7 dự án đã thực hiện của Keppel Land - chủ đầu tư dự án Saigon Sports City

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm những dự án đã thực hiện của Keppel Land - chủ đầu tư của dự án Saigon Sports City.

Keppel Land là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel Corporation, một trong những Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các ngành kinh doanh chính là dầu khí và hàng hải, cơ sở hạ tầng và bất động sản. Trong bài viết này, Rever sẽ điểm qua 7 dự án đã thực hiện của Keppel Land tại Việt Nam.

739c834c-32b0-49e2-8800-9fb0b351b4fa

Bắt đầu hoạt động từ năm 1890, hiện nay Keppel Land đã có mặt rộng khắp tại Châu Á, với trọng tâm đầu tư tập trung vào Singapore, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Ấn độ. Hai lĩnh vực kinh doanh chiến lược của Keppel Land là phát triển dự án bất động sản và quản lý quỹ phát triển bất động sản.

Tại Việt Nam, Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất, với danh mục đầu tư đa dạng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Vũng Tàu bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư cao cấp, dự án căn hộ dịch vụ đạt giải thưởng và các khu đô thị phức hợp hiện đại.

Theo Rever nhận định, với 18 dự án được cấp phép và kế hoạch định hướng phát triển quỹ nhà ở khoảng 22.000 căn tại Việt Nam, Keppel Land đang khẳng định tên tuổi là nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu, luôn tạo nên sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội cũng như mang đến những đột phá mới về phong cách sống.

Xem thêmNhững dự án bất động sản đang và sắp triển khai của Keppel Land

Những dự án lớn đã thực hiện tại Việt Nam của Keppel Land có thể kể đến như: Trung tâm Quốc tế (International Centre), tòa nhà Vietcombank tại Hà Nội; Tòa nhà Saigon Centre, các khu dân cư cao cấp như Villa Riviera, The Estella tại TP.HCM. Dưới đây là thông tin chi tiết của từng dự án:

Các dự án đã thực hiện của Keppel Land tại TP.HCM

Dự án The Estella (Quận 2)

  • Vị trí: Quận 2, TP.HCM
  • Loại dự án: Căn hộ cao cấp
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Số lượng: 719 căn hộ
  • Thông tin bán hàng: Đã bán hết
  • Hoàn thành: 2012

tiện ích the estella

Tiện ích nội khu bên trọng tòa nhà The Estella Quận 2

The Estella là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Keppel Land tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại khu vực được nhiều người biết đến tại Phường An Phú, Quận 2 và cận kề khu biệt thự rất thành công, Villa Riviera. Dự án nhắm vào phân khúc thị trường dành cho người có thu nhập cao và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các khu dân cư được quy hoạch hoàn chỉnh.

The Estella mang đến cho cư dân một phong cách sống hiện đại với hàng loạt các tiện nghi giải trí hấp dẫn như nhà câu lạc bộ, hồ bơi và sân tennis trong một môi trường sống tươi mát và an ninh 24/24.

Cùng thực hiện mục tiêu của Keppel Land về xây dựng các dự án xanh và bền vững, The Estella là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được Giải Vàng tiêu chuẩn Xanh do Cơ Quan Quản Lý Xây Dựng Singapore(BCA) trao tặng. Đồng thời, dự án này cũng được vinh danh là "Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Tốt Nhất" tại Việt Nam tại Giải Thưởng Bất Động Sản Đông Nam Á năm 2011.

Dự án Villa Riviera (Quận 2)

  • Vị trí: Quận 2, TP.HCM
  • Loại dự án: Biệt thự
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Số lượng: 101 biệt thự
  • Thông tin bán hàng: Đã bán hết
  • Hoàn thành: Năm 2007

dự án biệt thự Villa Riviera

Biệt thự ven sông Villa Riviera

Là dự án biệt thự biệt lập ven sông, Villa Riviera bao gồm 101 biệt thự có diện tích từ 300m2 đến 550m2 với hàng loạt các tiện ích giải trí, nghỉ ngơi hấp dẫn.

Tọa lạc tại khu vực dân cư cao cấp tại phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM, Villa Riviera tận hưởng một không gian sống thoáng đãng nhìn ra sông Sài Gòn.

Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, dự án cũng dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận thông qua hệ thống giao thông hoàn chỉnh.

Hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao, dự án còn cung cấp cho cư dân hàng loạt các tiện ích hiện đại như nhà câu lạc bộ, gym, hồ bơi, sân tennis và an ninh 24/24.

Dự án Riviera Cove (Quận 9)

  • Vị trí: Quận 9, TP.HCM
  • Loại dự án: Biệt thự
  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài
  • Số lượng biệt thự: 96 căn
  • Thông tin bán hàng: Biệt thự đang chào bán
  • Hoàn thành: 2012

dự án Riviera Cove

Dự án Riviera Cove

Riviera Cove là dự án biệt thự được phát triển tiếp nối thành công từ dự án Villa Riviera. Trải dài trên diện tích 9,7 ha, Riviera Cove tọa lạc tại khu vực giáp ranh giữa Quận 2 và Quận 9, kề cận khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc và dự án khu đô thị phức hợp Saigon Sports City của Keppel Land.

Nằm ven sông Rạch Chiếc, khu biệt thự biệt lập Riviera Cove với 96 căn biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng, mang đến cho cư dân một phong cách sống hoàn hảo ven sông với hàng loạt các tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm đường bách bộ dài 280m ven sông Rạch Chiếc.

Dự án Saigon Centre – Giai đoạn 1

  • Vị trí: Đại lộ Lê Lợi, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Mô tả dự án: Khu phức hợp 25 tầng
  • Hoàn thành: Tháng 12/1996
  • Tổng diện tích sàn cho thuê: 10,443 m2 (Văn phòng) 
  • 89 căn hộ dịch vụ

tòa nhà saigon centre

Tòa nhà Saigon Centre

Với vị trí chiến lược trên Đại lộ Lê Lợi, một trong những trục đường chính của thành phố, Saigon Centre nằm rất gần với Ủy Ban Nhân Dân Tp.HCM, chợ Bến Thành và các khách sạn lớn khác.

Dự án Saigon Centre được phát triển theo nhiều giai đoạn. Giai đoạn 1 của dự án bao gồm 3 tầng trung tâm thương mại, 11 tầng văn phòng hạng A và 89 căn hộ dịch vụ cao cấp được quản lý bởi Sedona Suites Tp.Hồ Chí Minh. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Saigon Centre đã khẳng định được tên tuổi khi trở thành địa chỉ được nhiều công ty cũng như khách thuê lựa chọn tại Tp.Hồ Chí Minh. Khu trung tâm thương mại luôn là địa điểm mua sắm sầm uất với những thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu cùng hệ thống café và nhà hàng danh tiếng.

Các dự án đã thực hiện của Keppel Land tại Hà Nội

Dự án International Centre

  • Vị trí: Phố Ngô Quyền, Hà Nội
  • Quy mô: Cao ốc văn phòng - 8 tầng
  • Hoàn thành: Năm 1995
  • Tổng diện tích sàn cho thuê: 7,009 m2

tòa nhà International Centre

Tòa nhà Trung Tâm Quốc Tế (International Centre)

Trung Tâm Quốc Tế (International Centre) tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của Thành phố Hà Nội, chỉ cách một quãng ngắn đi bộ đến Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn Hà Nội, trụ sở của Bộ Công Thương và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Với hơn 7.000 m2 diện tích văn phòng Hạng A, International Centre luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn đa quốc gia.

Dự án tháp Vietcombank Tower

  • Vị trí: Phố Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Quy mô: Cao ốc văn phòng 22 tầng
  • Hoàn thành: Năm 2001
  • Tổng diện tích sàn cho thuê: 19.500 m2

dự án tháp vietcombank tower

Tòa tháp Vietcombank Tower

Được hợp tác phát triển với Vietcombank, dự án Vietcombank Tower cao 22 tầng đã trở thành một điểm nhấn nổi bật và cũng là địa chỉ được lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức tài chính cũng như những công ty bảo hiểm đặt văn phòng. Qua dự án này, Keppel đã được vinh danh với Giải Vàng về chất lượng dự án do Bộ Xây Dựng Việt Nam trao tặng.

