7 điều bạn không nên bỏ qua khi cân nhắc đầu tư Sala Garden

Nếu đang quan tâm đến Sala Garden như một kênh đầu tư mới, bạn không nên bỏ qua 7 lưu ý tạo nên tiềm năng đầu tư, khả năng sinh lợi của hoa viên 5 sao này

Nếu đã quyết định đầu tư nghiêm túc vào thị trường đầu tư bất động sản ngách vừa xuất hiện tại Việt Nam, 7 yếu tố về Sala Garden sau bạn cần biết và cân nhắc trước khi giao dịch:

f9c297dd-707a-4d36-94b5-5871e58ada67

1. Chủ đầu có kinh nghiệm và tên tuổi

Chủ đầu tư dự án Sala Garden là liên doanh Công ty TM & DV MTV Phú Thiện Phát và BeeGreen. Hai đơn vị này thành lập từ năm 2005 và có kinh nghiệm phát triển cảnh quan cho hàng loạt dự án căn hộ, biệt thự sang trọng tại Tp.HCM như: The Esttella, Estella Heights, The Vista An Phú, Xi Riverview Palace, Holm Thảo Điền, Palm Marina, v.v. Khả năng hoàn thiện cảnh quan của chủ đầu tư hoàn toàn có thể được kiểm chứng thực tế tại các dự án nói trên. Một đặc điểm chung của chủ đầu tư dự án có thể nhìn thấy xuyên suốt qua quá trình hoàn thiện hàng loạt dự án hạng sang đó là nguồn tài chính vững mạnh, khả năng quy hoạch và phát triển cảnh quan đồng bộ với tiến độ chung của các dự án. Các chi tiết nhỏ trong cảnh quan đều được chăm chút kỹ lưỡng trong từng dự án và có những triết lý nhân văn rất riêng.

2. Sở hữu vị trí thuận lợi

Sala Garden chỉ cách TP.HCM 35km, vị trí tương đối ưu thế so với các dự án tương đồng khác. Việc cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã đưa vào hoạt động ổn định, kết nối trực tiếp từ TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đến Sala Garden rất thuận tiện.

vi-tri-sala-garden.jpg

Vị trí này cũng được các chuyên gia nhà đất đánh giá cao bởi khả năng thuận tiện cho gia đình khi di chuyển kết hợp về Long Thành hay Vũng Tàu nghỉ dưỡng và ghé vào thăm viếng tiên nhân.

Đến năm 2024, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, việc thăm viếng lại càng thuận tiện hơn cho những thân nhân ở xa.

3. Sala Garden toạ lạc trong vùng đất tâm linh

Việc lựa chọn vị trí cho dự án sẽ dễ dàng nếu được cơ quan chức năng cho phép, song để lựa chọn được một vị trí nằm trong vùng đất tâm linh, liền kề 6 ngôi chùa lớn và 2 giáo xứ (Thiên Chúa Giáo) là điều không dễ để đạt được. Nhất là khi các vùng đất tâm linh này đều có bề dày hình thành hàng trăm năm với cộng đồng tín ngưỡng ngay tại khu vực liền kề. 

vung-dat-tam-linh.jpg

Từ Sala Garden, chỉ mất 15 phút để các gia đình có thể di chuyển đến 6 ngôi chùa lớn và 2 giáo xứ nói trên. Vị trí thuận tiện trong vùng đất tâm linh này ảnh hưởng trực tiếp đến việc "ra hàng" vì đối tượng người mua sẽ rất quan tâm đến yếu tố Rever vừa đề cập. Gián tiếp tạo nên lợi thế của Sala Garden so với các dự án hoa viên khác.

Bao bọc dự án là diện tích lớn rừng phòng hộ tạo sinh khí tốt. Sala Garden cũng nằm trên vùng đất cao ráo, long mạch tốt, sơn mạch lưu chuyển, là vùng đất sạch chưa từng tiến hành xây dựng trước đây, tạo thêm điểm cộng đối với khách hàng quan tâm đến phong thuỷ. 

4. Thiết kế & ứng dụng công nghệ hiện đại

Quy hoạch và thiết kế tổng thể dự án mang hơi hướng thiết kế hiện đại dễ dàng bắt gặp tại các hoa viên 5 sao ở Châu Âu, Châu Mỹ. Điểm nổi bật là các phân khu có kiến trúc thấp không che khuất tầm nhìn, tạo không gian đối lưu khí. Tổng thể dự án được bố trí khoa học gửi gắm những triết lý sâu xa của nhà phát triển dự án về thiền và tĩnh tâm (suối nước, đền trình, hồ tĩnh tâm, v.v).

