Top 8 Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Biển Libera Nha Trang

Dự án Libera Nha Trang là dự án khu đô thị biển hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng 44ha bên vịnh Nha Trang, có 2km đường bờ biển và 3 bãi tắm riêng duy nhất. Không chỉ dừng lại ở lợi thế quy mô, vị trí, dự án còn sở hữu nhiều điểm khiến các nhà đầu tư và người mua không thể bỏ qua.

Tổng quan về dự án căn hộ biển Libera Nha Trang

Có nhiều lý do nên sở hữu căn hộ biển Libera Nha Trang bao gồm giá bán, quy mô, vị trí, tiện ích, tiềm năng khai thác khiến nó trở thành một miếng bánh đầu tư hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư từ Bắc chí Nam. Dự án Libera Nha Trang có quy mô 44 ha được quy hoạch với hệ sinh thái tiện ích, bán đảo tỷ phú Gran Meliá Nha Trang, tháp khách sạn 5 sao Meliá, khu Shophouse 24/7, công viên san hô Vạn San Đảo.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, lưng tựa núi, mặt hướng biển, thu trọn vẻ đẹp hùng vĩ của núi Cô Tiên, Vịnh Ngọc, có thể nói Libera Nha Trang là dự án đầu tiên và duy nhất sở hữu 2km đường bờ biển và 3 bãi tắm riêng; cùng với một hệ sinh thái biển đẳng cấp quốc tế, độc đáo chưa từng có mang đến nhịp sống sôi động 24/7. Hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm đến hàng đầu của toàn khu vực.

Vị trí Đại lộ Phạm Văn Đồng (Trần Phú nối dài), khu vực Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang
Chủ đầu tư KDI Holdings
Đơn vị xây dựng THE SANHÔME: Coteccons THE PARAMOUNT: Huyndai E&C
Loại hình sản phẩm Căn hộ - Penthouse - Shop
Diện tích dự án 44 ha
Quy mô dự án 2 blocks căn hộ, từ 22-30 tầng cao
Quản lý vận hành Asahi Japan
Ngân hàng Chiến lược dự án Techcombank, Ocean Bank, Sacombank, MB Bank
Số lượng sản phẩm THE SANHÔME: 2002 căn hộ biển
THE PARAMOUNT: 401 căn hộ biển, 10 căn shop
Diện tích căn hộ - Studio: diện tích ~27 m2
- 1PN, 1PN+: diện tích ~45 m2
- 2PN: diện tích ~65 m2
Hoàn thiện bàn giao - Căn hộ đầy đủ nội thất cao cấp
- Booking trước ngày mở bán 13/6 được tặng bộ nội thất rời
Thời gian bàn giao Dự kiến Q3/2026
Đối tác lữ hành  Great Travel, Lửa Việt, Đất Việt Tour, SaigonViet Travel

Lý do 1: Giá bán tốt nhất thị trường Nha Trang

Giá căn hộ biển Nha Trang hiện tại còn thấp so với các khu đô thị biển khác như Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng. Các dự án căn hộ biển Nha Trang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tiềm năng cho thuê lưu trú du lịch lợi nhuận cao trong bối cảnh du lịch Nha Trang đang là xu hướng nghỉ dưỡng không chỉ của người Việt Nam mà còn của nhiều du khách quốc tế. 

Theo thống kê từ Rever, giá dự án căn hộ tại các phường Vĩnh Hòa, Lộc Thọ, Vạn Thạnh có giá cao nhất khoảng từ 40 - 85 triệu/m². Nằm dọc bờ biển và nằm trên con đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng (Trần Phú nối dài).

Dự án căn hộ khu đô thị Libera Nha Trang là dự án căn hộ duy nhất mở bán mới trong năm 2024 với giá bán chỉ từ 45 triệu/m². Với một dự án mới nằm trong khu đô thị quy mô lớn có đường bờ biển dài 2km thì giá bán này đang tốt nhất thị trường hiện tại. Ghi nhận từ Rever, cũng không có dự án căn hộ biển nào khác mở bán trong năm nay tại TP. Nha Trang.

>>Chính sách thanh toán Libera Nha Trang mới nhất ra sao? Có lợi cho nhà đầu tư không?

gia-ban-can-ho-bien-nha-trang.png  

Lý do 2: Dự án căn hộ nằm trong khu đô thị biển 44ha

Dự án căn hộ Flex Home nằm trong khu đô thị biển Libera Nha Trang có quy mô lên đến 44ha bao gồm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 bao gồm 98 biệt thự biển Gran Meliá, 168 căn Shophouse và 2413 căn hộ biển Flexhome. Dự án triển khai các công trình độc đáo khác như: Nhà hát Đó, công viên Vạn San Đảo, khu giải trí Beach Club,...

