Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng

Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần túy và đô thị nghỉ dưỡng sôi động, nơi không chỉ để người trẻ tự do làm điều mình thích, mà còn là nơi người cao tuổi tận hưởng tự do trở về với thiên nhiên gần gũi. Hãy cùng khám phá hệ tiện ích có 1-0-2 này tại Libera Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Tiện ích Libera Nha Trang có gì đặc biệt?

Tiện ích Libera Nha Trang nằm trong đô thị biển giữa một quần thể quy mô lên đến 44ha với những tiện ích sống - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Dự án sở hữu vị trí vàng mặt biển, ôm trọn Vịnh Nha Trang, kề bên là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp 6* Gran Melia và dãy Resort độc nhất trung tâm thành phố (Amiana Resort, Alibu, Boma Resort và Bến du thuyền Thành phố).

vi-tri-libera-nha-trang-4.png

Tải tài liệu phân tích dự án

Tiện ích Libera Nha Trang mang đến những trải nghiệm ở một nơi mà người trẻ có thể "TỰ DO": tự do theo đuổi đam mê, tự do làm điều mình thích, tự do sống với bản chất của chính mình; một nơi mà người thành đạt có thể tự do làm điều mà tuổi trẻ chưa từng, tự do lựa chọn nơi mình sống, tự do quyết định tài sản của mình (ở hay cho thuê), tự do hưởng thụ cuộc sống sau những thành quả từ sự cố gắng của bản thân; một nơi mà người già có thể tự do tận hưởng thảnh thơi, tự do trở về với thiên nhiên gần gũi và quan trọng nhất là có sức khỏe để tiếp tục tự do.

Xem thêm: Thông tin xác thực dự án căn hộ Flex Home Libera Nha Trang

Ấn tượng nhất chính là việc tích hợp các tiện ích nghỉ dưỡng tựa như resort xa hoa ngay bên cạnh cho 2 tòa căn hộ chung cư. Nghĩa là khi sở hữu 1 căn hộ tại Libera Nha Trang, cư dân có thể tận hưởng toàn bộ hệ tiện ích đẳng cấp, xa hoa như những khu Resort nghỉ dưỡng mà chỉ bỏ ra khoản chi phí tương tự một căn hộ chung cư trong thành phố.

Không những vậy, thay vì ở một khu trung tâm lúc nào cũng vội vã, xô bồ, thì tại căn hộ Libera Nha Trang, cư dân sẽ tận hưởng cuộc sống cách biệt trung tâm. Nhưng vẫn đủ gần để kết nối với phố thị lúc cần, và quan trọng là đủ xa để thấy được riêng tư, tĩnh lặng và thư giãn.

vi-tri-libera-nha-trang-2.png

Tiện ích Libera Nha Trang sở hữu đến 3 bãi biển riêng

Libera Nha Trang sở hữu đến 3 bãi biển riêng: 1 bãi tắm dành riêng cho cư dân tòa THE SANHÔME, 1 bãi tắm dành cho khu vực Shophouse và bãi tắm còn lại thuộc về các tòa chính (bao gồm tòa căn hộ THE PARAMOUNT, khách sạn Hotel Meliá) và khu Resort Gran Meliá.

3-bai-tam-rieng-libera-nha-trang.png

Những bãi biển riêng chỉ dành cho cư dân và du khách lưu trú tại Libera Nha Trang đảm bảo sự riêng tư, không quá đông đúc, ồn ào như những bãi biển công cộng khác. Thêm vào đó, thay vì cư dân và khách lưu trú phải mất thời gian 3-5 phút di chuyển, thậm chí phải bắt taxi để ra biển tắm thì tại Libera Nha Trang chỉ cần đi bộ thong thả ra biển. Libera Nha Trang cũng là khu đô thị đầu tiên và duy nhất sở hữu đến 3 bãi biển riêng tại Nha Trang.

Căn hộ thừa hưởng tiện ích độc bản của siêu đô thị biển

Ở Flex Home Libera Nha Trang, cư dân sẽ tận hưởng một hệ tiện ích nội khu hoàn hảo ngay dưới chân tòa nhà: Bãi tắm riêng biệt, phố shophouse mua sắm, nhà hàng, coffee shop, spa, gym fitness chuẩn 4*, hồ bơi, cigar lounge, zen garden yoga.... Chỉ vài yếu tố đó thôi, chúng ta đã nhìn thấy được đây chắc chắn sẽ trở thành ngôi nhà thứ 2 của triệu triệu người Việt Nam yêu biển.

