VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?

Nằm xa trung tâm nhưng sở hữu nhiều ưu điểm: tiện ích đầy đủ, không gian sống xanh, giá cả hợp lý… Vậy VinCity Grand Park phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Nằm xa trung tâm nhưng VinCity Grand Park lại sở hữu nhiều ưu điểm: tiện ích đầy đủ, không gian sống xanh, giá cả hợp lý… Với những đặc điểm này, VinCity Grand Park phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Đôi nét về VinCity Grand Park

Đây là dự án của chủ đầu tư Vingroup – một tập đoàn danh tiếng với nhiều dự án bất động sản cao cấp. Thế nên khi chủ đầu tư này mở rộng chiến lược kinh doanh với dòng sản phẩm căn hộ bình dân VinCity Grand Park nhiều người khá ngạc nhiên.

VinCity Grand Park thuộc Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ. Dự án có quy mô hơn 365 ha, 72 block với chiều cao khoảng 22-25 tầng, mật độ xây dựng 20-25%. Dự án bao gồm 30.000 căn hộ diện tích dao động từ 35m2 cho đến 90m2. Tuy là dòng căn hộ hướng tới đại chúng nhưng VinCity Grand Park vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị chất lượng - đồng bộ -  tiện ích.

Với những ưu điểm trên VinCity Grand Park sẽ phù hợp với những đối tượng nào?

e94754f4-41ca-4bbd-bb39-9740a1230ed8

Người muốn có không gian sống xanh

Tình trạng đất chật người đông như hiện nay khiến nhiều người mong muốn có một không gian sống xanh, trong lành. Và VinCity đáp ứng được những điều đó khi một mặt của dự án giáp sông mang lại nguồn không khí trong lành cho toàn bộ cư dân. Dự án còn sở hữu một công viên ven sông rộng đến 60ha với nhiều cây cỏ xung quanh mang lại không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên ngay lòng thành phố.

du an vincity grand park

VinCity Grand Park mang tới cuộc sống xanh khi sở hữu công viên ven sông rộng đến 60ha.

Thiết kế các căn hộ theo lối hiện đại nhưng đảm bảo thông thoáng và gần gũi thiên nhiên. Các căn hộ có ban công khá rộng rãi giúp cư dân ngắm cảnh và tận hưởng cuộc sống tươi mát.

Bên cạnh đó, VinCity Grand Park có mật độ xây dựng chỉ 20-25%, không gian còn lại dành cho các dịch vụ tiện ích và đặc biệt là môi trường thiên nhiên.

Người có mức thu nhập từ 15 - 20 triệu đồng/tháng

Ngay khi Vingroup công bố ra mắt dự án căn hộ giá rẻ, VinCity Grand Park đã thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều đối tượng khách hàng. Các chuyên gia nhận định Vincity Grand Park sẽ có giá rất tốt trên thị trường.

Ví dụ một gia đình có mức thu nhập khoảng 20 triệu/tháng và đã tích lũy được 20-30% giá trị ngôi nhà hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ tại đây và vay trả góp phần còn lại. Họ chỉ mất 4-6 năm là khách hàng có thể trả hết số tiền còn nợ.

Người Việt và nước ngoài đang sinh sống ở Quận 2, Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thạnh

VinCity Grand Park nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Giáp Sông, liền kề Đường Vành Đai 3. Từ đây di chuyển tới Sân Bay Quốc Tế Long Thành, Bến Xe Miền Đông Mới, Khu Công Nghệ Cao, Tuyến Metro Suối Tiên đều rất gần.

Cư dân VinCity Grand Park chỉ mất một thời gian ngắn sẽ dễ dàng đi tới Quận 2, Thủ Đức, Nhơn Trạch, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thạnh bằng những cung đường rộng lớn, hiện đại mà không lo tình trạng kẹt xe kéo dài.

Bởi vậy những người Việt và chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các địa điểm này có thể tham khảo chỗ ở tại dự án VinCity Grand Park để thuận tiện di chuyển và tận hưởng không gian sống xanh tiện nghi.

