10 bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng

Những bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng dưới đây chắc chắn sẽ là những thông tin cực kỳ quan trọng để bạn có thể có được cách đầu tư đúng đắn.

Để việc đầu tư kinh doanh cho thuê căn hộ chung cư tại Đà Nẵng có thể sinh lời thì đòi hỏi các nhà đầu tư cần phải có được bí quyết riêng cho mình. Từ việc chọn đúng vị trí, khảo sát thị trường bài bản, cho đến hiểu rõ được hành vi của khách hàng,... Đó chính là những bước chuẩn bị vô cùng quan trọng giúp cho các nhà đầu tư có thể thu được lợi nhuận cao.

Theo Rever tìm hiểu thì Đà Nẵng thời gian gần đây rộ lên nhiều hình thức đầu tư cải tạo hoặc xây mới căn hộ chung cư để cho thuê. Thị trường bất động sản đã ghi nhận nhiều trường hợp thành công nhưng vẫn không ít người thất bại. Vậy đầu tư cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng cần biết điều gì? Hãy tham khảo ngay 10 bí quyết được Rever chia sẻ ngay dưới đây!

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#1 Chọn đúng vị trí và khu vực đầu tư 

Không phải khu vực nào cũng thích hợp để đầu tư cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng. Các địa bàn như quận Hải Châu, quận Sơn Trà, quận Cẩm Lệ chính là nơi thu hút được nhiều nhà đầu tư. Mỗi địa bàn sẽ có một đặc điểm riêng biệt cho nên bạn nhất định phải khảo sát thật kỹ càng khu vực đó trước khi đưa ra quyết định đầu tư. 

Nhà đầu tư cũng nên bỏ ra một khoản chi phí để lắng nghe được sự tư vấn từ các đơn vị chuyên nghiệp đến từ mô hình cho thuê căn hộ này. Hoặc bạn cũng có thể tự mình đi thực địa, trải nghiệm từng vị trí để cho thuê căn hộ chung cư tại Đà Nẵng.

chothuecanhochungcu3

Vị trí và khu vực đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng. Ảnh minh họa.

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#2 Nghiên cứu thị trường cho thuê căn hộ

Nhà đầu tư khi cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng cần phải khảo sát thật kỹ thị trường. Có thể tự mình đích thân thực hiện hoặc thuê đơn vị chuyên môn để so sánh, đối chiếu tình hình thực tế nhằm hạn chế tối đa những sai số. 

Một số những thông tin bạn cần biết chính là khách hàng thuộc phân khúc nào, sống tập trung tại đâu cho đến triển vọng của nguồn cung cũ hay mới, thu nhập bao nhiêu hay mức chi trả ra sao. Và đặc biệt là có bao nhiêu đối thủ đang đầu tư kinh cho thuê căn hộ chung cư tại Đà Nẵng,...

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#3 Bài toán tài chính hợp lý khi cho thuê căn hộ

Thường sẽ có 2 nhóm nhà đầu tư ưa chuộng rót tiền vào mô hình cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng này. Một là những nhà đầu tư cá nhân có nguồn vốn nhàn rỗi và lớn. Hai là các đơn vị quản lý chuyên nghiệp, thuê các dự án để cho thuê lại. Dù là hình thức nào thì bạn cũng cần phải tính toán dòng tiền mình phải bỏ ra.

Bạn cần hết sức cân nhắc khi vay vốn ngân hàng, có thể lợi tức ổn định tuy nhiên lại không cao. Những nhà đầu tư có thể sập vào cạm bẫy lãi suất thả nổi nếu như mức vay vượt quá ngưỡng cảnh báo. Tiền thuê hàng năm thường ở mức từ 4 - 6% trên tổng số vốn đầu tư cộng với khoản gia tăng giá trị từ mức 6 - 8%. Đơn cử nếu như bạn chi khoảng 20 tỷ thì có thể thu về từ 800 triệu cho đến 1,2 tỷ đồng/ năm.

chothuecanhochungcu2

Cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng. Ảnh minh họa.

canhothuedanang1

Bảng giá thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng (tham khảo)

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#4 Định vị khách hàng khi đầu tư cho thuê căn hộ

Thông thường đối tượng thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng chủ yếu sẽ là những chuyên gia nước ngoài có mức thu nhập tầm trung từ 2.000-3.000 USD/tháng. Nhóm các khách hàng này đòi hỏi những dịch vụ, tiện ích đi kèm theo những căn hộ phải hoàn thiện. Hơn nữa khả năng về ngoại ngữ của đội ngũ quản lý cũng là điều vô cùng quan trọng trong quá trình phục vụ khách hàng của mình.

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#5 Thiết kế sản phẩm phù hợp

Nhà đầu tư cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng cần phải thực sự hiểu được điều khác biệt đặc thù để có thể định vị được những sản phẩm sao cho phù hợp. Bạn nên tham khảo thêm ý kiến của đơn vị phát triển chuyên nghiệp hoặc là những kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm để thiết kế sao cho phù hợp với người nước ngoài.

