Xây dựng một mẫu đăng tin BÁN NHÀ hấp dẫn như thế nào?

Đăng tin bán nhà là một trong những công đoạn quan trọng. Là nhân tố quyết định bạn có thể bán được nhà một cách nhanh chóng hay không

Bạn sở hữu một căn nhà đẹp muốn bán, nhưng làm sao để bạn có thể đưa những thông tin về căn nhà này đến đúng khách hàng tiềm năng nhanh chóng ở thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay?. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết tầm quan trọng của quảng cáo đăng tin bán nhà, và cách xây dựng một bài đăng tin bán nhà hấp dẫn là như thế nào?

c5809c96-0188-4e54-b144-709153a51eef

Vì sao quảng cáo đăng tin bán nhà lại quan trọng?

Ở thời buổi thị trường, khi tất cả ngành nghề kinh doanh đều vấp phải sự cạnh tranh rất lớn chứ không riêng gì bất động sản. Nó giống như một cuộc đua mà người thắng cuộc là người có thể tiếp cận được khách hàng nhanh chóng nhất.

Rõ ràng căn hộ chung cư của bạn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật hơn căn bên cạnh. Nội thất đầy đủ, cao cấp hơn, giá bán lại mềm hơn. Nhưng làm thế nào khách hàng có thể biết được những thông tin đó mà tìm đến hỏi mua?. Tất nhiên, bạn không thể ngồi nhà và chờ đợi may mắn mỉm cười với mình từ năm này đến tháng nọ.

Điều này nói lên tầm quan trọng của việc quảng cáo đăng tin bán nhà. Đó là bạn có thể đưa những thông tin quan trọng đến đúng người có nhu cầu trong thời gian ngắn nhất. Đó là chưa kể ở thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay. Các khách hàng tiềm năng của bạn có thể đến từ khắp mọi nơi, phụ thuộc vào mức độ lan tỏa thông tin bài đăng bán nhà của bạn như thế nào.

Quảng cáo đăng tin bán nhà sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tìm năng nhanh chóng nhất

Một bài đăng tin bán nhà hoàn chỉnh sẽ bao gồm những gì?

Bất cứ một bài đăng tin bán nhà hoàn chỉnh nào cũng sẽ được tạo thành bởi hai phần là nội dung và hình ảnh. Thiếu một trong hai thứ cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả bài đăng tin bán nhà.

Phần nội dung bài đăng tin bán nhà

  • Tiêu đề là dòng đầu tiên khách hàng đọc được và sẽ quyết định họ có muốn đọc tiếp nội dung bên dưới hay không. Tiêu đề phải hấp dẫn, cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản quan trọng. Kèm theo những ưu điểm nổi bật để tăng tính thu hút.

  •  Nôi dung bài đăng tin bán nhà phải rõ ràng. Cung cấp một cách đầy đủ và chi tiết những thông tin cơ bản, thông tin quan trọng của nhà đất. 

  • Trong nội dung bài đăng bạn nên nhấn mạnh vào những ưu điểm căn nhà. Và lợi ích mà người mua nhà sẽ nhận được.

  • Nguyên tắc quan trọng nhất khi xây dựng bài đăng tin bán nhà đó chính là chỉ được đưa những thông tin có thật, chính xác. Và làm nó trở nên hấp dẫn hơn.

Phần nội dung một bài đăng tin bán nhà hoàn chỉnh tại Rever. Ngoài ra còn có thông tin riêng về dự án nhà đăng bán để khách mua có thể tìm hiểu kỹ lưỡng và đầy đủ nhất.

Phần hình ảnh bài đăng tin bán nhà

  • Hình ảnh phải rõ ràng, sắc nét.

  • Hỉnh ảnh phải đảm bảo tính chân thật, chính xác

  • Phải đảm bảo chụp đủ mọi khu vực trong nhà đăng bán, ở nhiều góc độ. Ví dụ: Đăng bán căn hộ chung cư thì bạn cần chụp đầy đủ tất cả các phòng, kể cả toilet.

  • Nên có 1 - 2 hình chụp không gian sống xung quanh để người tìm mua nhà có cái nhìn tổng quan hơn.

noi-khong-voi-noi-lo-ban-ho-nho-vao-cac-buoc-tu-tham-dinh-gia-nhà-dat-sau-day1-5

Bài đăng tin bán nhà có hình ảnh chất lượng có thể giúp nhà đất của bạn bán được giá cao lên đến 80 triệu. Và bán nhanh hơn thị trường lên đến 22 ngày

Một số lưu ý khi đăng tin bán nhà?

1. Có nên giật tít, câu view

Bạn cảm thấy gì khi đọc mẫu đăng tin bán nhà với hình thức tờ rơi trên?

