3 dự án biệt thự hạng sang nào đang mở bán trong năm 2018?

Dự án Little Village, dự án Lancaster Eden, dự án Evergreen là 3 dự án biệt thự đáng chú ý nhất kể từ nửa đầu năm 2018. Các dự án biệt thự trên đều nằm trong phân khúc cao cấp đến siêu sang, hứa hẹn thống lĩnh thị trường biệt thự tại TP.HCM nhờ những ưu điểm nổi trội.

Dự án Little Village, dự án Lancaster Eden, dự án Evergreen là 3 dự án biệt thự đáng chú ý nhất kể từ nửa đầu năm 2018. Các dự án biệt thự trên đều nằm trong phân khúc cao cấp đến siêu sang, hứa hẹn thống lĩnh thị trường biệt thự tại TP.HCM nhờ những ưu điểm nổi trội.

a0e57b35-e874-4c1e-8f00-4d500ca18025

Dự án Little Village – Biệt thự compound cao cấp trong khu vực

Little Village là dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay tuyến đường Phạm Văn Đồng. Đây là dự án khu biệt thự compound nổi bật nhất khu Đông Sài Gòn với nhiều ưu điểm nổi trội mà ít có dự án biệt thự phố nào có được.

Little Village là dự án được tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ quản lý hiện đại với mong muốn đem lại cho chủ nhân sự thoải mái, tiện nghi nhất. Cư dân sống tại biệt thự compound Little Village có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị trong gia đình chỉ với một chiếc điện thoại hay máy tính bảng. Chính những thao tác nhỏ tạo lên giá trị đẳng cấp lớn mà chủ đầu tư dự án Little Village muốn kiến tạo. Bên cạnh đó, dự án còn được tích hợp các tiện ích như cổng thẻ từ, cửa khoá vân tay,… đáp ứng đúng tiêu chuẩn của một khu compound an ninh và đẳng cấp.

Little Village được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển của Pháp

Little Village được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển của Pháp

Chủ nhân của Little Village hướng đến là những cá nhân có tài chính vững mạnh, ưa chuộng cuộc sống riêng tư, đẳng cấp và có phong cách riêng. Được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển của Pháp, dự án Little Village ghi đậm dấu ấn trên thị trường nhờ phong cách độc đáo, thời thượng này. Thiết kế tại Little Village được đồng bộ tối ưu, giúp cư dân có thể thoải mái sống trong cùng một cộng đồng văn minh, chung đẳng cấp.

nha-pho-pham-van-dong-quan-thu-duc-1526956169-1

Không gian tại dự án Little Village thoáng đãng và bình yên

Không gian tại dự án Little Village được xây dựng thoáng đãng với hệ sinh thái tự nhiên kết hợp cùng đường bộ nội khu mang lại cảm giác thư thái, bình yên cho cư dân. Tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú và đa dạng nhờ nằm trong khu vực phát triển cơ sở hạ tầng và vật chất tốt. Các tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng từ giáo dục, thương mại, giải trí cho đến sức khoẻ.

the-little-village-1-1505494990

Little Village được chào bán với giá chỉ từ 8 tỷ/ căn

Đặc biệt, tính pháp lý của dự án Little Village được đảm bảo lâu dài. Chủ đầu tư cam kết cấp sổ hồng cho từng căn riêng biệt tại Little Village. Chính vì vậy, chọn mua Little Village để ở hay đầu tư đều mang lại sự đảm bảo cao về lợi nhuận sinh lời, cũng như thanh khoản tốt.

Little Village được chào bán với giá chỉ từ 8 tỷ/ căn. Đây là dự án rất thích hợp cho những chủ nhân yêu thích loại hình biệt thự compound cao cấp. Little Village hiện đang là một trong 3 dự án tạo được ấn tượng với khách hàng trong thời gian nửa đầu năm 2018.