Khi cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng nếu định vị sản phẩm sai có thể sẽ dẫn đến việc thi công quá hoành tráng. Từ đó khiến lãng phí và không phù hợp được với thị trường chung. Và dĩ nhiên sẽ bị thua lỗ nặng.

chothuecanhochungcu5

Thiết kế sản phẩm căn hộ phù hợp. Ảnh minh họa.

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#6 Chất lượng dịch vụ tốt

Đối với việc cho thuê căn hộ chung cư thì những dịch vụ như giặt ủi, lau dọn, taxi, nấu ăn, ngôn ngữ, vé máy bay, hỗ trợ pháp lý,... Đều sẽ rất cần thiết để giữ chân được khách hàng. Đây được xem như là điểm khác biệt để tạo ra sự cạnh tranh cho những căn hộ chung cư Đà Nẵng.

Bằng việc chú tâm vào việc nâng cấp chất lượng dịch vụ chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng được hài lòng. Để mang đến những cơ hội gia tăng công suất cho thuê với hiệu ứng truyền miệng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng phải được chú trọng phát triển không ngừng.

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#7 Vận hành và quản lý chuyên nghiệp

Đây dường như là một thách thức lớn nhất của nhiều nhà đầu tư cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng. Đa phần nhiều nhà đầu tư đều sẽ không có quá nhiều kinh nghiệm, những kiến thức quản lý và vận hành cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng dành cho khách nước ngoài không tốt sẽ dẫn đến thua lỗ nặng nề.

Vì thế, nếu như bạn không có chuyên môn sâu, những nhà đầu tư nên tìm đến các đơn vị tư vấn và quản lý khai thác uy tín và chuyên nghiệp. Lắng nghe toàn bộ kinh nghiệm của họ sẽ đảm bảo được những khoản đầu tư cho thuê căn hộ chung cư để sinh lợi đúng hoặc vượt qua kỳ vọng.

chothuecanhochungcu1

Vận hành và quản lý căn hộ chuyên nghiệp. Ảnh minh họa.

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#8 An ninh trật tự bảo đảm với căn hộ cho thuê

Tất cả những khách thuê đều luôn mong muốn sinh sống tại một nơi an toàn. Vì thế, việc tiến hành đăng ký tạm trú tạm vắng cho họ là điều thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, cũng cần phải có đội ngũ giám sát và hướng dẫn. Cộng thêm nữa là theo dõi chặt chẽ để cho khách thuê có thể tuân thủ những quy định về trật tự, an ninh. Nếu làm không tốt thì khâu này sẽ gây ra nhiều phiền hà cho nhà đầu tư.

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#9 Đừng bỏ qua bước quảng bá tiếp thị sản phẩm

Mặc dù là đầu tư cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng nhưng vẫn không thể thiếu được công đoạn marketing. Nhà đầu tư nên chú tâm đến quảng bá bằng nhiều hình thức để có thể tiếp cận đến khách hàng tốt nhất và gia tăng tỷ lệ lấp đầy.

chothuecanhochungcu4

Tiếp thị, quảng bá sản phẩm căn hộ. Ảnh minh họa.

Đầu tư cho thuê căn hộ Đà Nẵng#10 Chuẩn bị pháp lý đầy đủ

Khi đầu tư cho thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng cần phải thực hiện đăng ký kinh doanh theo như quy định để tránh việc kinh doanh chui. Đặc biệt khi liên quan đến người nước ngoài thì nhà đầu tư lại cần phải nghiêm túc chấp hành những luật lệ. Pháp lý rõ ràng, minh bạch là cách duy nhất để có thể đi xa trong ngành bất động sản cho thuê.

Với những chia sẻ trên, hy vọng những nhà đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng sẽ có thêm được những kinh nghiệm quý giá cho mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về danh sách nhà đất giá tốt tại TP. Đà Nẵng được Rever chia sẻ ngay dưới đây!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

 Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Giá thuê tham khảo căn hộ tại TP Đà Nẵng - Cập nhật Quý 4/2022
Giá thuê tham khảo căn hộ tại TP Đà Nẵng - Cập nhật Quý 4/2022

Dưới đây Rever gửi đến quý khách hàng mức giá thuê tham khảo các căn hộ chung cư tại Thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mới nhất.

Dự án
07/11/2022
Những điều bạn nên làm trước khi cho thuê căn hộ chung cư
Những điều bạn nên làm trước khi cho thuê căn hộ chung cư

Bạn đang có ý định cho người khác thuê căn hộ chung cư của mình, nhưng bạn không biết nên làm gì để cho thuê được nhanh và giá tốt. Cùng Rever tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn
Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn

Cải tạo nhà cũ để có một diện máo mới, đẹp hơn, bán với giá cao mà dễ bán là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, có không ít người đã thành công.

Hướng Dẫn
01/08/2021
Đầu tư cho thuê căn hộ tại TP.HCM cần lưu ý điều gì?
Đầu tư cho thuê căn hộ tại TP.HCM cần lưu ý điều gì?