Xem tiến độ và giấy tờ pháp lý dự án

Gần kề Gran Meliá - Resort đẳng cấp 6 sao tại Nha Trang

Dự án resort Gran Meliá Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng sang trọng 6 sao, được đánh giá cao bởi thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts và là điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á được công nhận trên toàn thế giới.

gran-melia-nha-trang.jpeg Dinh thự trên biển Gran Meliá Nha Trang của chủ đầu tư KDI Holdings được đánh giá là bất động sản có kiến trúc đẹp nhất tại quần thể Vega City. Dự án có sự hợp tác với tập đoàn quốc tế Meliá Hotels International nên được thừa hưởng phong cách kiến trúc tinh hoa của người Tây Ban Nha vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Khi nằm gần kề khu resort này, dự án căn hộ Libera Nha Trang có thể hưởng lợi các tiện ích của Gran Meliá Nha Trang như hồ bơi riêng, spa và các tiện ích cao cấp khác như nhà hàng Michelin, dịch vụ tinh tế và không gian thiên nhiên lãng mạn.

Với tiêu chí "một cuộc đời đáng sống", hứa hẹn mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho du khách. Đồng thời, sự hiện diện của Gran Meliá còn góp phần tăng giá trị bất động sản của dự án căn hộ Flex Home tại Libera Nha Trang.

Sở hữu công viên san hô nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam

Công viên san hô Vạn San Đảo là công viên san hô nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam - một dự án quan trọng của Tập đoàn KDI Holdings trong quần thể biển Vega City, nhằm bảo vệ và phát triển hệ sinh thái san hô quý hiếm tại vịnh Nha Trang. Dự án này không chỉ mang lại lợi ích môi trường lớn mà còn góp phần vào phát triển du lịch bền vững của thành phố Nha Trang.

van-san-dao.jpeg Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo

Căn hộ Libera Nha Trang có thể hưởng lợi tiện ích trải nghiệm từ dự án Công viên san hô Vạn San Đảo như sau:

  • Trải nghiệm lặn ngắm san hô: Cư dân của các tòa căn hộ biển tại Libera Nha Trang có cơ hội tham gia các hoạt động lặn ngắm san hô. Hoạt động này không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị mà còn giúp hiểu rõ hơn về vẻ đẹp độc đáo của hệ sinh thái san hô.

  • Chụp ảnh check-in: Với sự hiện diện của các loài san hô quý hiếm và cảnh quan đẹp mắt tại công viên, cư dân và du khách cư trú tại Libera Nha Trang sẽ được chụp ảnh check-in dưới mặt nước cực kỳ thú vị và độc đáo.

  • Xem show biểu diễn dưới đáy biển: Tại đây sẽ tổ chức các chương trình biểu diễn dưới đáy biển, như làm sâu biển, biểu diễn trượt ván trên mặt nước, v.v. Cư dân có thể tham gia và tận hưởng những show diễn độc đáo này.

  • Chương trình đào tạo và chăm sóc san hô: Các chương trình đào tạo và chăm sóc san hô được tổ chức tại công viên, giúp cư dân ý thức rõ hơn về vấn đề bảo vệ môi trường biển và tham gia tích cực vào các hoạt động này.

  • Gieo trồng mầm san hô: Cư dân còn có thể tham gia vào các hoạt động gieo trồng mầm san hô quý xuống đại dương, góp phần vào việc bảo vệ và phát triển hệ sinh thái san hô.

Bên cạnh Nhà Hát Đó có kiến trúc văn hóa bản địa độc đáo

Nhà hát Đó là một trong những tiện ích đặc biệt tại Libera Nha Trang khi đây là công trình nhà hát đạt kỷ lục Việt Nam vì có kiến trúc văn hóa bản địa độc đáo. Tại đây nổi tiếng với Show diễn "Rối Mơ" kết hợp 5 loại hình múa rối truyền thống và hiện đại bao gồm: Rối nước, Rối cạn, Rối bóng, Rối 3D tương tác, Rối dây xe đạp và sự dẫn dắt của dàn khí nhạc các dân tộc bản địa Đông Nam Á trên nền tảng cách tân nghệ thuật sân khấu rối nước cổ truyền.

nha-hat-Do.jpg Show diễn đã được Tạp chí danh tiếng thế giới Entrepreneur ghi nhận là "Show diễn độc đáo, hấp dẫn nhất thế giới". Nhà hát Đó Nha Trang được xây dựng với kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ chiếc "đó" - một ngư cụ phổ biến tại Việt Nam. Đây là nơi các du khách khi đến Nha Trang nhất định phải ghé để check - in sống ảo cũng như mãn nhãn với show diễn mang đậm giá trị văn hóa, nghệ thuật độc đáo như vậy.