Có thể bạn sẽ cảm thấy nó khá hài hước, thú vị. Hoặc là cảm thấy nó nhảm nhí. Nhưng dù bạn có thấy như thế nào. Thì không thể phủ nhận rằng bài đăng tin bán nhà với nội dung trên thực sự đã thu hút được sự chú ý của bạn. Đó cũng có thể gọi là một sự thành công. 

Nhưng vấn đề ở đây là phản hồi của khách hàng sẽ như thế nào?

Mẫu đăng tin bán nhà trên có thể thu hút sự chú ý của bạn. Nhưng bạn có cảm thấy nó đáng để tin tưởng?.

Có lẽ phần đông người sẽ lựa chọn không. Dù xem nhưng sẽ không có ý định muốn mua với các bài đăng tin bán nhà giựt tít kiểu như vậy. Có thể thực sự chủ nhân nhà đất này muốn bán vì lý do "vợ ngoại tình" như trên. Nhưng trong người suy nghĩ của người mua nhà thì đa phần sẽ cho rằng đây chẳng qua là một chiêu trò có phần "hơi lố" nhằm thu hút sự chú ý.

Thay vì thế, bạn chỉ nên nhấn mạnh vào các ưu điểm thật sự của nhà đất đăng bán. Chẳng hạn như vị trí đắc địa, gần chợ, gần trung tâm thương mại. Hoặc giá tốt vì cần bán gấp...

2. Đừng nhìn về quá khứ, hãy chú ý hiện tại và hướng đến tương lai

Câu nói có vẻ khá hoa mỹ ở trên lại phản ánh phần nào tâm lý của một người đi mua nhà. Khi tìm mua một căn nhà mới, nhất là với những người mua ở thực thì điều mà họ mong muốn là sẽ có một bắt đầu mới với căn nhà này.

Người mua nhà sẽ không mấy quan tâm đến quá khứ của căn nhà này đâu. Thậm chí nó còn là điểm trừ lớn khiến người mua nhà thay đổi quyết định nếu biết được những thông tin tiêu cực liên quan đến quá khứ căn nhà.

Cái mà người mua nhà cần biết thông qua bài đăng tin bán nhà là họ sẽ nhận được những gì đối với căn nhà này. Và tiềm năng phát triển của căn nhà trong tương lai như thế nào?.

Nên nhấn mạnh đến ưu điểm căn nhà hiện tại và tiềm năng trong tương lại trong bài đăng tin bán nhà

3. Đừng viết mọi thứ quá hoa mỹ, dài dòng

Giữa một rừng những tin đăng bán nhà lên đến cả trăm, cả ngàn tin được đăng lên mỗi ngày như hiện nay. Người mua nhà rất dễ cảm thấy choáng ngợp. Và họ sẽ có xu hướng chỉ quan tâm đến những thông tin cần thiết. 

Nếu bạn viết bài đăng tin bán nhà quá dài dòng. Và sử dụng những từ ngữ quá hoa mỹ đôi khi lại trở nên phản tác dụng. Nó có thể khiến người mua nhà vì cảm thấy quá phiền phức, khó hiểu, không biết đâu là thông tin mình cần. Và thoát ngay khi chỉ xem vài dòng đầu tiên.

4. Nhờ đến môi giới, đơn vị đăng tin bất động sản giúp đỡ

Và sau cùng, nếu như cảm thấy việc đăng tin bán nhà quá khó hì nhờ đến những người chuyên về lĩnh vực này thực hiện thay cho bạn là giải pháp tối ưu nhất. 

Việc bạn cần làm lựa chọn một đơn vị thật uy tín, nhiều kinh nghiệm để "chọn mặt, gửi vàng". Còn lại họ sẽ lo liệu cho bạn mọi vấn đề từ xây dựng nội dung đăng tin bán nhà hấp dẫn, chuẩn bị hình ảnh đẹp mắt, quảng bá tìm khách mua nhà, giấy tờ pháp lý...

Bạn đang theo dõi bài viết: Xây dựng một mẫu đăng tin BÁN NHÀ hấp dẫn như thế nào?. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

0ed7f543-d905-4e57-bab2-92ea72a97cd1

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The Rivana
Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Ngày 16/1/2021 tới đây, chủ đầu tư Đạt Phước sẽ tiến hành làm lễ khai trương nhà mẫu dự án căn hộ The Rivana.

Thị trường
16/01/2021
Làm sao BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ được nhanh chóng như CHỦ ĐẦU TƯ?
Làm sao BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ được nhanh chóng như CHỦ ĐẦU TƯ?

Đối với nhiều người việc bán căn hộ chung cư là một thử thách rất khó khăn. Nhưng với các chủ đầu tư, việc bán cả ngàn căn chung cư đôi khi lại rất dễ dàng.

Video: Hướng dẫn quy trình đăng tin BÁN NHÀ trên Rever
Video: Hướng dẫn quy trình đăng tin BÁN NHÀ trên Rever

"Có đến 90% khách hàng tin tưởng, lựa chọn đăng tin bán nhà cùng với Rever đã thực hiện thành công giao dịch trong 90 ngày". Vậy vì sao Rever có thể giúp bạn đăng tin bán nhà nhanh chóng và hiệu quả đến vậy?