Dự án đã thực hiện của Keppel Land tại Vũng Tàu

Dự án tòa nhà PetroVietnam

  • Vị trí: Vũng Tàu, Việt Nam
  • Quy mô: Cao ốc văn phòng 10 tầng
  • Hoàn thành: Năm 1997
  • Tổng diện tích sàn cho thuê: 12,465 m2

tòa nhà PetroVietnam Tower

Tòa nhà PetroVietnam Tower

PetroVietnam Tower là tòa nhà được xây theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thành phố Vũng Tàu. Tọa lạc tại vị trí trung tâm Thành phố, Với 10 tầng văn phòng cao cấp, PetroVietnam Tower đã thu hút rất nhiều khách hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau như các tập đoàn khai thác dầu khí, hóa dầu và tài chính.

dự án saigon Sports City

Phối cảnh dự án Saigon Sports City

Trên đây, Rever đưa ra danh sách 7 dự án đã thực hiện của chủ đầu tư Keppel Land tại Việt Nam. Theo Rever tìm hiểu, sắp tới chủ đầu tư Keppel Land sẽ triển khai dự án Saigon Sports City, tọa lạc tại phường An Phú, Quận 2. Dự án này có quy mô lên đến 3.900 căn hộ, tổng diện tích 64ha. Để biết thêm thông tin về dự án Saigon Sports City, quý khách có thể tải về tài liệu Tổng quan dự án do chuyên viên Rever biên soạn trong một tài liệu duy nhất.

f4e1b30c-797a-4970-8ed4-2b436eb6268b

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (Tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Celesta Heights uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án Celesta Heights uy tín ra sao?

Chủ đầu tư dự án Celesta Heights là liên doanh Keppel Land và Phú Long. Đây là 2 chủ đầu tư uy tín, đã thực hiện thành công nhiều dự án tại Việt Nam.

Dự án
10/06/2021
Những dự án bất động sản đang và sắp triển khai của Keppel Land
Những dự án bất động sản đang và sắp triển khai của Keppel Land

Cùng Rever điểm qua những dự án đang và sắp triển khai của Keppel Land tại thị trường Việt Nam.

Dự án
02/10/2017
Biểu đồ chi tiết loạt dự án nhà ở của Keppel Land tại TP.HCM
Biểu đồ chi tiết loạt dự án nhà ở của Keppel Land tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua tình hình nguồn cung loạt dự án nhà ở của chủ đầu tư Keppel Land tại TP.HCM.

Thị trường
01/10/2021
5 lý do bạn nên đầu tư dự án Celesta Rise Nhà Bè tại thời điểm này
5 lý do bạn nên đầu tư dự án Celesta Rise Nhà Bè tại thời điểm này

Dự án Celesta Rise Nhà Bè do Keppel Land và Phú Long hợp tác phát triển, mang đến cho quý khách hàng cơ hội đầu tư căn hộ hấp dẫn tại khu Nam thành phố.

Nhà Bè
05/02/2020
Keppel Land chọn Hòa Bình làm đơn vị xây dựng nhà mẫu dự án Saigon Sports City
Keppel Land chọn Hòa Bình làm đơn vị xây dựng nhà mẫu dự án Saigon Sports City

Chủ đầu tư dự án Saigon Sports City - Keppel Land đã chính thức chọn Hoà Bình làm tổng thầu xây dựng cho khu nhà mẫu dự án Saigon Sports City.

Dự án
11/03/2020
Keppel Land và Microsoft sẽ biến Saigon Sports City thành khu đô thị thông minh
Keppel Land và Microsoft sẽ biến Saigon Sports City thành khu đô thị thông minh

Theo thông tin mới nhất từ Rever, nhiều khả năng Saigon Sports City sẽ là khu đô thị thông minh đầu tiên được triển khai tại TP.HCM.

Dự án
23/10/2017
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree

Chủ đầu tư CapitaLand, chủ đầu tư Keppel Land và chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore đang là một thế lực lớn trên thị trường địa ốc Việt Nam.

Dự án
20/10/2017
Keppel Land Limited và TP.HCM đẩy mạnh tiến độ dự án Saigon Sports City
Keppel Land Limited và TP.HCM đẩy mạnh tiến độ dự án Saigon Sports City

TP.HCM và Keppel Land Limited, trực thuộc Tập đoàn Keppel (Singapore) vừa cho biết sẽ sớm triển khai dự án đô thị thông minh Saigon Sports City quy mô 64 ha tại Quận 2, TP.HCM.