Du-an-biet-thu-nha-pho-the-little-village-pham-van-dong-10-1

Dự án biệt thự Little Village được đánh giá là dự án biệt thự compound cao cấp nhất trong khu vực

Một số thông tin tổng quan:

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nhà Thế Giới

- Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phương Việt (PVInvest)

- Vị trí: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM

- Quy mô dự án: 7.500m2

- Mật độ xây dựng: 30%

- Diện tích nhà phố: 5 x 20m, 5 x 22m, 5 x 24m, 9x18m

- Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu, 1 áp mái, 1 sân thượng và khu vườn cây xanh ngay trong nhà.

- Số lượng căn: 41 (Trong đó Block A: 19 căn, Block B: 16 căn, Block C: 6 căn)

- Bảo vệ 24/24. Hệ thống camera lưu giữ hình ảnh thời gian 1 tháng.

- Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn

- Thời gian xây dựng: Từ Quý II/2017

Dự án Lancaster Eden – biệt thự triệu đô chỉ dành cho 14 chủ nhân

lancaster-eden-villas-night-1500x844-2

Dự án biệt thự Lancaster Eden sở hữu vị trí độc tôn tại Quận 2

Một trong những dự án biệt thự nằm trong phân khúc cao cấp đáng chú ý của Tập đoàn Trung Thuỷ là Lancaster Eden. Toạ lạc tại mặt tiền đường Trần Lựu, Phường An Phú, Quận 2, dự án Lancaster Eden đang là cái tên hot trong thị trường bất động sản nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

Với số lượng cực kỳ giới hạn chỉ 14 căn biệt thự cho những chủ nhân thật sự xứng tầm, Lancaster Eden đem đến nhiều giá trị cho chủ nhân sở hữu. Sở hữu vị trí đắc địa độc tôn, ngay trung tâm mới của thành phố, Lancaster thừa hưởng những tiện ích ngoại khu nổi trội cùng cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ. 

lancaster-eden-villas-club-house-1500x845-1

Club House cao cấp tại dự án Lancaster Eden

Được kế thừa và lấy cảm hứng từ những khu vườn Eden huyền thoại, dự án Lancaster Eden đã tiếp tục phát huy được đẳng cấp vốn có của các dòng Lancaster. Không gian biệt lập hoàn toàn tại dự án mang đến cho cư dân một sự bình yên, riêng tư tuyệt đối. Các thiết kế tại dự án Lancaster Eden tối ưu không gian, đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Được biết, thiết kế tại dự án Lancaster Eden được kiến tạo từ các chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu tại Singapore. Từng loại đá, gỗ, kính tại Lancaster Eden đều được tính toán để hài hoà và hoàn hảo nhất có thể. Mỗi bản phác thảo của từng căn biệt thự Lancaster Eden cũng được thực hiện trong suốt một năm ròng và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất trước khi bắt đầu thi công.

lancaster-eden-san-vuon-1500x750-1

Hầm ánh sáng tại Lancaster Eden rộng đến 8.000m2 toàn dự án 

Tiện ích tại Lancaster Eden phải kể đến hầm ánh sáng phóng khoáng và rộng rãi lên đến 8.000m2. Tất cả đều được bố trí một cách khéo léo và tỉ mỉ, cùng với hệ thống giao thông ngầm hoá tạo nên một không gian đặc biệt tại dự án Lancaster Eden. Club House rộng hơn 1.000m2 với các loại hình giải trí thời thường như whisky louge, sigar louge, gym – yoga cao cấp đều được tích hợp tại dự án để phục vụ riêng cho từng chủ nhân Lancaster.

Với tham vọng tạo nên một sản phẩm đẳng cấp cho giới thượng lưu, Lancaster Eden đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của những khách hàng khó tính. Lựa chọn lối thiết kế tối giản, hiện đại thay cho lối cổ điển đặc trưng, bên cạnh đó là số lượng cực kỳ giới hạn trên thị trường, Lancaster Eden chỉ thật sự dành cho những chủ nhân xứng tầm.

Dự án sẽ được hoàn thành trong năm 2018 với giá bán tương xứng với giá trị, từ 61 tỷ đồng/ căn.

lancaster-eden-1

Lancaster Eden được thiết kế từ những nhà thiết kế hàng đầu Singapore

Một số thông tin tổng quan:

– Chủ đầu tư: Tập đoàn Trung Thủy (Trung Thuy Group).