Sở hữu một căn hộ Libera Nha Trang, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích này đồng thời, đây sẽ là nơi thú hút du khách trong và ngoài nước đến tận hưởng không khí sôi động, náo nhiệt của khu kinh tế đêm duy nhất tại Nha Trang.   

quy-hoach-tong-the-libera-nha-trang.png  

Lý do 3: Vị trí "Kề núi, liền biển" hiếm hoi tại Nha Trang

Ở thành phố biển Nha Trang, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những khu vực có đường bờ biển dài. Nhưng rất hiếm có những vị trí có núi lan ra sát biển - chỉ ở hai khu vực phía Bắc và Nam thành phố, trên đảo Hòn Tre và một số đảo đá.

Trong đó, đẹp nhất, cao nhất, nổi tiếng nhất là núi Cô Tiên, nơi mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang và các bãi biển xinh đẹp. Đây cũng là điểm đến check-in, leo núi đang hot nhất ở Nha Trang.

Libera Nha Trang nằm tại vị trí dựa núi Cô Tiên và có đường bờ biển dài 2km. Khu vực này được định hưởng phát triển theo phương án bảo tồn giá trị sinh thái và kết nối hệ sinh thái biển với không gian đô thị. Như vậy sẽ giữ được mảng xanh thiên nhiên, không khí trong lành.

libera-nha-trang-nui-co-tien.png  

Thú vị hơn là xu hướng lựa chọn BĐS biển của các nhà đầu tư luôn ưu tiên khu vực có tiềm năng khai thác du lịch cao, phải có cảnh quan thiên nhiên và mật độ xây dựng vừa phải. Libera Nha Trang vừa hay, lại nằm tại vị trí dựa núi Cô Tiên - được định hưởng phát triển theo phương án bảo tồn giá trị sinh thái và kết nối hệ sinh thái biển với không gian đô thị.

Như vậy nơi đây sẽ giữ được mảng xanh thiên nhiên không khí trong lành. Du khách tới đây sẽ tận hưởng trải nghiệm "Sáng leo núi, chiều tắm biển", nghỉ dưỡng kết hợp giữa thiên nhiên xinh đẹp và hòa vào nhịp thở của đô thị kinh tế đêm duy nhất tại TP. Nha Trang.

Lý do 4: Chủ đầu tư uy tín, pháp lý vững chắc

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn đa ngành KDI Holdings với tiềm lực tài chính mạnh và uy tín về pháp lý dự án. KDI Holdings hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí, nông nghiệp, giáo dục và năng lượng tái tạo.

Mục tiêu cao nhất của KDI Holdings là mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống con người. Họ không chỉ đơn thuần muốn trở thành tập đoàn lớn nhất, mà còn hướng đến việc mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

Chính vì những mục tiêu vì giá trị cộng đồng như vậy, chủ đầu tư luôn chú trọng những giải pháp an toàn và hiện đại khi ứng dụng trong các dự án bất động sản của mình. Như khu đô thị Libera Nha Trang, ngay từ thiết kế với mật độ xây dựng vừa phải hay giải pháp tái tạo năng lượng từ đối tác đáng tin cậy Keppel, chủ đầu tư đã minh chứng cho sự uy tín của mình và thể hiện phần nào tiềm lực tài chính vừng mạnh, sẽ duy trì tiến độ thi công và bàn giao dự án cho chủ sở hữu tương lai.

 

Theo cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư KDI Holdings, nhờ khả năng thi công vượt trội của tổng thầu Hyundai E&C - chuyên thi công các trung tâm nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, dự kiến sẽ bàn giao vào quý 3 năm 2025.

Chủ đầu tư Tập đoàn KDI Holdings với tâm huyết hơn một thập kỷ trong các lĩnh vực bao gồm bất động sản, thiết kế nội thất châu Âu, giải trí & nghệ thuật, du thuyền sang trọng, Giáo dục STEM, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo, được đánh giá cao về tính minh bạch và tiềm lực tài chính mạnh cho công cuộc duy trì và liên tục phát triển các dự án tương lai.

Đối với lĩnh vực bất động sản, dự án quần thể phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vega City Nha Trang (bao gồm dự án Libera Nha Trang) là dự án trọng điểm do tập đoàn KDI Holdings làm chủ đầu tư với mục tiêu góp phần nâng tầm ngành du lịch Việt Nam ra khu vực và thế giới, đặc biệt là ngành du lịch ở Nha Trang, Khánh Hòa.

