So sánh dự án căn hộ Vincity Quận 9 với các dự án lân cận

So với các dự án giá rẻ lân cận thì dự án căn hộ Vincity Quận 9 có gì nổi trội? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dự án này.

So với các dự án lân cận thì dự án căn hộ Vincity Quận 9 có gì nổi trội? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về dự án này. Trong bài viết này, Rever sẽ đưa ra một số phân tích về các tiêu chí như: giá bán, phương thức thanh toán, chất lượng công trình... của Vincity Quận 9 và các dự án giá rẻ đang hiện hữu lân cận.

e94754f4-41ca-4bbd-bb39-9740a1230ed8

Ngay từ khi được tập đoàn Vingroup công bố triển khai, dự án căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 đã thu hút sự quan tâm cực kỳ lớn từ nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả giới đầu tư địa ốc lẫn các hộ gia đình có mức thu nhập thấp và trung bình. Nhiều chuyên gia nhận định, căn hộ Vincity Quận 9 sẽ có giá tốt so với các dự án lân cận cùng phân khúc.

pho canh vincity quan 9

Phối cảnh dự án căn hộ Vincity Quận 9

Vincity Quận 9 tọa lạc tại khu vực có vị trí đắc địa của Quận 9, thuộc Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, bên cạnh dự án này là rất nhiều dự án căn hộ giá rẻ khác. Tất cả góp phần làm thay đổi bộ mặt khu dân cư Quận 9 nói riêng và khu Đông TP.HCM nói chung. Đọc ngayKế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng.

Thông tin tổng quan về Vincity Quận 9 bạn nên biết:

  • Quy mô dự án: Hơn 300ha
  • Mật độ xây dựng từ 20 đến 25%
  • Các tiện ích công cộng: Trung tâm Y tế; các khu thể thao và hạ tầng dịch vụ; trường học, cây xanh, cảnh quan, trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện ích
  • Chiều cao dự kiến: Từ 22 – 25 tầng
  • Diện tích căn hộ: Từ 35m2 – 90m2

So sánh dự án căn hộ Vincity Quận 9 với các dự án lân cận

Đối tượng chúng ta sẽ so sánh đó là căn hộ Vincity Quận 9 và các dự án giả rẻ tại khu vực Quận 9 như: dự án Him Lam Phú An, dự án The Art Gia Hòa, dự án Sun Tower, dự án Flora Anh Đào, dự án Flora Fuji.

Xét về vị trí: Vị trí Vincity Quận 9 đang có lợi thế và tiềm năng tăng giá trong tương lai hơn so với các dự án đang hiện hữu. Theo Rever tìm hiểu, VinCity Quận 9 chỉ cách dự án Bến Xe Miền Đông mới khoảng 5 phút đi xe, nằm tại khu đất 365ha trên trục đường Nguyễn Xiển giao đường Phước Thiện, Phường Long Bình, TP.HCM. Ngoài phần giao giữa Nguyễn Xiển và Phước Thiện, phần còn lại của dự án Vincity Quận 9 sẽ được bao bọc bởi sông Đồng Nai và sông Tắc. Nơi đây tuy còn tương đối hoang sơ nhưng có môi trường khí hậu mát mẻ quanh năm, thoáng đãng và trong lành, không ồn ào, bụi bặm như ở trong nội thành. Xem thêmBất động sản Quận 9 "bừng sáng" nhờ hạ tầng giao thông.

vi tri vincity quan 9

Vị trí dự án Vincity Quận 9

Các tuyến giao thông trọng điểm quanh khu vực Vincity Quận 9:

  • Tuyến đường Vành đai 3 kết nối TP.HCM với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.
  • Cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
  • Đường Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm kết nối Quận 9, Quận 2, Quận 1, Quận Bình Thạnh.
  • Đường Xa Lộ Hà Nội đã được mở rộng.
  • Tuyến đường sắt trên cao Metro từ Suối Tiên ngang qua Quận 9 vào trung tâm thành phố.

Xét về giá bán: Vincity Quận 9 có giá bán rất tốt, chỉ cần 200 triệu trong tay cùng mức thu nhập ổn định hàng tháng là người mua đã có cơ hội sở hữu căn hộ Vincity. Đây được coi là ưu điểm nhất dành cho một dự án căn hộ đang có mặt trên thị trường hiện nay. Nếu so với giá bán tối thiểu của một số dự án tại Quận 9 thì Vincity cũng rất cạnh tranh. Cụ thể: dự án Him Lam Phú An (1.5 tỷ), dự án The Art Gia Hòa (1.6 tỷ), dự án Sun Tower (1.3 tỷ), dự án Flora Anh Đào (1.3 tỷ), dự án Flora Fuji (1.6 tỷ).