– Đã từng triển khai dự án: Lancaster Lincoln, Lancaster Lê Thánh Tôn, Lancaster Hà Nội, Lancaster Nguyễn Trãi sẽ được triển khai trong 2017.

– Tổng diện tích dự án: Hơn 10. 000 m2

– Vị trí dự án: Ngay mặt tiền đường Trần Lựu, cạnh cục thuế và liền kề ngay cạnh khu đô thị An Phú – An Khánh, Quận 2, TP. HCM. Thuộc Khu E, khu đẳng cấp nhất khu vực với 14 căn biệt thự siêu sang.

– Loại hình đầu tư: Biệt thự trong khu compound khép kín, hiện đại và an ninh.

Dự án Evergreen Quận 7 – Biệt thự hạng sang đa tiện ích đẳng cấp

evergreen-quan-7-6

Toàn cảnh khu biệt thự phức hợp Evergreen

Evergreen toạ lạc tại vị trí vàng đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7. Từ dự án Evergreen có thể dễ dàng tiếp cập các tiện ích nổi bật của khu vực dân cư Phú Mỹ Hưng.

Dự án Evergreen được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng mang những nét đặc trưng riêng. Biệt thự dành nhiều khoảng lùi trước sau cho gia chủ có thể thoải mái sử dụng làm vườn trồng hoa cỏ. Các toà biệt thự ven hồ được ngăn cách bằng hàng cây xanh. Bao quanh dự án là khu sinh thái, lối đi dạo bộ và sân vườn tiểu cảnh được chăm sóc kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, tại dự án Evergreen được tích hợp vô số tiện ích đẳng cấp 5 sao được chủ đầu tư cam kết đem laị một chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân. Đặc biệt, có thể kể đến nhà hàng tổ chim HyperNest và bến du thuyền The Best Marina tại dự án Evergreen. Nhà hàng tổ chim HyperNest có quy mô rộng hơn 1000m2, được coi như một biểu tượng kiến trúc cho dự án Evergreen nói riêng và của cả thị trường bất động sản nói chung. Bến du thuyền The Best Marina đạt tiêu chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 300m và sức chứa 11 du thuyền. Hệ thống đóng mở cửa tự động tại bến du thuyền cho phép cung cấp và duy trì mực nước ổn định. Ngoài ra, Evergreen còn sở hữu Clubhouse nổi bật với dịch vụ y tế, spa, salon chăm sóc sắc đẹp, siêu thị mini,…

maxresdefault-4

Bến du thuyền đẳng cấp tại dự án Evergreen

Trong giai đoạn đầu tháng 6/2018, dự án Evergreen vừa ra mắt chính thức 30 căn City Villas đầu tiên trên thị trường. Mỗi căn có giá trị từ 31 – 35 tỷ đồng với diện tích mỗi căn khoảng 128m2.

Với nhiều tiềm năng về vị trí, tiện ích cũng như giá trị về đẳng cấp được kiến tạo từ chủ đầu tư, Evergreen là một trong 3 dự án biệt thự tiêu biểu trong năm 2018.

dự-án-Evergreen-QUAN-7-4

Nhà hàng tổ chim HyperNest tại dự án Evergreen

Một số thông tin tổng quan:

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây Dựng- Sản Xuất – Thương Mại Tài Nguyên.

– Vị trí dự án: Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đối diện biệt thự triệu đô Chateau quận 7.

– Tổng vốn đầu tư: 1800 tỷ đồng.

– Tổng diện tích dự án: 74.069,5 m2 , tương đương 7.4 ha

– Tên thương mại dự án khu căn hộ: Residential Complex PMR Evergreen Quận 7.

