Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9

Đầu tư cho thuê căn hộ Quận 9 đang là kênh đầu tư phổ biến, thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn, bởi khả năng sinh lợi cao. Vậy đầu tư thế nào để hiệu quả?

Đầu tư cho thuê căn hộ Quận 9 đang là kênh đầu tư khá phổ biến, thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn, bởi khả năng sinh lợi cao. Trong tình hình thị trường cạnh tranh cao, đây sẽ là bài toán nan giải và cần cân nhắc kỹ. Vậy làm thế nào để thu lợi nhanh và đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9 hiệu quả? Hãy cùng Rever đi tìm lời giải cho nghi vấn trên qua bài viết dưới đây:

502c0d79-029d-454f-851f-87eca099c106

Đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9 sẽ đối mặt với những vấn đề gì?

Tiềm năng đi kèm rủi ro của việc đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9

Mua bán căn hộ sở hữu ưu điểm nổi bật là tính thanh khoản cao, song song đó, tính ổn định cũng không cao. Khả năng sinh lời của bạn phụ thuộc vào việc chọn dự án căn hộ đầu tư và biến động của thị trường bất động sản tại Quận 9. Thế nhưng, vẫn không ít trường hợp đầu tư căn hộ thua lỗ vì chọn sai dự án, nên phải bán nhanh để thu hồi vốn.

Hiện nay, phần lớn người đầu tư thường lựa chọn các dự án hình thành trong tương lai tại Quận 9 để có thể sinh lời hiệu quả và bền vững hơn. Nhưng điều này lại ẩn chứa nhiều rủi ro cao, đặc biệt là mất trắng. Có không ít những dự án căn hộ tại Quận 9 dính pháp lý, chậm tiến độ xây dựng.

dautuchothuecanhoquan9-1

Đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9 nhưng phải lường trước các rủi ro có thể xảy ra.

Cần phải lưu ý và dè chừng trước các chủ đầu tư mới trên thị trường, bởi chưa có nhiều kinh nghiệm đánh giá, phân tích thích trường & dự án Quận 9. Nếu nhà đầu tư với tài chính yếu, phải nhờ đến sự hỗ trợ của ngân hàng để mua căn hộ thì rủi ro mất trắng lại càng cao.

Vì thế nhà đầu tư cần phải đặt các câu hỏi như chủ đầu tư liệu có uy tín không? Làm sao để tìm được các dự án tại Quận 9 được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín,…trước khi đặt bút ký kết mua bán.

Rủi ro về mức giá đầu vào thời gian thu lợi

Khác với hình thức mua đi bán lại, đầu tư cho thuê căn hộ sẽ là sản phẩm bất động sản hiện hữu. Điều này đảm bảo cho người đầu tư về pháp lý, tính an toàn của dự án. Đồng thời, bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập ổn định hàng tháng nhờ việc cho thuê căn hộ.

dautuchothuecanhoquan9-2

Đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9 sẽ đảm bảo an toàn, nhưng khả năng thu lợi nhuận thấp.

Những người cho thuê căn hộ Quận 9 luôn kỳ vọng khả năng hoàn vốn nhanh. Đồng nghĩa với việc mức cho thuê nhà cao. Nhưng điều này sẽ gây ra nhiều bất lợi cho người cho thuê. Thậm chí trong một thời gian sẽ không có lợi nhuận vì không có người thuê.

Đồng thời, nguồn thu nhập của người cho thuê sẽ bị chia nhỏ theo từng tháng, nên việc thu hồi vốn sẽ rất lâu. Do đó, việc cân đối tài chính mua nhà và khoản lợi nhuận là một bạn toán nan giải, cần phải suy nghĩ kỹ.

Kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9

Kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê: #1 Vị trí

Lựa chọn sản phẩm tọa lạc tại khu vực nào thuộc Quận 9 có nhu cầu thuê nhà cao sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề tìm kiếm khách thuê căn hộ. Bạn nên đầu tư vào những dự án có khả năng kết nối giao thông cao, hạ tầng giao thông đồng bộ, gần nhiều dịch vụ tiện ích. Khu vực có cộng đồng dân cư đông đúc, văn minh và môi trường sống tốt.

dautuchothuecanhoquan9-3

Vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu khi mua căn hộ chung cư Quận 9.

Có thể nói, vị trí đắc địa mới hút khách từ đó giúp khả năng kinh doanh của chủ nhà được củng cố và ổn định. Thêm vào đó, vị trí đẹp không chỉ là “miếng mồi ngon” thu hút khách hàng mà còn có tiềm năng tăng giá cao trong tươi lai. Giả sử sau này bạn không muốn cho thuê căn hộ nữa, bạn cũng có thể bạn lại mới vức giá “hời”.

Kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9: #2 Lợi nhuận của căn hộ

Lựa chọn những căn hộ có mức giá trung bình, không quá cao nhưng cũng không quá thấp. Điều này sẽ tác động tích cực đến việc hoàn vốn và khả năng tăng giá. Hãy tinh tế lựa chọn những dự án căn hộ tại Quận 9 sở hữu đầy đủ chuỗi tiện ích dành cho cư dân. Đây sẽ là lợi thế của các dự án căn hộ khác nhau nếu muốn so sánh.

vinhomes-grand-park-9

Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park Quận 9.

Chung quy lại, mục đích cuối cùng của đầu tư căn hộ chính là tiền. Vì thế, giải quyết vấn đề tài chính vô cùng quan trọng. Vì thế, chủ nhà cần lưu ý các tiện ích mà chủ đầu tư mang đến. Khách hàng thuê nhà sẽ ưu tiên đến vấn đề cộng đồng dân cư, tiện nghi đầy đủ.

Kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê: #3 Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Lựa chọn chủ đầu tư cũng là vốn yếu tố quan trọng không kém. Ngoài đánh giá năng lực, tài chính, các dự án đã bàn giao và chủ đầu tư đó đã dính phải những y kiến trái chiều nào trước đó chưa. Bên cạnh đó, bạn cần phải nắm rõ những hỗ trợ từ chủ đầu tư.

Đối với dự án căn hộ chủ đầu tư sẽ hỗ trợ như tạo điều kiện để đơn giản hóa các thủ tục đầu tư dự án chung cư, tăng suất đầu tư dự án xây dựng chung cư, mở rộng chính sách tín dụng,… từ đó, người mua sẽ mua bán dễ dàng hoặc cho thuê hơn.

dautuchothuecanhoquan9-5

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín khi đầu tư căn hộ cho thuê.

Kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9: #4 Giữ chân khách hàng

Với những khách hàng tiềm năng, người đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9 cần phải có kế hoạch giữ chân họ và cho thuê căn hộ lâu dài. Khi đã ở được một thời gian thì họ rất ngại vấn đề tìm nơi an cư mới. Ngoại trừ những tình huống bất khả kháng như di chuyển vì công việc. Hay họ muốn thay đổi môi trường sống mới để có thêm trải nghiệm. Lý do còn lại đến từ người cho thuê.

Ví dụ như tăng giá vô lý. Không đáp ứng được các vấn đề như sửa chữa các thiết bị hư hỏng trong nhà kịp thời. Hay đơn giản họ không có thiện chí với chủ nhà. Đó là một số sai lầm mà người cho thuê căn hộ Quận 9 thường mấc phí, bạn cần phải lưu ý những vấn đề kể trên.

Bạn đang theo dõi bài viết "bí kíp thu lợi cao và hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9". Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này có thể tham khảo thêm thông tin tại đây:

b0c4d14f-9bfd-4f42-9e94-7c8dfc23837b

Có thể bạn quan tâm:

REVER

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Biểu đồ vị trí và giá bán – thuê các dự án căn hộ tại Quận 9 cũ
Biểu đồ vị trí và giá bán – thuê các dự án căn hộ tại Quận 9 cũ

Rever gửi đến bạn Biểu đồ vị trí và giá bán – giá thuê chi tiết các dự án căn hộ tại khu vực Quận 9 cũ (nay thuộc TP Thủ Đức).

Dự án
11/10/2021
Đầu tư căn hộ cho thuê tại Quận 9 sinh lời từ đâu?
Đầu tư căn hộ cho thuê tại Quận 9 sinh lời từ đâu?

Tiềm năng sinh lời từ đầu tư căn hộ cho thuê tại Quận 9 hiện nay đến từ đâu? Cùng Rever đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn
Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn

Cải tạo nhà cũ để có một diện máo mới, đẹp hơn, bán với giá cao mà dễ bán là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, có không ít người đã thành công.

Hướng Dẫn
01/08/2021
6 bí quyết đầu tư bất động sản cho thuê đánh đâu thắng đó
6 bí quyết đầu tư bất động sản cho thuê đánh đâu thắng đó

Hiện nay rất khó để đưa ra quyết định đầu tư bất động sản cho thuê đúng đắn vì thế để nắm được phần thắng dưới đây là 6 nguyên tắc bạn phải biết khi đầu tư

Đầu tư
31/03/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 5] Cập nhật giá bán - giá thuê các dự án căn hộ chung cư Quận 9
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 5] Cập nhật giá bán - giá thuê các dự án căn hộ chung cư Quận 9

Hiện nay những dự án căn hộ chung cư Quận 9 đang có mức giá bán, giá thuê cụ thể ra sao? Kỳ 5 của chuyên đề này sẽ mang đến thông tin chi tiết nhất dành cho bạn.

