh viên hoặc những người độc thân yêu thích sống cuộc sống một mình cũng khá phổ biến hiện nay đó chính là căn hộ studio.

Bên trong căn hộ này là một không gian không có vách ngăn, tuy nhiên vẫn có đầy đủ những công năng cơ bản của một căn hộ để ở như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cùng nhà vệ sinh được đặt thành một góc riêng như căn hộ thông thường.

canhodanang3

Căn hộ studio. Ảnh minh họa.

#3 Căn hộ officetel

Loại hình căn hộ Đà Nẵng nữa cũng rất phổ biến đó chính là căn hộ Officetel. Loại hình này khá đa năng, giống như một nhà ở, khách sạn hoặc văn phòng. Thường diện tích căn hộ này sẽ khá nhỏ từ 20 - 50m2. 

Các loại hình căn hộ Đà Nẵng Officetel sẽ có đầy đủ những tiện nghi với các phòng công năng như nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm cùng các loại nội thất cơ bản để bạn có thể thoải mái khi làm việc.

canhodanang4

Căn hộ Officetel. Ảnh minh họa.

#4 Shophouse

Đối với loại hình căn hộ Đà Nẵng khá đặc biệt có sự kết hợp giữa cửa hàng kinh doanh với kiến trúc nhà ở được biết đến với tên gọi căn hộ thương mại shophouse. Các căn shophouse thông thường sẽ có thiết kế với tầng trệt được sử dụng để kinh doanh. 

Những dự án nhà phố thương mại thường số lượng có hạn và diện tích sẽ lớn hơn so với những căn hộ thông thường cho nên mức giá thường sẽ cao hơn rất nhiều so với các căn hộ khác. Và cũng được rất nhiều khách hàng săn đón để vừa ở vừa kinh doanh.

canhodanang5-1

Shophouse. Ảnh minh họa.

#5 Căn hộ penthouse

Căn hộ Penthouse cũng là một loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến hiện nay. Đây là những căn hộ tọa lạc tại tầng cao nhất của một tòa nhà, có tường bao quanh tuy nhiên lại không chiếm toàn bộ phần mái và có ít nhất 2 tầng trở lên, không nhất thiết phải là căn hộ thông tầng.

canhodanang6

Căn hộ Penthouse. Ảnh minh họa.

#6 Căn hộ Duplex

Một loại hình căn hộ Đà Nẵng khá phổ biến nữa đó chính là căn hộ duplex, đây là những căn thông tầng và có chiều cao từ 2 tầng trở lên thường sẽ nằm ở tầng cao nhất trong một khu cao ốc hoặc tòa nhà.

Căn hộ được thiết kế với cầu thang ngay bên trong, với thiết kế cực kỳ độc đáo sử dụng chất liệu kính ở ngoài để tối đa được góc nhìn của gia chủ. Do với những loại căn hộ khác thì mức giá của các căn duplex sẽ cao hơn rất nhiều lần.

canhodanang7

Căn hộ Duplex. Ảnh minh họa.

#7 Căn hộ Sky Villa

Sky Villa một loại hình căn hộ Đà Nẵng hiện đang nổi lên từng ngày. Đây là sự hòa trộn giữa thiết kế của một căn hộ sang trọng với một căn biệt thự. Các căn hộ này sẽ có không gian sống tiện nghi, rộng lớn giống như một thiên đường trên không cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Sky Villa thường sẽ được thiết kế với bể bơi ở ngoài trời, cây xanh, sân vườn,... được tích hợp cùng với các tiện ích bên trong căn hộ. Với những điểm đặc biệt mà không có bất kỳ loại hình nào có được cho nên Sky Villa có mức giá rất cao trên thị trường.

canhodanang8

Căn hộ Sky Villa. Ảnh minh họa.

Trên đây là một số thông tin về 7 loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến nhất hiện nay. Mỗi căn hộ sẽ có những đặc điểm khác biệt để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Vì thế bạn cần phải biết đến để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp cho gia đình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách nhà đất giá tốt TP. Đà Nẵng ngay dưới đây!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích

Hiện nay tại Đà Nẵng việc lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp đang dần trở thành xu hướng. Vậy phải thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng như thế nào?

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí
Những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí

Những ý tưởng thiết kế dành cho căn hộ 2 phòng ngủ được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí.

Dự án
25/10/2022
Tất tần tật thông tin về các loại hình bất động sản Thảo Điền đang thịnh hành hiện nay
Tất tần tật thông tin về các loại hình bất động sản Thảo Điền đang thịnh hành hiện nay

Tất cả các loại hình bất động sản Thảo Điền đang rất nổi bật với nhiều loại hình đầu tư khác nhau. Cùng Rever điểm qua những loại hình bất động sản đang thịnh hành tại Thảo Điền.

Dự án
02/12/2022
4 phong cách thiết kế nội thất chung cư được ưa chuộng nhất năm 2022
4 phong cách thiết kế nội thất chung cư được ưa chuộng nhất năm 2022

Một căn hộ chung cư có vị trí đẹp, không gian đẹp là chưa đủ mà nội thất trong nhà cũng phải được thiết kế hoàn chỉnh nhất.