Chủ đầu tư dự án cũng mạnh tay lắp đặt hệ thống xử lý khí dư được quản lý theo công nghệ BIM hiện đại tiên tiến của Đức. Hệ thống này sẽ xử lý khí dư trong toàn bộ phân khu giúp bảo vệ môi trường và triệt tiêu hoàn toàn cảm giác "lạnh" do axit propionic, axit lactic, khí mêtan, hydrô sunfit  amôniac được tạo ra. 

cong-nghe-xu-chi-khi-thai-970750-edited.jpg

Những hình ảnh đậm tính Việt như ruộng bậc thang (quy hoạch tổng quan các phân khu trong dự án), mái đình, cổng gia tộc cũng được đưa vào thiết kế tổng thể một cách khéo léo và hiện đại.

5. Tiện ích & Dịch vụ đa dạng

Điểm tạo nên sự thu hút cho Sala Garden đó chính là hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đa dạng phục vụ cho người viếng thăm. Tạo ưu thế hơn so với các sản phẩm hoa viên khác. Một số tiện ích được chủ đầu tư chú trọng phát triển có thể kể đến như khu nhà hành lễ, quảng trường, đền trình, nhà hàng, nhà quản trang, khu lưu trú, chòi nghỉ chân, xe điện… 

Việc thăm viếng cũng sẽ nhẹ nhàng hơn qua việc cung cấp các dịch vụ trọng gói như hoa tươi, chăm sóc vệ sinh, điện hoa, v.v. Sẽ không còn áp lực nào trong việc chuẩn bị thăm viếng.

6. Diện tích cây xanh lớn

Một khác biệt nữa của Sala Garden so với các hoa viên hiện có là khoảng không gian xanh lớn. Hoa viên 5 sao này được bao phủ bởi 20.000 cây Sala, loại cây biểu tượng cho sự an lành, tĩnh lặng và sự che chở. Cùng với đó là sự góp mặt của 70 loài thực vật khác nhau tạo nên một khuôn viên yên bình.

khu-mo-gia-toc-Sala-garden.jpg

Mảng xanh này không chỉ tạo cảm giác thoải mái, thanh tịnh cho người viếng thăm mà nó cũng là yếu tố đảm bảo sự trong lành cho môi trường.

7. Sản phẩm đa dạng cho nhà đầu tư

Sala Garden được xây dựng trên diện tích 44 ha và được quy hoạch số lượng sản phẩm đa dạng giúp nhà đầu tư dễ dàng chọn lựa sản phẩm thích hợp. Chủ đầu tư cũng tung ra những chính sách đầu tư và hỗ trợ thanh khoản ưu đãi giúp gia tăng lợi nhuận cho khách hàng. Chi tiết về các sản phẩm, chính sách bán hàng, các chính sách hỗ trợ thanh khoản, ưu đãi quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0901 777 667 để được tư vấn nhanh chóng.

Kết luận

Thông qua 7 ưu thế của Sala Garden tạo khoảng cách nhất định với dòng sản phẩm hiện tại trên thị trường mà chúng tôi vừa đề cập trên, hy vọng nhà đầu tư có thể an tâm hơn về sản phẩm mình đang cân nhắc và có quyết định phù hợp. 

3ca46260-5dc5-4134-9b2c-f0ddd30391a6

Thông tin liên quan:

Phan Tâm

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Sala Garden và cuộc cách mạng trong mô hình hoa viên nghĩa trang Việt Nam
Sala Garden và cuộc cách mạng trong mô hình hoa viên nghĩa trang Việt Nam

Hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden áp dụng công nghệ hiện đại nên rất thân thiện với môi trường, có nhiều tiện ích, dịch vụ và được quản lý, vận hành theo chuẩn quốc tế.

Đầu tư
15/11/2018
Mua nhà cũ và những lưu ý không nên bỏ qua
Mua nhà cũ và những lưu ý không nên bỏ qua

Không phải ai cũng có điều kiện để mua một ngôi nhà mới, thay vào đó họ chọn mua nhà cũ với mức giá tốt hơn. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng, người mua nhà cũ sẽ gặp nhiều rủi ro.

3 lưu ý tuyệt đối không được lơ là khi mua nhà
3 lưu ý tuyệt đối không được lơ là khi mua nhà

Bao nhiêu năm xa xứ để học tập, làm việc mang trong mình hoài bão mua được nhà ở những đô thị lớn. Thế rồi, ngày đó cũng đến, bạn đứng trước lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Cập nhật chính sách bán hàng dự án Sala Garden tháng 5/2018
Cập nhật chính sách bán hàng dự án Sala Garden tháng 5/2018

Rever gửi đến bạn chính sách bán hàng mới nhất của dự án Sala Garden áp dụng từ ngày 3/5/2018 - 31/5/2018.

Dự án
14/05/2018
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land

Palm Garden - phân khu căn hộ thuộc giai đoạn 2 của dự án Palm City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi giá tốt (chỉ từ 33 triệu/m2), thiết kế đẹp và vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Dự án do Rever phân phối chính thức.

Dự án
27/03/2018
Mua đất làm vườn và những lưu ý bạn tuyệt đối phải nắm
Mua đất làm vườn và những lưu ý bạn tuyệt đối phải nắm

Mua đất làm vườn nhất định cần phải lưu ý một số điều để tránh tiêu hao tài sản và mang đến một không gian sinh sống thơ mộng và ấn tượng nhất.