26/12/2022
Chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà cho thuê đạt lợi nhuận cao
Chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà cho thuê đạt lợi nhuận cao

Nguồn lợi nhuận đầu tư nhà cho thuê mang lại không hề nhỏ với những nhà đầu tư cá nhân, đạt từ 50% - 100%. Nhiều doanh nhân trẻ đã đi theo hướng đầu tư thành thành công mở công ty, doanh nghiệp đạt hiệu suất cao, họ có bí quyết gì đi đến thành công ngày hôm nay? Dưới đây Rever chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm được rút ra từ những chủ đầu tư nhà cho thuê chuyên nghiệp hiện nay.

Đầu tư
05/11/2018
Kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn Quận 9 dành cho sinh viên
Kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn Quận 9 dành cho sinh viên

Vậy giữa thuê nhà nguyên căn hay thuê phòng trọ thì nên lựa chọn hình thức thuê nhà nào? Cần biết những kinh nghiệm gì khi thuê nhà nguyên căn Quận 9? Câu trả lời sẽ được Rever thông tin quan bài viết dưới đây!

Quận 9
22/03/2023
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng

Làm sao để cho thuê căn hộ chung cư thật nhanh chóng và hiệu quả? Tham khảo ngay 6 lời khuyên từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

Hướng Dẫn
05/10/2017
Vì sao lượng bán biệt thự và nhà phố tại TP.HCM thấp kỷ lục trong 5 năm gần đây?
Vì sao lượng bán biệt thự và nhà phố tại TP.HCM thấp kỷ lục trong 5 năm gần đây?

Theo thống kê của JLL Việt Nam, tại thời điểm này, lượng giao dịch các căn biệt thự và nhà phố đã đạt mức thấp kỷ lục trong vòng 5 năm trở lại đây.

Đầu tư
14/01/2019
8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định
8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định

Đầu tư căn hộ cho thuê hiện đang là một trong những kênh đầu tư phổ biến, mang lại những khoản lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Kinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn đạt lợi nhuận cao
Kinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn đạt lợi nhuận cao

Cho thuê nhà nguyên căn là một cách tạo ra thu nhập thụ động hấp dẫn và ít rủi ro. Song, phải chuẩn bị những gì để đạt được lợi nhuận như mong muốn?

Đang sở hữu nhà phố: Nên BÁN hay CHO THUÊ tại thời điểm này?
Đang sở hữu nhà phố: Nên BÁN hay CHO THUÊ tại thời điểm này?

Bán hay cho thuê nhà phố đều có những ưu và nhược điểm khác nhau mà bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi tiến hành bán và cho thuê nhà phố

Góc hỏi đáp: Có nên mua căn hộ chung cư cho thuê để kiếm lợi nhuận không?
Góc hỏi đáp: Có nên mua căn hộ chung cư cho thuê để kiếm lợi nhuận không?

Căn hộ chung cư cho thuê là một cách đầu tư cực kỳ hiệu quả tuy nhiên không phải ai cũng biết được cách làm đúng.

Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt
Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt

Kinh doanh cho thuê nhà nhìn vào thì tưởng dễ nhưng lại có lắm gian truân. Vì thế để kinh doanh tốt cần phải nắm chắc những kinh nghiệm cho thuê nhà.

Rever phân phối chính thức dự án Ricca Quận 9
Rever phân phối chính thức dự án Ricca Quận 9

Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ Ricca - nơi mở ra cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng tại Quận 9, TP.HCM.

Quận 9
26/11/2019
Bỏ túi ngay những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả
Bỏ túi ngay những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả

Cho thuê căn hộ đang là hình thức đầu tư sinh lợi cao, ổn định được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây, Rever sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết tìm kiếm khách hàng dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng Dẫn
10/07/2021
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức)

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức) được Rever chia sẻ mang đến những thông tin chính xác và mới nhất cho khách hàng.

Quận 9
17/12/2022
Những kinh nghiệm vàng trước khi cho thuê căn hộ chung cư Quận 6
Những kinh nghiệm vàng trước khi cho thuê căn hộ chung cư Quận 6

Kinh nghiệm thuê căn hộ chung cư Quận 6 mà ai cũng cần phải biết để có thể tìm thuê được căn hộ ưng ý với mức giá ổn phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Hướng Dẫn
06/10/2022
Phân tích tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ quận 9 (TP Thủ Đức)
Phân tích tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ quận 9 (TP Thủ Đức)

Thuộc định hướng phát triển đô thị sáng tạo, quận 9 (TP Thủ Đức) thu hút lao động cấp cao, chuyên gia trong, ngoài nước, gia đình trẻ đến sống và làm việc.

Dự án
13/08/2021
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023