Xét về phương thức thanh toán: Trong số các dự án đang mở bán tại Quận 9 thì dự án căn hộ Him Lam Phú An có phương thức thanh toán hấp dẫn hơn cả, chỉ 1%/tháng, cao hơn một chút thì có dự án Flora Fuji. Riêng dự án Vincity hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về phương thức thanh toán nhưng được dự báo sẽ rất cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng.

Xét về chất lượng công trình: Dự án Vincity Quận 9 chắc hẳn sẽ tốt hơn các dự án khác tại Quận 9, bởi thông tin Rever có được thì Vincity sẽ được đơn vị tổng thầu Coteccons xây dựng, còn chủ đầu tư chắc chắn là tập đoàn Vingroup. Đây là hai cái tên nổi trội nhất trên thị trường bất động sản hiện nay, một bên là chủ đầu tư uy tín nhất 2017 và một bên là nhà thầu uy tín nhất 2017. Xem thêmCông bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2017.

Xét về diện tích căn hộ: Diện tích căn hộ của các dự án hiện hữu tại Quận 9 là vào khoảng 47m2 trở lên, nhiều nhất là loại căn hộ từ 60m2 đến 75m2, trong khi đó căn hộ Vincity Quận 9 dự kiến rơi vào khoảng 35m2 đến 90m2, rất phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng.

Xét về phí quản lý: Các dự án hiện hữu đang có mức phí quản lý khoảng 6.000 - 11.000 đồng/m2, trong khi đó phí quản lý dự kiến của dự án Vincity là 4.000 - 8.000 đồng/m2.

phoi canh vincity quan 9

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Vincity Quận 9

Xét về tiện ích: Rever đánh giá, tiện ích của Vincity chắc chắn sẽ hơn hẳn các dự án khác đang hiện hữu tại Quận 9. Thông thường các dự án BĐS sẽ có một số tiện ích phổ biến như: có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh... Nhưng với tiềm lực mạnh thì chủ đầu tư Vingroup sẽ đưa hàng loạt tiện ích nổi trội khác vào dự án Vincity, chẳng hạn như: trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, quảng trường nước và cả ánh sáng, bệnh viện, trường học… đây được coi là nhân tố ảnh hưởng mạnh tới quyết định mua nhà và khẳng định tên tuổi của Vingroup trên thị trường.

Xét về quy mô: Chắc chắn các dự án hiện hữu tại Quận 9 chỉ bằng một phần nhỏ của siêu dự án VinCity.

Xét thời điểm bàn giao: Các dự án hiện hữu hiện đã và đang bàn giao, một số dự án trễ hơn thì khoảng 1,5 năm, trong khi thời gian bàn giao của căn hộ Vincity Quận 9 vẫn đang là dấu chấm hỏi. Rever sẽ cập nhật thông tin sớm đến khách hàng trong các bài viết tiếp theo.

Trên đây, Rever đã đưa ra bài viết So sánh dự án căn hộ VinCity Quận 9 với các dự án giá rẻ lân cận. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tải về tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án Vincity Quận 9 qua đường dẫn tải về Miễn phí dưới đây:

655165d5-dfb9-4535-ad6a-f2ac29077806

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Vì sao Vingroup ra mắt dòng sản phẩm Vincity?
Vì sao Vingroup ra mắt dòng sản phẩm Vincity?

Dự án căn hộ Vincity Quận 9 là sản phẩm đầu tiên trong thương hiệu Vincity dòng bất động sản đại chúng.

Dự án
04/09/2018
Thu nhập 30 triệu/tháng, nên mua căn hộ chung cư giá bao nhiêu là tốt nhất?
Thu nhập 30 triệu/tháng, nên mua căn hộ chung cư giá bao nhiêu là tốt nhất?

Với mức thu nhập trung bình 30 triệu/tháng và số tiền mặt đang có trong tay khoảng 500 triệu thì nên mua căn hộ giá bao nhiêu là tốt nhất?

Dự án
14/09/2017
Cần biết gì về siêu dự án Vincity Quận 9 của Vingroup?
Cần biết gì về siêu dự án Vincity Quận 9 của Vingroup?

Siêu dự án Vincity Quận 9 của tập đoàn Vingroup sắp mở bán với giá phù hợp dành cho khách hàng có thu nhập trung bình.

Dự án
02/10/2017
Vincity Grand Park Quận 9 dự kiến mở bán khoảng 7.000 căn trong quý 4/2018
Vincity Grand Park Quận 9 dự kiến mở bán khoảng 7.000 căn trong quý 4/2018

Số lượng căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 dự kiến chào bán ra thị trường vào quý 4 này rơi vào khoảng 7.000 - 8.000 căn hộ.