>> Cần nghiên cứu chi tiết giấy tờ pháp lý Libera Nha Trang. Bấm tải tài liệu ngay!

Vega City Nha Trang của chủ đầu tư KDI Holdings đã vượt qua đánh giá nghiêm ngặt của đội ngũ ban giám khảo quốc tế, chuyên nghiệp và xuất sắc giành được 4 đề cử cho hạng mục tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm:

  • Khách sạn có kiến trúc tiêu biểu nhất (Hotel Architecture),
  • Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng tiêu biểu nhất (New Hotel Construction & Design)
  • Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất (Leisure Development)
  • Dự án phức hợp tiêu biểu nhất (Mixed Use Development).

Đây chính là minh chứng cho chất lượng vượt trội, đẳng cấp, dịch vụ và nét độc đáo riêng biệt của Libera Nha Trang cũng như vị thế và uy tín của Tập đoàn KDI Holdings trong lĩnh vực phát triển bất động sản.

Lý do 5: Dự án DUY NHẤT trực diện biển, sở hữu 3 bãi biển riêng

Các dự án căn hộ càng sát biển giá bán sẽ có xu hướng càng cao vì độ hiếm. Lại càng hiếm hơn, nếu dự án đó sở hữu bãi biển riêng, có nghĩa là biển ngay thềm nhà, không cần phải băng qua đường để ra biển. Libera Nha Trang lại là dự án duy nhất sở hữu 3 bãi biển riêng.

so-sanh-can-ho-bien.png  

Lý do 6: Sản phẩm đa dạng

Chủ đầu tư KDI Holdings chăm chút tỉ mỉ từng căn hộ với đa dạng loại hình sản phẩm, tối ưu đầu tư tối đa trải nghiệm, để mỗi ngóc ngách trong căn hộ đều được tận dụng và mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

Loại căn Diện tích Cơ cấu căn Đặc điểm
Studio ~ 27 m² 75% Không gian tối ưu và mức giá hợp lý, dễ dàng cho thuê lại
1PN+ ~ 45 m² 19% Mua 1 được 3, rộng rãi hơn
2PN ~ 65 m² 6% Tầm nhìn Panorama đắt giá, ngắm trọn view biển

layout-can-ho-libera-nha-trang.jpg

Lý do 7: Layout siêu đẹp, chuẩn "Đo ni đóng giày"

Thiết kế layout căn hộ  Libera Nha Trang siêu đẹp, chuẩn "đo ni đóng giày" , đa dạng loại hình sản phẩm cho nhà đầu tư lựa chọn. Căn hộ bàn giao full nội thất, mang phong cách thiết kế Mid - Century tối giản và tận dụng không gian mở, mang thiên nhiên bên ngoài vào nhà.

Dự án được thiết kế mang đến trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân, 100% căn hộ view biển được thiết kế hiện đại, có kính chạm sàn theo tiêu chuẩn của Masterise Homes, đón trọn tầm nhìn tuyệt đẹp về biển Nha Trang.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới,.. đem đến không gian sống hưởng thụ hoàn hảo cho cư dân và du khách. Như vậy, sau khi nhận nhà khách hàng có thể dọn vào ở hoặc cho thuê ngay, không tốn chi phí sắm sửa nội thất.

Lý do 8: Tiềm năng khai thác lưu trú cho thuê

Đầu tư căn hộ Libera Nha Trang với giá chỉ 1,5 tỷ, bạn sẽ nhận về:

  • Tiết kiệm 30 năm chi phí lưu trú du lịch
  • Doanh thu cho thuê 112 triệu/năm, tương đương ~6,5 tỷ doanh thu lợi nhuận trong 30 năm
  • 25 ngày tận hưởng bãi biển riêng ngay thềm nhà, 340 ngày còn lại cho thuê với tỉ suất lợi nhuận ~8%.

>> Xem thêm tài liệu "Bài toán du lịch Nha Trang và doanh thu cho thuê dự kiến căn hộ Libera Nha Trang" 

bai-toan-can-ho-bien.png Không thể không thừa nhận rằng dự án căn hộ biển Libera Nha Trang thực sự là một trong những cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ. Vị trí đắc địa tại thành phố biển Nha Trang, cùng với quy mô ấn tượng và tiện ích đẳng cấp, tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho cuộc sống và đầu tư.