Nhờ "tiện ích" thú vị này, giá trị đầu tư của các dự án căn hộ, resort, khách sạn tại Libera Nha Trang tăng lên đáng kể khi liên tục thu hút những du khách quốc tế và trong nước ghé thăm, lựa chọn là nơi lưu trú, tận hưởng không khí nghỉ dưỡng đậm chất giá trị tại đây.

Du thuyền Vega Yacht

Du thuyền Vega Yacht là một tiện ích nổi bật tại quần thể Vega City, giúp du khách có những chuyến trải nghiệm khám phá vẻ đẹp thơ mộng của vịnh Nha Trang và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố trên du thuyền sang trọng. Dịch vụ du thuyền được tích hợp trong các gói tour kết hợp với khách sạn và resorts 5 sao để thư giãn và tận hưởng dịch vụ chất lượng bên cạnh các hoạt động giải trí trên biển như tổ chức tiệc BBQ, bơi lặn ngắm san hô, câu cá,...

du-thuyen-vega-yacht.jpg Dịch vụ du thuyền góp phần tạo nên quần thể nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích, thu hút khách du lịch, nhờ vậy, dịch vụ lưu trú du lịch tại Libera Nha Trang cực kỳ triển vọng. Trong tương lai sắp tới, khách hàng khi đầu tư dự án căn hộ tại đây cũng yên tâm hơn về tần suất cho thuê mang lại nguồn thu nhập thụ động cao và ổn định.

Khu Shophouse sầm uất Downtown Nightlife

Dự án Shophouse tại Libera Nha Trang đã được bàn giao trước đó với 168 căn Shophouse Thương mại dịch vụ được quy hoạch thành "Thành phố không ngủ". Nơi đây sở hữu những tiện ích mà chắc chắn cư dân các tòa căn hộ và du khách không thể bỏ lỡ như: dạo bộ tại quảng trường khu Polynesia rộng 2.600m2, quảng trường trung tâm khu Europe rộng 970m2, cảm thụ tranh nghệ thuật Mosaic và "cháy phố" tại đại lộ danh vọng Walk of Fam hơn nửa cây số trải dài dãy Shophouse.

Tương lai đây sẽ là nơi tụ tập những loại hình vui chơi, giải trí, ẩm thực, là nơi giao thoa văn hóa phục vụ những du khách bốn phương và người dân bản địa. Theo Đề án phát triển kinh tế ban đêm được UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt tháng 7/2023, Nha Trang sẽ là khu vực trọng điểm phát triển kinh tế đêm với giai đoạn 1 (2023-2025), tỉnh triển khai khảo sát, lựa chọn tổ chức khai thác các khu vực, dịch vụ kinh tế ban đêm sẵn có như dịch vụ văn hóa, vui chơi giải trí, ăn uống, mua sắm và tham quan du lịch về đêm.

shophouse-libera-nha-trang.jpg Tuy nhiên, đề án không khuyến khích phát triển hoạt động kinh tế ban đêm một cách đại trà, mà tập trung phát triển kinh tế đêm sau 22h tại số ít khu vực mang tính biểu tượng, điểm đến hiện tại của du khách trong và ngoài nước. Như vậy, đây là cơ hội lớn cho những dự án gần đô thị Nha Trang, nhưng lại có vị trí tương đối biệt lập với vùng lõi như "Thành phố Tự do" Libera Nha Trang.