Dự án
06/04/2018
Chủ đầu tư dự án căn hộ New City Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư dự án căn hộ New City Thủ Thiêm là ai?

Tuy chủ đầu tư của New City Thủ Thiêm là cái tên mới trong lĩnh vực dự án căn hộ, tuy nhiên tập đoàn này là nhà đầu tư - nhà thầu lâu năm tại TP.HCM.

Dự án
27/03/2017
Tập đoàn CapitaLand chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại dự án 6ha tại Quận 2
Tập đoàn CapitaLand chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại dự án 6ha tại Quận 2

Thông tin Rever vừa nắm được, tập đoàn CapitaLand vừa chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại một dự án nhà ở có tổng diện tích đất hơn 6ha tại phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM.

Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM.

Dự án
20/12/2021
Keppel Land chính thức động thổ siêu dự án Saigon Sports City
Keppel Land chính thức động thổ siêu dự án Saigon Sports City

Hôm nay ngày 8/11, tại TP.HCM, chủ đầu tư Keppel Land chính thức tổ chức lễ động thổ dự án Saigon Sports City với quy mô 4.300 căn hộ.

Dự án
11/11/2019
Keppel Land chính thức thâu tóm toàn bộ dự án Saigon Sports City
Keppel Land chính thức thâu tóm toàn bộ dự án Saigon Sports City

Keppel Land thuộc tập đoàn Keppel của Singapore sẽ nắm giữ toàn bộ cổ phần tại dự án Saigon Sports City và được quyền sở hữu toàn bộ dự án.

Dự án
19/03/2018
Keppel Land mở bán 50 căn cuối cùng dự án Estella Heights, tung chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn
Keppel Land mở bán 50 căn cuối cùng dự án Estella Heights, tung chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn

Dự án Estella Heights mở bán 50 căn cuối cùng thuộc tháp T3 và T4, các căn 3 phòng ngủ view nội khu, 3 phòng ngủ view Xa lộ Hà Nội và các căn Duplex.

Dự án
22/05/2020
Thông tin triển khai và bán hàng 12 dự án nhà ở của Keppel Land tại TP.HCM
Thông tin triển khai và bán hàng 12 dự án nhà ở của Keppel Land tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua tình hình triển khai và bán hàng của loạt dự án nhà ở (bao gồm căn hộ cao tầng và khu nhà ở thấp tầng) của chủ đầu tư Keppel Land tại TP.HCM.

Dự án
08/06/2021
3 dự án căn hộ đang triển khai của Keppel Land tại TP.HCM
3 dự án căn hộ đang triển khai của Keppel Land tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua 3 dự án căn hộ The View Riviera Point, Empire City, Palm City đang trong giai đoạn triển khai của chủ đầu tư nước ngoài uy tín Keppel Land tại TP.HCM.

Thị trường
26/06/2018
Cập nhật thông tin mới nhất về dự án Saigon Sports City Quận 2 của Keppel Land
Cập nhật thông tin mới nhất về dự án Saigon Sports City Quận 2 của Keppel Land

Dự án Saigon Sports City Quận 2 được đầu tư bởi Keppel Land hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị mới về chất lượng cuộc sống.

Dự án
16/10/2017
Rever phân phối chính thức F1 Palm Garden và loạt dự án của Keppel Land
Rever phân phối chính thức F1 Palm Garden và loạt dự án của Keppel Land

Rever sẽ chính thức phân phối loạt dự án lớn của tập đoàn Keppel Land tại thị trường địa ốc TP.HCM, bao gồm các dự án, phân khu dự án như: Palm Garden, Palm City, Empire City, Estella Heights, Saigon Sports City...

Dự án
28/03/2018
Keppel Land thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, quy mô 1.550 căn hộ
Keppel Land thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, quy mô 1.550 căn hộ

Thông tin Rever vừa nắm được, tập đoàn Keppel Land sẽ dự kiến chi 297 triệu USD để đầu tư vào 2 dự án mà tập đoàn này vừa mua lại tại TP.HCM.

Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024