Khi nhìn vào các yếu tố như giá bán cạnh tranh, uy tín của chủ đầu tư, và tiềm năng cho thuê lợi nhuận cao, không khó để hiểu vì sao Libera Nha Trang thu hút sự quan tâm của những người đầu tư thông thái. Đặc biệt, với sự hiếm có của vị trí "kề núi, liền biển" và sở hữu ba bãi biển riêng, dự án này hứa hẹn là điểm đến hàng đầu cho cả cư dân và du khách.

Sự đa dạng trong loại hình sản phẩm và layout căn hộ siêu đẹp không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tạo ra cơ hội đa dạng cho các nhà đầu tư. Với những tiêu chuẩn xây dựng hiện đại và chăm sóc đến từ các thương hiệu uy tín, Libera Nha Trang không chỉ là một căn hộ, mà là một trải nghiệm sống đẳng cấp trên bờ biển vịnh Nha Trang. Đây sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và đẳng cấp tại thành phố biển xinh đẹp này.

Bộ tài liệu Rever Ebook dự án Libera Nha Trang

STT Tên tài liệu Link tải miễn phí
1 Bảng giá căn hộ biển thành phố Nha Trang Link tải
2 Thị trường bất động sản thành phố Nha Trang Link tải
3 Phân tích tổng quan dự án Libera Nha Trang Link tải
4 Giấy tờ pháp lý dự án Libera Nha Trang Link tải
5 Phân tích Layout và tư vấn chọn căn hộ hợp lý Link tải
6 Bài toán chi phí du lịch và đầu tư căn hộ Libera Nha Trang Link tải
7 Bảng tính tiến độ thanh toán căn hộ Libera Nha Trang Link tải
8 Bài toán tài chính đầu tư căn hộ Libera Nha Trang Link tải

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn KDI Holdings - tập đoàn đa ngành, đa lĩnh lực với tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường, là bảo chứng cho chất lượng và pháp lý cho căn hộ Libera Nha Trang.

Dự án
02/05/2024
Libera Nha Trang góp phần đưa Vịnh Ngọc thăng hạng tại Châu Á
Libera Nha Trang góp phần đưa Vịnh Ngọc thăng hạng tại Châu Á

(PLVN) - Đáng chú ý, sự bắt tay của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes và tập đoàn đa ngành KDI Holdings hợp tác đồng hành phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang mới đây đã thổi “làn gió mới” đưa Nha Trang thăng hạng điểm đến trên bản đồ du lịch quốc tế.

Dự án
09/04/2024
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Căn hộ Libera Nha Trang sở hữu pháp lý như thế nào? Bộ hồ sơ đã hoàn thiện những giấy tờ gì? Rever tổng hợp và phân tích, đánh giá bộ hồ sơ pháp lý FlexHome - Libera Nha Trang dựa trên chuẩn của Bộ xây dựng.

Dự án
25/06/2024
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Dự án
28/04/2024
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang

(VNF) - Lễ ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” giữa Masterise Homes và KDI Holdings đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center.

Dự án
09/04/2024
Giá căn hộ biển Nha Trang cập nhật mới nhất 2024
Giá căn hộ biển Nha Trang cập nhật mới nhất 2024

Giá căn hộ biển Nha Trang hiện tại còn thấp so với các khu đô thị biển khác như Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng. Các dự án căn hộ biển Nha Trang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tiềm năng cho thuê lưu trú du lịch lợi nhuận cao trong bối cảnh du lịch Nha Trang đang là xu hướng nghỉ dưỡng không chỉ của người Việt Nam mà còn của nhiều du khách quốc tế.

Thị trường
31/05/2024
Mặt bằng căn hộ Libera Nha Trang chính thức mới nhất
Mặt bằng căn hộ Libera Nha Trang chính thức mới nhất

Mặt bằng Libera Nha Trang luôn được khách hàng mong muốn sở hữu chú ý, đặc biệt khi chọn căn, chọn view đẹp nhất và phù hợp với nhu cầu với bản thân.

Dự án
07/06/2024
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng

Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần túy và đô thị nghỉ dưỡng sôi động, nơi không chỉ để người trẻ tự do làm điều mình thích, mà còn là nơi người cao tuổi tận hưởng tự do trở về với thiên nhiên gần gũi. Hãy cùng khám phá hệ tiện ích có 1-0-2 này tại Libera Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Dự án
25/06/2024
Thông tin dự án Libera Nha Trang mới nhất 2024
Thông tin dự án Libera Nha Trang mới nhất 2024

Libera Nha Trang: Tổng hợp thông tin mới nhất, chính xác, được xác thực từ Chủ đầu tư được Rever tổng hợp đầy đủ bên dưới.