Dự án
11/10/2018
Đánh giá The Venica Khang Điền trong quy hoạch chung của Quận 9
Đánh giá The Venica Khang Điền trong quy hoạch chung của Quận 9

Dự án The Venica Khang Điền là cái tên nổi trội khi nhắc về dòng sản phẩm cao cấp của phía Đông thành phố. The Venica được đánh giá cao khi sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, chất lượng cũng như những tiện ích hiện đại sang trọng.

Dự án
09/08/2018
Bên trong căn hộ mẫu dự án Vincity đang gây sốt thị trường
Bên trong căn hộ mẫu dự án Vincity đang gây sốt thị trường

Dự án mang thương hiệu Vincity đang gây sốt thị trường bất động sản ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Căn hộ mẫu của dự án này cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Dự án
08/11/2018
Phân tích vị trí và phương án di chuyển dự án căn hộ Vincity Quận 9
Phân tích vị trí và phương án di chuyển dự án căn hộ Vincity Quận 9

Vincity Quận 9 nắm giữ tiềm năng phát triển và tăng giá nhờ liên kết vùng thuận lợi và việc hạ tầng giao thông, tiện ích Quận 9 đang được TP.HCM đầu tư bài bản.

Dự án
04/09/2017
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 là khu đô thị áp dụng mô hình đại đô thị Singapore với nhiều tiện ích thiết thực. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này để biết vì sao nó đáng để đầu tư!

Dự án
04/10/2018
Giá bán và mặt bằng chi tiết biệt thự đơn lập Park Riverside Premium
Giá bán và mặt bằng chi tiết biệt thự đơn lập Park Riverside Premium

Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium với thiết kế đặc biệt mang phong cách châu Âu đang thu hút nhiều sự quan quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Với số lượng giới hạn chỉ 30 căn toàn dự án, cùng Rever tìm hiểu mặt bằng chi tiết mẫu biệt thự đơn lập dự án Park Riverside Premium.

Dự án
07/08/2018
Có nên mua căn hộ dự án Vincity Quận 9 để đầu tư?
Có nên mua căn hộ dự án Vincity Quận 9 để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 cung cấp hơn 30.000 căn hộ thuộc phân khúc giá rẻ và trung bình với vị trí đẹp tại quận 9, nhiều tiện ích và tỉ suất lợi nhuận cao.

Dự án
01/10/2017
Cập nhật mới nhất về dự án Vincity Quận 9 tháng 5/2018
Cập nhật mới nhất về dự án Vincity Quận 9 tháng 5/2018

Vincity Quận 9 hiện là cái tên "hot" đối với cả khách hàng có ý định đầu tư lẫn ý định an cư tại khu Đông TP.HCM. Cùng Rever điểm qua một số thông tin mới nhất về dự án này.

Dự án
11/05/2018
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng

Với mức thu nhập từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng, người dân hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ thuộc dự án Vincity Quận 9.

Dự án
02/10/2018
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018

Quý I/2018, nhiều chủ đầu tư tại TP.HCM sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình ra thị trường, trong số đó có những cái tên như: Masteri An Phú, Citi Esto...

Mua nhà giá rẻ: Không phải cứ thấy rẻ là mua!
Mua nhà giá rẻ: Không phải cứ thấy rẻ là mua!

Thời gian gần đây, thị trường nhà giá rẻ đang có xu hướng bùng nổ. Vì vậy, những người đang có nhu cầu mua nhà giá rẻ cần xem xét cẩn trọng trước khi mua.

So sánh giá bán của Masteri An Phú với các dự án lân cận
So sánh giá bán của Masteri An Phú với các dự án lân cận

Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ thành phố, nhưng mức giá bán của Masteri An Phú chỉ từ 38-40 triệu/m2, rẻ hơn các dự án lân cận cùng phân khúc từ 10-20%

Dự án
22/06/2017
Khách hàng nào thích hợp với biệt thự đơn lập Park Riverside Premium?
Khách hàng nào thích hợp với biệt thự đơn lập Park Riverside Premium?

Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium nằm trong dự án Park Riverside Premium Quận 9. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nổi bật cùng diện tích đa dạng. Cùng Rever tìm hiểu đối tượng thích hợp sở hữu biệt thự đơn lập dự án Park Riverside Premium.

Dự án
10/08/2018
Cảm nhận về những tiện ích nổi bật dự kiến sẽ có tại dự án VinCity Quận 9
Cảm nhận về những tiện ích nổi bật dự kiến sẽ có tại dự án VinCity Quận 9

VinCity Quận 9 - Dự án đang được nhiều người quan tâm và chờ đợi từng ngày có những tiện ích nổi bật gì thú vị?

Dự án
09/10/2018
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9

Rất nhiều người băn khoăn về dịch vụ, tiện ích tại dự án căn hộ Vincity Quận 9. Hãy cùng Rever đi tìm ra đâu là những tiện ích nổi trội nhất tại siêu dự án này.

Dự án
09/09/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023