Điểm mặt 3 loại hình BĐS được giới đầu tư quan tâm hiện nay
Điểm mặt 3 loại hình BĐS được giới đầu tư quan tâm hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình kinh doanh bất động sản và "cơn sốt" của mỗi loại hình thường thay đổi theo thời gian. Vậy đâu là loại hình đang được giới đầu tư cá nhân quan tâm nhất hiện tại?

Dự án
18/11/2016
3 loại hình bất động Sản Đà Nẵng cực kỳ tiềm năng hiện nay
3 loại hình bất động Sản Đà Nẵng cực kỳ tiềm năng hiện nay

Thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều loại hình phát triển rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, Đà Nẵng có 3 loại hình bất động sản cực tiềm năng.

Hướng Dẫn
12/04/2023
5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay
5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay

Làm thế nào để sở hữu cho mình một căn hộ có thiết kế đẹp? Tham khảo ngay 5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và đang hot nhất hiện nay.

Nhà Đẹp
27/05/2019
Thuật ngữ tiêu biểu về loại hình bất động sản
Thuật ngữ tiêu biểu về loại hình bất động sản

Rever chia sẻ với bạn đọc những thuật ngữ tiêu biểu về loại hình bất động sản trên thị trường Việt Nam hiện nay.

10 loại hình bất động sản phổ biến nhất tại Việt Nam năm 2021
10 loại hình bất động sản phổ biến nhất tại Việt Nam năm 2021

Trong thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, các xu hướng đầu tư đều xoay quanh những loại hình bất động sản mà Rever sẽ liệt kê trong video này. Mời bạn theo dõi chi tiết!

Dự án
08/09/2021
8 loại hình căn hộ thông dụng hiện nay
8 loại hình căn hộ thông dụng hiện nay

Song hành cùng sự phát triển của thị trường BĐS căn hộ, ngày càng có nhiều loại hình căn hộ mới được ra đời nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Chung cư là gì? Các phân khúc chung cư phổ biến hiện nay
Chung cư là gì? Các phân khúc chung cư phổ biến hiện nay

Mọi người thường nghe về chung cư nhưng rất ít người hiểu rõ về loại hình này. Vậy chung cư là gì và nó có bao nhiêu phân khúc?

Góc hỏi đáp: Các phân khúc căn hộ Đà Nẵng được phân chia như thế nào?
Góc hỏi đáp: Các phân khúc căn hộ Đà Nẵng được phân chia như thế nào?

Bạn đã nghe qua rất nhiều khái niệm về căn hộ chung cư? Tuy nhiên lại chưa biết được những phân khúc căn hộ Đà Nẵng được phân chia ra sao?

Hướng Dẫn
13/10/2022
Các loại hình đầu tư phổ biến nhất hiện nay
Các loại hình đầu tư phổ biến nhất hiện nay

Kỳ 1 của Chuyên đề Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản sẽ từng bước giúp các nhà đầu tư có cái nhìn đa chiều về thị trường cũng như loại hình đầu tư đầy hứa hẹn - đầu tư bất động sản.

Thị trường
20/04/2021
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào mang lại lợi nhuận cao tại Việt Nam?
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào mang lại lợi nhuận cao tại Việt Nam?

Bất động sản nghỉ dưỡng đang là loại hình kinh doanh mang đến nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư nhưng cần chọn đúng loại hình phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất!

Đầu tư
09/11/2018
Kỳ 3: Các hình thức cho vay mua nhà phổ biến nhất hiện nay
Kỳ 3: Các hình thức cho vay mua nhà phổ biến nhất hiện nay

Khi có nhu cầu mua nhà, hầu hết những người có thu nhập thấp hoặc trung bình đều cần vay vốn ngân hàng. Tuy nhiên có nhiều người hiện nay không nắm được hiện nay có những hình thức vay mua nhà nào. Ngoài ngân hàng cho vay vốn thì bạn còn có thể vay tiền mua nhà bằng cách nào?

Dự án
20/08/2018
Mãn nhãn với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng
Mãn nhãn với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng

Những phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đẹp tại Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn tốt nhất cho không gian căn hộ nhà mình. Cùng đón xem nhé!

Dự án
10/03/2023
Căn hộ Studio là gì? Những lưu ý khi chọn căn hộ studio tại Đà Nẵng
Căn hộ Studio là gì? Những lưu ý khi chọn căn hộ studio tại Đà Nẵng

Căn hộ studio hiện nay đã không còn là một khái niệm quá xa lạ, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều người hiểu rõ hết về loại hình này.

Hướng Dẫn
14/10/2022
Xu hướng thiết kế nhà phố đơn giản
Xu hướng thiết kế nhà phố đơn giản

Trong năm 2018, xu hướng thiết kế nhà phố đơn giản, hiện đại đang rất được ưa chuộng vì nó giải quyết được nhiều vấn đề như chi phí, diện tích, tính thẩm mỹ, đáp ứng nhiều công năng sử dụng khác nhau.

Nhà Đẹp
08/06/2018
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023