28/09/2022
Đầu tư hoa viên nghĩa trang: Loại hình đầu tư bất động sản mới trên thế giới
Đầu tư hoa viên nghĩa trang: Loại hình đầu tư bất động sản mới trên thế giới

Hoa viên nghĩa trang tuy là loại hình đầu tư bất động sản mới nhưng cơ hội về lợi nhuận khá hấp dẫn khiến cho giới đầu tư quan tâm để ý.

Dự án
19/12/2017
5 tiêu chí không thể bỏ qua khi đầu tư căn hộ chung cư!
5 tiêu chí không thể bỏ qua khi đầu tư căn hộ chung cư!

Căn hộ chung cư là một loại hình luôn thu hút các nhà đầu tư. Vậy để đánh giá một dự án căn hộ chung cư như thế nào là tiềm năng cần lưu ý những điều gì?

13/09/2022
Sala Garden tung khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư
Sala Garden tung khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư

Chủ đầu tư dự án Sala Garden vừa tung chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,6 tỷ đồng.

Dự án
15/12/2017
Những lưu ý không thể bỏ qua trước khi đặt cọc mua nhà
Những lưu ý không thể bỏ qua trước khi đặt cọc mua nhà

Đặt cọc mua nhà cần chú ý những điểm này để tránh mất tiền cọc oan uổng hoặc mua nhầm nhà khó sử dụng, chuyển nhượng

Đầu tư
08/05/2021
Điểm nổi bật không thể bỏ qua của hoa viên 5 sao Sala Garden
Điểm nổi bật không thể bỏ qua của hoa viên 5 sao Sala Garden

Cùng hòa vào xu thế đầu tư loại hình bất động sản mới của thị trường - Sala Garden là một trong nhiều dự án hoa viên đáng để các nhà đầu tư tham khảo.

Dự án
18/12/2017
Cập nhật tiến độ dự án hoa viên Sala Garden tháng 3/2019
Cập nhật tiến độ dự án hoa viên Sala Garden tháng 3/2019

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ mới nhất dự án hoa viên nghĩa trang cao cấp Sala Garden thời điểm tháng 3/2019.

Dự án
12/03/2019
Đầu tư đất nền không được bỏ qua những điều này
Đầu tư đất nền không được bỏ qua những điều này

Các cơn sốt đất luôn giúp nhà đầu tư đất nền hái bộn tiền nhưng cũng chứa đựng nhiều rủi ro nếu không tuân thủ những quy tắc sau.

Đầu tư
08/10/2018
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn

Palm Garden nằm trong khu đô thị Palm City, Quận 2, một quận nội thành đang phát triển mạnh mẽ. Tại Palm Garden, kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên.

Dự án
14/02/2019
9 lưu ý không thể bỏ qua khi vay tiền mua nhà
9 lưu ý không thể bỏ qua khi vay tiền mua nhà

Vay tiền mua nhà từ ngân hàng thường là nỗi lo sợ cho người mua nhà, 9 lưu ý Rever gợi ý sẽ giúp bạn hiểu hơn về vay vốn ngân hàng mua nhà.

Sala Garden: có hay không khả năng đầu tư sinh lợi? Phân tích từ chuyên gia
Sala Garden: có hay không khả năng đầu tư sinh lợi? Phân tích từ chuyên gia

Không ít nhà đầu tư vẫn còn băn khoăn về khả năng sinh lợi từ sản phẩm mới Sala Garden. Hãy cũng điểm qua những phân tích từ chuyên gia và tìm câu trả lời.

Dự án
15/12/2017
Mua nhà dự án, tuyệt đối không nên bỏ qua 5 lưu ý này
Mua nhà dự án, tuyệt đối không nên bỏ qua 5 lưu ý này

Để phòng tránh những rủi ro khi mua nhà dự án, khách mua cần phải hết sức cẩn trọng và lưu ý thật kỹ những điều mà Rever sẽ liệt kê dưới đây.

Video: Lễ nhập tượng tại Hoa viên nghĩa trang Sala Garden
Video: Lễ nhập tượng tại Hoa viên nghĩa trang Sala Garden

Rever gửi đến bạn video lễ nhập tượng tại dự án hoa viên nghĩa trang cao cấp Sala Garden tháng 6/2019.

Dự án
28/06/2019
5 ưu điểm của dự án Thủ Thiêm Dragon bạn không nên bỏ qua
5 ưu điểm của dự án Thủ Thiêm Dragon bạn không nên bỏ qua

Dự án Thủ Thiêm Dragon đang sở hữu khá nhiều điểm cộng so với các dự án khác trong cùng khu vực. Dưới đây là những thông tin nổi bật của dự án này.

Dự án
24/10/2017
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2

Căn hộ Palm Garden Quận 2 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, dự án còn thu hút khách hàng nhờ nhiều yếu tố khác.

Dự án
21/11/2017