Xem ngay: Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Tiện ích nội khu căn hộ tại Libera Nha Trang

Dự án căn hộ Flex Home tại Libera Nha Trang bao gồm 2 tòa: tòa THE PARAMOUNT và tòa THE SANHÔME. Ngoài những tiện ích thừa hưởng trong siêu đô thị biển Libera Nha Trang, hai tòa căn hộ còn được chủ đầu tư KDI Holdings vô cùng "chăm chút" và "may đo" những tiện ích nội khu riêng biệt, mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân và du khách lưu trú tại đây.

tien-ich-noi-khu-can-ho-libera-nha-trang.png

⛵️ Tiện ích THE PARAMOUNT :

  • Tầng 1: Sảnh đón, Phòng BIP, Khu TMDV
  • Tầng 2: Khu Gaming
  • Tầng 3: Khu TMDV, Căn hộ
  • Tầng 4,5: VP BQL, Căn hộ
  • Tầng 6: Khu vui chơi trẻ em, Sky Villa
  • Tầng 7: Khu cafe, Xông hơi, Bể sục Jacuzzi, Bể bơi ngoài trời, Yoga-Thiền, Phòng Gym, Sân vườn
  • Tầng 8: Thư viện công cộng, Co-Working, Căn hộ, Sky Villa

⛵️ Tiện ích THE SANHÔME

  •  Tầng 1: Sohphouse, Bể bơi ngoài trời
  • Tầng 2: Gym, Spa, Cigar Lounge, Co-Working Space, Vườn dạo bộ, Khu vui chơi trẻ em,
  • Tầng mái: Sky Garden

Như vậy, Libera Nha Trang không chỉ là một khu đô thị biển đẳng cấp với tiện ích sống và giải trí đa dạng, mà còn là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống tự do và nghỉ dưỡng tuyệt vời. Dự án căn hộ Flex Home có vị trí đắc địa bên cạnh khu resort 6 sao Gran Meliá, thừa hưởng hệ tiện ích của toàn bộ khu đô thị biển Libera Nha Trang. Với tiềm năng phát triển du lịch và dịch vụ lưu trú, Flex Home hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đầu tư lợi nhuận cao với thu nhập cho thuê thụ động ổn định và an toàn.

Quý khách hàng có thể xem thông tin xác thực từ chủ đầu tư tại trang: https://rever.vn/du-an/libera-nha-trang

Hoặc xem tài liệu phân tích tổng quan dự án được thực hiện bởi đội ngũ nghiên cứu và phát triển Rever. Tài liệu hoàn toàn miễn phí, bấm tải ngay!

phan-tich-du-an-libera-nha-trang.png  

  

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn KDI Holdings - tập đoàn đa ngành, đa lĩnh lực với tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường, là bảo chứng cho chất lượng và pháp lý cho căn hộ Libera Nha Trang.

Dự án
02/05/2024
Libera Nha Trang góp phần đưa Vịnh Ngọc thăng hạng tại Châu Á
Libera Nha Trang góp phần đưa Vịnh Ngọc thăng hạng tại Châu Á

(PLVN) - Đáng chú ý, sự bắt tay của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes và tập đoàn đa ngành KDI Holdings hợp tác đồng hành phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang mới đây đã thổi “làn gió mới” đưa Nha Trang thăng hạng điểm đến trên bản đồ du lịch quốc tế.

Dự án
09/04/2024
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Căn hộ Libera Nha Trang sở hữu pháp lý như thế nào? Bộ hồ sơ đã hoàn thiện những giấy tờ gì? Rever tổng hợp và phân tích, đánh giá bộ hồ sơ pháp lý FlexHome - Libera Nha Trang dựa trên chuẩn của Bộ xây dựng.

Dự án
25/04/2024
Cập nhật tiến độ thi công dự án biệt thự biển The Ocean Villas Quy Nhơn (Mới Nhất)
Cập nhật tiến độ thi công dự án biệt thự biển The Ocean Villas Quy Nhơn (Mới Nhất)

Rever gửi đến quý Khách Hàng tiến độ thi công mới nhất dự án biệt thự biển The Ocean Villas Quy Nhơn.

Dự án
23/02/2022
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn

Nằm trên bán đảo Phương Mai, The Ocean Villas là điểm nghỉ dưỡng xanh kết hợp trải nghiệm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe cho du khách khi đến Quy Nhơn.

Thị trường
09/08/2021
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Dự án
28/04/2024
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Vista Verde
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Vista Verde

Rever gửi đến bạn thông tin các tiện ích hiện hữu xung quanh dự án căn hộ Vista Verde, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức.

Dự án
14/07/2021
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang

(VNF) - Lễ ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” giữa Masterise Homes và KDI Holdings đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center.

Dự án
09/04/2024
Tiện ích dự án The Rivana đáp ứng chuẩn sống của chuyên gia
Tiện ích dự án The Rivana đáp ứng chuẩn sống của chuyên gia

Hệ thống tiện ích tại dự án The Rivana, hứa hẹn mang đến một nơi ở đáp ứng chuẩn sống của nhân sự cao cấp tại Bình Dương.