Nhà đầu tư lướt sóng

Được biết, hiện nay nhu cầu nhà ở phân khúc căn hộ trung bình dân đang rất cao. Thị trường phân khúc này thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và luôn trong tình trạng khan hiếm.

Quận 9 là địa điểm đang có sức hút với khách hàng bởi nơi đây có cơ sở hạ tầng đang hoàn thiện nhanh chóng. Từ đây, bạn có thể di chuyển về trung tâm thành phố không quá xa. Hơn thế, bạn lại có thể di chuyển đến các tỉnh thành lân cận dễ dàng.

Bên cạnh đó, VinCity Grand Park là sản phẩm của nhà đầu tư danh tiếng có sự đảm bảo về chất lượng. Với tất cả những ưu điểm trên sẽ có rất nhiều khách hàng tìm tới mua căn hộ tại dự án VinCity. Đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư lướt sóng kiếm lời nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Người muốn hưởng hệ sinh thái khép kín, đầy đủ tiện nghi dù phải sống xa trung tâm thành phố

Dự án VinCity Grand Park được quy hoạch xây dựng theo mô hình biệt lập khép kín với hạ tầng và dịch vụ đồng bộ. Nói cách khác, dù sống xa trung tâm nhưng cư dân ở đây có đầy đủ hệ thống hạ tầng tiện ích, đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm… ngay tại nơi ở mà không cần đi xa.

tien ich vincity grand park

VinCity Grand Park có đầy đủ hệ sinh thái như các dự án cao cấp khác mà Vingroup thực hiện.

Cũng giống như các dự án cao cấp của Vingroup thực hiện, VinCity Grand Park có đầy đủ hệ sinh thái khép kín: trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế, hệ thống trường học liên cấp, hệ thống quản lý dịch vụ chuyên nghiệp và các tiện ích nội khu như: công viên, rạp chiếu phim, bể bơi, nhà hàng, bể bơi…

Cư dân còn được nhận dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường… VinCity Grand Park hướng tới một khu đô thị có cuộc sống trong lành  gần gũi với thiên nhiên.

Để biết thêm thông tin về dự án, vị trí, giao thông cũng như các tiện ích nội khu, bạn có thể tham khảo tài liệu theo đường dẫn dưới đây:

fe64aabf-9a8b-402e-ae42-138d6ddeb18c

 

Có thể bạn quan tâm:

Phan Tâm (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

5 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse tại VinCity Grand Park
5 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse tại VinCity Grand Park

Tuy đang đươc quan tâm trên thị trường nhưng nguồn cung shophouse hiện còn hạn chế. Với 5 lý do dưới đây, nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn shophouse tại VinCity Grand Park.

Dự án
21/06/2018
Cần biết gì về siêu dự án Vincity Quận 9 của Vingroup?
Cần biết gì về siêu dự án Vincity Quận 9 của Vingroup?

Siêu dự án Vincity Quận 9 của tập đoàn Vingroup sắp mở bán với giá phù hợp dành cho khách hàng có thu nhập trung bình.

Dự án
02/10/2017
VinCity Grand Park hưởng lợi từ hệ thống giao thông Quận 9
VinCity Grand Park hưởng lợi từ hệ thống giao thông Quận 9

Một trong những lợi thế của dự án VinCity Grand Park được đánh giá cao là hạ tầng giao thông xuyên suốt, kết nối với trung tâm thành phố cũng nhưng các tỉnh thành khác.

Dự án
20/06/2018
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019

Cùng điểm qua một số dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến được chủ đầu tư triển khai mở bán trong năm nay.

Vincity Grand Park Quận 9 dự kiến mở bán khoảng 7.000 căn trong quý 4/2018
Vincity Grand Park Quận 9 dự kiến mở bán khoảng 7.000 căn trong quý 4/2018

Số lượng căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 dự kiến chào bán ra thị trường vào quý 4 này rơi vào khoảng 7.000 - 8.000 căn hộ.

Dự án
11/10/2018
Phân tích và Đánh giá vị trí dự án Vinhomes Grand Park
Phân tích và Đánh giá vị trí dự án Vinhomes Grand Park

Rever xin đưa ra những phân tích và đánh giá chi tiết về vị trí dự án Vinhomes Grand Park.