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay
"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay

Để có thể bán được nhà một cách nhanh nhất và đạt giá cao nhất hãy cùng Rever tìm hiểu ngay 9 cách bán nhà được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Top 5 mẫu tin đăng cho thuê nhà "cực hay" và mang lại hiệu quả cao
Top 5 mẫu tin đăng cho thuê nhà "cực hay" và mang lại hiệu quả cao

Một mẫu tin đăng cho thuê nhà ấn tượng là một mẫu tin vừa thể hiện đầy đủ thông tin của căn nhà và vừa lôi cuốn, taọ được sự tin tưởng với người cần thuê.

Hướng Dẫn
30/08/2022
Cần chuẩn bị gì trước khi đăng tin cho thuê nhà đất?
Cần chuẩn bị gì trước khi đăng tin cho thuê nhà đất?

Để quá trình đăng tin cho thuê nhà đất diễn ra thuận lợi, người cho thuê nên chuẩn bị kỹ càng những vấn đề này.

Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The 9 Stellars
Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The 9 Stellars

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật sự kiện khai trương nhà mẫu đự án The 9 Stellars - một trong những dự án "HOT" nhất tại thành phố Thủ Đức trong thời gian gần đây.

Dự án
08/04/2021
Thủ tục và các loại giấy tờ cần thiết khi mua bán nhà
Thủ tục và các loại giấy tờ cần thiết khi mua bán nhà

Rever hướng dẫn bạn chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết cũng như thủ tục mua bán nhà đất nhanh chóng và đúng pháp luật.

Hướng Dẫn
25/05/2017
5 lý do khiến khách hàng "GHÉT" bài đăng tin BÁN NHÀ của bạn
5 lý do khiến khách hàng "GHÉT" bài đăng tin BÁN NHÀ của bạn

Đăng tin bán nhà là phương thức phổ biến và chủ yếu nhất để bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Nhưng chúng cần phải hợp lý nếu không sẽ phản tác dụng.

Hướng Dẫn
17/03/2022
Kinh nghiệm mua bán căn hộ chung cư: Rao sao cho hay - Bán sao cho gọn?
Kinh nghiệm mua bán căn hộ chung cư: Rao sao cho hay - Bán sao cho gọn?

Là một thị trường cạnh tranh khá gay gắt, nên hiển nhiên để có thể bán căn hộ chung cư được nhanh chóng đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị tốt và cụ thể.

Nên bán bất động sản vào thời điểm nào?
Nên bán bất động sản vào thời điểm nào?

Lựa chọn đúng thời điểm để bán bất động sản không chỉ giúp giao dịch mua bán diễn ra nhanh chóng mà còn giúp bạn có thể bán với giá tốt hơn.

Hướng Dẫn
09/06/2017
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?

Bạn đang đau đầu vì đăng tin bán nhà mãi không ai ngó ngàng? Bạn đang khó khăn trong việc đưa ra mức giá hợp lý? Rever sẽ giúp bạn với các lưu ý sau đây.

3 chiến thuật TÂM LÝ giúp bạn BÁN căn hộ chung cư dễ dàng hơn
3 chiến thuật TÂM LÝ giúp bạn BÁN căn hộ chung cư dễ dàng hơn

Hay nghe những lời khuyên rằng đặt mình vào vị trí người mua để bán nhà dễ dàng hơn. Nhưng thật sự bạn có biết người mua nhà của mình họ mong muốn điều gì?

Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?
Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?

Có nên bán nhà vào thời điểm này?. Thời điểm bán nhà hợp lý?. Đây là những câu hỏi thường được nhiều người quan tâm. Vậy đâu mới là thời điểm bán nhà tốt nhất?

5 bước BÁN NHÀ PHỐ nhanh bạn nên biết
5 bước BÁN NHÀ PHỐ nhanh bạn nên biết

Bạn đã biết cách bán nhà phố nhanh chóng? Cùng REVER tìm hiểu 5 bước bán nhà phố nhanh chóng qua bài viết dưới đây.

Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp
Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Đầu tư mua nhà đất ngày nay đang là một "cuộc chiến" thật sự mà người thắng cuộc là người tiếp cận được khách hàng nhanh hơn.

4 lưu ý để bán nhà phố không rủi ro mà còn được giá
4 lưu ý để bán nhà phố không rủi ro mà còn được giá

Bạn đăng bán nhà phố rất lâu nhưng mãi không ai ngó ngàng? Và bạn cho là tại mình kém may mắn, do duyên, do số? Nhưng mấu chốt vấn đề lại rất đơn giản...

Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả
Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả

Dưới đây là những tiêu chí cần có để tin đăng bán đất nền của bạn trở nên nổi bật giữa vô số tin khác được đăng tải hằng ngày lên mạng internet.