– Loại hình đầu tư: Trung tâm thương mại, biệt thự, nhà liên kế vườn…

Trong 3 dự án biệt thự đang mở bán tại TP.HCM kể trên thì dự án Little Village sở hữu giá cả cạnh tranh hơn nhiều so với 2 dự án còn lại. Cùng với những tiện ích cao cấp hiện hữu, Little Village hứa hẹn là sản phẩm vô cùng thích hợp để đầu tư lẫn mua để ở. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dự án khu biệt thự châu Âu Little Village, bạn có thể tham khảo thêm tài liệu dưới đây:

13286ef7-ad55-477c-83a6-2a6b484f2aa3

Thông tin liên quan:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

TP.HCM khan hiếm nguồn cung, dự án biệt thự nhà phố nào đang hút khách?
TP.HCM khan hiếm nguồn cung, dự án biệt thự nhà phố nào đang hút khách?

Theo báo cáo CBRE Việt Nam Quý I/2018, lượng giao dịch biệt thự nhà phố tăng mạnh. Tuy nhiên, biệt thự, nhà phố chưa chiếm đến 10% nguồn cung. Khu Đông Sài Gòn vẫn là tiêu điểm cung ứng sản phẩm chính với 59%. Trong đó, nổi bật nhất tại khu vực phải kể đến dự án Little Village.

Dự án
05/07/2018
Compound Little Village có ưu điểm gì vượt trội hơn so với căn hộ chung cư?
Compound Little Village có ưu điểm gì vượt trội hơn so với căn hộ chung cư?

Trong khi sản phẩm căn hộ đang bị hạn chế về sự gò bó, thiếu ý tưởng hoặc sở hữu vị trí không thuận lợi thì nhà đầu tư có thể xem xét đến việc chuyển hướng đầu tư sang sản phẩm nhà compound Little Village.

Dự án
01/06/2018
4 dự án nhà ở của Khang Điền dự kiến triển khai trong 2018
4 dự án nhà ở của Khang Điền dự kiến triển khai trong 2018

Tiếp nối sau những thành công của loạt dự án: Jamila, Melosa Garden, Rosita Garden... trong năm 2018 này, Khang Điền dự kiến sẽ tung ra nhiều dự án mới khác tại TP.HCM.

Dự án
16/04/2018
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019

Cùng điểm qua một số dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến được chủ đầu tư triển khai mở bán trong năm nay.

Infographic: 8 dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán Quý 3-4/2018
Infographic: 8 dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán Quý 3-4/2018

Đảo Kim Cương, SaFira Khang Điền, VinCity Grand Park... là 3 trong số những dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến được mở bán vào quý 3 - 4/2018.

Dự án
13/09/2018
Top 5 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại TP.HCM
Top 5 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại TP.HCM

Loại hình căn hộ tại TP.HCM những năm gần đây có tốc độ tăng giá rất mạnh ở hầu hết mọi phân khúc, từ bình dân cho đến cao cấp, hạng sang.

Thị trường
19/11/2021
Mua nhà phố châu Âu Little Village khách hàng được gì?
Mua nhà phố châu Âu Little Village khách hàng được gì?

Được đánh giá là khu nhà compound nổi bật tại khu Đông Sài Gòn, khách hàng mua nhà phố châu Âu Little Village không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay tuyến đường Phạm Văn Đồng mang tính huyết mạch của thành phố, mà còn nắm giữ trong tay nhiều ưu điểm nổi trội mà ít có dự án biệt thự phố nào có được.

Dự án
01/06/2018
Những dự án căn hộ nào tại Quận 9 sẽ bàn giao trong 2018?
Những dự án căn hộ nào tại Quận 9 sẽ bàn giao trong 2018?

Jamila Khang Điền, Flora Kikyo, The Eastern... là những dự án căn hộ tại Quận 9 sẽ được bàn giao trong 2018 này.

Dự án
03/05/2018
5 dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán trong tháng 9/2018
5 dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán trong tháng 9/2018

Đảo Kim Cương, Eco Green Sài Gòn, Xi Thủ Thiêm... là 3 trong số những dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến được mở bán vào tháng 9/2018 tới đây.