Dự án
30/05/2024
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

Vị trí Libera Nha Trang nằm ngay trung tâm mới của thành phố Nha Trang, thuộc quần thể biển với quy mô lên đến 44ha, gấp đôi quần thể Vinpearl Land Nha Trang. Vị trí cụ thể ở đâu, tiềm năng quy hoạch tương lai ra sao, và có nên đầu tư hay không?

Dự án
24/06/2024
Đặc quyền của chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm
Đặc quyền của chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm

Chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm được hưởng những quyền lợi kinh tế và dịch vụ từ chủ đầu tư và Tập đoàn Banyan Tree.

15/05/2021
8 lý do vì sao bạn nên sở hữu căn hộ The Rivana
8 lý do vì sao bạn nên sở hữu căn hộ The Rivana

Dự án THE RIVANA được xây dựng trên khu đất vàng với tổng diện tích quy hoạch 11.882 m2 bao gồm 3 block cao 28 tầng nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 13.

Dự án
05/12/2020
Libera Nha Trang Ra Mắt Căn Hộ Biển Giá Chỉ Từ 1,2 tỷ/căn tại lễ Kick - Off
Libera Nha Trang Ra Mắt Căn Hộ Biển Giá Chỉ Từ 1,2 tỷ/căn tại lễ Kick - Off

Căn hộ Flex Home với tầm nhìn panorama ra vịnh biển bàn giao đầy đủ nội thất, nằm trong quần thể tiện ích 5 sao được chủ đầu tư KDI Holdings giới thiệu trong sự kiện ra quân ngày 23/5.

Dự án
24/05/2024
Lovera Vista: Căn hộ lý tưởng dành cho gia đình trẻ
Lovera Vista: Căn hộ lý tưởng dành cho gia đình trẻ

Thiết kế hiện đại trong căn hộ dự án Lovera Vista thích hợp với đa dạng nguồn khách hàng, trong đó có các gia đình trẻ.

Thị trường
16/12/2019
Rever Event: Sự Kiện Đăng Ký Quyền Chọn Mua Căn Hộ Flex Home Dự Án Libera Nha Trang
Rever Event: Sự Kiện Đăng Ký Quyền Chọn Mua Căn Hộ Flex Home Dự Án Libera Nha Trang

Sự kiện ráp căn dự án căn hộ Flex Home khu đô thị Libera Nha Trang dành cho khách hàng của Rever. Hỗ trợ tư vấn, chọn căn hộ view đẹp, giá tốt trong giỏ hàng độc quyền Rever và nhận chiết khấu 2% và gói nội thất rời Amenity trước thềm sự kiện mở bán chính thức vào ngày 16/6/2024.

Dự án
12/06/2024
Chính sách bán hàng Libera Nha Trang chính thức mới nhất 2024
Chính sách bán hàng Libera Nha Trang chính thức mới nhất 2024

Chính sách bán hàng Libera Nha Trang vừa được công bố chính thức vào ngày 23/5/2024 trong sự kiện ra quân được tổ chức bởi chủ đầu tư KDI Holdings. Rever cập nhật mới nhất thông tin và bảng tính thanh toán dự kiến căn hộ biển Libera Nha Trang.

Dự án
24/05/2024
Thông tin quy hoạch thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đến năm 2040
Thông tin quy hoạch thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đến năm 2040

Theo thông tin quy hoạch, TP. Nha Trang sẽ có 14 phân khu được định hướng phát triển sau quy hoạch này.

25/06/2024
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Căn hộ Libera Nha Trang sở hữu pháp lý như thế nào? Bộ hồ sơ đã hoàn thiện những giấy tờ gì? Rever tổng hợp và phân tích, đánh giá bộ hồ sơ pháp lý FlexHome - Libera Nha Trang dựa trên chuẩn của Bộ xây dựng.

25/06/2024
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng

Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần túy và đô thị nghỉ dưỡng sôi động, nơi không chỉ để người trẻ tự do làm điều mình thích, mà còn là nơi người cao tuổi tận hưởng tự do trở về với thiên nhiên gần gũi. Hãy cùng khám phá hệ tiện ích có 1-0-2 này tại Libera Nha Trang trong bài viết dưới đây.

25/06/2024
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

Vị trí Libera Nha Trang nằm ngay trung tâm mới của thành phố Nha Trang, thuộc quần thể biển với quy mô lên đến 44ha, gấp đôi quần thể Vinpearl Land Nha Trang. Vị trí cụ thể ở đâu, tiềm năng quy hoạch tương lai ra sao, và có nên đầu tư hay không?

24/06/2024