Dự án
15/07/2021
Dự án Royal Paradise phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Dự án Royal Paradise phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Dự án căn hộ Royal Paradise phù hợp với những đối tượng nào, lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê tại dự án này có tốt không? Xem phân tích từ Rever.

Dự án
17/04/2018
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 là khu đô thị áp dụng mô hình đại đô thị Singapore với nhiều tiện ích thiết thực. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này để biết vì sao nó đáng để đầu tư!

Dự án
04/10/2018
Địa chỉ Vinhomes Grand Park Quận 9 ở đâu, phường nào?
Địa chỉ Vinhomes Grand Park Quận 9 ở đâu, phường nào?

"Địa chỉ Vinhomes Grand Park ở đâu?" là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất khu vực quận 9 trong thời gian qua. Dường như bất kỳ ai khi lựa chọn nơi an cư tại quận 9 cũng sẽ nhắc đến Vinhomes Grand Park - một đô thị đẳng cấp và đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Cùng tìm hiểu xem đô thị này đang tọa lạc ở đâu, đường đến đó ra sao và khu vực đó tiềm năng như thế nào, trong bài viết dưới đây.

Thị trường
21/09/2023
3 lý do khiến Vinhomes Grand Park "bùng nổ" trên thị trường bất động sản 2019
3 lý do khiến Vinhomes Grand Park "bùng nổ" trên thị trường bất động sản 2019

Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP.HCM) có lẽ là một trong những dự án hiếm hoi khiến cả người môi giới bất động sản lẫn người mua để ở, mua để đầu tư thấp thỏm đợi chờ ngày ra mắt chính thức.

Dự án
20/03/2019
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Chính sách thanh toán dự án Vincity: Đóng 10%, ký hợp đồng mua bán
Chính sách thanh toán dự án Vincity: Đóng 10%, ký hợp đồng mua bán

Theo đó, thay vì phải đóng ngay 30% giá trị căn hộ để được ký HĐMB như cách thông thường trên thị trường, người mua căn hộ dự án Vincity Ocean Park (Hà Nội) chỉ cần phải đóng 10% là đã được ký HĐMB.

Dự án
08/11/2018
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?

Kể từ khi được công bố chính thức, dự án VinCity Grand Park luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng đến chủ đầu tư bởi đây là một dự án có nhiều tiềm năng.

Dự án
21/06/2018
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?

Mặt bằng Vinhome Grand Park với thiết kế hiện đại, có nhiều phong cách độc đáo tạo nên tổng thể toàn dự án ấn tượng. Vinhomes Grand Park sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự, shophouse, nhà phố với đầy đủ tiện ích cho cư dân, mang tới không gian sống hoàn hảo. Cùng nhìn tổng quan về bố cục sơ đồ Vinhomes Grand Park ở bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án, cùng Rever tìm hiểu nhé.

Thị trường
22/09/2023
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park

Vincity Grand Park được quan tâm nhiều khi đây là sản phẩm nhắm đến phân khúc nhà đại chúng đầu tiên của Vingroup. Liệu dự án có dịch vụ và tiện ích ra sao so với các dự án cùng loại? Cùng Rever tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Dự án
19/06/2018
Hàng chục ngàn môi giới BĐS háo hức đón chờ Lễ ra quân dự án Vinhomes Grand Park ngày 22/6
Hàng chục ngàn môi giới BĐS háo hức đón chờ Lễ ra quân dự án Vinhomes Grand Park ngày 22/6

Lễ ra quân chính thức đại dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 với quy mô hàng chục ngàn căn hộ đang đến rất gần và tạo sức nóng rất lớn lên thị trường.

Dự án
11/06/2019
3 đại đô thị của Vinhomes đang triển khai tới đâu?
3 đại đô thị của Vinhomes đang triển khai tới đâu?

Dự án Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park – 3 dự án đại đô thị hàng đầu của Vinhomes đang ráo riết triển khai xây dựng cùng lúc.

Dự án
08/07/2019
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park

Cùng Rever điểm qua những ưu điểm cũng như hạn chế của dự án VinCity Grand Park.

Dự án
22/06/2018
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024