Nóng: Vinhomes sẽ làm nhà ở xã hội, giá chỉ từ 300 đến 950 triệu/căn
Nóng: Vinhomes sẽ làm nhà ở xã hội, giá chỉ từ 300 đến 950 triệu/căn

Trong vòng 5 năm tới, Vinhomes dự kiến sẽ xây 500.000 căn nhà ở xã hội với giá bán 300–950 triệu đồng một căn tại các vùng ven.

Dự án
12/05/2022
Sức hút của phân khúc nhà liên kế và biệt thự tại quận 9 đến từ đâu?
Sức hút của phân khúc nhà liên kế và biệt thự tại quận 9 đến từ đâu?

Diện mạo quận 9 đang thay đổi nhanh chóng theo hướng hiện đại, xanh và sạch là động lực làm gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực này, đặc biệt là nhà liên kế và biệt thự.

Thị trường
04/03/2020
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018

Quý I/2018, nhiều chủ đầu tư tại TP.HCM sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình ra thị trường, trong số đó có những cái tên như: Masteri An Phú, Citi Esto...

Tiện ích từ khu compound Little Village
Tiện ích từ khu compound Little Village

Những tiện ích thiết thực từ dự án Little Village không những đảm bảo cho các sinh hoạt của cuộc sống cư dân tại đây mà còn khẳng định giá trị cao cấp xứng tầm đẳng cấp mà các dự án compound hướng đến.

Dự án
01/06/2018
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM

Cùng Rever tìm hiểu 5 dự án căn hộ đáng chú ý nhất trên thị trường TP.HCM đang và sắp mở bán trong thời gian tới đây.

Dự án
24/05/2022
Giá bán hiện tại của 20 dự án nhà phố, biệt thự tại Quận 9
Giá bán hiện tại của 20 dự án nhà phố, biệt thự tại Quận 9

Giá bán các dự án nhà phố, biệt thự Quận 9 hiện tại ra sao? Cùng Rever đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Dự án
24/09/2019
Khan hiếm nguồn cung, thị trường biệt thự, nhà phố tại TP.HCM tăng giá
Khan hiếm nguồn cung, thị trường biệt thự, nhà phố tại TP.HCM tăng giá

Biệt thự tại TP.HCM đang trên đà tăng giá ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là thị trường tại Quận 2 và Gò Vấp. Mức tăng trung bình theo ghi nhận từ 80 - 150% theo năm.

Thị trường
04/07/2018
3 đại đô thị của Vinhomes đang triển khai tới đâu?
3 đại đô thị của Vinhomes đang triển khai tới đâu?

Dự án Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park – 3 dự án đại đô thị hàng đầu của Vinhomes đang ráo riết triển khai xây dựng cùng lúc.

Dự án
08/07/2019
Tiềm năng của compound Little Village trong khu vực Bình Triệu
Tiềm năng của compound Little Village trong khu vực Bình Triệu

Nằm trong khu vực Bình Triệu, khu compound Little Village được đặt cách tận hưởng khá nhiều tiện ích hiện hữu cũng như những tiện ích đang được hình thành trong tương lai.

Dự án
01/06/2018
Những yếu tố nào sẽ tạo đà phát triển cho thị trường bất động sản năm 2018?
Những yếu tố nào sẽ tạo đà phát triển cho thị trường bất động sản năm 2018?

Những yếu tố nào sẽ tạo đà phát triển cho thị trường bất động sản trong năm 2018 tới đây? Cùng Rever phân tích vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Dự án
30/11/2017
Có nên đầu tư vào biệt thự nhà phố Little Village trong thời điểm này?
Có nên đầu tư vào biệt thự nhà phố Little Village trong thời điểm này?

Phân khúc biệt thự, nhà phố trong năm 2018 vẫn luôn trong tình trạng hút hàng do nguồn cung không đáp ứng đủ cầu. Đây là phân khúc rất hấp dẫn để đầu tư, nhất là những dự án được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh. Little Village là dự án biệt thự nhà phố tiềm năng nhất trong thời điểm hiện tại.

Dự án
05/07/2018