09/12/2020
Khám phá nội thất biệt thự 5 sao Casa Marina Premium Quy Nhơn
Khám phá nội thất biệt thự 5 sao Casa Marina Premium Quy Nhơn

Casa Marina Premium có quy mô 160 biệt thự sang trọng với tầm nhìn hướng ra thắng cảnh Bãi Xép.

02/06/2021
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

Vị trí Libera Nha Trang nằm ngay trung tâm mới của thành phố Nha Trang, thuộc quần thể biển với quy mô lên đến 44ha, gấp đôi quần thể Vinpearl Land Nha Trang. Vị trí cụ thể ở đâu, tiềm năng quy hoạch tương lai ra sao, và có nên đầu tư hay không?

Dự án
19/04/2024
Casa Marina Premium - 160 kiệt tác biệt thự đồi nghỉ dưỡng đầu tiên tại Quy Nhơn
Casa Marina Premium - 160 kiệt tác biệt thự đồi nghỉ dưỡng đầu tiên tại Quy Nhơn

Casa Marina Premium với địa thế tựa lưng vào núi, mặt hướng ra đại dương, hứa hẹn là điểm đến riêng tư dành cho giới thượng lưu thành đạt.

Thị trường
21/07/2021
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]

Tiến độ dự án Libera Nha Trang đã hoàn thiện trước thời gian dự kiến kể từ khi bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2020. Hiện tại, mọi sự chú ý trên thị trường bất động sản đổ dồn về bãi Tiên, thành phố Nha Trang - Nơi Libera Nha Trang đang dần dần hoàn thiện những công trình quan trọng và hệ thống tiện ích độc đáo xung quanh.

Dự án
25/04/2024
Video giới thiệu dự án Casa Marina Premium - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao
Video giới thiệu dự án Casa Marina Premium - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao

Casa Marina Premium được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 12 ha với mật độ xây dựng 27%. Quy mô dự án bao gồm 160 căn biệt thự và khu Club House rộng gần 5.000 m2.

Thị trường
04/06/2021
Lovera Vista: Căn hộ lý tưởng dành cho gia đình trẻ
Lovera Vista: Căn hộ lý tưởng dành cho gia đình trẻ

Thiết kế hiện đại trong căn hộ dự án Lovera Vista thích hợp với đa dạng nguồn khách hàng, trong đó có các gia đình trẻ.

Thị trường
16/12/2019
Du lịch Nha Trang đi đâu, ăn gì? Gợi ý Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm
Du lịch Nha Trang đi đâu, ăn gì? Gợi ý Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Du lịch Nha Trang trở thành từ khóa hot mỗi dịp hè bởi làn nước xanh mát và trong vắt tại nơi có vịnh biển đẹp Nhất Đông Nam Á. Hãy cùng Rever tìm hiểu bí kíp ăn chơi tại Nha Trang để lên kế hoạch cho chuyến đi ý nghĩa cùng bạn bè và người thân thôi nào!

Thị trường
16/05/2024
Casa Marina Premium: Siêu phẩm nghỉ dưỡng lấy cảm tác từ "đất võ" Bình Định
Casa Marina Premium: Siêu phẩm nghỉ dưỡng lấy cảm tác từ "đất võ" Bình Định

Vẻ đẹp tinh tế của dự án biệt thự biển 5 sao Casa Marina Premium được cảm tác từ giá trị di sản vô giá của đất võ Bình Định.

21/06/2021
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

28/04/2024
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]

Tiến độ dự án Libera Nha Trang đã hoàn thiện trước thời gian dự kiến kể từ khi bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2020. Hiện tại, mọi sự chú ý trên thị trường bất động sản đổ dồn về bãi Tiên, thành phố Nha Trang - Nơi Libera Nha Trang đang dần dần hoàn thiện những công trình quan trọng và hệ thống tiện ích độc đáo xung quanh.

25/04/2024
Thách Thức Câu Chuyện Đầu Tư Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng
Thách Thức Câu Chuyện Đầu Tư Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng

Hiện nay, bất động sản nghỉ dưỡng đã trở thành một lựa chọn đầu tư hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nhất là trong bối cảnh ngành du lịch đang khởi sắc trở lại sau thời gian dịch Covid hoành hành. Tuy nhiên, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ đơn giản là việc chọn lựa dự án đẹp và có tiềm năng.

13/10/2023