Bạn đang có ý định đầu tư cho thuê căn hộ tại TP.HCM? Tham khảo ngay những lưu ý dưới đây trước khi quyết định đầu tư.

Những điểm cần lưu ý khi cho khách nước ngoài thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng
Những điểm cần lưu ý khi cho khách nước ngoài thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng

Đừng bỏ qua những điều cần lưu ý khi cho khách nước ngoài thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng được Rever chia sẻ trong bài viết này để tránh rắc rối về sau nhé!

Đầu tư căn hộ chung cư cho thuê cần thận trọng điều gì?
Đầu tư căn hộ chung cư cho thuê cần thận trọng điều gì?

Đầu tư căn hộ chung cư cho thuê - Một cách tốt để tăng thu nhập nhưng vẫn còn nhiều rủi ro không ngờ đến mà bạn nên chú ý!

Muốn thuê được căn hộ chung cư tốt, đọc ngay 4 kinh nghiệm này
Muốn thuê được căn hộ chung cư tốt, đọc ngay 4 kinh nghiệm này

Rever gửi đến bạn 4 kinh nghiệm thuê căn hộ chung cư tốt, đúc kết từ kinh nghiệm thực tế.

Hướng Dẫn
18/08/2017
Thủ Tục cho thuê căn hộ Đà Nẵng cần nắm để tránh rủi ro
Thủ Tục cho thuê căn hộ Đà Nẵng cần nắm để tránh rủi ro

Thủ tục cho thuê căn hộ Đà Nẵng là điều vô cùng cần thiết để tránh được những rủi ro không đáng có và những tranh chấp xảy ra khi cho thuê căn hộ.

6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng

Làm sao để cho thuê căn hộ chung cư thật nhanh chóng và hiệu quả? Tham khảo ngay 6 lời khuyên từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

Hướng Dẫn
05/10/2017
Những kinh nghiệm quý giá khi thuê căn hộ chung cư
Những kinh nghiệm quý giá khi thuê căn hộ chung cư

Tìm được một căn hộ chung cư ưng ý với giá thuê hợp túi tiền chắc chắn là điều không hề đơn giản, nhất là đối với những người đi thuê nhà lần đầu. Dưới đây là những kinh nghiệm quý giá khi thuê căn hộ chung cư mà bạn nên biết.

8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định
8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định

Đầu tư căn hộ cho thuê hiện đang là một trong những kênh đầu tư phổ biến, mang lại những khoản lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Cho thuê căn hộ chung cư cần lưu ý điều gì?
Cho thuê căn hộ chung cư cần lưu ý điều gì?

Khi bạn đã có tài chính dư dả, bạn sẽ nghĩ đến việc kinh doanh để tăng thu nhập, trong đó đầu tư cho thuê căn hộ chung cư là lựa chọn được ưu tiên và nổi bật bậc nhất.

Hướng Dẫn
21/08/2021
Phân tích những lý do bạn nên đầu tư căn hộ Đà Nẵng thời điểm này
Phân tích những lý do bạn nên đầu tư căn hộ Đà Nẵng thời điểm này

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều nhà đầu tư chú ý đến ngay cả khi bất động sản đang trong giai đoạn khá biến động như hiện nay.

Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9
Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9

Đầu tư cho thuê căn hộ Quận 9 đang là kênh đầu tư phổ biến, thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn, bởi khả năng sinh lợi cao. Vậy đầu tư thế nào để hiệu quả?

Hướng Dẫn
29/03/2023
4 việc cần làm trước khi cho thuê căn hộ chung cư
4 việc cần làm trước khi cho thuê căn hộ chung cư

Trước khi cho thuê căn hộ chung cư, chủ nhà cần thực hiện 4 điều này để quá trình cho thuê nhà được diễn ra trơn tru, thuận lợi.

Bất động sản cho thuê tại TP.HCM hấp dẫn thứ hai toàn cầu
Bất động sản cho thuê tại TP.HCM hấp dẫn thứ hai toàn cầu

Bất động sản cho thuê tại TP.HCM leo lên vị trí top 3 thế giới về cơ hội tăng giá và giữ top 2 toàn cầu về tiềm năng phát triển.

Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng

Cho thuê căn hộ Đà Nẵng hiện đang là một hướng kinh doanh vô cùng thu hút của rất nhiều người. Tuy nhiên để việc này thuận lợi hơn thì bạn cần phải biết những lưu ý sau.

Những kinh nghiệm vàng trước khi cho thuê căn hộ chung cư Quận 6
Những kinh nghiệm vàng trước khi cho thuê căn hộ chung cư Quận 6

Kinh nghiệm thuê căn hộ chung cư Quận 6 mà ai cũng cần phải biết để có thể tìm thuê được căn hộ ưng ý với mức giá ổn phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Hướng Dẫn
06/10/2022
Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư
Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư

Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn trong thời điểm hiện nay nhờ vào lợi thế mà loại hình này mang lại.

Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023